Monday 24 August 2015

పెద్దల శృంగారం 1



నేను బెంగుళూర్ కి వెళ్ళేఎ.సి బస్ లోకి ఎక్కి తక్కిన ప్రయాణీకుల్ని చూసి, నిట్టూర్చాను, నిరుత్సాహంగా. బస్ మా టౌన్ నించే బయలుదేరుతుంది. పది మంది ఉన్నారు. కుర్రమొడ్డ ఒక్కటీ లేదు. చివరికి వెళ్ళి, కిటికీ పక్క సీట్లో కూర్చున్నాను. సళ్ళు పిసికించుకోడానికి, పూకు కెలికించుకోడానికి, మొడ్డ చీకడానికి, సీట్లే బెస్ట్. ఎక్కువ మంది కళ్ళు పడవు.
మేము చాలా సంపన్నులం. నేను బిజినెస్ క్లాస్ లో ఫ్లైట్ లో లేక మా లగ్జరీ కార్ లో డ్రైవర్ ని తీసుకుని వెళ్ళగలను. మా ఆయనకీ అదే అర్ధం కాలేదు.
వనజా, డార్లింగ్, హాయిగా మన కార్లో దర్జాగా వెళ్ళకుండా,బస్ లో ఎందుకు వెళ్తావు?” అని చాలా సార్లు అడిగేరు.నేను నవ్వేసిఎంత లగ్జరీ కార్ లో అయినా, .సి వోల్వో బస్ లోవ్యూవస్తుందా? పచ్చటి పొలాలు, కొండలు, వాగులు, వంకలు చూడడం నాకు చాలా ఇష్టం, అయినా మీకు డబ్బులు ఆదా చేస్తున్నా కదా?” అంటాను. ఆయనా నవ్వేసి, సరే, నీ ఇష్టం, అంటారు.
ఆయన కి చెప్పలేను కదా, బస్ లో అయితే కుర్రాళ్ళ తో సళ్ళు పిసికించుకోడం, పూకు కెలికించుకోడం, మొడ్డ చీకడం వీలు అవుతుంది అనీ,బెంగుళూరు లో దిగేక, వాళ్ళ చేత హోటల్ లో దెంగించుకుంటాననీ.
మా వారిది మెడిసిన్ డిస్ట్రిబ్యూషన్ బిజినెస్. చాలా బాగా నడుస్తోంది. ఆయన బిజినెస్ వ్యవహారాలు నేను కూడా చూస్తూ ఉంటాను. ఆయనకి వీలు కుదరనప్పుడు, నేను బెంగుళూరు వెళ్ళి, బేంక్, గవర్నమెంట్ ఆఫీసర్లు, క్లయంట్స్, కస్టమర్స్ అందర్నీ కలిసి, అన్ని పనులూ చేసుకు వస్తాను. బిజినెస్ కి సంబంధించిన వాళ్ళతో దెంగించుకోలేదు. అనవసరమైన రిస్క్. ఎవడు అయినా మాఆయన కి చెప్పే అవకాశం ఉంది.మా వారు, రఘు, దృష్టిలో నేను సీత, సావిత్రి అంత పతివ్రతని. మా ఇద్దరు అబ్బాయిలు, రాజేష్, రాహుల్ ని ఎంతో ప్రేమగా, గారాబంగా చూసుకుంటున్న అమ్మని. వాళ్ళు ఇద్దరూ, కాలేజ్ హాస్టల్ లో ఉంటున్నారు. శని, ఆది వారాలకి, సెలవులకి ఇంటికి వచ్చి వెళ్తూ ఉంటారు.
నాపతివ్రత జీవితం, విచ్చలవిడి దెంగుడు జీవితం ఘర్షణ పడకుండా ఎంతో నైపుణ్యంతో, చాకచక్యంతో నెట్టుకువస్తున్నాను.కొన్ని సార్లు దాదాపుగా పట్టుబడిపోయాను. పూకులో నలుగురైదుగురు కార్చిన జ్యూస్ కడుక్కోవడానికి టైం దొరకలేదు. మావారు దెంగుతా అన్నారు. ఆయన కూడా చాలా బాగా దెంగుతారు, పూకు చాలా సేపు నాకుతారు. ఆయన కనక నాకితే, తప్పకుండా తెలిసి పోయి ఉండేది, మగవాడి స్పెర్మ్ చాలా సేపు పూకు లో ఉంటే ఒక రకమైన వాసన వస్తుంది. చాలా తలనొప్పిగా ఉంది, మూడ్ లేదు, మొడ్డ చీకుతా అని, కొన్ని సార్లు పీరియడ్స్ అనీచెప్పి ఎలాగో తప్పించుకున్నాను. .
