Monday 27 July 2015

ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ ఓ భర్త కధ –5వ భాగం

ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ ఓ భర్త కధ –5వ భాగం


అది మాత్రం చస్తే జరగని పని.. వాడు నీ చీర విప్పడం దగ్గరనించీ నీ పూకు మడతల్లో వాడి వీర్యం నింపి నీ మీద వాలిపోఎవరకూ అంతా నేను చూడవలసిందే.. నువ్వే ఏదో ఒకటి చేసి వాడిని రంగంలోకి దించు అన్నాను నేనుమా ఆవిడతో..
సరే ఐతే కొద్దిసేపు మీరిద్దరూ వెళ్లి ముందు గదిలో సోఫాలో కూర్చోండి నేను ఐదు నిమిషాలలో బట్టలు మార్చుకుని ఒస్తాను అన్నది మా ఆవిడ. నేనూ మా తమ్ముడు ముందుగదిలోకి వెళ్లి కూర్చున్నాం. మా ఇద్దరి మధ్య లో ఎటువంటి మాటలో లేవు. ఎవరి ఆలోచనలలో వాళ్ళు వున్నమ్. 15 నిమిషాల్లో మా ఆవిడ చీర మార్చుకుని మున్డుగదిలోకి ఒచ్చింది……….

ముందుగదిలోకి అడుగుపెట్టిన మాఆవిడని చూసి నేను ఆశ్చర్యపోఎను !!!!…. కారణమేమిటంటే .., నేనూ మాఆవిడా రాత్రిళ్ళు దేన్గుకునేటప్పుడు నిజంగా ఒక వేళ మరో మగాడే గనక మా ఆవిడని దెంగడానికి మా ఇంటికి ఒస్తే, మగాడిని మా ఆవిడ తన ఒంటి ఓంపుసొంపులన్నీచూపిస్తూ ఒచ్చిన వాడిని ఎలా రెచ్చగొట్టి, ఆపైన అతనంతట అతనుగా చొరవతీసుకుని మాఆవిడమీద చేతులేసి, ఒక్కటొక్కటిగా మాఆవిడ ఒంటిమీది బట్టలు ఒలిచేసి మా ఆవిడని పూర్తిగా నగ్నంగా చేసేసి మాఆవిడని కిందపడేసి వాడు మా ఆవిడ మీదేక్కిపోయి, మాఆవిడని ఆక్రమించుకుంటూ ఆవిడ తోడలని విడదీసుకుంటూ 8 అంగుళాల నించీ10 అంగుళాల పొడవున్నతన బారాటి మోడ్దని అప్పటికే కామ రసాలతో తడిసిపోయిన మాఆవిడ పూకులో దిగేసి కసిగా దెంగేలా చెయ్యడానికి, మా ఆవిడ ఎలా తెయారయ్యి ఎలా అతనిముందు తనని తాను present చేసుకోవాలని మేము మాట్లాడుకునేవాల్లమో అచ్చంగా అలానే మాఆవిడ dress చేసుకుని మా ముందుగదిలోకి అడుగు పెట్టింది.
