Monday 27 July 2015

ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ ఓ భర్త కధ – 3వ భాగం

ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ  ఓ భర్త కధ – 3వ భాగం

ఏమయ్యిoది అంతలా పడుకుని నిద్రపోఎవు.. ఎప్పుడూ లేనిది అంతలా పడుకునేప్పటికి నాకు భయమేసిది అంటూ నిద్ర లేపెప్పటికి నేను లేచి ఏమీ మాట్లాడకుండా బాత్ర్హ్రూం లోకి వెళ్లి వేడి వేడి నీళ్ళలో స్తనం చేసి ఒచ్చేప్పటికి కాస్తంత మనసు శరీరం తేలిక పడ్డాయి.
అప్పటికి మీ తమ్ముడు ఒంట చేసి వుంచేడు.ఏదో తిన్నాననిపించి వెళ్లి హాల్ లో కూర్చుని టి.వి. పెట్టుకుని మౌనంగా టి.వి చూస్తూ కూర్చున్నాను.


ఇంతలో మీ తమ్ముడు ఒచ్చి నా ఒళ్లో తల పెట్టుకుని పడుకున్నాడు. నా చేతి గాజులు సవరిస్తూ.నా మీద కోపమొచ్చిందా? అన్నాడు..
వదినతో అలా చేస్తే కోపం రాదా అన్నాను నేను..
తప్పేనమ్మా.. తప్పు ఐపోయింది .. కానీ నన్నేమి చెయ్యమంటావు?
myownsite69.blog                 
నీ అందం నన్ను పిచ్చివాడిని చేస్తే అది నా తప్పేలా ఔతుంది చెప్పు? నీకో నిజం చెప్పనా? నాకు నా క్లాసు లో అమ్మాయిలకన్నా మన బంధువుల అమ్మాయిలలోకన్నా.. నీ వయసు అంటీ లలో కన్నా అందరికన్నా నువ్వే అందంగా ఉంటావు. అంత అందంగా వున్న నిన్ను కాకుండా మరొకల్లమీద నా మనసు లగ్నం కావడం లేదు. అంటూ 22 ఏళ్ళ నా మరిదీ 32 ఏళ్ళ నా అందాన్ని పొగుడుతూ వుంటే.. నా అందం తలుచుకుని నామీద నాకే గర్వం గా అని పించింది.
నిమ్మదిగా నాకు తెలీకుండానే నా మనసు మెత్తపడసాగింది. ఇంతలో మీ తమ్ముడు ఏమన్నాడో తెలుసా? వదిన….ఉండడానికి నీకు 32 ఏళ్ళ అయినా కానీ చూడ్డానికి నీకు 25 ఏళ్ళ దానిలా కనపడతావు తెలుసా అన్నాడు వాడి తలని నా వైపు తిప్పుతూ.. అలా తిరిగినప్పుడు వాడు ముహం నా పొట్టకి మెత్తగా ఒత్తుకుంటూ వెచ్చని వాడి ఊపిరి నాలో గిలిగింతలు రేపసాగింది.
అంతలా వాడు నా అందాన్ని పొగుడుతుంటే నాకే తెలియకుండా వాడిమీద ప్రేమ పొంగుకొచ్చి వాడి జుట్టులో వెళ్ళు దోపి వాడి తల నిమరడం మొదలెట్టేను. దానితో వాడు వాడి రెండుచేతులా నా నడుముని చుట్టేసుకుంటూ గారాలు పోతూ.. నీకు తెలుసా మా ఫ్రెండ్స్ అందరితోనూ నేను పందెం కడుతుంటానుమీ అందరి ఒదినల కన్న నా ఒదిన అందమైనది.. స్వర్గం లో రంభా, ఊర్వసి, మేనకా, తిలోత్తమలు ఎలా ఉంటారో నాకు తెలీదు కానీ మా ఒదిన మాత్రం వాళ్ళ అందరికన్నా అందమైనదని.. అని అంటూ మీ తమ్ముడు చెపుతుంటే.. నా చాతీ మరో నాలుగు ఇంచీలు పెరిగి నా సళ్ళు నేను తొడుక్కున్న జాకెట్ పట్టనంతగా పొంగి ఊపిరి ఆడక కాస్సేపు జాకెట్ గుండీలు విప్పుకుంటే బాగుండుననిపించింది.. ఆనందంతో గంతులేస్తున్న నా మనసుని సంభాలించుకుంటూ..
మీ ఒదిన గురించి బయటి వాళ్ళతో అలాగేనామాట్లాడేది అని మీ తమ్ముడుని పక్కన దేబ్బలాడుతూనే .. మరో పక్క వాడు నా పొగిడే పొగడ్తలని వినాలనే కుతూహలంతో .. మరి దానికి మీ ఫ్రెండ్స్ ఏమన్నారు? అని అడిగెను..