బెంగుళూరు లో అఫీషియల్ పని అయ్యేక, నా ఫ్రెండ్ జయ ఇంటికి వెళ్తాను. అక్కడ మాకిట్టీ గ్రూప్ కలుస్తాం. పది మందిమి నాలాంటి పూకు గుల లేడీస్ ఉన్నాం మా గ్రూప్ లో. జయ ఒక ప్రైవేట్ మెడికల్ కాలేజ్ లో పార్ట్నర్, ఆమె హాస్టల్ నుంచి ఎన్నికావాలంటే అన్ని మొడ్డల్ని తెప్పిస్తుంది. అప్పుడు, అప్పుడూ స్టార్ హోటల్ లో పని చేస్తున్న సంగీత కూడా తెస్తుంది. రెండు రోజులు తనివి తీరా దెంగించుకుని ఇంటికి వెళ్తాను.
మా కిట్టీ లేడీస్ అందరికీ నేను అంటే అసూయ. మగవాళ్ళని రెచ్చగొట్టి, మతి పోగొట్టే నా అందం, సన్నీ లియోన్ లాగ ఒంపులు తిరిగిన శరీర సౌష్ఠవం, ప్రధాన కారణం అయినా, అలుపు లేకుండా ఎంతసేపు అయినా, ఎంతమంది తో అయినా దెంగించుకునే నా కెపాసిటీ అసలు కారణం. నాకు చిన్నప్పట్నుంచీ కూడా ఆటలు, ఎక్సర్సైజ్ అంటే చాలా ఇష్టం. పెళ్ళి అయ్యేక కూడా ట్రెడ్ మిల్, హోం జిం, యోగా, దెంగుడు వల్ల ఫిట్ గా ఉంటాను. తక్కిన కిట్టీ ఆడవాళ్ళు కొన్ని నిముషాలు మొడ్డలు స్వారీ చేసేక, అలిసిపోయి, పడుకునో, ఒంగునో దెంగించుకుంటారు. దెంగుళ్ళ మధ్యలో రెస్ట్ తీసుకుంటారు. నేను అలాగ కాదు, ఎంత మంది,ఎన్ని సార్లు, ఎలాగ దెంగినా ఎంజాయ్ చేస్తాను.
నేను సినిమాల్లో కనక చేరితేసూపర్ స్టార్ని అయి ఉండేదాన్నని సంగీత అంటూ ఉంటుంది. పూకు పగల దెంగించుకుంటూ కూడా అమాయకంగా మొహంలో ఎక్స్ప్రెషన్ పెట్టగలనంట. నేను చాలా మంచి నటిని అయ్యే ఉంటాను, లేక పోతే మా వారిని ఇన్నేళ్ళు ఎలాగ మభ్య పెట్టగలను?
ఒక సారి, సంగీత ని ఆమె హోటల్ లో కలిసాను. ఆమె రిసెప్షన్ డెస్క్ వెనక నిలబడి ఉంది. డెస్క్ ఎత్తుగా, ఆమె మోచేతుల కంటే ఎక్కువ హైట్ ఉంది. సంగీత మామూలుగానే మాట్లాడుతోంది కానీ, ఆమె మొహం లో జేవురింపు, కళల్లో ఎర్రటి జీరలు చూసి ఊహించాను, తను ఆర్గాస్మ్ కి చేరువ లో ఉంది అని. చేతులు రెండూ పైనే ఉన్నాయి, పూకులో వేళ్ళు పెట్టి కెలుక్కోవడం లేదు. మునివేళ్ళ మీద నిలబడి, ఒంగుని, డెస్క్అవతల ఏమి జరుగుతోందో చూసాను. ఆమె కొలీగ్ చీరఎత్తి పూకు నాకుతున్నాడు.నేను చూస్తూ ఉండగానే, బళబళా కార్చేసింది. అతను తల ఆమె తొడల మధ్య నుంచి తీసి, నా మొహం చూసి స్టన్ అయ్యాడు.
