Monday 27 July 2015

ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ ఓ భర్త కధ –6వ భాగం

ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ ఓ భర్త కధ –6వ భాగం


అలా హటార్తుగా తను ఊహించని విధంగా తన మరిదీ తన పూకుకి తగిలెంత దగ్గరగా తన తొడలమీద చేయ్యవేసి పిసికేస్తూ తన తోడని నలిపెస్తుండడంతో ఒక్క క్షణంపాటు మాఆవిడ బిత్తరపోయింది. అంతలోనే మా ఆవిడ తేరుకుంటూ.. తన మరిదీ చేతిమీద తన చెయ్య వేసి వాడి చెయ్యని తన పూదిమ్మకి తగిలేలా ఒత్తుకుంటుంటే.. నా తమ్ముడు వాళ్ళ ఒదిన కళ్ళలోకి చూస్తూ ఈరోజు నువ్వు చాలా అందంగా వున్నావు అంటూ వాళ్ళ ఒదినని పొగుడుతుంటే.. మాఆవిడ బాగా సిగ్గు పడింది. myownsite69.blog                 
నా తమ్ముడు వాళ్ళ ఒదిన కి మరింత దగ్గరగా జరుగుతూ వాడి ఎడమ చెయ్యని వాళ్ళ ఒదిన వీపు మీద వేసి వాడి కుడి చెయ్యని వాళ్ళ ఒదిన తొడమీద మీదకీ, వాళ్ళ ఒదిన పూదిమ్మమీదకీ జరుపుతూ .., చేత్తో వాళ్ళ ఒదిన వీపు మరో చేత్తో వాళ్ళ ఒదిన పొత్తికడుపు ప్రాతం నిమురుతూ .. నేను అబద్దం చెప్పడంలేదు అన్నాడు. మా ఆవిడ మౌనంగా సిగ్గుపడింది. వాలిద్దరూ కొద్దిసేపు మౌనంగా గడిపేరు. వాళ్ళిద్దరూ ఐతే మౌనంగా వున్నారేకానీ.., నా తమ్ముడు చేతులుమాత్రం వాళ్ళ ఒదిన తోడలనీ వీపునీ నిమురుతూనే వున్నాయి. అలా ఎవరన్నావీపు నిమిరితే మాఆవిడకి బాగా మూడ్ ఒస్తుంది. తెలిసి చెసేడో, తెలియక చెసేడో కానీ మరిదీ చేర్యలకి కారణంగా వాళ్ళ ఒదినలో కోరిక రాజుకుని మళ్ళీ వాళ్ళ ఒదిన మూడ్ లోకి ఒచ్చింది.
నా తమ్ముడు వాడి ఎడమ చేతిని అలా అలా కదిలిస్తూ వాడి చేతిని నిమ్మడిగా వాళ్ళ ఒదిన జాకెట్ కీ నడుము కట్టుకీ మధ్య నగ్నంగా వున్నానడుముఓంపులో ఆపి నగ్నంగా మెత్తగా చేతికి తగులుతున్నమెత్తని వాళ్ళ ఒదిన ఒంటి స్పర్శని అనుభవిస్తూ అక్కడ సుతారంగా తడుముతూ నిమురుతూ .. నిమ్మది గా..వాళ్ళ ఒదినతో రాత్రంతా నీతో జాగారం చెయ్యాలని వుంది తెలుసా ఒదిన అంటూ వాడు ముందుకు వాలి వాళ్ళ ఒదిన బుగ్గమీద ముద్దు పెట్టేడు.
