Wednesday 19 August 2015

నీ లాంటి లంజని దెంగితే సూపర్ గా ఉంది part 3

Continue.....ఇంత వరకూ మా ఆయనకిమాత్రమే సొంతం అయిన నాబిళ్ళలోకి ఒక పరాయి  మగాడిమగతనందూరటానికి సిధ్దమైంది...నా మానం మరికొద్దిసెకన్లలో పోతోందే అన్న బాధతో నాకళ్లనుండి రెండు కన్నీటి బొట్టులురాలాయి బాధలోనే నేనుటెన్షన్ గాఎదురుచూస్తున్నాఅది లోపలకు ఎలావెళుతుందా అనివాడి మడ్డముందర పుట్టగొడుగులా ఉన్న రెడ్ బాల్వెచ్చగా కసిగా బుసలుకొడుతోందిఎప్పుడెప్పుడునా పూవులోకి దూరదామా అని. 
మదన్లోపలకు దింపుతుంటే నా పూవు రెమ్మలుమెల్లగా తెరుచుకోసాగాయి లోపలికి వస్తున్న దురాక్రమణదారుడికి దారి ఇస్తూనాకుగాలి పీల్చుకోవటంకూడా కష్టంగా ఉందిమదన్ కొంచెం కొంచెం నెడుతూంటే నేను  భాదభరించలేక గట్టిగా నా గోళ్ళతో పరుపునినొక్కేస్తూ కళ్లు మూసుకొని అరుస్తున్నా.....అమ్మా....నా వల్లకాదు....దీన్నిభరించటం….అమ్మా...అంటూ పళ్లు బిగబట్టిపంటి బిగువునా ఆబాధని భరిస్తూ పరుపుని గిచ్చేస్తూ అరుస్తున్నా.....భగవంతుడా...నన్ను ఆడదాని కిందఎందుకు పుట్టించావయ్యా....ఇంత పెద్దది తెచ్చినా చిన్నిదాంట్లో కి తోస్తే అదిఎలా పోతోంది.....నా వల్లకావటంలేదు....ఉమ్..మ్..మ్......అంటూ అరుస్తున్నా... మదన్ఏదో చెపుతున్నాడు కానీ వినే స్థితిలోలేనునేను... 
ఓర్చుకోకవితా...ఓర్చుకో...ఆల్రెడీ...టిప్ దిగిపోయింది....ఇంకమిగతాది కూడా ఈజీగా వెళ్లిపోతుంది...ఓర్చుకో... అన్నాడు... మాటలకి నేనుకళ్లుతెరిచా... వెంటనే కన్నీళ్లు వరదలా నా బుగ్గలమీదకికారాయి....మదన్ మొహం మాత్రంసంతోషంతో వెలిగిపోతోందివాడి కళ్లు కామంతోనిండిఎంతోఆనందంగా ఉన్నాయి....పరాయి మగాడి పెళ్లాంవాడి కింద నలిగిపోతోందనినేనుశక్తినంతా కూడగట్టుకొని పల్లబిగువునా భరిస్తున్నా  భాదని,అతనిమగతనం ఒక్కో ఇంచ్ నాబిగువైన పూవు లోపలకు దిగుతుంటేనేను నా గోళ్లతో పరుపునిగుచ్చుతూ కాళ్లు బాగా చాపి తనకినా వంతుగాసహకరిస్తున్నా తన ఆయుధానికి నాలోచోటు ఇవ్వటానికి. 
ఓహ్ ఫక్ బేబీ.....ఇంత టైట్ గాఉన్నావేంటే.....భళే ఉందే నీపూకు....!” అంటూ అతను నాతల పట్టుకొని తన శక్తినంతా ఉపయోగించినా పూవునితెరుస్తున్నాడు తన భీకరమైన అయుధంతోతన మోహం ఎర్రగా అయికసితో రగిలిపోతోంది. “కవిత కవితా....సగందిగిందే” అన్నాడు, “ గాడ్ ఇంకాసగందిగాలా... ఇప్పటికే నాది చిరిగిపోయిందే అనుకొన్నా....” నేను కళ్లు మూసుకొనిభగవంతుడినిప్రార్దిస్తున్నా......ఆహ్....ఓహ్....అమ్మా....అమ్మ......అని అరుస్తున్నా.... మదన్నా బాధ చూసినట్టున్నాడుకొంచెంఖాళీ ఇచ్చాడునాకు...నా పూవు తనమగతననాకి సర్దుకోవాటానికి..నాకు అచ్చం నిప్పులమీదేఉన్నట్టు ఉంది...నా పెళ్లైనాక సెక్స్లో ఇంత నొప్పిఎప్పుడూభరించలేదు....నేను ఇంకో రెండురోజులు నడవలేననుకొంటా  దెబ్బకి...నాకుసృహతప్పుతుందేమో అనుకొంటున్నా...భాదతో పరుపుని నాగోళ్లతోగిచ్చేస్తున్నా..కళ్లు మూసుకొని భరిస్తున్నావాడిదిమొత్తం ఎప్పుడు దిగుతుందా పూర్తిగా...అని