నేను చిన్నగా నవ్వి, సంగీత ని తలుపు తియ్యమని, డెస్క్ వెనక కి వెళ్ళి, అతన్ని పడుకోబెట్టి, మొడ్డ బయటికి లాగి, చీర ఎత్తి, దాని మీద కూర్చున్నాను. అతన్ని ముద్దు పెట్టుకుని, సంగీత కార్చిన జ్యూస్ అంతా నాకి స్వారీ చేసాను. బ్లౌజ్ హుక్స్ తీసి సళ్ళు పిసకడానికి ఇచ్చేను. చాలా థ్రిల్లింగ్ గా అనిపించింది. సంగీత గెస్ట్ లతో మాట్లాడుతూ ఉంటే, రిస్క్ తీసుకుని దెంగించుకోవడం. ఎవడు నాలాగ తొంగి చూసినా, కనిపించేవాళ్ళం.
వెచ్చటి జ్యూస్ నాపూకులోకి పిచ్చికారీ కొట్టేక, బ్లౌజ్ హుక్స్ పెట్టుకుని, పైట సరిగ్గా వేసుకుని నిలబడ్డాను సంగీత పక్కనే.కొన్ని నిముషాలు పోయేక, ఒక భార్యా, భర్త చెకిన్ కి వచ్చారు. సంగీత షాక్ అయ్యింది నేను వాళ్ళతో మామూలుగా మాట్లాడుతూ ఉంటే,ఎందుకంటే, కిందనుంచి, వాడు నా పూకు లోంచి, నాది, వాడిది జ్యూస్ జుర్రుకుంటున్నాడు.
ఏమి జరగనట్టు అంత మామూలుగా ఎలా ఉండగలవు?”అని అడిగింది. నవ్వేసి ఊరుకున్నాను.
హేండ్ల్ లాగి, సీట్ ని వెనక్కి వాల్చాను. నా ఆలోచనలు గతంలోకి పరుగులుతీసాయి.
నాకు ఎప్పుడూ కామ వాంఛ ఎక్కువేనా? వయసునుంచీ నాకు పూకు దూల మొదలైంది? అని ఆలోచించాను.
అమ్మ, నాన్నచాలా భక్తి, ఆచారవ్యవహారాలు, సంప్రదాయాల పట్ల పట్టింపు ఉన్నవాళ్ళు, అలాంటి వాళ్ళకి నేను ఎలా పుట్టేనో అర్ధం కాలేదు. నేను మా నాన్నకి పుట్టలేదేమో అని కొన్నాళ్ళు అనుకున్నా కానీ మగవాడుకూడా అమ్మని తాకడం మాట అటుంచి, కామంతో చూడడం కూడా నేను చూడలేదు. నాకు సళ్ళు మొలవడం దగ్గిర్నుంచే పిసికించుకోవాలని, సెక్స్ బుక్స్ చదవడం మొదలుపెట్టేక దెంగించుకోవాలని చాలా తపనగా ఉండేది.
నా ఒంట్లో తిరిగిన ఒంపులు, సొంపులు అమ్మని చాలా గాభరా పెట్టేయి. వాటి కంటే కూడా నేను కొంటెగా పైట జార్చి మగ వాళ్ళని రెచ్చగొట్టడం తనకి నిద్ర లేకుండా చేసింది. నాకు చాలా మజా వచ్చేది మగాళ్ళ ఆత్రపు చూపులు, చిన్నా, పెద్దా, ముసలీ, ముతకా అందరూనేను పైట జార్చి సళ్ళలోయ చూపిస్తే చాలు, ద్రవాలు కార్చుకునేవారు, నోట్లోంచి లాలాజలం, మొడ్డల్లోంచి వీర్యం. 
నేను అమ్మతో బాటూ, అన్ని గుళ్ళకి వెళ్ళి, రద్దీలో సళ్ళని వీపులకేసి రుద్ది, సళ్ళు, పిర్రలు పిసికించుకునే దాన్ని. అమ్మ చూసినప్పుడు మొహం విసుగ్గా పెట్టేదాన్ని,”అబ్బ, ఏం మనుషులో?”అని విసుక్కుంటూ.
ఒకసారి సెక్స్ బుక్ చదువుతూ, పూకు కెలుక్కుంటూ అమ్మకి పట్టుబడిపోయేను. అమ్మ నాన్న తో పోరి, పోరి నాకు పెళ్ళి చేయించింది. లైసెన్స్ దొరికేక ఇంక వెనక్కి తిరిగి చూడలేదు. చాన్స్ దొరికినప్పుడల్లా దెంగించుకుంటున్నాను. పిల్లలు పుట్టినప్పుడు కొంచెం జాగ్రత్తగా ఉన్నాను.
