Monday 24 August 2015

పెద్దల శృంగారం 3

 continue.......... సారి అంత బాగులేదు బెంగుళూర్ ట్రిప్
నేను
ఇంటికి తిరిగి వచ్చేసరికి, మా ఆయన ఇంట్లో లేరు, ఢిల్లీ వెళ్ళేరు. నేను స్నానం, పూజ పూర్తి చేసుకుని, బ్రేక్ ఫాస్ట్ వండుతూ ఉంటే, మా ఆడిటర్ కొడుకు సునీల్ వచ్చేడు. ఇద్దరం టిఫిన్ చేసేక, హాల్లో అమ్మ, కొడుకుల బూతు సినిమా చూస్తూ నా పూకు అదర దెంగేడు. మా ఇంట్లో మా ఆయనతో కాకుండా సునీల్ ఒక్కడితోనే దెంగించుకుంటాను. నా తక్కిన దెంగుడు వ్యవహారాలన్నీ ఇంటి బయటే.సునీల్ కి వాళ్ళింట్లో చదువు సరిగ్గా సాగడం లేదని, అతని అమ్మ, నాన్న మమ్మల్ని అడిగేరు, మా ఇంట్లో చదువుకోనిమ్మని. సరే, అన్నాం, మా పిల్లలు ఎలాగా హాస్టల్ లో ఉన్నారు కదా, సరే అన్నాం. నాకు అసలు వాడితో దెంగించుకునే ఉద్దేశ్యమే లేదు.
సునీల్ వాడి చదువు లో, నేను నా పనుల్లో బిజీ గా ఉండేవాళ్ళం.
ఒక రోజు, వాడు లేప్ టాప్ ఆన్ చేసి, వదిలేసి, మొబైల్ సిగ్నల్ లేదని బయటికి వెళ్ళేడు మాట్లాడడానికి. నేను కుతూహలం కొద్దీ వాడి లేప్ టాప్ లో ఫోల్డర్లు ఓపెన్ చేసేను, ఏమైనా సినిమాలు ఉన్నాయేమో అని.ఒక ఫోల్డర్ లో ఫొటోలు చూసి అదిరిపొయేను, వాడి దెంగుడు పిక్స్, నేను కంగు తినడానికి కారణం పిక్స్ లో వాడు దెంగుతున్నది వాడి అక్క సుధని. ఇద్దరూ అసలు సిగ్గు పడకుండా, నవ్వుతూ, కెమేరా కి పోజులిచ్చారు, అంటే ఫొటోలు తీసింది వాళ్ళకి బాగా తెల్సిన మనిషే.( తరవాత చెప్పేడు, ఫొటోలు తీసింది వాళ్ళ పెద్ద అక్క అని). గబగబా పిక్స్ నా పెన్ డ్రైవ్ లోకి కాపీ చేసి, తీసేసాను.
సునీల్ ఫోన్ మాట్లాడి, లోపలికి వచ్చి, తలుపు వేసి, తన లేప్ టాప్ లో నేను చూస్తున్న ఫొటోలు చూసి, షాక్ తో స్థంభించిపోయేడు. తెల్లగా పాలిపోయేడు.
కోలుకోగానే, ఏడుస్తూ నా కాళ్ళ మీద పడిపోయేడు.
ఆంటీ, ప్లీజ్, మా అమ్మ, నాన్నకి చెప్పకండి, ప్లీజ్, చంపేస్తారుఅని బతిమాలుకున్నాడు, ఏడుస్తూ.
చేసింది వెధవ పని, దానికి ఫొటోలు ఒకటి….” అని గట్టిగా తిట్టేను.
ఆంటీ, ఎంత ఐనా కొట్టండి, తిట్టండి, మీ ఇష్టం. కానీ మా అమ్మ, నాన్న కి చెప్పకండి, మీరు ఏమి చెప్పినా చేస్తానుఅన్నాడు కన్నీళ్ళు తుడుచుకుంటూ.
ఏం చెప్పినా చేస్తావా?” అని గద్దించేను. తల ఊపేడు చేస్తానని.
చెయ్యకపోయినా, చేసేక ఎవరికి ఐనా చెప్పినా, నీ ఫొటోలు నీ అమ్మ,నాన్నకి పంపిస్తాను, నేను కాపీ చేసుకున్నానుఅన్నాను ఇంకా కఠినంగా.
ఆంటీ, అమ్మ తోడు, ఏం చెయ్యాలో చెప్పండి.” అని అడిగాడు, కాళ్ళు వదలకుండానే. లెమ్మని, వాడి మొహం రెండు చేతుల్తో పట్టుకుని, వాడి కళ్ళూ, కన్నీళ్ళు ముద్దు పెట్టుకుని, పెదాలమీద గట్టిగా ముద్దిచ్చాను.
వాడి కళ్ళు వెడల్పు అయ్యాయి ఆశ్చర్యంతో. అప్పటినుంచీ రోజూ బ్రేక్ ఫాస్ట్ తరవాత ఒకటి లేక రెండు రౌండ్స్ దెంగుతున్నాడు. బెడ్ రూం లో దెంగడు. టీ.వీ లో అమ్మ, కొడుకుల దెంగుడు వీడియోలు చూస్తూ అదరదెంగుతాడు.
రవి తరవాత రోజు అంతా మొహం చాటేసేడు. నా ముందు రావడనికి ధైర్యం చెయ్యలేదు.
మా వారు మమూలుగా తొమ్మిదిన్నర, పది మధ్యలో వెళ్తారు. ఫ్లైట్ డిలే ఉందని తెలిసి, పన్నెండుకి బయల్దేరుదామనుకున్నారు. రవికి తెలియదు.
బెరుగ్గా వంటింట్లోకి వచ్చిఆంటీఅన్నాడు.