వాళ్ళ ఒదిన ఎటువంటి response ఇవ్వకుండా కళ్ళు మూసుకున్నది. దానితో వాడు ధైర్యం పుంజుకుంటూ వాళ్ళ ఒదినకి మరింత దగ్గరగా జరుగుతూ వాళ్ళ ఒదిన ముఖాన్నిముద్దులతో ముచేత్తసాగేడు. అప్పుడు మొట్టమొదటిసారిగా మాఆవిడ తన చేతులని మరిదీ తొడలమీద వేసింది. దానితో నా తమ్ముడు వాళ్ళ ఒదిన పెదాలమీద వాడి పెదాలు చేర్చిఒత్తిపెట్టి ఒక్క అరక్షణంపాటు వాళ్ళ ఒదిన పెదాలని ముద్దాడేడు. అప్రయత్నంగా మాఆవిడ చేతులు మరిదీని పెనవేసుకున్నాయి. myownsite69.blog                 
అంతే పెనుగాలిలా నా తమ్ముడు వాళ్ళ ఒదినని చుట్టేసుకుంటూ ఈమారు మరింత బలంగా వాళ్ళ ఒదిన పెదాలని తన పెదాలతో ముడివేసి సుదీర్ఘమైన ముద్దు పెట్టేడు. మాఆవిడ కూడా మరిదీని అల్లుకుపోతూ వాడి ముద్దుకు ప్రతిగా తన పెదవులని ముడివేసి వాడికి సహకరించాసాగింది. అంతే .. వాల్లిద్దరిమధ్య గాలికూడా చొరబదలేనంతగా ఒకళ్ళ కౌగిలిలో ఒకళ్ళని కసిగా నలిపెసుకుంటూ ఇద్దరూ గాఢమైన ముద్దులతో ఒకళ్లలోని వేడిని వేరోకళ్ళు ప్రేరేపించుకుంటూ కసేక్కిపోసాగేరు.
వాడి నాలుక వాళ్ళ ఒదిన పెదవులని విడదీసుకుంటూ ఆమె నోట్లోకి చొరబడింది. వాడితో పోటీ పడుతూ మాఆవిడ కూడా తన నాలుకని మరిదీ నోట్లోకి తోసింది. ఇద్దరూ ఒకళ్ళ ఎంగిలిని ఒకళ్ళు జుర్రుకుంటూ ఒకళ్ళనొకళ్ళు కసి కసిగా నలిపెసుకోసాగేరు.
పక్కనే కూర్చుని ఇదంతా చూస్తున్న నాలుంగీలో మొడ్డ నిగిడిపోయి relief కోసం అల్లాదిపోసాగింది. కానీ నిగిడిపోయిన నామొడ్డగాడిని వెచ్చని తన తడి పూకుమడతల్లో దిగేసుకుని రాపాడించి బుజ్జగించి కరిగించి సుఖపెట్టే నా పెళ్ళాం ఇప్పుడు అదేగదిలో నాకళ్ళ ఎదురుగానే నా తమ్ముడు బిగికౌగిలిలో నలిగిపోతున్నది.
ఇది చూడాలనేగా గత 7సంవత్సరాలుగా మాఆవిడని సతాయించి మరీ ఒప్పించింది? ఇప్పుడు చేసేదేముంది? నిగిడిపోయిన నామొడ్డగాడిని లుంగీపైనించీ నలుపుకుంటూ.. నా తమ్ముడు చేతుల్లో నలిగిపోతున్న నా పెళ్ళాం వైపు ద్రుష్టి సారించెను.
ఎప్పుడూ పైట పిన్నులో బంధించబడివుండే మాఆవిడ పైట ఈరోజు అడ్డు లేకపోవడంతో ఆమె భుజాలమీదనించీ కిందకి జారిపోయి 36C కప్ సళ్ళని జాకెట్ లోనించీ మరింత ప్రస్ఫుటంగా బయటకి పొడుచుకొచ్చికనిపిచేలా చేసింది. మాఆవిడకూడా ఇప్పుడు కోరికతో వుద్రేకపడిపోతున్నాది అనడానికి సాక్ష్యంగా మాఆవిడ సళ్ళు బిరుసేక్కిపోయి ఆమె చనుముచికలు నిక్కి నిలుచుని జాకెట్ కిందనించీ పొడుచుకుని బయటకి లేచి నిలబడి కనబడుతున్నాయి. myownsite69.blog                 
ఆడదాని పెదవులని సొంతం చేసుకున్నాక మగాడు పొందగోరేవి ఆమె సళ్ళు గనక ఇప్పుడు నా తమ్ముడు చేతులు వాళ్ళ ఒదిన ఒళ్ళంతా తడిమేస్తూ నలిపేస్తూ అలా అలా పైకి జరుగుతూ వాళ్ళ ఒదిన సళ్ళు మీద ఆగేయి. వాడిలోని కోరికల తీవ్రతనీ కసినీ తెలియచేసేలా వాడు వాళ్ళ ఒదిన సళ్ళని కుదుళ్ళనించీ ఒడిసిపట్టి బలంగా వాళ్ళ ఒదిన రెండు సళ్ళునీ పిసికేప్పటికి.. స్స్స్.. ఆహ్హ.. హ్హా.. కన్నా.. అని వాళ్ళ ఒదిన మత్తుగా మూలుగుతూ, మరింత బలంగా మరిదీ ని అల్లుకుపోయింది మాఆవిడ.
