Wednesday 19 August 2015

నీ లాంటి లంజని దెంగితే సూపర్ గా ఉంది part 2

Myownsite69.blogspot.in

continue........

నేను వెంటనే కారుఎక్కి కూర్చొని డోర్ క్లోజ్ చేసాతను కారుని ముందుకు కదిలించాడు.నేను నా టెన్షన్లోనేను ఉండి ఏమి మాట్లడకుండాకూర్చొన్నా.. వాడే అన్నాడుకవితఏంటి టెన్షన్ గా ఉందాడోన్ట్వర్రీ నేను అంతా చూసుకొంటానువ్వు హాపీగా ఉండు అంటూ ఉత్సాహంగాకారు నడుపుతున్నాడుఒక 5 నిముషాలతరువాతకొంచెం కుదటపడి బయటకు చూసా ఎక్కడికివేళుతున్నమాఅనిమా కారు బెంగుళూరుఅవుట్ ష్కర్ట్స్ వైపు వెళుతోందితననిఅడిగా ఎక్కడికితీసుకొని వెళుతున్నారంటే... ఇప్పుడు మనం ఒక రిసార్ట్కి వెళుతున్నామని చెప్పాడుతనే అడిగాడు “పాపనిఎప్పుడు తీసుకొని రావాలని”..... “5గంటలకి” అనిచెప్పా, “ఓకే అప్పటిలోపు దింపేస్తాలే” అన్నాడు. “మీ ఆయన ఎక్కడ వర్క్చేస్తున్నాడు” అడిగాడునేను చెప్పా ఎక్కడ చేస్తున్నాడో.అలామాట్లడుతూ ఉంటే నేను అజయ్ని ఒకసారి జాగ్రత్తగా చూసా....ఇంతకు ముందర వీడినిపట్టించుకోలేదు కానీకాసేపట్లో వాడిపక్కలో పడుకోవానికదాఅని.అజయ్ ఒక5.5 ఎత్తుతో, 40 పైన వయస్సునల్లగాపొట్టతో ఎంత ఛండాలంగా ఉండాలోఅంత దరిద్రంగా ఉన్నాడుభగవంతుడా పోయుపోయివీడితోనానాకు  శిక్ష అనుకొనిబాధ పడ్డా మనస్సులో.... 
అలాఒక 30 నిముషాలు ప్రయాణించాకా మాకారు ఒక రిసార్ట్ లోకివెళ్లి ఆగిందికారు పార్క్ చేసాకరా కవిత అంటు నన్నుకొంత దూరం నడిపించుకొంటూతీసుకొనివెళ్లాడుమేమిద్దరం కలిసి నడుస్తూ ఉంటేతను నాకంటె పొట్టిగా ఉండి నాకు చాలాసిగ్గుగా అనిపించింది అలాంటి నల్లగా పొట్టిగా ఉన్నవాడి పక్కననడవాలంటేకానీఏం లాభం  నాఅందం వీడి క్రింద నలిగిపోతుందిమరి కాసేపట్లో అని నాకు తెలుసుఅలా కొంత దూరం నడిచాకమేమిద్దరం ఒక రూందగ్గరకివెళ్లాంవీడు ముందే రూంబుక్ చేసినట్టున్నాడు అనుకొన్నాఅక్కడికి వెళ్లి తలుపు నెట్టి పదకవిత లోపలికి అంటేనేను లోపలికివెళ్లాతను నావెనకాలేలోపలకు వచ్చి తలుపు మూసిలాక్ చేసాడులోపలకు వచ్చిన నాకు జీవితంలో ఊహించనిషాక్.... లోపల నా స్నేహితురాలుభర్త మదన్ అక్కడసోఫాలోకూర్చొని మందు కొడుతున్నాడునేనుషాకయ్యి ఒక బొమ్మలా నిలబడిపోయాభయం మరియు సిగ్గుతొ ఒణికిపోతున్నాను.... 
