Monday 24 August 2015

పెద్దల శృంగారం 2

continue.................

నేను నవ్వి, సీట్ ని తట్టేను, కూర్చొమ్మని సంజ్జ్జ్జ్జ చేస్తూ.
కూర్చున్నాడు థేంక్స్, చెప్పి. కొన్ని నిముషాలు పోయేక తొడ తగిల్చాడు., నా రియాక్షన్ చూడడానికి. నేను నా తొడని దూరం జరపకుండా ఇంకా గట్టిగా వత్తాను. నాచేతిని హేండ్ రెస్ట్ మీద పెట్టేను. అతనికి ధైర్యంవచ్చింది. తన చేతిని నా చేతి మీద వేసి గట్టిగా ఒత్తాడు. ఇప్పుడు నేను జాగ్రత్త గా ఉండాలి. వీడు వర్జిన్ అయితే బెదిరిపోతాడు. అందుకని నెమ్మదిగా నవ్వుతూ, వాడిని అడిగేను, నీపేరు ఏమిటి,ఏం చదువుతున్నావు అని.
నాపేరు విజయ్, ఎం.బీ..చదువుతున్నాను ఆంటీఅన్నాడు, నా సన్ను వైపు చూసి గుటకలు మింగుతూ.

మాకు చుట్టుపక్కల ఎవ్వరూ లేరు.
ఎప్పుడు చూడనట్టు ఏమిటి ఆత్రం చూపులు?” అని కొంటెగా అడిగాను, విజయ్ తొడ గిల్లి.
చూడలేదు ఆంటీఅన్నాడు.
అబద్దాలు చెప్పకుఅన్నాను అతని చేతి మీద చిన్నగా కొట్టి.
నిజం అంటీ, బూతు సినిమాల్లో, బుక్స్ లో చూసేను అంతేఅన్నాడు విజయ్ నా తొడ మీద చెయ్యి వేసి.అతని చెయ్యి తీసేసి చెప్పేనునీకు నా సళ్ళే కాదు, ఒళ్ళంతా ఇస్తాను కానీ నాప్రశ్నలకి కరెక్ట్గా జవాబియ్యాలి. అబద్ధం చెప్తే నేను లేచి వేరే సీట్లోకి మారిపోతాను. ఆంటీకి అబధ్దం చెప్పినా తెలీదులే అనుకోకు. సరేనా?” అని అడిగాను.
బుధ్దిగా చేతులు కట్టుకుని సరే అన్నాడు, నా సన్ను మీదనుంచి చూపులు మరల్చలేకుండా ఉన్నాడు. మొడ్డ పూర్తిగా లేచింది, పేంట్ లో ఎత్తుగా కనబడుతోంది.
ఇప్పుడు చెప్పు, నిజంగా లైఫ్ లో సళ్ళు చూడలేదా?” అని అడిగేను సూటిగా.
లేదు అని చెప్పబోయి, సందేహించేడు.
నా అక్కవి చూసేను. అది పడుకున్నప్పుడు దాని బ్లేజర్ జిప్ తీసి సళ్ళు చూసి మళ్ళీ జిప్ వేసేవాడినిఅన్నాడు.
అంటే ఇప్పుడు చూడడం మానేసేవా? బ్రా వెయ్యదా?” అనిఅడిగేను.
ఇంకా చూస్తున్నాను. బ్రా వెయ్యదు.” అన్నాడు.
కింద ఏమి వేస్తుంది? లెగ్గింగ్సా?” అని అడిగేను.
లేదు, స్కర్ట్అన్నాడు.
మరి పూకు చూసేవా? పేంటీ వేస్తుందా?” అని అడిగేను.
కొంచెం సేపు మాట్లాడలేదు. మొహం జేవురించింది. తల దించుకున్నాడు.
పేంటీ వెయ్యదు. స్కర్ట్ ఎత్తి దాని నున్నటి పూకు చూసేను. మొబైల్ లైట్ ఆన్ చేసిపూకు విప్పి చూసేను. ఇవాళ దాని సళ్ళు బయట పెట్టి, పూకు చూస్తూ పంప్ కొట్టుకుంటూ ఉంటే సడెన్ గా లేచివెధవా, ఏమిటిరా చెత్త పనులు?” అని అరిచింది. వెంటనే నా మొడ్డలోంచి జ్యూస్ పిచ్చికారీ లాగ దాని సళ్ళ మీద పడింది. వెంటనే పరిగెత్తుకుని, నా బట్టలు సర్దుకుని, పారిపోయి వచ్చేసేను, అమ్మకి ఏదో అర్జెంట్ గా పరీక్షలున్నాయని అబద్ధం చెప్పిఅన్నాడు.
ఎందుకు పారిపోవడం? నీ అక్క నీ చేత దెంగించుకోడానికే నాటకం ఆడిందిఅన్నాను.
ఏమో, భయం వేసింది, నాన్నకి అక్క చెప్తే చంపేస్తాడు. ఇంటికి మొహం పెట్టుకు వెళ్ళాలి? అక్కని ఎలాగ ఫేస్ చెయ్యాలి?” అన్నాడు విజయ్ దిగులుగా.