నా తమ్ముడు,మాఆవిడని వాల్చేసాడో లేక మా ఆవిడేనేను ఇక పూర్తిగా నీ సొంతం .. నువ్వేమిచేసుకున్నా నేను సిద్దమేఅని మరిదీకి తెలియచేప్పడానికని చేసిందో కానీ.. ఇందాకలా హద్దులు లేని పైట జారిపోయినట్లుగా ఇప్పుడు మా ఆవిడ కూడా హద్దులు దాటి మరిదీ పొందుకోసం సిద్దమైపోతూ సోఫాలో వెనక్కి వాలిపోయింది.
సరిగ్గా అలంటి అవకాశం కోసమే ఎదురు చూస్తున్న నా తమ్ముడు.. వెనక్కి వాలిపోతున్న వాళ్ళ ఒదిన మీద నిలువునా వాలిపోతూ వాళ్ళ ఒదిన శరీరాన్ని ఆక్రమించేసుకుంటూ, రెండుచేతులా వాళ్ళ ఒదిన సళ్ళని కసిగా నలిపేస్తూ వాళ్ళ ఒదిన పెదాలని తన పెదాలతో ముడేసి ఘాటైన ముద్దులు పెట్టేస్తూ వాళ్ళ ఒదిన రెండు తోడలమధ్య చోటు చేసుకుంటూ .. తన కాళ్ళతో వాళ్ళ ఒదిన తోడలని విడదీస్తూ నిగిడిన వాడి మోడ్దని వాళ్ళఒదిన చీరమీదనించీ వాళ్ళఒదిన పూదిమ్మకి ఒత్తిపెట్టి రుద్దేస్తూ చీరమీదనించీ వాళ్ళ ఒదిన పూకుని దేన్గేస్తూనట్లుగా నడుముని కదిలిస్తూ తన మోడ్డతో వాళ్ళ ఒదిన పూదిమ్మని ఒత్తిపెట్టి రుద్దేస్తూ ఒకళ్ళ నోటిలోకి ఒకళ్ళ నాలుకాలని చొప్పించేసుకుని ఒకళ్ళ ఎంగిలిని ఒకళ్ళు జుర్రెసుకుంటూ కైపెక్కిపోతూ ఆకలిగొన్నసింహాల్లా ఒకళ్ళచేతుల్లో ఒకళ్ళు నలిగిపోసాగేరు.