దానికి తమ్ముడు ఏమని చెప్పేడు అని మా ఆవిడని అడిగెను నేను.
మా ఫ్రెండ్స్ ఏమన్నారో తెలుసా ఒదిన.. పెళ్లి చేసుకుంటే మీ ఒదిన లాంటి అమ్మాయినే చేసుకోవాలి అన్నారు తెలుసా అన్నాడు మీ తమ్ముడు..
మరి దానికి నువ్వేమన్నావు అని అడిగ్నేను మా ఆవిడని..
మా ఆవిడ సిగ్గు పడిపోతూ.. ఛీ.. మీ ఈడు పిల్లలు మాట్లాడుకోవలసిన మాటలేనా ఇవి అని వాడిని దేబ్బలాడుతూ.. మరి నువ్వు ఎలాంటి అమ్మాయిని పెళ్లి చేసుకున్తావురా అని అడిగెను వాడిని.. myownsite69.blog                 
వాడేమన్నాడు..? అడిగెను నేను..
మా ఆవిడ సిగ్గు పడిపోతూ.. దానికి సమాధానంగా మరిదీ  ఎం చెసేడో తెలుసా? అంది..
ఏమన్నడేంటి? ఎం చేసేడేంటి అని నేను రెట్టించేప్పటికి ,, మా ఆవిడ సిగ్గు పడుతూ..
వాడి ముఖాన్ని పైట చాటున పొంగి వుబ్బరించిపోతున్న నా సళ్ళకి ఒత్తిపెట్టి బలంగా రుద్దుతూ..
ఎవరినో ఏంటి?.. నేను నిన్నే పెళ్లి చేసేసుకుంటానే .. అని అంటూ వాడి రెండు చేతుల్నీ నాసళ్ళ మీద వేసి నలిపేస్తూ.. గబా గబా నా జాకెట్ హుక్కులు తీసేసి నా జాకెట్ చేరగులు పట్టుకుని నా జాకెట్ ని పైకి లేపేసి ఒక్క ఉదుటున నాసళ్ళని వాడి నోటినిండా కూరేసుకుని మార్చి మార్చి నాసళ్ళని కుడుస్తూ మార్చి మార్చి నాసళ్ళని నలిపేస్తూ వుంటే.. నాకు కైపు నషాళానికి ఎక్కిపోయి.. మళ్ళీ నన్ను కమ్మేసుకుంటున్న వాడిని వారించాలన్న మాట కూడా మర్చిపోయి.. వాడి ముఖాన్ని నాసళ్ళకి బలంగా అదిమేసుకుంటూ..
స్స్స్..తప్పురా.. ఒదినని పెళ్లి చేసు కుంటానని అనకూడదురా.. నువ్వు ఒదినతో ఇలాంటి పనులు కూడా చెయ్యకూడదురా.. నువ్వు గనక ఇలా అల్లరి చేస్తే.. నేను వెళ్ళిపోతాను .. అంటున్నానే కానీ వాడిని వారించలేకపోతున్నాను..
వాడు చేస్తున్న అల్లరిపనులకి.. వాడి నోటితో నాసల్లని చీకి చీకి.. చేతులతో నాసళ్ళని నలిపినలిపి పళ్ళతో నాసళ్ళని కొరికి కొరికి నమిలేస్తుంటే.. నాపూకులో తడి వరదలు పొంగిపోతున్నాయి.. వాడి తలని నా గుండెలకి హత్తుకుంటూ వాడిని నాకౌగిలిలో నలిపేస్తూ కన్న.. ఒద్దురా.. నీ ఒదినని రా. నిన్న రాత్రి నించీ ఇప్పటికి మీ ఒదినని మూడుసార్లు చేరిచి పాడుచేసేవురా.. ఇప్పటిదాకా నన్ను పాడుచేసింది చాలు.. ఇంకా నన్ను పతితని చెయ్యకురా..
రేపు మీ అన్నయ్య తిరిగి ఒచ్చేక నేను ఏముఖం పెట్టుకుని మీ అన్నయ్య దగ్గరకి వెళ్ళేదిరా..? నువ్వు నన్ను అనుభవించిన శరీరాన్ని తీసుకువెళ్ళి ఆయన పక్కలో ఎలా పడుకునేదిరా..? నువ్వు దెంగిన పూకుని దెంగుకోమని ఆయనకీ మళ్ళీ ఎలా ఇచ్చేదిరా? ఓదిలేయ్యరా.. నీ ఒదినని .. నన్ను ఓదిలేయ్యరా అంటూ వాడిని నా కౌగిలిలో నలిపేస్తూ వాడి ముఖాన్ని ముద్దులతో మున్చేస్తున్నాను..
myownsite69.blog      

