Wednesday 29 July 2015

మా ఒదిన పేరు లత.


మా ఒదిన పేరు లత.

ఒదిన వయసు 30. మా అన్నయ్య  పోయి 3 ఏళ్లు అయింది. మా ఒదిన చాలా అందంగా ఉంటుంది.మా ఒదిన సళ్లు 38 సైజు లో ఉంటాయి. మా ఒదినపిర్రలు కూడా లావుగా గుండ్రంగా ఉంటాయి. మా ఒదిన కొంచెం అటు ఇటు గా షకీలా మాదిరి ఉంటుంది. నాకు ఒదిన మీద కోరిక నాకు 22 సంవత్సరం నుండి కలిగింది.నాకలల రాణి మా ఒదిన. ఒదిన నేను ఒదిన మరిదీ  మాదిరి కాకుండా ఫ్రెండ్స్ మాదిరి ఉండేవాళ్లము. మా ఒదిన తో నేనూన్ని విషయాలు ఫ్రాంక్ గా చర్చించేవాడిని. నేను ఒదిన ఒకే రూం లో పడుకొనే వాడిని. myownsite69.blog                  మా ఒదిన స్నానం చేసి నా ముందే బట్టలు మార్చుకొనేది. ఒదిన అలా బట్టలు మార్చుకుంటుంటే నేను ఒదిన సళ్ల వంక, తొడల వంక చూచేవాడిని.ఒదిన చిన్న టవల్కట్టుకొని బ్రా పాంటీలు వేసుకొనేది. ఒదిన తన సళ్లమీద టవల్ కట్టుకొని కింద నుండి పాంటీ వేసుకొనేది. తరువాత ఒదిన టవల్ నడుముకు కట్టుకొని బ్రా తొడుక్కొనేది. కాని ఒదిన పూకు చూద్దామంటే నాకు కుదరలేదు. నేనూ ఒదిన పూకును తల్చుకుంటూ మొడ్డ కొట్టుకొనేవాడిని. ఒక రోజు ఒదిన కట్టుకున్న చీర తొడల దాకాలేచింది. ఒదినను చూస్తూ తట్టుకోలేక పోయాను నా మొడ్డను బయటకు తీసి కళ్లు మూసుకొని కసా కసా కొట్టుకుంటున్నాను. ఇంతలో సడన్ గా లైట్స్ వెలిగాయి. నేను కళ్లు తెరిచాను. ఒదిన నా ముందు నిలబడి ఉంది. myownsite69.blog                 
"
సారీ  ఒదిన   నువ్వు చూస్తావని అనుకోలేదు"" అన్నాను తల వంచుకొని
"
పోనీలేరా ఇందులో తప్పేముంది. నీ వయసు కుర్రాళ్లు చేసే పనే నువ్వు చేస్తున్నావుకాని ఇలా ఎప్పుడన్నా చేసుకొంటే పర్లేదు కన్ రోజూ చేసుకోకూడదు" అంది ఒదిన.
"
సరే  ఒదిన   నువ్వు చెప్పినట్టే చేస్తాను" అన్నాను
"
అది సరే నువ్వు ఎందుకు ఇలా చేస్తున్నావు" అంది ఒదిన
"
ఏమీ లేదు ఒదిన నిన్ను చూస్తుంటే నాకు ఆగడం లేదు అందుకని" అన్నాను
"
నన్ను చూస్తేనా ఏమి చూస్తే" అంది ఒదిన

  "అదే నీ సళ్లు పిర్రలు తొడలు అవి" అన్నాను తెగించి
ఒదిన నవ్వింది myownsite69.blog                 
"
అవునా నన్ను అల్లా చూస్తే నీకు ఎలా ఉంటుంది" అంది ఒదిన
"
చూసావుగా. నా మొడ్డ లేస్తుంది. నిగుడుతుంది. ఇలా కొట్టుకొని కార్చుకొంటే గానీ నొప్పి తగ్గదు." అన్నాను.