స్థానువులానిలబడ్డ నన్ను అజయ్ నాచేయి పట్టుకొని లాక్కొని తీసుకెళ్లి సోఫాలో కూర్చోబెట్టాడునేను బొమ్మలా కూర్చొన్నాఅక్కడ సిగ్గుతో మానంపోతోంది మదన్ని అక్కడ చూసాకాతనుఎందుకు వచ్చాడా అని ఆలోచిస్తున్నానాఆలోచనల్ని భగ్నం చేస్తూ మదన్....”కవితా కంగారు పడకునేనునీకు వివరంగా చెపుతాఅంతా.... నిన్ను మొట్టమొదట చూసినప్పుడే నీ మీద మనస్సుపడ్డ... నిన్ను ఎలా దెంగాలా అనిఅనుకొంటూ ఉంటే వెదకబోయేతీగకాలికి తగిలినట్టు నువ్వే వచ్చి నన్ను ఉద్యోగంఅడిగావు..ఆహా ఏమీ నాఅదృష్టం అనుకొని..  అజయ్ గాడునేను ఫ్రెండ్సేకాబట్టి వాడితో నిన్ను అడిగించిఒక రాయి విసిరానా ప్లాను పని చేసింది...నువ్వుఒప్పుకొన్నావు...దాంతో మనందరం ఇప్పుడుఇక్కడ ఉన్నాం.... ఇద్దరికీ లాభం...మా కోరికాతీరుతుందినీకు ఉద్యోగమూ వస్తుంది” అన్నాడుకానీ మీరు నాస్నేహితురాలి భర్త కదా...ఇలాచేయకూడదు కదా” అన్నా...దానికి మదన్ గట్టిగా నవ్విఇలాచేస్తేనే కదా నువ్వు ఇక్కడికివచ్చావు లేకపోతే రావు కదా....బిళ్లకావాలంటే తప్పుదు కవితా ఇలానే చేయాలి...ఎలానూ వచ్చావు ఇంకఎక్కువఆలోచించకుండా..హాయిగా  రోజు ఎంజాయ్చేయి అంటూ ఒక సిగరెట్వెలిగించాడుఅజయ్ గాడేమో నన్నుమందు తాగుతావా అని అడిగాడునేనునోనాకు అలవాటు లేదంటేతను ఒక గ్లాసులో మందుపోసుకొని సోఫాలో రిలాక్స్ గా కూర్చొని అజయ్కూడా ఒక సిగరెట్ వెలిగించిగట్టిగా దమ్ము కొట్టిమందుతాగటం ప్రారంభించాడునాకు సిగరెట్ వాసనఅస్సలు పడదు....లోన తిప్పుతున్నట్టుగా ఉందిఅయిన నా దురదృష్టాన్ని తిట్టుకొంటూతప్పదు కదాఅనుకొంటు భరిస్తూకూర్చొన్నా. 
ఈలోపు మదన్ తన గ్లాసులోనిమందు పూర్తి చేసి మిగిలిన సిగరెట్ని చివరంటా గట్టిగా ఒక దమ్ము లాగి.... “ఇంక టైమ్ వేస్ట్ చేయకమనం పనిలోకిదిగుదాం కవితా” అంటూఒరేయ్ అజయ్ఎవరు వాడదాంరా దీన్ని ముందర అన్నాడు... దానికిఅజయ్ అన్నాడు ప్లాను నీదయిన నేనే కదా అంతామాట్లాడిదీన్ని ఇక్కడకి తెచ్చింది...కాబట్టి నేనే ముందర వెళతాఅన్నాడుమదన్ ఒక్క నిముషంఆలోచించిసరే ఒక పనిచేద్దాం అంటూ ఒక కాయిన్తీసి టాస్ వేసిఎవడుగెలిస్తే వాడు ముందర వెళదాంఅన్నాడుదానికి అజయ్ కూడా సరేనన్నాడు. “నేను ఎంత చీప్ అయిపోయాను..ఇద్దరు మగాళ్లు నా ముందరేనన్నుపంచుకొంటున్నారే” అనిమనస్సు చిపుక్కుమన్నదిఅజయ్ గాడు కాయిన్తీసుకొని బొమ్మా బొరుసు వేసాడు...మదన్ బొమ్మ కోరుకొన్నాడు...నేనుకూడా ఆడర్టీ అజయ్ కంటే ఈమదనే బెటర్ అనుకొని బొమ్మేపడాలని కోరుకొన్నా.....