నేను నోటితో ఒద్దంటున్నా నా శరీరపు కాంక్ష వాడికి స్పష్టం గా తెలుస్తున్నది..వాడు నా మోకాళ్ళమీద చెయ్య వేసి.. లోలంగాతో సహా నాచీరని తోడలవరకూ పైకి లేపెసేడు.. వాడి చెయ్య నా రెండు తొడలూ కలిసేచోట తడుముతున్నది .. myownsite69.blog                 
నా ప్రేమేయం లేకుండానే నాతొడలు రెండూ విడిపోయి వాడి చేతికి దారి ఇచ్చేయి.. వాడి చెయ్య నా పూదిమ్మాని తాకేప్పటికి.. కన్నా .. కన్నా.. అంటూ నేను కూర్చున్న సోఫాలోనే అలా వెనక్కి వాలిపోతూ వాడిని నా మీదకి లాగేసుకుంటున్నను.. వాడు వాడి చేతి రెండు వెళ్ళని నా యోనిలోతుల్లోకి దిగేసి వాడి వెళ్ళతో నా పూకుని దెంగడం మొదలెట్టేడు..
ఒరేయ్ .. ఇంక చాలురా.. ఒదినని.. నీ..ఒదినని.. ఇప్పటిదాకా నువ్వు పాడు చేసింది చాలు.. ఇంక ఒద్దురా ఒరేయ్ .. కన్నాఅ.. ప్లీజ్.. నన్ను ఒదిలెయ్యరా.. నీ ఒదినని పాడు చెయ్యకురా అంటూ వాడిని కౌగలించుకుని నిలువునా నా మీదకి లాక్కుంటూనా రెండు తొడల మధ్య వాడి నడుముని సర్దుకుంటూ.. నేను కసిగా మీ తమ్ముడుని నా కౌగిలో నలిపెయ్యసాగేను..
ఒద్దు ఒద్దు అంటున్నాను కానీ.. వాడికన్నా కసిగా వాడిని నేనే నా కౌగిలిలో నలిపేస్తున్నను.. వాడు అంతకంతకీ.. వాడి చేతి జోరు పెంచుతుంటే.. నాపూకుని వాడి వేళ్ళతో దెంగేస్తుంటే.. కన్నా.. ఒద్దురా.. అలా వేళ్ళతో చేస్తేతడి లేక మంట పుడుతున్దిరా కన్నా .. నిగిడిన మోడ్దని దిగేసి దెంగరా.. మీ ఒదిన పూకుని గూటం లాంటి నీ మోడ్డతో దెంగి సుఖపెట్టారా అని పలవరిస్తూ మీ తమ్ముడుని నా కౌగిలిలో నలిపెస్తుంటే.. వాడు కట్టుకున్న వాడి లుంగీ విప్పేస్తూ.. నిగిడిన వాడి మోడ్దని కస్సున నామానంలోకి తోసి సోఫా అర్మ్రెస్ట్ కి కాళ్ళు నిగడబెట్టి నా పూకు దిమ్మ అదిరిపోయేలా గిభీ గిభీ గుద్దుతూ దెంగడమ్ మొదలుపెట్టేప్పటికి. అహ్హ్ కన్నా.. అలాగేరా.. అలాగే.. హుమ్మ్మ్.. గుద్దు.. ఇంకా కసిగా గుద్దు.. ఈరోజు మీ ఒదిన పూకు నీ మొడ్డ పోట్లకి చిరిగిపోవాలి.. నీ దెంగుడుతో నేను లంజనైపోవాలి.. ఇకమీదట నువ్వూ మీ అన్నయ్య కలిసి ఒకేసారి ఒకే మంచం మీద నన్ను పచ్చి లంజని చేసి దెంగాలి.. నేను పచ్చి లంజలా మీ ఇద్దరి మొడ్డలతో దెంగించుకోవాలి అని పూనకం ఒచ్చిన దానిలా నా మెత్తని ఎగరేసి ఎగరేసి మీ మరిదీ  దేన్గుతున్న దెంగుడికి ఎదురు గుద్దుతూ.. కసేక్కిన లంజలా మహా కసిగా దెంగించుకున్నాను.. myownsite69.blog  