బ్రా, పేంటీ లేకుండా పడుకుంటోంది అంటే నిన్ను సెడ్యూస్ చెయ్యడానికే, నీకు అర్ధం కాలేదు. సరే, రా సళ్ళు పిసుకు, బ్లౌజ్ పైనుంచే, లైట్స్ ఆఫ్ చేసేక చీకుదువు కానిఅని, హేండ్ రెస్ట్ పైకి ఎత్తి వాడి దగ్గిరకి జరిగాను, వేడి మొడ్డని పేంట్ పైనుంచి రుద్దుతూ.ఇంక రెచ్చిపొయేడు. అప్పడాల పిండిని పిసికినట్టు పిసికేస్తూ ఉంటే పూకు టేప్ తిప్పేసింది. మధ్య మధ్యలో బస్ ఆగినపుడు,దూరం జరిగి, ప్రయాణీకులు ఎక్కి, దిగాక, మళ్ళీ మొదలుపెట్టేం. అందరూ ముందు సీట్లే ప్రిఫర్ చేస్తారు. ఒక అందమైన ఇరవై ఏళ్ళ అమ్మాయి మాత్రం మా వరసలో ఎడంపక్క విండో సీట్లో కూర్చుంది. కుర్రాడికి గొంతులో పచ్చి వెలక్కాయ పడ్డట్లైంది. మా ఏకాంతం పోయింది.అయిదు నిముషాలు చూసి చెప్పాను అతనికిమన పని మనం చేసుకుందాం. చూడడం ఇష్టం లేకపోతే వేరే సీట్ కి మారుతుందిఅని.
భయపడ్డాడు, వద్దు ఆంటీ, రచ్చ చేస్తుందేమో అని.
అతని తల లాక్కుని, గట్టిగా ముద్దు పెట్టుకున్నాను. విజయ్ కొన్ని నిముషాల్లో ప్రపంచం మర్చిపోయేడు. సళ్ళు పిసుకుతూ, చీరపైనుంచే పూకు కెలుకుతూ నా నాలుకని జుర్రుకుంటున్నాడు. అమ్మాయి కిటికీ లోంచి చూస్తోంది. నాపూకు గోల మొదలుపెట్టింది నాకుడు కావాలని.
విజయ్ చెవి కొరికి అడిగేనుపూకు నాకుతావా?” అని. బస్ లో లైట్స్ ఆఫ్ చేసేదాకా ఆగుదామనుకున్నాను కానీ వీలు కావడం లేదు. వాడిని లెమ్మని హేండ్ రెస్ట్ ని పూర్తిగా ఎత్తేసి, చీర పైకి లాక్కుని కాళ్ళు బారజాపేను. సరిగ్గా అదే సమయానికి ఆఅమ్మాయి మావైపు చూసింది. నేను చూపులు మరల్చి విజయ్ తలని పూకు కి ఒత్తుకున్నాను. విజయ్ నా పూకు పెదాలు విడదీసి నాకడం మొదలుపెట్టేడు.
మా కిట్టీ ప్రెండ్స్ ముందు అన్నీ చేసేను కానీ, ఇలాగ ముక్కు మొహం తెలీని అమ్మాయి ముందు చెయ్యలేదు. సిగ్గు అనిపించింది. కొన్ని నిముషాలు పోయేక ఆమె వైపు చూసేను. విసుగ్గా మొహం పెట్టి కిటికీ వైపు తిరిగి ఉంటుందనుకున్నాను కానీ కళ్ళు పెద్దవి చేసి గుడ్డ్లప్పగించి మావైపే చూస్తోంది.
చిన్నగా నవ్వేను సన్ను పిసుక్కుంటూ. సిగ్గుగా నవ్వి, పైట కిందనుంచి సళ్ళు పిసుక్కోవడం మొదలుపెట్టింది.బస్ కుదుపుల వల్లో, లేక అమ్మాయి సెక్సీ చూపుల వల్లో లేక విజయ్ మేజిక్ నాలుక వల్లో కానీ నేను కొన్ని నిముషాల్లోనే బళ బళా కార్చేసేను, విజయ్ తలని తోసేసి, జుట్టు పట్టుకుని పైకి లాగి, ఆత్రంగా వాడి నోరు, పెదాలు, చెంపలు అన్నిటి నుంచి నా జ్యూస్ నాకేసేను.
ఇప్పుడు నాకు అరటిపండు తినిపించుఅన్నాను.
ష్అని అమ్మాయి వైపు చూసి స్టన్ అయ్యాడు.ఒక చేత్తో సన్ను పిసుక్కుంటూ, ఇంకో చేతిని చీరలో దూపి, కెలుక్కుంటోంది.
