Monday 24 August 2015

పెద్దల శృంగారం 4


continue...........పకపకా నవ్వి, వాడి బుగ్గ గిల్లి, లెంపకాయ కొట్టేను.
దెంగడం అంటే ఒక కళ, గుడ్డెద్దు చేలో పడ్డట్టు గలాభా చెయ్యకు.” అని ముద్దు పెట్టుకోవడం, సళ్ళు పిసకడం, చీకడం, నిప్ప్ల్స్ ని నాకడం, పళ్ళతో సుతారంగా కొరకడం, చివర్లో పూకు నాకడం అన్నీ నేర్పేను కానీ, వాడు పూకు లో నాలుక పెట్టి నాకడం మొదలుపెట్టిన కొన్ని నిముషాల్లోనే కార్చేసుకున్నాను, జుట్టు పట్టుకుని బలంగా మీదకి లాక్కుని
నా జ్యూస్ అంతా వాడి నోట్లోంచి నాకి, “ఇంక నీ ఆంటీ పూకు చిరిగేలాగ దెంగుఅని కాళ్ళు జాపి, వాడి వేడి మొడ్డని నా చిత్తడి పూకులో గుచ్చుకున్నాను. మొడ్డ మొత్తం మెల్లిగా దూరుతూ ఉంటే, సుఖంతో కళ్ళు బైర్లు కమ్మాయి.పది సార్లు గుద్ది, పూకు నింపేసేడు, వేడి లావాతో.
సిగ్గుతో నా సళ్ళ మధ్య తల దాచుకున్నాడు. “సారీ, ఆంటీఆంటూ. నేను వాడి తల నిమిరి, ముద్దు పెట్టుకున్నాను.
సైకిల్ మొదటి సారే పడకుండా తొక్కేవా? ఇదీ అంతే. రిలాక్స్. కార్చెయ్యబోతున్నావు అని తెలియగానే, దెంగడం ఆపి నా సళ్ళు చీకు, కొంచెం సేపు ఆగి మళ్ళీ దెంగుఅని చెప్పేను.
తరవాత నుంచి చాంపియన్ లాగ దెంగడం మొదలుపెట్టేడు. మూడు పూటాలా మూడు మొడ్డల్తో తనివితీరా దెంగించుకుంతున్నాను. కానీ ఒకళ్ళ సంగతి ఇంకొకళ్ళకి తెలియకుండా జాగ్రత్త పడ్డాను. ఫోన్ చెయ్యకుండా రావద్దని చెప్పేను.ఓహ్, ఆంటీ, డాగీ తో మొదలుపెడదామా?” అన్నాడు పూకు పెదాలు విడతీసి మొడ్డని గుచ్చబోతూ.
కాదు, గుద్ద నాకుఅన్నాను. సందేహించకుండా పిర్రలు విడదీసి రవి నాలుకతో కెలికేసరికి ఎలక్ట్రిక్ షాక్ తగిలినట్టు ఒళ్ళంతా ఝల్లుమంది. కితకితలు పెడుతున్నట్టు విచిత్రమైన అనుభవాలు ముంచెత్తాయి.
పూకు కూడా కెలుకుఅని చెప్పి, కళ్ళు మూసుకుని ఎంజాయ్ చేసేను. కొంతసేపు పోయేక చూపుడు వేలితో కెలికించుకున్నాను.
అక్కడ కొబ్బరి నూనె ఉంది. తీసుకు రాఅన్నాను.
తెచ్చేడు. “ఎందుకు ఆంటీ, పూకు మండుతోందా?” అని అడిగేడు.
లేదు. నూనె నీ మొడ్డకి బాగా రాసుకుని, నా గుద్దలో కూడా బాగా పట్టించు.అయ్యేక గుద్దలో దెంగుఅన్నాను.షాక్ అయ్యాడు. “వద్దు,ఆంటీ, బాగా నొప్పి పెడుతుందేమో? నీ గుద్ద కన్నం బాగా చిన్నగా ఉంది వేలు కూడా ఈజీ గా వెళ్ళలేదుఅన్నాడు భయంగా.
