Monday 27 July 2015

ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ ఓ భర్త కధ – 4వ భాగం

ఒదినని సుఖపెట్టడం కోసం ఏదైనా చెయ్యగలిగే ఓ మరిదీ ఓ భర్త కధ – 4వ భాగం




నేను చేస్తున్న పనులకి .. మా ఆవిడ తన తొడలని దగ్గరకి ఒత్తుకుంటూ.. స్స్స్.. ఔనండీ.. మీ తమ్ముడు మీ కన్న ఎక్కువగా వీర్యాన్నినా పూకునిండా నింపుతాడు. మీకు భావప్రాప్తి ఒచ్చినప్పుడు నాలుగైదు సార్లే వీర్యాన్ని పిచికారీ చ్స్తారు.. కానీ.. మరి మీ తమ్ముడుపది పన్నెండుసార్లు వీర్యాన్ని పిచికారీ చేస్తాడు.. నా పొత్తి కడుపు మొత్తం వాడి వీర్యంతో నిండిపోతుంది.. మొడ్డని అంతలా గర్భసంచీ మూతిలోకంటా గుదిగుచ్చి కడివెడు వీర్యాన్ని అంతలోతుగా పిచికారీ చేస్తే.. నేనేంటి.. భూమ్మీద ఆడదైనాసరే పదిరోజుల్లో తల్లి కావలసిదే.. ఇంక నా లాంటి వాళ్ళు వాడి మగతనానికి దాసోహమైపోయి.. వాడి ప్రేమ కానుకగా వాడి పిల్లలకి కూడా నేనే తల్లిని కావాలని వువ్విళ్ళోరుతున్నానండీ.. అని మా ఆవిడ తమకంగా మత్తు మత్తుగా మాట్లాడుతూ వుంటే.. myownsite69.blog            
నేను కసెక్కిపోయి.. లుంగీ తప్పించి నిగిడిన నా మొడ్డని మాఆవిడ పూకులో దోపుతుంటే.. మా ఆవిడ నా మొడ్డ ఆమె పూకులో దిగబడకుండా తప్పిస్తూ.. ఏంటి మొడ్డ చేతపట్టుకుని తయారైపోతున్నరు.. ఇప్పుడు నేనున్న స్తితిలో .. మీ మొడ్డ నాకెక్కడ సరిపోతుంది.. ఇప్పుడు నాకు పూకునిండుగా.. పూకులో బిర్రుగా దిగబడి.. నా పూకు గోడలని బలంగా ఒరుసుకుంటో.. నా యోనిలోతులని అరగదీసే.. నా మరిదీ మొడ్డ కావాలి..
నీతమ్ముడు నన్ను దేన్గుతున్నాడని మీకు ఇప్పుడు అర్థమయ్యిన్దిగా.. మీరు చూస్తుండగా వాడితో దేన్గించుకోవాలని నాకు ఎప్పటినించో కోరికగా వుంది.. మీకు కూడా మీరు చూస్తుండగా నేను నగ్నంగా మరో మగాడిపక్కలో పడుకుని.. మగాడి కింద నలుగుతూ.. మగాడితో కసిగా నేను దెంగించుకోవడమ్ చూడాలని కోరిక ఉందికదా?
మీకు కానీ నిజంగా నా మీద ప్రేమ వుంటే.. ఇంకో మగాడూ .. ఇంకో మగాడు.. ఎన్దుకు.. ఇప్పుడు నీ తమ్ముడునే పిలిచి నా మీద ఎక్కించండి.. మీరు చూస్తుండగా వాడితో కసిగా దెంగించుకుంటాను.. అలా .. నేను మరో మగాడి పక్కలో నగ్నంగా పడుకుని దెంగించుకుంటుండగా చూడాలన్న మీ కోరికా తీరుతున్ది.. ఎన్నిసార్లు నన్ను దేన్గినా ఇంకా ఇంకా నన్ను దెంగాలని తహ తహలాడిపోతున్న నా మరిదీ  ముచ్చటా తీర్చినట్లు వుంటున్ది.. ముందు వాడిని పిలవండి.. అన్నది.. మా ఆవిడ..
అదేమిటే రెండు రోజుల్లో నిన్ను నా తమ్ముడు 7 సార్లు దేన్గేడు అన్నావు? .. అది పూర్తిగా చెప్పకుండానే మళ్ళీ వాడి మొడ్డ కావాలంటున్నావు.. అనేప్పటికి.. మా ఆవిడ నా మాట అడ్డుకుంటూ.. myownsite69.blog                 
ఆరోజు మీ తమ్ముడు  నన్ను దెంగినది గుర్తుకోచ్చేప్పటికి నా పూకులో గుల రేగిపోయింది.. ఇప్పుడు నాకు వాటంగా నా పూకులో దిగబడే వాడి మొడ్డ కావలి. బలంగా.. వాడిగా.. వేడిగా.. కసి.. కసిగా.. పడే మీ తమ్ముడు  మొడ్డ పోట్లు కావాలి .. ముందు నా మరిదీ ని పిలవండి.. మీరు దెగ్గరవుండి నా మరిదీ తో నన్ను దేన్గించండి అన్నది మా ఆవిడ.