టైం చూసాను, ఇంకా అరగంట ఉంది. లేప్ టాప్ తీసి, డోంగ్ల్ కనెక్ట్ చేసి, ఇంటర్ నెట్ ఆన్ చేసేను. నా ఇన్ బాక్స్ లో ఒక కొత్త మైల్ ఉంది.నేను ISS లో ఒక కధ బాగుంది అని రచయిత కి రాస్తే, అతను రిప్లై పంపాడు, నాతోచాట్చేస్తారా అని అడిగేడు. నాకూ టైం పాస్ కావడం లేదు, అందుకని అంగీకారం పంపేను. రాజ్ కధలో హీరోయిన్ నాలాంటిదే. సుమ, ముందు మరిది ని, తరవాత జిమ్ ఇన్స్ట్రక్టర్ ని, తను పని చేసేహోటల్ లో గెస్ట్ లనీ, అత్తగారి చెల్లెలి మనవడిని, వాడి ఫెండ్ నీ సెడ్యూస్ చేసి దెంగించుకుంది. రాజ్ చాలా బాగా రాసేడు, చదువుతూ పూకు కెలుక్కోవడమే కాకుండా, దెంగించుకునేటప్పుడు కూడా కధలో సీన్స్ గుర్తు వచ్చి రెచ్చిపోయేను. సుమ కధ రచయిత కల్పితం కాదు నిజంగా జరిగింది అని నాకు తెలుసు, ఎందుకంటే నాకు చాలా అనుభవం ఉంది సెడక్షన్, దెంగుడులో.
రాజ్ కూడా ఆన్ లైన్ లో ఉన్నాడు. “హలో, బాగున్నారా?” అన్నాడు. కొంచెం సేపు చాట్ చేసేక నాకు అతను నచ్చేడు.అందరు మగవాళ్ళల్లాగా, చాట్ మొదలుపెట్టిన కొన్ని నిముషాల్లోనే నామొబైల్ నెంబర్, ఎప్పుడు దెంగుకుందాం? అని అడగలేదు. చాలా జాగ్రత్తగా నాకు ఏది ఇష్టమో,ఏవి నచ్చవో తెలుసుకున్నాడు. మంచుకొండల్లో ట్రెక్కింగ్ చేసేవాళ్ళల్లాగ, ఏది డేంజర్ టాపిక్ అన్నది ఆచితూచి అడిగి తెలుసుకోవడం నాకు నచ్చింది. మా పార్ట్నర్స్, పిల్లల గురించి మాట్లాడుకున్నాం.
బస్ స్టార్ట్ అయ్యింది. నేను నిట్టూర్చి, లేప్ టాప్ ఆఫ్ చేసేను. రవి ఎలాగా దెంగడం లేదు, రాహుల్ చదువు పాడవ్వకూదని నేను ఆగేను. ఇంక కాలేజ్ లో చేరేడు కదా, దెంగించుకోవచ్చు అనుకుంటూ, కిటికీ లోంచి చూసాను. బస్ నెమ్మదిగా కదుల్తోంది. నల్లగా, పొడుగ్గా ఉన్న ఒక యువకుడు రొప్పుకుంటూ, పరుగెత్తుకు వచ్చి బస్ సైడ్ ని కొట్టేడు ఆపమని.
నేను క్షణంలో లేచి నిలబడి, పైట జార్చి, లేప్ టాప్ బేగ్ లో పెట్టే మిష మీద ఒంగుని, నా సళ్ళ ఒంపులు చూపిస్తూ,కొంటెగా నవ్వాను, బస్ లొకి వస్తున్న అతన్ని చూస్తూ. గాలానికి చిక్కిన చేప తప్పించుకోగలదేమో కానీ నా సళ్ళ అందం చూసిన మగ పురుగులు నా కామ జ్వాలలో దగ్ధం కావల్సిందే. నేను పైటని నెమ్మదిగా ఒక సన్ను పూర్తిగా బయట కనబడేలాగ సర్దుకున్నాను. ఈప్రయాణాల్లో నేను బ్రా, పేంటీ లు వెయ్యను. పల్చటి బ్లౌజ్ లోంచి నా ముచ్చిక పొడుచుకు వస్తోంది బాణంలాగా. నేను కూర్చున్నాను.
ఆంటీ, ఇక్కడ కూర్చోవచ్చా? ఎవరైనా వస్తారా?” అని అడిగేడు గుటకలు మింగుతూ.
నేను నవ్వి, సీట్ ని తట్టేను, కూర్చొమ్మని సంజ్జ్జ్జ్జ చేస్తూ. ............To be continued...........

No comments:

Post a Comment