Monday 24 August 2015

పెద్దల శృంగారం 5

Continue.........నిన్ను శోభనం రోజు పూకులో దెంగుతున్నట్టుందిఅన్నారు.మరి ఎందుకు దెంగనంటున్నారు గుద్దలో?” అని అడిగేను.డార్లింగ్, నాకు బావుందని నిన్నుబాధ పెట్టమంటావా? నువు బాధ పడితే చూడగలనా?” అన్నారు.నాకు కూడా బాగుందని చెప్తే దెంగుతారా?”అని అడిగేను.ఆయన నా మొహం పట్టుకుని తన వైపు తిప్పేరుఏమిటి నువ్వనేది? నిజం చెప్పు. నీకు బావుందా?” అని అడిగేరు.నేను సిగ్గుగా కళ్ళు మూసుకున్నాను ” నొప్పి ఉంది కానీ అలవాటు అయిపోతుంది. మీరు గుద్ద లో పిచ్చికారీ కొట్టినప్పుడు చాలా బావుంది. దాని కోసం నొప్పి భరిస్తాను లెండిఅన్నాను.ఆయన నన్ను ముద్దుల్తో ముంచెత్తేరు. పొద్దుటే పిర్రల్లో మొడ్డతో గుచ్చుతూ ఉంటే మెలకువ వచ్చింది.డియర్, మొడ్డలేచిందిఅన్నారు.
తెలుస్తోంది. గుచ్చుతున్నారు కదా? దెంగుతారా?” అని అడిగేను.నీకు మూడ్ ఉందా?” అని అడిగేరు.
సమాధానంగా మంచం మీద నుంచి దిగి, ఒంగుని పిర్రలు విడదీసి పట్టుకున్నాను. నిముషంలో గుద్ద నాకి, వేలితో కెలికి, ఆయిల్ రాసి, గుద్ద కన్నం లో గుచ్చేరు. దెంగి దెంగి మళ్ళీ కన్నం నింపేసేరు.ఆయనకి గుద్ద దెంగుడు క్రేజ్ ఉందని నాకు తెలుసు. కొన్ని సార్లు నాకు గిల్టీగా అనిపించేది. నేను చాలా మొడ్డల్తో దెంగించుకుంటూ ఉంటే ఆయన నా ఒక్క పూకుతో సర్దుకుపోవడం ఇబ్బందిగా అనిపించేది. అందుకని నేను నా దెంగుడు ఫ్రెండ్స్ కొంతమందికి చెప్పి, మా ఆయనని సెడ్యూస్ చేసి దెంగించుకొమ్మన్నాను. ఆయన బాగా దెంగే వాడట కానీ తరవాత చాలా బాధ పడేవాడట. “వనజ పాపం చాలా మంచిది, మోసం చేస్తున్నానుఅని. తరవాత నేను చాలా సార్లు ఆయనకి చెప్పేను, మీరు ఇంకా ఎంతమంది లేడీస్ ని దెంగినా నాకు పరవాలేదు, ఎంజాయ్ చెయ్యండి అని. బిజినెస్ ఒత్తిడి తక్కువ ఉన్నప్పుడు ఆయన నా ఫ్రెండ్స్ ని దెంగుతూ ఉంటారు. వాళ్ళు చెప్పేరు నాకు, ఆయన గుద్ద దెంగుడు క్రేజ్ గురించి. నాకు నొప్పి గురించి భయం వల్ల ఇన్నాళ్ళూ ఆయనని దెంగనివ్వలేదు.ఉదయం మా అబ్బాయిలు, రాజేష్, రాహుల్ వచ్చేరు. స్నానాలు, పూజ అన్నీ అయ్యేక, భోజనం చేసి ఫ్రెండ్స్ ని కలవడానికి వెళ్ళేరు. మా వారు పండగ రోజు ఇంట్లోనే ఉన్నారు. నేను కంప్యూటర్ ఆన్ చేసేను.రాజ్ ఉన్నాడు ఆన్ లైన్.
రాజ్: హాయ్, డార్లింగ్, దసరా శుభాకాంక్షలు.
నేను: సేమ్ టు యూ, స్వీట్ హార్ట్.
రాజ్: రవి బాగా దెంగుతున్నాడా? కొత్తవి ఏమైనా చేసేవా?
నేను: మొన్న సుమ తో చాట్ చేసేను, గుద్ద దెంగుడు గురించి. తన సలహా విని, గుద్ద నాకించుకుని, వేళ్ళతో కెలికించుకుని, బాగా ఆయిల్ రాసి,రవితో, మాఆయనతో గుద్ద దెంగించుకుంటున్నాను. ముందు నొప్పి ఉంది కానీ, ఇప్పుడు ఎంజాయ్ చేస్తున్నాను. సుమ కి చెప్పు థేంక్స్.
రాజ్: గ్రేట్. రోజూ దెంగుతున్నారా రవి, సతీష్?
నేను: హా. కానీ దసరా పండగలయ్యే దాకా రారు. మా పిల్లలున్నారు కదా?
రాజ్: రాహుల్ చేత దెంగించుకునే ప్రోగ్రాం ఉందా?
నేను: దెంగించుకుందామని ఉంది కానీ వాడికి నేనంటే గౌరవం పోతుంది కదా అని ఆలోచిస్తున్నాను. నన్ను లంజ అనుకుంటాడు కదా? అదే సుమ తో అంటే నీతో మాట్లాడమంది, అయిడియాలు ఇస్తావని.