"
అవును నీకు నన్ను చూస్తేమే ఇలా అవుతుందా లేక బయట ఆడ పిల్లలను చూస్తే కూడా ఇలా అవుతుందా" అని అడిగింది.
"
లేదు ఒదిన బయట ఎవరిని చూసినా ఇలా నా మొడ్డ లేవదు. నిన్ను నీ పిర్రలను సళ్లను చూస్తేనే ఇలా అవుతుంది" అన్నాను ధైర్యంగా.
ఒదిన   ఆలోచనలో పడింది myownsite69.blog                 
"
ఏo ఒదిన నేను చేసేది తప్పా.నా ఒదినను లవ్ చెయ్యడం తప్పా" అన్నాను
ఒదిన నన్ను దగ్గరకు తీసుకొనిముద్దు పెట్టుకొని "లేదురా తప్పేం లేదు" అని నా మొహాన్ని తన సళ్ల మధ్య అదుముకుంది. నేను మెత్తటి ఒదిన సళ్ల మధ్య తలనూటు ఇటు రుద్దుతున్నాను.
ఇదే సమయం అని నేను ఒదిన వేసుకున్న బ్లౌజ్ బటన్స్ విప్పాను.
ఒదిన వద్దురా వద్దురా అంది కాని నేను బటన్స్ విప్పడం ఆప లేదు.
నేను ఒదిన వేసుకున్న రెవిక బటన్స్ విప్పాను. రెవిక రెండు పాయలుగా విడిపోయింది. ఒదిన లోపల బ్రా వేసుకోలేదు. నేను ఒదిన సళ్లు మీద ముద్దులుపెట్టాను
"
ఒదిన సళ్లు చూచావుగా నీ కోరిక తీరిందా" అంది ఒదిన.
నేను ఒదిన బుగ్గ మీద ముద్దు పెట్టాను myownsite69.blog                 
ఒదిన ప్రేమగా నన్ను తన సళ్లకు అదుముకుంది
"
తప్పు చేస్తున్నామేమో రా మరిదీ " అంది ఒదిన.
"
ఇందులో తప్పేముంది ఒదిన. నేను ఉద్యోగం చేస్తున్నాను నిన్ను పోషిస్తున్నాను. కేవలం కొరిన తిండి కోరిన బట్టలుకొనిస్తే సరిపోదుకద ఒదిన. నీకు సుఖం కూడా ఇవ్వాలి కదా. నీ పెళ్లి అయిన కొత్తల్లో అన్నయ్య  నా మాదిరే ఉండేవాడని చెప్పేదానివి కదా. మరి అన్నయ్య  సుఖపెట్టినట్టు నేను కూడా నిన్ను సుఖపెట్టాలి కదా. తప్పు అనుకొంటే సుఖం కలుగుతుందా చెప్పు. కాదనకు ఒదిన." అన్నాను వెధవ లాజిక్ ఉపయోగించి. నా మాటలకు ఒదిన కరిగిపోయింది. నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది.
ఒదిన కౌగిట్లో నేనూ కరిగిపోయాను.
ఇప్పుడు నేను ఏమి చేసినా ఒదిన వద్దు అనే పరిస్తితిలో లేదు
నేను ఒదిన చీర కుచ్చెళ్లు లాగాను. ఒదిన పమిట తీసిపక్కన పెట్టాను.
ఒదిన చీర్ సాంతం ఊడి పోయింది. ఒదిన కట్టుకున్న లంగా బొందు కనిపించింది.