ఒసేయ్...కవితా...ఆల్మోస్ట్ దిగిపోయిందే...” అంటూ ఒక్కసారిగా తనగునపాన్ని నాలోకి పూర్తి శక్తితో దించాడు...  దెబ్బకి తనమగతనం నా ఆడతనాన్నిపూర్తిగాఅక్రమించేసిందినాకు ఏమో ఒక్కసారిగాఊపిరి ఆగినట్టు అనిపించింది....నా కళ్లలో ఒక్కసారిగారంగులు రంగులుగా వలయాలుతిరగసాగాయి...నేను ఆయాసంతో భారంగావగురుస్తున్నాను.....నా తల అటుఇటు తిప్పుతూ ఓర్చుకొంటున్నా....భాదతో ఏడుస్తున్నా...నాశరీరమంతాభయంతో వణికిపోతోంది... తనునన్ను పూర్తిగా ఆక్రమించుసుకొన్నాక...మదన్ హాయిగా నామీద వాలి సేద తీర్చుకొంటున్నాడు.... విదంగా నాబిళ్లని నాజీవితంలో మొట్టమొదటసారిగాఇంకో మగాడు అక్రమించి నామీద పడుకోన్నాడు. 
మదన్వాడి తల నా మెడమీద పెట్టుకొని ప్రశాంతంగా నా మీద పడుకొన్నాడుకొన్ని సెకన్లుకాసేపటకి మెల్లగా లేచి నా తలపట్టుకొని గట్టిగా ఒక ముద్దుపెట్టాడుతను ఒక నిముషంపాటు అనుభవించాడునా లేత పెదాల్నితనునా పెదాల్ని చీకుతుంటే నేను ఉక్కిరిబిక్కిరి అయిపోయాఆ సిగరెట్మందుకంపుకివాడుఅవి ఏమీ పట్టించుకోకుండా హాయిగాదొండపండులాంటి నా పెదాల్ని చక్కగాఎంజాయ్ చేసాడుకాసేపు నా పెదాలు చీకాకఎంతోమంది లంజముండల్ని దెంగానేనేనుకానీ నీ పూకేంటేఇంత టైట్ గా ఉందినీ మొగుడు సరిగ్గా దెంగటంలేదనుకొంటానేను దెంగుతానే లంజాఇక రోజూ నిన్ను” అంటూగట్టిగా నవ్వాడు.“కవితా ఆరోజు మొదటమాల్ లో చూసాకే అనుకొన్నాఅబ్బ దీన్ని దెంగితే ఎమి సుఖంఏమిఅదృష్టం రోజు నిజంగానా అదృష్టమే,ఇప్పుడు నా కింద నలుగుతున్నావేనువ్వు” అన్నాడునేను కళ్లు మూసుకొనివాడి మాటలు వింటున్నా.... “ఏమిదొరికావే నాకు కవితా..నీకుదెంగుడులోఉన్న మజా ఏంటోరుచి చూపిస్తా....” అంటూ తన ఆయుధాన్నినా బుజ్జిముండలో వాటంగా సర్దుకొని దెంగటానికి రెడీ అయ్యాడు. 
లం.....జ్జా ఏమ్ టైటుగాఉందే నీ బొక్కకన్నెపూకులాగా......లంజదానా...” అన్నాడు మాటలకి నేనుకళ్లు తెరిచి తన కళ్లలోకి ఆశ్చర్యంగాచూసా.వాడు అన్నాడు “ఏంటేఅలా చూస్తున్నావు లంజా అన్నాననా? .... ఇప్పుడునువ్వు లంజవే కదే... నీపూకులో పరాయి మగాడి మడ్డదిగింది కదే....నీకోవాబిళ్లలో నామడ్డ దింపి నిన్ను లంజనిచేసానే నేను” అన్నాడు మాటలకి నేనుబాధతో తల పక్కకి తిప్పుకొనికన్నీళ్లు కార్చా.....మదన్ ఇవేమీపట్టించుకోకుండాతన ఆయుధాన్ని నా బుజ్జిముండలో వాటంగాసర్దుకొని నా చిట్టిదాన్ని బలంగాఒక రెండు దెబ్బలు వేసాడునేను  దెబ్బలకినొప్పితోబాధగా మూలిగాకానీ మదన్ కిఆ రెండు దెబ్బలతో పొజిషన్చక్కగా కుదిరిందిదాంతో తను ప్రారంభించాడుమెల్లగా నన్ను దెంగటం....ఒకపదిగుద్దులు పడ్డాక నా పూవులోనుండి రసాలువచ్చి తన మగతనం చక్కగాకదులుతోంది ఇప్పుడునాకు కూడా హాయిగాఉంది అది స్మూత్ గావెలుతుంటే....మదన్ కూడా వేగంపెంచి దెంగసాగాడుశక్తివంతమైన షాట్స్ కొడుతున్నాడు...పూవు పచ్చడయ్యేలా వాయిస్తున్నాడు దెబ్బలకి నాకు దిమ్మతిరుగుతోందిమా దెంగుడు దెబ్బలకి  గది అంతాలయబద్దమైన శబ్ధాలతో ప్రతిధ్వనిస్తోంది, “నీ పూకు పగలదెంగుతానేలంజా  రోజునీమొగుడు అక్కడవాడి ఆఫీసులోపని చేసుకొంటున్నాడువాడి పెళ్లాన్ని ఇక్కడనేను నా కింద నలిపేస్తాదాని పూకు వాయిస్తున్నాను” అంటూ ఒక చేయినా మెడ కింద పెట్టి,ఇంకో చేత్తో నా భుజం పట్టుకొనివిపరీతమైన కసితోశక్తివంతమైన షాట్స్ కొడుతూ దెంగసాగాడుఅలా ఒక 3 నిముషాలుదెంగాక తనకి ఆయాసంవచ్చిమెల్లగా దెంగటం ఆపి నా మీదవాలి వగురుస్తూ గాలి పీల్చుకోసాగాడు.