అదేమిటే.. ఇప్పుడే అరగంట క్రితమే గదా వాడు నిన్ను దేన్గుతుంటే నేను చూడబట్టే కదా నువ్వు మీ ఇద్దరి మధ్య రంకు ఎలా మొదలయ్యిందో చెప్పడం మొదలెట్టింది.. మళ్ళీ అప్పుడే మరిదీ మొడ్డ కావలసి ఒచ్చిందా అన్నాను నేను, పూకు మడతల్లో దూరి సుఖపడాలని ఆవురావురంటున్న నా మొడ్డని తన పూకులో దోపనివ్వలేదన్న అక్కసుతో దానికి మా ఆవిడ నా కేసి చూస్తూ..
చూడండి మీరు తిరిగి ఒచ్చిన తరువాత మీరు రోజూ రాత్రి ఒక్కసారే దేన్గుతున్నారు.. కానీ మీ తమ్ముడు పగలు నాలుగుసార్లు .. రాత్రి మీరు నన్ను దెంగి పడుకున్నాక రెండు సార్లు నన్ను.. నా పూకుని దెంగి దెంగి అరగదీసి సుఖపెడుతున్నాడు.. ఇంక మీరు ప్రశ్నలు వేసి నన్ను విసిగించడం మానేసి మీ తమ్ముడుతో నన్ను దెంగిచే పనికి శ్రీకారం చుడితే.. మీ కళ్ళ ఎదురుగా మరిదీ తో దేన్గించుకుని నేను మరో మగాడితో దేన్గించుకోవడం చూడాలని ముచ్చట పడిన మీ కోరికని తీరుస్తాను.. లేదా.. నేను మరో మగాడి పక్కలో పడుకుని దెంగించుకుంటుండగా చూడాలన్న మీ కోరికని మీరు ఇంక ఒదిలేసుకోండి .. అన్నది మా ఆవిడ.. నన్ను బెదిరిస్తూ..
ఒసినీ యమ్మా.. అంటే నేను ఇంట్లో వున్నాగానీ.. నా తమ్ముడు తో రోజూ 5/6 సార్లు దెంగిన్చేసుకుంటున్నావా? నీకెంత దూల ముదిరిందే.. మరిదీతో అంతలా దెంగిచుకోవడానికి అలవాటు పడ్డాక ఇంకా నా మొడ్డ నీకు ఎందుకు ఆనుతుంది చెప్పు.. సరే పిలవక చస్తానా.. నీ మరిదీనే పిలుస్తాను.. వాడితో దూల తీరేలా దేన్గించుకున్డువు గాని అంటూ.. మా తమ్ముడుని పిలిచెను.. myownsite69.blog                 
ఒరేయి.. ఇలా రారా.. మీ ఒదినకి ఏదో సాయం కావాలిట .. సాయం చేద్దువుగాని అని ..
ఏంటి అన్నయ్య పిలిచేరు .. అంటూ మా అన్నయ్య దీ  ఒచ్చేడు..
వాడు నడుముకి లుంగీ కట్టుకున్నాడు కానీ పైన ఏమీ లేదు..
మీ ఒదినకి ఏదో సాయం కావాలంట పాపం చేసిపెట్టు అన్నాను నేను.. ఇంక అంతకన్నా ఎం చెప్పాలో తెలియక.. వాడు వాళ్ళ ఒదిన వైపు తిరిగి..
ఎం కావలె? నేను ఎం చెయ్యాలి అని అడిగేడు..