ఒదిన లంగా బొందుపట్టుకొని లాగాను. ఒదిన కట్టుకున్నలంగా ఊడింజ్ది. కిందికి జారింది
ఒదిన పూకు దిమ్మ దాని మీద పల్చగా ఆతులు కనిపించాయి myownsite69.blog                 
"
రాజా నా కన్నా నా బుజ్జీ ఏమి చేస్తున్నావురా ఉమ్మ్మ్మ్మ్ తట్టుకోలేనురా రాజా" అంది ఒదిన మత్తుగాhttp://ads4pubs.com/www/delivery/lg.php?bannerid=512&campaignid=131&zoneid=25&OABLOCK=86400&OASCAP=1&OACBLOCK=86400&OASCCAP=2&loc=1&referer=http%3A%2F%2Fwww.xossip.com%2Fshowthread.php%3Fs%3Db974c7356381ef6f236458b5d0ff226c%26t%3D1207367&cb=ea27a9c82e
నేను ఒదిన లంగా పట్టుకొని లాగాను. ఒదిన రెండు చేతులతో పట్టుకుంది
"
తప్పురా కన్నా వద్దురా చెప్పిన మాట వినరా." అంది ఒదిన
ఇల కాదని నేను నా మొడ్డను బయటకు లాగాను. ఒదిన సళ్ల స్పర్శకు నా మొడ్డ బాగా నిగిడింది.
నా మొడ్డ మీద స్కిన్ వెనక్కు నెట్టి నా ఎర్రటి మొడ్డ గుండును ఒదిన కళ్ల ఎదురుగా నలుపుకుంటున్నాను. myownsite69.blog                 

ఒదిన నా నిగిడిన మొడ్డ వంక ఆశగా చూస్తూ ఉంది
"
నీ మొడ్డ చాలా పెద్దదిరా. మీ అన్నయ్య  దాని కంటే లావుగా పొడుగ్గా డబల్ ఉంది" అంది ఒదిన
నేను ఒదిన చెయ్యి తీసుకొని నా మొడ్డ మీద వేసుకున్నాను. ఒదిన నా మొడ్డను పట్టుకుంది. ముందుకు వెనక్కు ఊపుతూ ఉంది. ఇంక వద్దు అనే పదం మరిచి పోయింది ఒదిన
"
ఒదిన    ఒదిన   ఇందాక నీ పూకు చూడబోతే వద్దు అన్నావు ఇప్పుడు నా మొడ్డ పట్టుకున్నావు" అన్నాను నవ్వుతూ .myownsite69.blog                 
"
ఇంత లావు ఇంత పొడుగు మొడ్డ కళ్ల ఎదురుగా కనపడుతుంటే ఎవరు ఊరుకుంటారు చెప్పు. అందుకె వద్దు అనే పదాన్ని గాలికి వదిలేసాను" అంది ఒదిన ముందుకు ఒంగి నా మొడ్డ మీద చుప్ మంటూ ముద్దు పెట్టుకుంటూ.
"
ఒదిన    ఒదిన   నేను నీ సళ్లు చీకనా  ఒదిన  " అని అడిగాను.
ఒదిన మారు మాట్లాడ కుండా తన సన్ను నా నోట్లో కుక్కింది.
నేను ఒదిన సళ్లను రెండు చేతులతో పిసుకుతూ చీకుతున్నాను.
ఒదిన నా మొడ్డను చేతిలోకి తీసుకొని నిమురుతూ ఉంది. నా వట్ట కాయలను గీరుతూ ఉంది. ఒదిన అలా నా మొడ్డ పిసుకుతూ వట్ట కాయలు గీరుతుంటే నాకు సమ్మగా ఉంది.
నేను ఒదిన పెదాలకు నా పెదాలు ఆనించి ముద్దు పెట్టుకున్నాను. ఒదిన కూడా తన నాలుక నా నోట్లోకి పోనిచ్చి నా నాలుకతో పెన వేసింది. ఇద్దరం ఒకరి పెదాలు ఒకరు చీక్కుంటూ ముద్దులు పెట్టుకుంటున్నాము. myownsite69.blog                 
అలాల్ 5 నిమిషాల పాటు ఇద్దరం ముద్దులాడుకున్న తరువాత ఒదిన కిందికి జారింది. నా మొడ్డను నోట్లో దోపుకుంది. నా మొడ్డ గుండును లౌజుగా చీకుతూ ఉంది.
నా మొడ్డ సాంతం ఒదిన నోట్లో ఉంది.