పడక గదిలోనించీ మా ఆవిడ ఎలా తెయారయ్యి ముందు గదిలోకి మా ఇద్దరి ముందుకీ ఒచ్చింది అంటే .. myownsite69.blog                 
మాఆవిడ అతిపలుచని ఎర్ర చీర కట్టుకుని దానికి అంతకన్నాపలుచని ఎర్రని జాకెట్ తొడుక్కుని అందులో బ్రా వేసుకుని ఒంటిమీది బట్టలున్న లేనట్లుగా తన చీర పైట, జాకెట్, బ్రాల గుండా నగ్నంగా తన ఒంటి అందచందాలని ఆరబోస్తూ ఎదురుగా వున్నా మగాడు తన వొంటిమీది బట్టలు విప్పకుండానే తన ఒంటిలోని నగ్నఅందాలనీ ..,, ఆడతనపు వొంపుసొంపులనీ చూపిస్తూ వొచ్చిన మగాడు మాఆవిడ చీరచాటుగా ప్రదర్సిమ్పబడుతున్నఆమె అందాలని అన్గాలారుచుకుంటూ చూస్తూ రెచ్చిపోయి వేడెక్కిపోయి .. అవకాసం దొరగ్గానే మాఆవిడ మీదపడి కసిగానలిపెస్తూ మాఆవిడని నగ్నంగా చేసేసి 8/10 అంగుళాల పొడవున్నబలమైన, ధృడమైన వాడి మొడ్డని కసుక్కున మాఆవిడ పూకు మట్టానికి తగిలేలా దిగేసి .. మాఆవిడ పూకు అరిగిపోయేలా రాత్రంతా ఎదతరిపిలేకుండా ఒక్క క్షణం కూడా ఓడలకుండా అరగదేన్గే విదాన్నాన్ని మేమిద్దరం ఎలా ఊహించుకుంటూ రాత్రంతా దేన్గుకునేవాల్లమో సరిగ్గా అదేవిధంగా, అందుకోసమే నేను మా ఆవిడకి కొన్న అతిపలుచని ఎర్రచీర, అంతకన్నాపలుచని ఎర్ర జాకెట్ వేసుకుని అందులో see through బ్రా వేసుకుని ముందుగదిలో అడుగు పెట్టింది. myownsite69.blog                 
అలా గదిలో అడుగుపెట్టిన మా ఆవిడని చూసి మా తమ్ముడు నోరెళ్ళబెట్టి కళ్ళప్పగించి చూస్తూ ఉండిపోయేడు.దేవతలా …, అపర రతీదేవిలా..,, అభిసారికలా గదిలోకి అడుగుపెట్టిన మాఆవిడని చూసి నేను వుద్రేకపడిపోతూ ఏంటి ఒదినగారు ఈరోజు మరిదీ తో కసితీరా దేన్గిన్చేసుకోవడానికి సిద్దమైపోయినట్లున్నారు అంటూ మా తమ్ముడు చూస్తుండగానే మాఆవిడని చుట్టేసుకుంటూ, తన పెదవులకి నా పెదవులు కలిపి ఎంగిలి ముద్దులు పెడుతూ, చీరపైనించీ మాఆవిడ సళ్ళని బలంగా కసిగా నలిపెస్తుంటే .., మాఆవిడ