నాకు ఎం కావాలో మీ అన్నయ్య కి చెప్పెను. ఆయన్నే అడుగు అంటూ.. ఏంటి వాడిని నామీదకి వుసికోల్పుతున్నారు? .. నాకు ఏమి కావాలో మీకు చెప్పెనుగా.. మీ తమ్ముడు కి మీరే చెప్పి చేయించండి.. నాలో కొత్త కొత్త కోరికలు .. కొత్త కొత్త ఆలోచనలో ఎక్కించింది మీరు.. ఇప్ప్పుడు అలా నీళ్ళు నమిలెతే ఎలా? అన్నది నా కళ్ళలోకి కౌవ్విన్చేట్లుగా చూస్తూ..
చూస్తూ .. చూస్తూ.. అంత డైరెక్ట్ గా మీ ఒదినకి పూకులో జిల రేగింది.. మీ ఒదిన పూకుదెంగి దాని పూకులో జిల తీర్చు అని తమ్ముడుకి ఎలా చెప్పగలను? అందుకే నీళ్ళు నములుతూ.. మీ ఒదినకి దెంగుడు కావాలిట .. అదేదో చూడు అన్నాను మా తమ్ముడుతో!!!
అంత డైరెక్ట్ గా నేను అలా చెపుతానని వాడు ఊహించినట్లు లేదు దానితో.. వాడు ఎన్టీ? అని నోరేల్లబెట్టేసాడు.. myownsite69.blog                 

మా ఆవిడ కల్పించుకుంటూ.. మీరు అంత అయిష్టంగా చెపితే నాకు అక్కరలేదు. నేను వెళ్ళిపోతాను.. రాత్రిళ్ళు రోజూ మరో మగాడు మరో మగాడు అంటూ నన్ను కాల్చుకుతిన్నరుగా.. విషయం తిన్నగా సూటిగా వివరంగా చెప్పండి మీ తమ్ముడు కి అలా అయితేనే నేను చేయించుకునేది అని కుండ బద్దలు కొట్టేయ్యడంతో.. ఇంక వేరే దారిలేక నా తమ్ముడుకి డైరెక్ట్ గా విషయాన్ని చెప్పాలనే నిర్ణయించుకున్నాను.
నా తమ్ముడు వైపు తిరిగి.. ఒరేయి.. మీ ఒదినకి పూకులో జిలగా ఉందిట.. దాని పూకు జిల నీ మొడ్డ పోట్లతోకానీ తీరదట. అందువల్ల నీ మోడ్దని మీ ఒదిన పూకులో దిగేసి దాని పూకులో జిల దాని వొంటిలో కామం కరిగిపోయేలా కసిగా కుతిగా నేను చూస్తుండగా మీ ఒదినని దెంగి సుఖపెట్టారా అని చెప్పెను.
అన్నయ్య అలా తమ్ముడుని పిలిచి మీ ఒదినని దెంగరా అని చెపుతాడని ఊహించని మా మరిదీ .. బిక్కచాచ్చిపోతూ..
అన్నయ్య.. మీరేమంటున్నారో మీకేమన్నా తెలుస్తున్నాదా అన్నాడు.. దానితో నాకు మంట నషాలానికేక్కింది..
ఒరేయి దొంగనాకొడకా.. నేను gulf వెళ్ళినప్పుడు నా పెళ్ళాన్ని నీ పెల్లంలా వాడుకున్నావే? అదే ఇప్పుడు నా కళ్ళ ఎదురుగా చెయ్యమని చెపుతున్నాను.. ఇప్పుడు అర్థమయ్యిండా అన్నాను ఒకంట అక్కసుగా.. myownsite69.blog                 