నేను కూడా ఒదిన లంగా లాగేసాను. ఒదిన తొడల మధ్య ఉన్న ఒదిన పూకు కనపడింది. ఒదిన కుత్త మీద పల్చగా ఆతులు ఉన్నాయి. ఒదిన పూకు ఉబ్బిన పూరీ లా ఉబ్బెత్తుగా ఉంది. నేను ఒంగి ఒదిన పూకు దిమ్మ మీద చుప్ చుప్ చుప్ మంటూ ముద్దులు పెట్టుకున్నాను.
నేను నా వేలిని ఒదిన పూకులోకి దోపాను. ఒదిన పూకులో అంథా జిగట జిగట గా ఉంది. వేలిని నోట్లో  పెట్టుకొని చీకాను. అది చూచి ఒదిన చిలిపి వెధవా అంటూ నా నెత్తిన ఒక మొట్టు మొట్టింది. నేను ఒదిన బుగ్గల మీద ముద్దులుపెట్టుకుంటూ లవ్ యూ  ఒదిన   అన్నాను
ఉమ్మ్మ్మ్ ఇస్స్స్ హా రాజా టూ లవ్ యూ రా అంది ఒదిన నన్ను గట్టిగా వాటేసుకొని
"
ఒదిన    ఒదిన   నీ పూకులో నా మొడ్డ పెట్టి దెంగనా  ఒదిన  " అన్నాను.
"
ఒదినను దెంగేంత వాడివి అయ్యావురా ఏమో అనుకున్నాను" అంది ఒదిన నా మొడ్డను సవర దీస్తూ ఒదిన నా మొడ్డను తన పూకు చీలిక మీద రుద్దుకుంటూ ఉంది
ఒదిన పూకు రసం నా మొడ్డకు అంటుకుంది. myownsite69.blog                 
"
ఏ ఒదిన  నీ పూకులో నా మొడ్డ పెట్టి దెంగనా" అని అడిగాను
"
ఒదిన ను దెంగడానికి పర్మిషన్ ఎందుకురా రాజా ఒదిన పూకు నీదే నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు దెంగు. ఒదినను సుఖ పెట్టు" అంది ఒదిన నా వంక మురిపెంగా చూస్తూ.
ఒదిన మాట అన్న తరువాత ఇంక నిలవలేక పోయాను
 ఒదిన    ఒదిన   నీ కుత్త దెంగుతున్నానే  ఒదిన   అన్నాను ఒదిన మీద ఎక్కుతూ
"
దెంగరా నీ ఒదిన పూకు దెంగు బాగా దెంగు నీ ఒదినను దెంగు దెంగు దెంగు నీ ఇష్తం హాయిగా ఒదిన కుత్త దెంగు ఉమ్మ్మ్మ్ ఇస్స్స్ హా దోపరానీ మొడ్డ నా పూకు నిండా దోపి దెంగు" అంటూ ఒదిన నన్ను తన మీదికిలాక్కుంది.
నేను ఒదిన మీద అటు ఒక కాలు ఇటు ఒక కాలు వేసి కూర్చుని ఒదిన తొడలౌ విడదీసి ఒదిన పూకు లోకి నా మొడ్డను నెట్టాను. ఒదిన కూడా తన చేతిని కిందికి పోనిచ్చి నా మొడ్డను పట్టుకొని తన కుత్తలోకిసర్దుకుంది. నా మొడ్డ ఒదిన పూకులో కస్సున దిగబడింది.
"
హా  ఒదిన   ఇస్స్స్ అబ్బా ఏమి దోపావురా నీ మొడ్డ నా గుండెల్లోకి తగిలింది" అంది ఒదిన తన పిర్రలు పై పైకి ఎత్తుతూ.
 నా మొడ్డ ఒదిన పూకులో సాంతం దిగబడింది
నేను కాసేపు నా మొడ్డను ఒదిన పూకులో నాన పెట్టాను.
కదలరా రాజా అంది ఒదిన తన నడుము అటు ఇటు ఆడిస్తూ.