నా అదృష్టమో మదన్గాడి అదృష్టమో కానీ అది బొమ్మేపడింది.హమ్మయ్య అనుకొన్నా...కనీసం నా శీలంఆ వెదవ అజయ్ గాడితోకాకుండా ఈమదన్ గాడితో పోతోందిలే....కొంతలో కొంత బెటర్ అనుకొన్నా... మదన్ లేచినిలబడి బద్దకంగాఒళ్లు విరుచుకొని అజయ్ దగ్గర సిగరెట్తీసుకొని గట్టిగా ఒక దమ్ము లాగిపదవే కవితా ఇంక టైమ్వేస్ట్ చేయొద్దు...మా వాడుగోలచేస్తున్నాడు...” అంటూ నా చేయిపట్టుకొని సోఫాలోనుండి నన్ను పైకి లాగినా నడుము పట్టుకొని నడిపించుకొంటూపక్కనే ఉన్న బెడ్రూమ్ లోకిలాక్కొనివెళ్లాడు.. అజయ్ “బాబాయ్ తొందరగాపూర్తిగా చేసుకొని రారా....దాన్ని పిండి పిండి చేయమాకునాక్కూడా కొంత వదలరా బాబూ...”అంటే మదన్గొల్లుమనినవ్వి దీని దగ్గర చానాసరుకుందిలే మామా...కంగారుపడకు నీక్కుడా బాగానే గిట్టుబాటు అవుతుందిలే అన్నాడు.
గదిలోకివేళ్లాక మదన్ తలుపు మూసినా దగ్గరకు వచ్చాడునేను నిలబడే ఉన్నా....సిగ్గు పడుతున్న నన్ను గడ్డం పట్టుకొనినా తల ఎత్తి నాకళ్లలోకి చూస్తూఅన్నాడు “కంగారు పడకు కవితా అంతాఒక గంటలో అయిపొతుంది” అంటూ ఇంకో చేత్తోనా ఎడమ వక్షోజన్ని జాకెట్మీదనుండే గట్టిగా పిసికాడు...నేనుఅప్రయత్నంగానే వెనక్కుజరిగా...ఎక్కడికి వెళ్ళిపోతావు కవితా.. రా అంటూ నాచేయిపట్టుకొని దగ్గరకు లాక్కొని తన కౌగిలిలో గట్టిగాబందించాడునేనుఉపిరి ఆడకఉక్కిరిబిక్కిరి అయిపోయా..
నన్నుతన కౌగిలిలో బందించి ఒక చేత్తో వెనకనా గుద్దలు పిసుకుతూ ఇంకో చేత్తో నాచీర సేప్టీ పిన్ లాగికుచ్చిళ్లువిప్పేసాడుదాంతో నా చీరసిగ్గుతో కిందకిజారిపోయిందితరువాత నా లంగా బొందుమీద పడింది  దుర్మార్గుడి కన్నుసో దాని మీదకి దాడిచేసి దాన్ని కూడా విప్పేసాడుపాపంనా లంగాఅమాయకంగా నాబలమైన తొడలని తనకు కనువిందు చేస్తూపడిపోయింది. 
నన్నుమంచం మీదకి నెట్టి మదన్తన బట్టలు విప్పడం ప్రారంభించాడు..మొదట తన టీ-షర్ట్ విప్పాడుతరువాతతన పాంట్ విప్పాడు....నేనుతననేచూస్తున్నా....మదన్ బాడీ భారీగాఉందిఅతని విశాలమైన ఛాతీమొత్తం నల్లని వెంట్రుకలతో నల్లగాచేతులు ఏమో వెంట్రుకలతో కండలుతిరిగి బలిష్టంగాపెద్దగా ఉన్నాయిపొట్ట నున్నగా ఉండిమనిషి ఒక చిన్న సైజురాక్షసుడులా ఉన్నాడుమందు బాగా తాగడేమోకళ్లు ఎర్రగా చింతనిప్పుల్లా ఉండినగ్నంగావాడినిఅలా చూడగానే నేను భయంతో చిరుగుటాకులావణికిపోయాను.