నేను చెప్పలేదు కానీ నాకూ భయంగానే ఉంది.
పరవాలేదు. మొడ్డ దూర్చు, మరీ నొప్పి ఎక్కువ ఉంటే చెప్తాలేఅన్నాను. దిండు గట్టిగా పట్టుకుని పళ్ళు బిగించి, ఊపిరి పీల్చడం ఆపి, ఎదురు చూసాను.రవి నాపిర్రలు విడదీసి, గుద్ద కన్నం లో గుచ్చేడు. ముందు మొరాయించినా, నెమ్మదిగా కొంచెం కొంచెం దూరింది. విపరీతమైన నొప్పి. అరిస్తే రవి బెదిరి పోతాడు. అందుకని రవి అడుగుతూ ఉంటే, పళ్ళ బిగువునే, పరవాలేదు, తొయ్యమని చెప్పేను. పూర్తిగా దూర్చి, బయటికి లాగి దెంగడం మొదలుపెట్టేడు బాధ, సుఖం ఒక దాని తరవాత ఒకటి సముద్రంలో కెరటాల్లాగ నన్ను ముంచెత్తుతున్నాయి. రవి రొప్పుతూ అదర దెంగుతున్నాడు, వాడికి చాలా బాగుందని నాకు వాడి బాదుడు లో తెలుస్తోంది.
ఆంటీ, నొప్పి ఉందా? తియ్యమంటావా?” అని అడగడం ఆపేసి, ఉత్సాహంగా అదర దెంగి, దెంగి వెచ్చటి జ్యూస్ కుమ్మరించేడు గుద్దలో. ఆగకుండా వెచ్చటి పిచికారీ లోపల చిమ్ముతూ ఉంటే నాకు అర్ధం అయింది సుమకి ఎందుకు గుద్ద దెంగుడు అంటే ప్రాణమో. తరవాత కూర్చునేటప్పుడు కొంచెం నొప్పిగా అనిపించినా, మళ్ళీ దెంగుడుకి రవి రెడీ అయ్యేక, మళ్ళీ గుద్దలోనే దెంగించుకున్నాను.
రెండో రోజుకి అలవాటయ్యింది, మరీ అంత నొప్పి అనిపించలేదో లేక నొప్పి అలవాటయ్యిందో తెలీదు.
రేపు పిల్లలు ఇంటికి వస్తారనగా, మా ఆయనని గుద్దలో దెంగమన్నాను. ఆయన ఆశ్చర్యపోయేరు.
మీకు చాలా ఇష్టమని నాకు తెలుసు. అందుకని అలవాటు చేసుకుందామనుకుంటున్నానుఅన్నాను. చాలా సంతోషించేరు. గుద్ద నాకి, వేలితో కెలికి, ఆయిల్ రాసి దెంగేరు. దెంగి, దెంగి నా గుద్ద లో కార్చేసేరు. నాకు అంత నొప్పి లేకపోయినా, నా నటనా చాతుర్యం ప్రదర్శించి ఆయనని నా దాసుడిగా చేసుకున్నాను. గ్లిసరిన్ లేకుండా కార్చిన నా మొసలి కన్నీళ్ళకి ఆయన హృదయం కరిగిపోయింది.
నన్ను కౌగలించుకుని ముద్దు పెట్టుకునిడార్లింగ్, ఇంకెప్పుడూ గుద్దలో దెంగనులేఅన్నారునేను ఆయన మెడ ఒంపులో మొహం దాచుకుని మెల్లిగా అడిగేనుఎందుకు? మీకు నచ్చలేదా?” అని.ఆయ్న నవ్వేరు.”నచ్చక పోవడమా? అద్భుతంగా ఉంది. నిన్ను శోభనం రోజు పూకులో దెంగుతున్నట్టుందిఅన్నారు.మరి ఎందుకు దెంగనంటున్నారు గుద్దలో?” అని అడిగేను. ............To be continued...........

No comments:

Post a Comment