నేను నా మొడ్డను ఒదిన పూకులోనుండి బయటకు లాగాను
"
ఎందుకురా నీ మొడ్డను బయటకు లాగావు" అంది ఒదిన
"
అది కాదు ఒదిన నీ పూకు మీద నా మొడ్డ పెట్టి కసా కసా రుద్దితే నాకూ మొడ్డ జిల తీరుతుంది. నీకూ కుత్త జిల తీరుతుంది." అన్నాను
"
ఉమ్మ్మ్ చిలిపి వెధవా నీకు ఎన్ని విషయాలు తెలుసురా" అంది ఒదిన నా వట్ట కాయలను చెటులోకి తీసుకొని నిమురుతూ నేను నా మొడ్డను బాగా నిగడ పెట్టి ఒదిన పూకు పైన గొల్లి దగ్గర నుండి కింద గుద్ద దాకా రుద్దుతున్నాను.
ఒదిన ఆనందంతో కేరింతలు కొడుతూ ఉంది. తన నడుము పైకి ఎగరేస్తూ ఉంది
"
ఒదిన ౠనం తీర్చుకుంటున్నావురా రాజా నా బంగారు కొండ నా వరాల మూట ఒరేయి రాజా నీ వట్ట కాయలు నా వజ్రాల మూటరా నా బంగారం" అంటూ నా వట్ట కాయలను చీకుతూ ఉంది నా ముద్దుల ఒదిన" రాజా నా ముద్దుల కన్నా ఇంక తట్టుకోలేనురా నీ మొడ్డ రుద్దుడుతో నా పూకంతా రొచ్చు రొచ్చు అయిందిరా ఇంక చాలు కానీ నీ మొడ్డను నా పూకులో దోపి దెంగరా బాగా దెంగు నీ ఇష్టం ఒదిన పూకు నీదే" అంటూ కలవరిస్తూ ఉంది ఒదిన.నాకు కూడా కారిపోయేట్టు ఉంది అందుకని నేను కూడా ఒదిన పూకు మీద నా మొడ్డను పెట్టి రుద్దుతూ అలాగే కస్సున లోపలకు తోసాను. myownsite69.blog                 
ఒదిన పూకంతా స్లిపరీ గా ఉండటం వల్ల నా మొడ్డ ఒదిన పూకు లోతుల్లోకి చొచ్చుకొని పోయింది.నేను ఒదిన మీద పడుకున్నాను. నా కాళ్లను బెడ్ కూటు ఇటు తన్ని పెట్టి నా నడుము పైకి ఎత్తి ఒదిన పూకును గుభికీ గుభికీ మని గుద్దుతున్నాను
"
ఒదిన    ఒదిన   నీ పూకులో వేదిగా ఉందమ్మా" అన్నాను
"
అవునురా మీ అన్నయ్య పోయినప్పటి నుండి నా పూకులో మొడ్డ దూర లేదు కదా. అందుకని బాగా వేదిగా ఉంది. ఇప్పుడు దెంగుతున్నావుగా ఇంక దాని వేది చల్లారుతుందిలే" అంది ఒదిన మురిపెంగా.నేను ఒదిన సళ్లు పిసుకుతూ ఒదిన సళ్ల ముచికలు కొరుకుతూ ఒదిన బుగ్గలు ముద్దులాడుతూ ఒదిన కుత్త దెంగుతున్నాను.
నా మొడ్డను ఒదిన పూకులో లాగి లాగి దంచుతుంటే ఒదిన పూకు అల్లల్లాడి పోతూ ఉంది.