మరిదీ  కూడా ఆపకుండా అరగంటసేపు తిరగలి బురుజులాంటి వాడి మొడ్డతో నా పూకుని కుళ్ళబొడిచేసి..
అరగంటలో నాకు ఆరు సార్లు కార్పించి.. ఒదిన.. ఐపోతున్నానే ఒదిన.. అయిపోతున్నాను.. అంటూ వాడి మోడ్దని నా పూకు మట్టానికంటా అదిమిపెట్టి సుర్రు .. సుర్రు .. సుర్రు .. సుర్రు .. మని పది సార్లు నా వెచ్చని చిక్కని వీర్యాన్ని నా యోనిలోతులనిండా నింపేసి నామీద అలసటగా వాలిపోయేడు ..
అని చెపుతూ.. మా ఆవిడ తన మరిదీ తనని ఎలా దెంగేడో తలుచుకుని తలుచుకుని కైపెక్కిపోతో.. కైపు వల్ల ఒచ్చిన మత్తు వల్ల నా మీద వాలిపోయి నన్ను బలంగా కౌగలించేసుకున్నది. .. ఆమె చెప్పేది వింటూ కోరికతో కసెక్కిపోయిన నేను మా ఆవిడ అర్ధనగ్న శరీరాన్ని మరింత కసిగా నలిపేస్తూ పిసికేస్తూ వెర్రెక్కిపోతున్నను.
నేను ఇంట్లో లేనప్పుడు నా తమ్ముడు మా ఆవిడని ఎలా దెంగి లోబరుచుకున్నాడో నాకు వివరంగా చెపుతున్న మా ఆవిడ .. అప్పుడు నా తమ్ముడు తనని దేన్గినప్పుడు పొందిన అనుభూతులని గుర్తు చేసుకుంటూ.. తడిసిపోతూ .. ఆనాటి మధురానుభూతులు తనని చుట్టుముట్టేసి తమకంతో కళ్ళు మూతలుపడిపోయి.. కసిగా నన్ను తన బిగికొఉగిలిలో నలిపేస్తుంటే.. నేను మాఆవిడ ఒంటిమీది చీర పైకి లేపి నా తమ్ముడు తన పూకుని దెంగి తన పూకులో మరిదీ మొడ్డ రసాలు నింపినప్పుడు తానూ ఎంతలా తడిసిపోయిందో తలుచుకుంటూ తడిసిపోయిన మా ఆవిడ పూకుని చేత్తో తడుముతూ ఆమె గొల్లిని నా వేళ్ళతో నలుపుతూ..
      
              
           





No comments:

Post a Comment