నేను వెనక్కి తిరిగి నాగ్రీన్సిగ్నల్ నవ్వు ఇచ్చేను. మావారు హాల్ లో పేపర్ చదువుకుంటున్నారు, సోఫాలో కూర్చుని. ఆయన వీపు మావైపు ఉంది.
నేను గట్టిగా రవిని కౌగలించుకుని పెదాలమీద ముద్దు పెట్టుకున్నాను. నా మెత్తటి సళ్ళు గట్టిగా ఒత్తుకున్నాయి, అతని చాతీకి. మొడ్డ కిక్ ఇవ్వడం నాకు తెలిసింది.
చాలా థేంక్స్, రవీ, నువ్వు పంపిన బ్లాగ్ చాలా బావుంది, ఎంత బావుందో చెప్పలేనుఅన్నాను. రవి నమ్మలేకపోయాడు. కళ్ళు తిరిగి పడతాడనుకున్నాను.
రవీ, బ్లాగ్ పంపేవు? ఫిట్ నెస్ వి మాత్రం పంపకు. మరీఅతి చేస్తోంది.” అన్నారు మావారు.
లేదు, అంకుల్, ఫిట్ నెస్ ది కాదుఆన్నాడు రవి నా సళ్ళు పిసుకుతూ.
రవిని ముద్దు పెట్టుకుని చెవిలో చెప్పేనుఆయన వెళ్తున్నారు, రేపు పదింటికి వచ్చెయ్యిఅని. వాడి మొహం వెయ్యి కేండ్ల్స్ బల్బ్ లాగ వెలిగింది. ఆఘ మేఘాల మీద వెళ్ళేడు.
కారుతున్న పూకుతో, బరువెక్కిన సళ్ళ తో రవి కోసం నిముషం ఒక యుగం లాగ ఎదురుచూస్తూ ఉంటే, చివరికి పది అయ్యింది. నాకంటే ఎక్కువ తపన పడుతున్నట్టున్నాడు, రవి. తలుపు తియ్యగానే, ఆవురావురుమని ముద్దులు పెట్టేసుకుంటూ, సళ్ళు. పిర్రలు పిసికేస్తూ హడావిడి చేస్తూ ఉంటే, నేను నవ్వుతూ వాడిని కంట్రోల్ చెయ్యడానికి ప్రయత్నిస్తూ ఉంటే, కాలింగ్ బెల్ కొట్టేరు ఎవరో.
రవిని విడిపించుకుని తలుపు తీసానుఎవరు?” అంటూ.
సునీత, రవి అమ్మ.
వనజా, బిజీయా? ఇంకా నైటీలో ఉన్నావేమిటి? మర్చిపోయేవా? షాపింగ్ ప్రోగ్రాం పెట్టుకున్నాం కదా?” అంటూ నన్ను తోసుకుని లోపలికి వచ్చింది. నిజంగా మర్చిపోయేను. నాలుగు రోజుల కింద ప్లాన్ చేసుకున్నాం.
నువ్వేం చేస్తున్నావురా ఇక్కడ?” అని అడిగింది కొడుకుని. రవి నీళ్ళు నముల్తూ ఉంటే నేను చెప్పానునేనే పిలిచాను, వదిన గారూ, గేస్ సిలిండర్ అయిపోయింది, మార్చమనిఅన్నాను.
వస్తా, ఆంటీ, అమ్మా, కాలేజ్ కి వెళ్ళి వస్తాఅని వెళ్ళిపోయేడు రవి. నేను ఉసూరుమని నిట్టూర్చి డ్రెస్ మార్చుకుని ఆమెతో షాపింగ్ కి వెళ్ళక తప్పలేదు.
షాపింగ్ నుంచి రాగానే విపరీతమైన జ్వరం వచ్చింది. మావారు ఫోన్ చేస్తే చెప్పేను, కంగారు లేదు, తీరిగ్గా పనులు చూసుకు రండి, సునీత, రవి నన్ను చూసుకుంటున్నారని.
మూడు రోజులు బెడ్ మీదనుంచి లేవలేదు. సునీత రోజూ వచ్చిమూడు పూటలూ వండి, నాకు స్పాంజ్ బాత్ ఇచ్చి వెళ్ళేది. రవి అన్ని రోజులూ నా పక్కనే ఉన్నాడు.నన్ను లేపి కూర్చోబెట్టడం, మందులు వెయ్యడం, స్పూన్ తో అన్నం తినిపించడం, బాత్ రూం కి తీసుకువెళ్ళడం అన్నీ చేసేవాడు. బాత్ రూంలో నన్ను వదిలి, బయట వెయిట్ చేసేవాడు, నేను పిలిచేదాకా. నాకు పీరియడ్స్ కూడా అవడంతో ఎక్కువ సార్లు తిరగాల్సి వచ్చింది. నన్ను నా కొడుకుల కంటే బాగా చూసుకున్నాడు. పొరబాటున కూడా నా సళ్ళు, పిర్రలు, నడుంకి చేతులు తగలకుండా జాగ్రత్తగా ఉన్నాడు.