"
ఒరేయి రాజా ఏమి సుఖపెడుతున్నావురా మీ అన్నయ్య  దగ్గరకన్నా ఎక్కువ సుఖ పెడుతున్నావురా. సుఖాన్ని వదులుకోలేను నన్ను రోజూ దెంగాలి. నా పూకు నాకాలి తెలిసిందా" అంది ఒదిన నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుంది
"
ఒదిన    ఒదిన    స్పీద్ చాలా ఇంకా స్పీడ్ గా దెంగనా" అని అడిగాను
"
ఉమ్మ్మ్మ్మ్ ఇస్స్స్స్ హా దెంగరా ఇంకా స్పీడ్ గా దెంగు నీ ఒదిన పూకు పగిలిపోయేట్టు దెంగు నీ ఇష్టం దెంగు దెంగు దెంగు" అంటూ నా మెడ చుట్టూ చేతులు వేసి నా మొహాన్ని దగ్గరగా లాక్కుని ముద్దులు పెట్టుకుంది ఒదిన. myownsite69.blog                 
నేను నా మొడ్డను లాగి లాగి గుద్దుతుంటే ఒదిన కూడా అదే స్పీడ్ ఎదురు దెంగుతూ ఉంది.
ఆడ వాళ్లలో ఇంత కసి ఉంటుంది అనుకోలేదు. ఒదిన ఎదురు దెంగుడుకు నాకి కారి పోయేట్టు ఉంది. ఒదిన    ఒదిన   నీ పూకులో కార్చనా  ఒదిన  . ఏమీ భయం లేదు కదా అన్నాను
ఏమీ భయం లేదురా నేను సేఫ్ పీరియడ్ లో ఉన్నాను నీ ఇష్టం నా పూకు నిండా నీ మొడ్డ రసం కార్చు అంది ఒదిన.
ఒదిన మాట అంటూ ఉండగానే నాకు కారి పోయింది. నేను నా మొడ్డను ఒదిన పూకులో అణిచిపెట్టి ఒదిన మీద బోర్లా పడుకున్నాను. ఒదిన కూడా నా వీపు చుట్టూ తన చేతులు వేసి నా వీపును ప్రేమగా నిమురుతూ ఉంది.
కాసేపటికి నా మొడ్డ చిన్నడి అయింది. దానంతట అదే ఒదిన పూకులో నుండి బయటకు వచ్చింది.ఒదిన పైకి లేచి నా మొడ్డను నోట్లో పెట్టుకొని సుభ్రంగా చీకింది.
నేను కూడా ఒదిన తొడల మధ్య నా మొహం పెట్టి ఒదిన పూకులో నుండి కారుతున్న రసాలని సుభ్రంగా నాకేసా. రోజు నుంది ఒదిన నేను ఒకే బెడ్ మీద పడుకుంటున్నాము
రాథ్రి భోజనాలు కాగానే కాసేపు టీ వీ చూసి బెడ్ ఎక్కుతాము. గంట సేపు దెంగించుకొని ఒకరి కౌగిట్లో ఒకరం సోలి పోయి నిద్ర పోతాము. మరలా తెల్ల వారు జామున 5 గంటలకు మార్నింగ్ ఎరెక్షన్ తో మరొక సారి దెంగుతాను. సెలవు రోజుల్లో అయితే కిచెన్ లో ఒక సారి దెంగుతాను.
ఇలా నా పెళ్లి అయ్యే దాకా ఒదిన పూకు దెంగుతూనే ఉన్నా. myownsite69.blog                 
///////////////////////////////////////////////////////End of the Story/////////////////////////////

1 comment:

  1. నా పెళ్లి అయ్యే దాకా ఒదిన పూకు దెంగుతూనే ఉన్నా. .................నా పెళ్లి అయ్యే దాకా ఒదిన పూకు దెంగుతూనే ఉన్నా. .................నా పెళ్లి అయ్యే దాకా ఒదిన పూకు దెంగుతూనే ఉన్నా. .....................నా పెళ్లి అయ్యే దాకా ఒదిన పూకు దెంగుతూనే ఉన్నా. ...........................నా పెళ్లి అయ్యే దాకా ఒదిన పూకు దెంగుతూనే ఉన్నా. ...............................నా పెళ్లి అయ్యే దాకా ఒదిన పూకు దెంగుతూనే ఉన్నా. poorna darling

    ReplyDelete