మదన్ఇంక ఆఖరిగా తన అండర్ వేర్విప్పకొన్నాడు....తన మగతనం బుట్టలోనుండితీసిన పాములా బుసలు కొడుతూ....స్వేచ్చగాబయటకువచ్చింది...అంతే...వాడి రాక్షస మగతనంచూసేసరికి నా గొంతులో తడిఆరిపోయిందిఅది 9 అంగుళాలు ఉందినల్లగా బండగా ఉండి నరాలుతేలిముందరటమాట సైజులోపుట్టగొడుగులాంటి గుండుతో భయంకరంగాదాని చుట్టూ వెంట్రుకలునల్లటి రింగులతో ఉండిక్రింద సంచిలోరెండు పేద్ద బాల్స్వేలాడుతూభయంకరంగా క్రూరంగా ఉంది క్రూరమైనదానితో నా లేత బుజ్జిముండనిపగలగొడతాడు అన్న ఊహతోనే నావెన్ను జలదరించింది. 
మదన్తన బాల్స్ ని ఒకసారి గోక్కొనిమడ్డని నలుపుకొంటూ నడుచుకొంటూ మంచం దగ్గరికి వచ్చికవితా నీకు ఇప్పుడు అసలుసిసలైన మగాడి దెబ్బరుచిచూపిస్తానే అంటూ మంచం ఎక్కాడు మాటకి నా పువ్వుఅదిరింది వాడు ఏమి చేయబోతున్నాడోతలచుకొని.దయచేసి నన్ను వదిలేయండినావల్లకాదు  పనినాకు మీ ఉద్యోగం వద్దుఏమీ వద్దుమీది చానా పెద్దదిఅది నన్ను చంపేస్తుందిప్లీజ్నా వల్ల కాదు అన్నానుమదన్ నా వంకకొంచెంకోపంగా చూసి ఇక్కడిదాకా వచ్చాకనిన్ను ఎలా వదులుతా పాపనోరు మూసుకొని పంగ చాపి నీపెళ్లైన పూకుని తెరిచి నా  మడ్డతోచక్కగాదెంగించుకో అని మంచం మీదపడుకొని ఉన్న నా దగ్గరకువచ్ని నా తొడలు వెడల్పుచేసి నా గుద్దలు ఎత్తినా పాంటీని లాగి అవతల పడేసాడుదాంతో ఇంతవరకు నాభర్త తప్ప ఇంక ఎవరూచూడని నా చిట్టి బుజ్జిదివాడి కంట పడింది., నాకుచచ్చే సిగ్గు వేసింది తను నా పూవువంక చూస్తుంటేమదన్ తనపెదాలునాలికతో తడుపుకొని...“మ్..మ్..మ్... వావ్...భళే ఉందే నీపూకు....  రోజు దీన్నిదెంగే అదృష్టం నా మడ్డకి వచ్చింది” అన్నాడు. 
నేనుబ్రతిమాలుతా చెప్పా మీది ఇంత పెద్దగాఉందినేను దాన్ని భరించలేను.....ప్లీజ్ నా వల్లకాదు అంటూమదన్ వంక భయంగా చుసాఅతను నాకళ్లలోకిచూసి నాకు కన్నుకొట్టి కవితా ఏమీ భయపడకునీ బిళ్ల ఎంత పెద్దకొండచిలవని అయినా కూడా మింగేస్తుందిఅంటూ తను నా మీదపడుకొని పొజిషన్తీసుకొన్నాడు. 
తనభారీ మడ్డని పట్టుకొని తెచ్చి నా పూవుకి ఆనించాడుఇంత వరకూ మా ఆయనకిమాత్రమే సొంతం అయిన నాబిళ్ళలోకి ఒక పరాయి .........to be continued..............

No comments:

Post a Comment