అలా 20 నిమిషాలసేపు ఇద్దరూ పరిసరాల్నిమర్చిపోయి ఒకళ్ళకౌగిలిలో ఒకళ్ళని కసిగా నలిపెసుకుంటూ వేడెక్కిపోయిన వాళ్ళ శరీరాల తపనల దాహాన్ని తీర్చుకోవడానికి అల్లడిపోసాగేరు. మాఆవిడ ముంగురులు చేదిరిపోఎయి నా తమ్ముడు మదమెక్కిన దున్నపోతులా ఒదినని కుమ్మేస్తున్నాడు. myownsite69.blog                 
నా కలలని నిజం చేసేలా మాఆవిడ కన్నా నా తమ్ముడు కిందే నలిగిపోతూ వేడెక్కిపోతూ మరిదీ కి ఎంగిలి ముద్దులు పెడుతూ తన సళ్ళని కసిగా నలిపించేసుకుంటూ నా కళ్ళెదురుగానే సోఫాలో పరిసరాల్నిమర్చిపోయి పూకుని ఎగరేసి మరీ మరిదీ మోడ్డని తన పూకుదిమ్మ్లోకి ఒత్తుకోవడం చూస్తూ నన్నునేను control చేసుకోలేక చివ్వు .. చివ్వు .. చివ్వున .. వెచ్చని చిక్కని వీర్యాన్నినా లుంగీలో కార్చేసుకున్నాను. కామపు మత్తులోనించీ తేరుకోవడానికి నాకు మరో రెండు నిమిషాలు పట్టింది. myownsite69.blog                 
నేను మత్తులోనించీ తెరుకునేప్పటికి .. నా తమ్ముడు వాళ్ళ ఒదిన నడుం చుట్టూ వేసిన చేతిని వాళ్ళ ఒదిన ఎడమ సన్ను మీదకి జరుపుతూ .. కుదుళ్ళ దగ్గరనించీ వాళ్ళ ఒదిన సల్లని బలం గా ఒడిసిపట్టి పిసికేప్పటికి .. .. స్స్..స్స్..స్స్.. …ఆహ్..హా.. హబ్బానిమ్మాది .. అంటూ మా ఆవిడ మరిదీ దగ్గరగా జరుగుతూ మరిదీ కౌగిలిలో ఓడిగిపోతుంటే .. నా తమ్ముడు చొరవగా వాళ్ళ ఒదిన ముఖాన్ని వాడి ముఖం వైపు తిప్పుకుంటూ వాళ్ళ ఒదిన పెదాలని వాడి పెదాలతో ముడేసి .. వాళ్ళ ఒదినని వాడి కౌగిలోకి అదిమేసుకుంటూ వాళ్ళ ఒదిన కాళ్ళమీద వాడి కుడికాలు వేసి వాళ్ళ ఒదిన కాళ్ళని విడదీస్తూవాళ్ళ ఒదిన నోట్లోకి తన నాలుక తోసి .. ఈసారి చొరవగా వాళ్ళ ఒదిన గుండెల మీదనించీ ఆవిడ చీరపైటలాగేసి .. ఒక్కొక్కటిగా వాళ్ళ ఒదిన జాకెట్ గుండీలు విప్పేసి .. వాళ్ళ ఒదిన వొంటిమీది బ్రాని పైకి జరిపేస్తూ .. సరికే కోరికల వేడితో పొంగిపోయి .. ఉబ్బిపోయి బలమైన చేతి పిసుకుళ్ల కోసం అల్లాడిపోతున్న వాళ్ళ ఒదిన సళ్ళు స్వేచ్చగాఊపిరి పీల్చుకుంటూ జలపాతంలా మున్డుకురికేప్పటికి .. మా మరిదీ  ఆబగా వాడి ముఖాన్ని వాళ్ళ ఒదిన సళ్ళు మీద వేసి రుద్దేసుకుంటూ వాళ్ళ ఒదినకుడి సన్నుని తన నోటినిండా కూరేసుకుని చీకడం మొదలెట్టేప్పటికి .
ఆఅహ్హ్హస్స్..స్స్ .. మ్మ్మ్మ్.. ఆఅహ్హ్హ్హ .. కన్నా.. అని మత్తుగా మూలుగుతూ మాఆవిడ తన రెండు చేతులా నా తమ్ముడు తలని తన గుండెలకి అదిమేసుకున్తుంటే .,, వాడి చేతులు వాళ్ళ ఒదిన పొట్టని నిమురుతూ .. అలాఅలా ఆమె బొడ్డులోతులని కొలిచి . ఇంకొంచెం కిందకి జారి చీర కుచ్చిల్లని ఒడిసిపట్టి లాగేసి .. లంగాలోనించీ వాడి చేతిని వాళ్ళ ఒదిన పోత్తిల్లలోకి జరపడానికి ప్రయత్నం చేస్తుంటే.. వాళ్ళ ఒదిన చొరవగా వాడి చేతిని తన లంగాలోకి తోసి సరికే కోరికల తడి వరదల్లో తడిసిపోయి చేరువైపోయిన తన పూరేమ్మల్లోకి దారి చూపెట్టేప్పటికి.. myownsite69.blog                 

No comments:

Post a Comment