విజయ్ నోరు తెరుచుకుని ఆమె వైపు చూస్తూ ఉంటే, నేను అతని జిప్ తీసి, మొడ్డని బయటికి లాగాను, పాముల వాడు బుట్ట లోంచి పాముని లాగినట్టు.బుస కొడుతూ నిటారుగా లేచింది. దానిని ప్రేమగా నిమిరి, స్కిన్ వెనక్కి లాగి, ఎర్రటి గుండుని ముద్దు పెట్టుకున్నాను. విజయ్ ఒళ్ళు పులకరించింది. ఐస్ క్రీం నాకినట్టు నాకసాగేను. చీకడం మొదలుపెట్టేక, అమ్మాయి కేసి చూస్తూ చీకుతూ ఉంటే చాలా ఎక్సయిటింగ్ గా అనిపించింది. అమ్మాయి వేళ్ళు సూపర్ ఫాస్ట్ గా కదులుతున్నాయి.మధ్యలో ఆపి, ఆమె కి ఆఫర్ చేసేను మొడ్డ, చీకుతావా అని. సిగ్గు పడుతూ తల అడ్డంగా ఊపింది.వర్జిన్ వా అని అడిగితే అవునంది.
కొన్ని నిముషాల్లోనే, విజయ్ ఆగకుండా పిచికారీ కొట్టేడు. కష్టపడి పొలమారకుండా నోట్లో పెట్టుకున్నాను. అమ్మాయి కూడా అదే టైం కి పీక్ కి వచ్చి గట్టిగా మూలిగి, కార్చేసుకుని డీలా పడిపోయింది. నేను లేచి, ఆమె పక్కన కూర్చుని, ఆమె తల పట్టుకుని బలవంతంగా ముద్దు పెట్టుకుని, నా నాలుకతో ఆమె పెదాలు విడదీసి, విజయ్ జ్యూస్ ఆమె నోట్లోకి వదిలేసేను. ఆమె గింజుకుంటున్నా పట్టించుకోలేదు.ఆమె ఒళ్ళు జలదరించింది.గబగబా వాటర్ బోట్ల్ తీసి, గబగబా నీళ్లు తాగింది.
ఏమిటి మీ దౌర్జన్యం?”అని నిలదీసింది.
ఎందుకు? బాగులేదా?”అని అడిగాను.
చెత్తగా ఉంది.అయినా ఎందుకు చేసేరు అలాగ?”అని కోపంగా అడిగింది.
రిలాక్స్. నోట్లో స్పెర్మ్ పడితే ప్రెగ్నన్సీ రాదు. ఇంకా వర్జిన్ వి అంటే, స్పెర్మ్ రుచి తెలియకుండా నీ జీవితం గడిచిపోతుందేమో అని రుచి చూపించేను. నీకు పెళ్ళి అయ్యేక దెంగించుకుని పిల్లల్ని కంటావు కూడా, మొడ్డ చీకుడు మజా తెలియకుండా. ఏమీ అనుకోకుఅని నా సీట్లోకి వెళ్ళి కూర్చున్నానో లేదో, బస్ లో లైట్స్ ఆఫ్ చేసేరు.
రాత్రి అంతా నా సళ్ళు పిసుకుతూ, చీకుతూ, పూకు కెలుకుతూనే ఉన్నాడు విజయ్.కొంతసేపు పోయేకనిద్ర పట్టేసింది. మధ్యలో బస్ కుదుపుకి మెలుకువ వచ్చింది. పక్కన విజయ్ లేడు. మసక వెల్తురు లో, పిల్ల వాడి మొడ్డ చీకడం వాడు ఆమె సళ్ళు పిసకడం కనిపించింది. నవ్వుకున్నాను.
తంతే బూరెల గంపలో పడడం అంటే ఇదేనేమో?అనుకున్నాను మళ్ళీ నిద్రలో కి జారుకుంటూ………………..బెంగుళూర్ లో దిగేక, విజయ్ అమ్మాయి మొబైల్ నంబర్లు మార్చుకున్నారు, అమ్మాయి తన మైల్ .డి ఇచ్చింది నాకు. విజయ్, అమ్మాయి ఎంత అడిగినా నా మొబైల్ నంబర్ ఇవ్వలేదు, మైల్ . డి ఇచ్చేను.ఒక స్టార్ హోటల్ లో చెకిన్ చేసి, విజయ్ చేత రెండు సార్లు దెంగించుకున్నాను, వాడిని పంపే ముందు వాడికి చెప్పేను, అక్క దెంగించుకోడానికే ఎక్స్పోజ్ చేసింది, వెళ్ళి దెంగమని, దెంగేక నాకు మైల్ చెయ్యమని. తరవాత రెడీ అయ్యి నా అఫీషియల్ పని చూసుకున్నాను.
నా అఫీషియల్ పనులు అయ్యేక, జయ ఇంటికి వెళ్ళేను. నా కిట్టీ ఫ్రెండ్స్, దెంగే కుర్రాళ్ళు లేరు. ఎగ్జామ్స్ . కుర్రాళ్ళకి చదవటానికి పూకులు, సళ్ళు కాకుండా పుస్తకాలు చదవాల్సిన టైం. నా కిట్టీ ఫ్రెండ్స్ కి కూడా పిల్లల చదువులు ముఖ్యం.సంగీత తను పని చేసే హోటల్ నుంచి, కొన్ని మొడ్డల్ని తెచ్చింది. సారి అంత బాగులేదు బెంగుళూర్ ట్రిప్.................To be continued...........

No comments:

Post a Comment