రాజ్: హ్మ్మ్….కర్ర విరక్కూడదు, పాము చావకూడదు అంటావు. రాహుల్ దెంగాలి కానీ నీ ఇమేజ్ పాడుకాకూడదు.
నేను: అవును. రెండు కత్తులూ ఒకటే ఒరలో దూరవు కదా? అందుకే దెంగుడు అయిడియా డ్రాప్ చేసుకుందామనుకుంటున్నాను.
రాజ్: నీకు కావాలంటే కొన్ని అయిడియాలు ఇవ్వగలను.
నేను: సరే, చెప్పు.
రాజ్: ఒక కధలో రాసేను. ఒక టైట్ పల్చటి బ్లౌజ్ వేసుకో. మార్కెట్ లో దొరుకుతాయి చూడు, ప్లాస్టిక్ పురుగులు, ఒకటి కొని బ్లౌజ్ లో వీపు దగ్గిరదూపి, రాహుల్ ఒక్కడే ఉన్నప్పుడు, రచ్చ చెయ్యి, “పురుగు బ్లౌజ్ లో దూరింది. వెంటనే తియ్యి, విషం పురుగెమో రా
అని. వాడి చెయ్యి నీ బ్లౌజ్ లో దూరదు.బ్లౌజ్ విప్పుతారు ఇద్దరూ కలిసి. బ్లౌజ్ తీసేసి విసిరేసేక వాడిని గట్టిగా కౌగలించుకుంటావు భయంతో. అక్కడి నుంచి దెంగుడు ఎంతో దూరం కాదు. ఎలా ఉంది అయిడియా?
నేను: బావుంది కానీ కొంచెం తక్కువ డ్రమెటిక్ అయిడియా చెప్పు. ఏదీ నచ్చక పోతే దీని సంగతి ఆలోచిస్తాను.
రాజ్: వీపు నొప్పి అని బామ్ రాయమంటే?
నేను: రాసి వెళ్ళిపోతే?
రాజ్: చిన్న తనంలో పండగలకి అమ్మలు పిల్లలకి ఆయిల్ బాత్ ఇస్తారు కదా? నూనె మసాజ్ చేసి, సున్ని పిండి తో రుద్ది నూనె తీసేసి, తల స్నానం చేయిస్తారు కదా? నువు మీ పిల్లలకి చేయించలేదా?
నేను: వాళ్ళ చిన్నప్పుడు చేయించేను. కొంచెం పెద్దయ్యేక మానేసేను.
రాజ్: ఇప్పుడు రాహుల్ కి చేయిస్తానను.
నేను: అసలు ఒప్పుకోడు. నాకు పిచ్చెక్కిందనుకుంటాడు.
రాజ్: పోనీ నీకు ఆయిల్ మసాజ్ బాత్ ఇమ్మను.
నేను: హహహహ. వెళ్ళి నీ అమ్మనో, అక్కనో అడగమంటాడు.
రాజ్: అన్నిటికీ అడ్డం కొడితే ఎలాగ?
నేను: నీ అయిడియా బాగుంది. మసాజ్ బాత్ కాదు కానీ, తలనొప్పి గా ఉంది, తలకి నూనె మసాజ్ చెయ్యమంటాను.
రాజ్: చేసి వెళ్ళిపోడా?
నేను: పల్చటి నైటీ వేసుకుని కూర్చుంటాను, నా అదిరే సళ్ళు చూసి ఆగలేడనుకుంటాను.
రాజ్: సరే, డియర్, రాహుల్ దెంగేక నాకు చెప్పు.
నేను: నీకే ముందు చెప్తాను. ఓకె, నేను వెళ్ళాలి, బై.
అని లాగౌట్ చేసేను.
మర్నాడు పూజ అయ్యేక, రాజేష్ క్రికెట్ మేచ్ ఆడటానికి వెళ్ళేడు. సాయంత్రం కానీ రాడు. మావారు ఆడిట్ పనులు ఏవోఉన్నాయని బెంగుళూర్ వెళ్ళేరు. ఆయనా రాత్రే వస్తారు. రాహుల్ ని షాపింగ్ కి తీసుకువెళ్ళేను. విపరీతమైన రష్. వీలు ఉన్నప్పుడు నా పిర్రల్ని వాడి మొడ్డకేసి నొక్కేను. వాడు వెనక్కి జరగడానికి ట్రై చేసేడు కానీ చోటు లేదు. వాడి వెచ్చటి మొడ్డ గట్టి పడడం కొట్టుకోవడం తెలుస్తోంది. కొంచెం సేపు పోయేక వాడికి ధైర్యం వచ్చింది, మొడ్డని పిర్రలకేసి రుద్దడం మొదలు పెట్టేడు.
ఇంటికి వచ్చేక, కణతలు పట్టుకునిఅబ్బ, తల పగిలిపోతోంది, తలనొప్పి. రాహుల్, కొంచెం నూనె మసాజ్ చేస్తావా?” అని అడిగేను.

రాహుల్ విసుక్కున్నాడువద్దమ్మా అంటే వినవు, అంత రష్ లో, ఎండలో ఎందుకు వెళ్ళడంషాపింగ్ కి? సరే, మందు ఇస్తాను ఆగుఅని వెళ్ళబోతూ ఉంటే ఆపేను.........To be continued...........

1 comment:

  1. పతివ్రతలు 10
    పతివ్రతలు 09
    Tower of Power Full movie
    పతివ్రతలు 8
    Fucking pics
    పతివ్రతలు 7
    పతివ్రతలు 6
    పతివ్రతలు 5
    పతివ్రతలు 4
    పతివ్రతలు 3

    ReplyDelete