నన్ను ఓదిలించుకుంటూ ..
ఇప్పుడు నన్నుతాకవలసింది నువ్వు కాదు, గత 7 ఏళ్లుగా నువ్వు ఎం జరగాలని కలలు కంటున్నవో .. కలలని నిజం చెయ్యగలిగే మగాడు నా మరిదీ ఇదిగో సోఫాలో కూర్చుని వున్నాడు. ఇప్పుడు నన్నుదోచుకుని నా అందాలని కొల్లగోట్టుకోవలసింది వాడు. ఈరోజు నేను నా మరిదీ పక్కలో పడుకోవడానికి సిద్ధంగా వున్నాను. కానీ నేను అలా నీ తమ్ముడు చేతుల్లో నలిగిపోతూ వాడిపక్కన పడుకుని వాడితో దేన్గించుకుంటుంటే చూసి తట్టుకునే స్తితిలో నువ్వు వున్నావా అని మాఆవిడ అడుగుతుంటే, మాఆవిడ చేతిని తీసి నిగిడిపోతున్న నామోడ్డమీద వేసి రుద్దుతూ మాఆవిడ కళ్ళలోకి చూస్తూ, ఇంతకన్నాఏమన సాక్ష్యం కావాలా అని అడిగెను.
అలా తెయారై ముందుగదిలో అడుగుపెట్టిన వాళ్ళ ఒదినని చూసిన మా తమ్ముడు కళ్ళు కోరికతో విప్పరడమే కాకుండా అలా కళ్ళతోనే మాఆవిడ ఒంటిమీది బట్టలని ఒలిచేస్తు వావ్.. నువ్వు డ్రెస్ లో ఎంత అందంగా వున్నావు ఒదిన .. ఇన్నాళ్ళుగా ఎప్పుడూ ఇలా డ్రెస్ చేసుకుని నన్ను ఇలా మురిపించలేదేందుకు ఒదిన అని అడిగేప్పటికి.. మా ఆవిడ వెళ్లి మరిదీ పక్కన కూర్చుంటూ.. మీ అన్నయ్య కి నేను మరో మగాడి పక్కలో పడుకుని వాడితో దేన్గించుకున్తునుంటే చూడాలని కోరిక రా మరిదీ… myownsite69.blog                 
గత 7 ఏళ్లుగా ఇదే విషయాన్ని మీ అన్నయ్య నన్ను అడుగుతున్నారు. నాకు నీమీద మనసు వుంది. అలా దేన్గించుకుంటే నా మరిదీ తోనే దేన్గించుకోవాలని నా కోరిక. అందుకే నువ్వు పెద్ద వాడివి అయ్యేవరకూ ఆగి మొన్న మధ్యనే చెప్పెను మీ అన్నయ్య తో.. నేను మరో మగాడితో దేన్గించుకోవడానికి సిద్దంగా వున్నాననీ, మనం అనుకున్నట్లుగా పలుచని ఎర్ర చీర అవీ తెచ్చి పెట్టండి అని .. కానీ నేను పడుకోబోయే మగాడిని మాత్రం నేనే ఏర్పాటు చేసుకుంటాను. నేను ఏర్పాటు చేసుకున్న మగాడితో దేన్గించుకోవడానికి మీరు అడ్డు చెప్పకూడదు అని.
అందుకు మీ అన్నయ్య ఒప్పుకున్నాడు.. ఇదిగో ఇప్పుడు నేను మీ అన్నయ్య కోరుకున్న విధంగా ఆయన కలలు తీర్చడానికి నీ పక్కన వున్నాను అన్నది.. మా ఆవిడ నవ్వుతూ.. తన మరిదీ తో.. myownsite69.blog                 
వావ్.. మీ ఇద్దరిదీ అన్యున్యదాపత్యమే ఒదిన అంటూ మా తమ్ముడు వాళ్ళ ఒదినతో కబుర్లు చెపుతున్నాడు. నాకేమో వీళ్ళిద్దరూ ఎంత తొందరగా దెంగుడు పనిలో దిగుతారా చూద్దామని మాహా ఆత్రంగా వుంది. పక్క వాళ్ళిద్దరూ కబుర్లు చెప్పుకుంటున్నా.. నా తమ్ముడు మాత్రం కళ్ళతోనే వాళ్ళ ఒదిన ఒంటిమీది బట్టలు ఒలిచేస్తూ కళ్ళతోనే మాఆవిడని దేన్గేస్తున్నాడు. 20ఏళ్ళ తమ్ముడు అలా చొంగలు కార్చుకుంటూ తనని చూస్తుంటే తన అందానికి తానూ గర్వ పడుతూనే మాఆవిడ మరింత ఫ్రీగా సర్దుకుంటూ మరింత ఫ్రీగా తన అందాలని మరిదీకి చూపిస్తూ మా తమ్ముడు ని రెచ్చగొట్ట సాగింది.
మరో మగాడు పిచ్చెక్కిపోయి తన అందాలని అలా సొల్లు కార్చుకుంటూ చూస్తుంటే .. ఆడడానికి మాత్రం గర్వంగా వుండదు? అందునా అలా చూస్తున్నది తన మరిదీ ఐతే ఆడదాని మానసిక పరిస్థితి ఎలా వుంటుంది? ఇప్పుడు మాఆవిడ పరిస్తితి కూడా అలానే వుంది. అదీ కాకుండా ఇప్పుడు మరిదీ ఒదినఇద్దరి మధ్య రకమైన sexual టెన్షన్ .. నేను నిన్నుదెంగడానికి సిద్డంగావున్నాను అన్నట్లు మరిదీ ఒదినని చూస్తుంటే .. నేను నీతో దేన్గించుకోవడానికి సిద్దంగా వున్నాను అన్నట్లుగా మాఆవిడ కూడా తన అందాలని నాతమ్ముడు ముందు ప్రదర్శిస్తూ కొడుకుతో మాట్లాడుతున్నది.