నీ చదువు నా వల్ల పాడు అవుతోందిఅంటే, “లేదు ఆంటీ, ఇప్పుడే బాగా చదువుతున్నాను,ఎక్కడికీ తిరగకుండాఅనే వాడు.
చాలా త్వరగా కోలుకున్నాను, దెంగడానికి శక్తి, ఆసక్తి కలిగేంతగా.
నన్ను మామూలుగా బాత్ రూం డోర్ దగ్గిర వదిలాడు.
రవీ, రోజు స్నానం చేస్తాను, కొంచెం సాయం చెయ్యి, కాళ్ళు, నడుం రుద్దాలిఅన్నాను.
గుటకలు మింగేడు, సరే ఆంటీ అన్నాడు.
లోపలికి వెళ్ళేక, నైటీ తియ్యబోతూ అన్నానునువ్వు కూడా బట్టలు తీసెయ్యి. తడిసిపోతాయి.
ఇంటికి వెళ్ళలేవు కదా తడి బట్టల్తో?”అని.
రవి సందేహించేడు, ఇప్పటిదాకా ఎవరి ముందూ నగ్నంగా ఉండనట్టుంది. అటు వైపు తిరిగి, బట్టలు తీసేసి, స్టేండ్ మీద వేసేడు. నేను నైటీ తీసేసి, వెళ్ళి వెనక నుంచి కౌగలించుకున్నాను, నా సళ్ళు, ఒళ్ళు అంతా వెచ్చగా ఒత్తేస్తూ వాడి చెవి కొరికి సెక్సీ గా అన్నానురవీ, డార్లింగ్, లవ్ యూ సో మచ్అని.
చేత్తో బుసలు కొడుతున్న, వేడి, వాడి మొడ్డని గుప్పిట్లో బిగించాను. ఒళ్ళు పులకరించింది ఇద్దరికీ.నావైపు తిరిగి, గట్టిగా ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. రవి మొడ్డ అప్పుడే కొలిమి నుంచి తీసిన ఇనప కడ్డీ లాగ నాకు వాతలు పెడుతోంది. నా పూకు వరదలు కట్టింది. నా సళ్ళు చీకుతూ ఉంటే తియ్యగా మూలిగి, గట్టిగా ఒత్తుకున్నాను తలని.నన్ను షవర్ కింద నిలబెట్టి, అద్భుతమైన మసాజ్, బాత్ ఇచ్చేడు. ఎంతో ప్రేమగా నా ఒంట్లో ప్రతి అంగుళాన్ని తోమి, తోమి బంగారంలాగ మెరిసేలా చేసేడు. వారంరోజుల పూకు ఆతులు గిలిగింతలు పెట్టేయి వాడు రుద్దుతూ ఉంటే. కాళ్ళు జాపి, వాడి చేతి వేళ్ళు బలవంతంగా పూకు లోకి చొప్పించేను.ఇద్దరం ఆగలేకపోయాం. గబగబా కడిగేసి, టవల్ తో ఒళ్ళు తుడిచేసేడు. నేను కమోడ్ మీద కూర్చుని వాడి మొడ్డ చీకేను, నా వీపు తుడుస్తూ ఉంటే.
నన్ను లాక్కుపోయి, బెడ్ మీద పడేసి, నామీద పడ్డాడు. బొమ్మల షాప్ లో చిన్న బాబు లాగ ఉంది రవి పరిస్థితి. బొమ్మ కావాలో, దేనితో ఆడుకోవాలో తేల్చుకోలేక ఎక్సైటెడ్ గా పరుగులుపెట్టే చిన్న కుర్రాడి లాగ, కొంతసేపు సళ్ళు పిసికి, పుకు నాకి, ముద్దు పెట్టి హడావిడి పడుతూ ఉంటే పకపకా నవ్వి, వాడి బుగ్గ గిల్లి, లెంపకాయ కొట్టేను............To be continued...........

No comments:

Post a Comment