చిన్న పిల్లాడిమీద ఎందుకు అలా చిరాకు పడతారు అన్నది మా ఆవిడ.. మరి చూడు వీడిని.. నువ్వు నేను గదిలోకి ఒచ్చ్నది మొదలూ గది గుమ్మంలో నిలబడి నువ్వూ నేనూ మాట్లాడుకునే మాటలన్నీ వింటున్నాడు.. నేను స్వయంగా పిలిచి చెప్పేప్పటికి ఎలా నాటకాలాడుతున్నాడో చూడు అన్నాను నేను ఉడుక్కుంటూ..
మా ఆవిడ నన్ను కవ్వించేలా.. కైపుగా నవ్వుతో.. చూసేరా మరో మగాడు మీ ఆవిడని దేన్గుతుండగా చూడ్డం మీరు అనుకున్నట సులువు గాదు అన్నది మా ఆవిడ.
సరేకానీ రోజంతా మీరిద్దరూ ఇలా కబుర్లతోనే గడిపెస్తారా ఇంక పనిలోకి దిగేది ఎమన్నా ఉందా అన్నాను నేను..
మీ అన్నయ్య అంతే గానీ నువ్వు ఇలా రారా అన్నది మరిదీ ని పిలుస్తూ మా ఆవిడ.. తమ్ముడు  వెళ్లి వాళ్ళ ఒదిన పక్కన కూర్చున్నాడు. మా ఆవిడ మా తమ్ముడు కట్టుకున్న లుంగీ మీదనించీ వాడి మొడ్డ మీద చెయ్య వేసింది.. వాడి మొడ్డ ముడుచుకుపోయి వుంది.
అదేంటిరా ఎప్పుడూ చెరుకుగడలా నిక్కి నిగిడి వుండే నీ మొడ్డ బంగారం అలా వేల్లాడిపోయింది అన్నది ఆశ్చర్యంగా.. myownsite69.blog                 
ఏముందే ఇంకొకళ్ళు చూస్తుండగా దెంగడం అందరూ చెయ్యలేరే అన్నాను నేను.. అందునా ఇప్పుడు నేను పక్కనుండగా నిన్ను దెంగడానికి వాడికి మొడ్డ ఎలా లేస్తున్దే అన్నను నేను..
ఐతే మీరు కాసేపు బయటకి వెళ్ళండి అన్నది మా ఆవిడ..
అది మాత్రం చస్తే జరగని పని.. వాడు నీ చీర విప్పడం దగ్గరనించీ నీ పూకు మడతల్లో వాడి వీర్యం నింపి నీ మీద వాలిపోఎవరకూ అంతా నేను చూడవలసిందే.. నువ్వే ఏదో ఒకటి చేసి వాడిని రంగంలోకి దించు అన్నాను నేనుమా ఆవిడతో..
సరే ఐతే కొద్దిసేపు మీరిద్దరూ వెళ్లి ముందు గదిలో సోఫాలో కూర్చోండి నేను ఐదు నిమిషాలలో బట్టలు మార్చుకుని ఒస్తాను అన్నది మా ఆవిడ. నేనూ మా తమ్ముడు ముందుగదిలోకి వెళ్లి కూర్చున్నాం. మా ఇద్దరి మధ్య లో ఎటువంటి మాటలో లేవు. ఎవరి ఆలోచనలలో వాళ్ళు వున్నమ్. 15 నిమిషాల్లో మా ఆవిడ చీర మార్చుకుని మున్డుగదిలోకి ఒచ్చింది……….

No comments:

Post a Comment