ఎంతకీ వాళ్ళిద్దరూ పనిలో పడకపోవడంతో నాకు చీకాకుగా అనిపించి.. ఏదో ఒకటి చెయ్యాలని అనుకుంటూ.. నేను మాఆవిడవైపు తిరిగి .. మనందరికీ కాఫీనో, టీనో ., తెవోచ్చుగదా అని అన్నాను. మా ఆవిడ కాఫీలు చెయ్యడానికి ఒంటగాదిలోకి వెళ్ళింది. ఆమె వెనకాలే నేను లేచి ఒంటగదిలోకి వెళ్ళెను. మాఆవిడ టీ తెయారు చేసి 3 కప్పులో టీ పొయ్యడానికి సర్డుతున్నది. నేను వెళ్లి మాఆవిడని వెనకనించీ చుట్టేసుకుంటూ .. ఏంటి ఆలస్యం.. ఇలా మీరిద్దరూ కబుర్లు చెప్పుకుంటూ కూర్చుంటే ఎలా? నేను లేనప్పుడు బాగానే దేన్గుకున్నారు కదా? ఏంటి ఇబ్బంది అని అడిగేప్పటికి.. myownsite69.blog                 
మీ ఎదురుగా చెయ్యడానికి వాడు మొహమాట పడుతున్నాడు. నేను వాడిని సిద్దం చేస్తాను గదా. ఒక్క పదినిమిషాలు సహనం పట్టలేరా అనేప్పటికి నాకు మనసు కుదుట పడింది. అప్పటికే నాలుంగీలో నిక్కి నిగిడిపోతున్ననా మొడ్డ మీద మా ఆవిడ తన చెయ్య వేసి పిసుకుతూ .. ఈరోజు మీ మొడ్డగాడి కోరిక తీరుతుంది లెండి .. వెళ్లి ముందుగదిలో కూర్చోండి అని నాకు ధైర్యం చెప్పడంతో నా టీ కప్పుని అందుకుని హుషారుగా ముందుగదిలోకొచ్చి మా తమ్ముడు ఎదురుగా చైర్లో కూర్చున్నాను.
ఇంతలో నా వెనకాలే తన టీ కప్పుతో పాటు మరిదీ కి కూడా టీ పట్టుకొచ్చింది మాఆవిడ. అలా ఒస్తూనే మరిదీకి టీ అందించి నావైపు చూపు విసిరి వెళ్లి సోఫాలో మరిదీ పక్కన కూర్చున్నది. అలా మాఆవిడ దేన్గిన్చుకోవదానికని మరిదీ పక్కన కూర్చోవడం చూస్తుంటే .. లుంగీలో నా మోడ్డగాడు ఏదో తెలియని ఆనందంతో ఎగిరెగిరి గంతులేయ్యసాగేడు.
నా తమ్ముడు ఖాలీయిపోయిన తన టీ కప్పుని కింద పెట్టడానికని ముందుకు ఒంగుతూ సపోర్ట్ కోసమని తన ఎడమ చెయ్యని పక్కన వేస్తున్నట్లుగా వాళ్ళ ఒదిన తొడమీద వేసేడు. వెయ్యడం కూడా వాళ్ళ ఒదిన తొడకి చాలా.. చాలా.. పైకి అంటే .. వాడి చేతివేళ్ళని మరికొంచెం పైకి తోస్తే వాళ్ళ ఒదిన పూదిమ్మకి తగిలెంత పైకి వేసి వాళ్ళ ఒదిన తోడని పిసుకుతూ వాడి టీ కప్పుని వాళ్ళు కూర్చున్న సోఫా పక్కగా పెట్టేడు.
అలా హటార్తుగా తను ఊహించని విధంగా తన మరిదీ తన పూకుకి తగిలెంత దగ్గరగా తన తొడలమీద చేయ్యవేసి పిసికేస్తూ తన తోడని నలిపెస్తుండడంతో ఒక్క క్షణంపాటు మాఆవిడ బిత్తరపోయింది. అంతలోనే మా ఆవిడ తేరుకుంటూ.. తన మరిదీ చేతిమీద తన చెయ్య వేసి వాడి చెయ్యని తన పూదిమ్మకి తగిలేలా ఒత్తుకుంటుంటే.. నా తమ్ముడు వాళ్ళ ఒదిన కళ్ళలోకి చూస్తూ ఈరోజు నువ్వు చాలా అందంగా వున్నావు అంటూ వాళ్ళ ఒదినని పొగుడుతుంటే.. మాఆవిడ బాగా సిగ్గు పడింది. myownsite69.blog                 

No comments:

Post a Comment