 కొన్నిసెకన్లు గాలి పీల్చుకొనిమదన్అడిగాడు “లంజా నీ పూకుభళేగుందేసమ్మగా ఉంది నీ పూకుదెంగుతుంటేచాలా రోజులయింది ఇలాంటికమ్మనిపూకుని దెంగిఇంతకి దీంట్లోకి ఎన్నిమడ్డలు దూరాయి?”, దానికి నేను నిశ్శబ్ధంగా ఉంటేచెప్పవే లంజా నిన్నే అడుగుతోందిఅన్నాడునేను ‘మాఆయనతప్ప ఎవరు లేరు అన్నాఅదేంటే ముండ మీ ఊళ్లోమగాళ్లే లేరానీలాంటి అందమైనఆడదాన్ని దెంగకుండా వదిలేసారుమొత్తానికి నీ పూకులోదూరినరెండో మడ్డ నాదేనంటావునాఅదృష్టం అయితే మరి నీలాంటిక్లాస్ లంజని దెంగే అనకాశంవచ్చినందుకు అంటూ బలంగా ఒకదెబ్బ వేసాడుఇంతలోనా పైనఉన్న జాకెట్ చూసి “లంజాకసిలోఇందాక నీ సల్లు గురించిపట్టించుకోలేదే” అంటూనా జాకెట్ హుక్స్ ఒక్కోటి విప్పటం ప్రారంభించాడుజాకెట్ విప్పిదాని రెక్కలు అటూఇటూ పడేసి నా భుజాలుకిందనుండి చేయి పెట్టి బ్రాహుక్ తీసి విసురుగా బ్రాపైకి జరిపాడునా 36 సల్లు చూసాకాసంతోషంతోవావ్లంజాఏమ్ పెంచావే సల్లని” అంటూతన పేద్ద చేతులతో వాటినిపట్టుకొని గట్టిగా పిండాడు....అమ్మా నొప్పి అంటూఅరిచా నేనులంజా అరవకేసల్లున్నవి పిసకటానికేకదా అంటూ నాపెదాలు చీకుతాసల్లు పిసుకూతూ నాఅందాలు అనుభవించాడు కాసేపు.
tobe continued.......

1 comment: