Wednesday 12 August 2015

నొప్పి నొప్పి గుద్దంత నొప్పి

నొప్పి నొప్పి గుద్దంత నొప్పి



నేను ఒక రోజు rediff లో చాటింగ్ చేస్తున్నాను, నాకు ఒక message వచ్చింది " నాకు hardcore sex అంటే ఇష్టం, నువ్వేమైన help చెయ్యగలవ ? ". నేను reply ఇచ్చను . కాసేపు మాముల్ గ chat చేసాం. తన పేరు జోషి, జోషి : " నాకు మొడ్డ చీకిచుకోవాలని వుంది . నువ్వు చీకుతావ ? " నేను అప్పటి వరకు ఎప్పుడూ మొడ్డ చీకలేదు . అయిన నాకు sex లో చాల experiments చెయ్యాలని వుంటుంది. అందుకే నేను : " సరే , చీకుతా ? " జోషి : " మామూలు గా కాదు గొంతు దాక తీసుకోవాలి ? " నేను : " సరే " జోషి : " నువ్వనుకునంత ఈజీ కాదు , ఇప్పుడే చెప్తున్నా నువ్వు తట్టుకోలేవు " నేను : " అదంతా నీకెందుకు నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు చెయ్యి, నేను బరిస్తా " జోషి సరే అని తన అడ్రస్ ఇచాడు, వాడిచిన address సిటీ outskirts. నేను next day బాగా రెడీ అయి వాడి దగ్గరకు వెళ్ళాను. వాడి రూం చాల ప్రసాంతంగా lonely గ వుంది. నేను వెళ్లి doorbell ring చేశాను. జోషి వచ్చి door తీసాడు. వాడు 6'2 వున్నాడు, వాడి బాడీ smooth and light ga muscles తో సెక్సీ గ కనిపించాడు. వాడు ఒక రూం లోకి తీసుకెళ్ళి కూర్చోపెట్టాడు , కాసేపు normal గ మాట్లాడాడు, ( nearly 5 min ). సడన్ గ నా చెంప మీద గట్టిగా కొట్టాడు, నేను shock అయ్యాను, వెంటనే వాడు నన్ను sofa మీదకు వేసి బాగా కొట్టాడు, నేను వాడిని అడిగే లోపు వాడు నా చేతులు వెనక్కు తిప్పి తాడు తో కట్టేసాడు . నేను : " అసలు ఎం చేస్తున్నావ్ . ఎం అయ్యింది ?" మళ్ళి కొట్టాడు. నాకు కళ్ళలో నుంచి నీలు కారుతున్నాయి, next moment లో నేను మోకాళ్ళ మీద కూర్చున్న నా ముందు వాడి బయంకరమైన మొడ్డ వుంది. జోషి : " నాకు ఎం కావాలో తెలుసు గా ? చీకు లంజోడక చీకు " నాకు వాడి behaviour కి కోపం వచ్చింది. నేను : " ప్లీజ్ నన్ను వదిలెయ్యి , నేను ఇంటికి వెళ్ళిపోత " జోషి : " నీతో ఎలా చీకించుకోవలో నాకు తెలుసు " వాడు మళ్ళి నన్ను గట్టిగా కొట్టాడు. నా ముక్కు మూసేసాడు. నాకు ఊపిరి ఆడట్లేదు . నోరు తెరిచాను . జోషి నవ్వుతూ వాడి మొడ్డను నా నోట్లో పెట్టాడు. వాడి మొడ్డ చాలా పెద్దగా వుంది. నా నోట్లో పట్టట్లేదు.నాకు చాలా కష్టంగా వుంది . జోషి నా పరిస్థితి ని పట్టిచుకోలేదు. జోషి నా తల గట్టిగా పట్టుకొని తన మొడ్డను గట్టిగా లోపలి తోస్తున్నాడు . నా నోరు నొప్పిగా వుంది. వాడి మొడ్డ నా గొంతు దాక వెళ్ళింది . ఐన వాడి మొడ్డ 1/3 rd part బయటే వుంది. నాకు వాంతి వస్తునట్టు వుంది .నా నోరు మొత్తం ఉమ్ము తో నిండి పోయింది . floor మీద పడిపోతుంది. అయిన జోషి తన పని లో busy గ వున్నాడు. ఇంకా గట్టి గట్టి గా మొడ్డ తో నా నోటిని దెంగుతున్నాడు. అలాగే ఒక 15 mins torture పెట్టాడు. నా గడ్డం కి జోషి balls తగులుతున్నాయి. గ్గ్ గ్గ్ అని నా గొంతులో నుంచి సౌండ్స్ వస్తున్నాయి. నా చెంప మొత్తం నా కన్నీళ్లు, ఉమ్మి తో నిండి పోయింది. నేను ఇక వాడు కార్చేసి వదిలేస్తాడు లే అనుకున్న. కాని వాడు నన్ను సోఫా మీద పడుకోపెట్టి నా గొంతులో వాడి మొడ్డను తోస్తున్నాడు. నా position ఇంకా దారుణంగా మారింది. 20 mins అలాగే దెంగి వాడి sperm ని నా బాడీ మీద కొట్టేసాడు. లీటర్లు లీటర్లు కారింది. నా బాడీ మీద మొత్తం వాడి sperm వుంది. హమ్మయ్య ఇక అయిపోయింది లే. వాడు వదిలేస్తే ఇంటికి వేల్లిపోధం. జీవితం లో మళ్ళి వీడి మొఖం చూడకూడదు అనుకున్నా. జోషి మళ్ళి నన్ను కొట్టి నా కాళ్ళు కూడా కట్టేసాడు. నేను : " బాగా చీకించుకున్నావ్ కదా. నన్ను వదిలేయ్ " జోషి నన్ను మళ్ళి కొట్టి జోషి : " నోరు మూసుకో లంజ " జోషి ఒక బట్ట నా నోట్లో కుక్కి నా పెదవులకు tape వేసాడు. నేను ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడలేక పోతున్నాను. నా మొఖం మీద ఒక pillow కవర్ వేసాడు. నాకు ఎం కనిపించట్లేదు. జోషి వాడి ఫ్రెండ్ కి ఫోన్ చేసాడు. వాడు ఎవడో ఫ్రెండ్ ని పిలిచాడు నా కోసం అనుకున్న. కాసేపటికి bell మోగింది . ఒక్కడు కాదు 4 voices వినిపించాయి . నాకు చాల భయం వేసింది. నేను ఇక బతకను అనుకున్నాను. వాళ్ళు నా దగ్గరకి వచ్చారు. ఒకడు :" వీడే అనమాట మన లంజ " జోషి : " అవును , వీడే " ఇంకొకడు : " ఎలా వున్నాడు " జోషి : " వీడిని controll చెయ్యటం చాలా కష్టం అయ్యింది. కాని ఒకటి మాత్రం నిజం వీడితో మనం ఫుల్ enjoy చేస్తాం " ఒకడు : " అవునా ! ఇంకెందుకు ఆలస్యం వాడిని ఇక్కడికి ఈడ్చుకొని రా " ఇంకొకడు : "తాగుదామ ! " ఇంకొకడు : " మందు వుందా ? wow చుక్క వేసి వీడి పొక్క పగల దెంగుదాం " అందరూ నవ్వుతూ సిట్టింగ్ వేసారు . మందు తాగుతూ నా గురించి , ఇంకా వేరే విషయాలు మాట్లాడుకుంటున్నారు. ఇంతలో ఒకడు : " నువ్వు బాధ పడకు మామ, మన లంజ వుంది గా . నీ బాధ మొత్తం మర్చిపోవాచు " అని వేరే వాడితో అన్నాడు. ఇంకొకడు గట్టిగా " వెళ్లి వాడి గుద్ద నాకు " అన్నాడు. ఒకడు వచ్చి నా గుద్ద లో నాలుక పెట్టి నాకటం start చేసాడు. నాకు ఒక విషయం అర్థం అయింది. నా గుద్ద నాకే వాడు వాళ slave అని. 15 mins వాడు నాకిన తర్వాత. gang వచ్చారు. నన్ను ఒక dead body లాగ ఈడ్చుకొని వల ముందు పడేసారు. నా మొఖం మీద వున్నా pillow cover తీసేసారు. వాలు నలుగురు చామన్ చాయ రంగులో , బలంగా , gym బాడీ తో వున్నారు. అందరూ nude గ వున్నారు. ఒక్కొకరి మొడ్డ minimum 8 inches , thick గ వుంది. మళ్ళి నా కళ్ళకు pillow cover వేసారు. "ముందుకు రా " అని ఒకడు అన్నాడు. నేను కదలలేదు జోషి : " ఈ లంజోడుకు మాముల్ గ మాట వినడు " అని ఒక బెల్ట్ నా గొంతుకు వేసి లాగాడు. జోషి : " మేము చెప్పినట్టు చేస్తే నీకు punishment తగ్గుతుంది లేకపోతే నరకం చూపిస్తాం . ఇక నీ ఇష్టం " అని నా నోట్లో వుంటే cloth తీసేసారు. నేను గట్టిగా ఏడుస్తూ " నన్ను వదిలెయ్యండి ప్లీజ్ నేను ఇంటికి వెళ్ళిపోత " అంటూ వుండ గానే ఒక పెద్ద మొడ్డ నా గొంతులోకి దిగిపోయింది. అసలు కళ్ళు మూసుకుంటూ చెయ్యాలంటే చాలా కష్టం ఎందుకంటే అసలు మొడ్డ ఎంత పెద్ద గ వుందో తెలియదు. అలా ఒకడు దెంగుతూ వుంటే ఇంకా మిగిలిన వారు వాళ్ళ మొడ్డ లతో నా బాడీ ని కొడ్తున్నారు. కొంచం సేపు అయ్యిన తర్వాత ఒక మొడ్డ నా గుద్ధలోకి వెళ్ళింది. భరించలేనంత నొప్పి గ వుంది. నా ఏడుపు ఎవ్వరూ పట్టించుకోవట్లేదు. నేను చీకుతున్న మొడ్డ నుంచి రసం కారింది. వాడు నా మొఖం మొత్తం వాడి రసం కొట్టాడు. మళ్ళి ఇంకొక మొడ్డ నా నోట్లో enter అయ్యింది. ముందు నుంచి ఒక మొడ్డ వెనక నుంచి ఒక మొడ్డ. కొద్దిగా కూడా కనికరం లేకుండా నన్ను ఐదుగురు ఒకే సరి దెంగారు. ఇకా నా మొఖం కి వేసిన pillow cover తీసేసారు. ఒకరు నీళ్ళు తీసుకొని వచ్చి ఇచాడు. అందరు నాతో soft గ మాట్లాడుతున్నారు. చూడగానే నా ఎదురుగా cam కనిపించింది. నేను : "please videos delete చెయ్యండి " అన్నాను ఏడుస్తూ. జోషి : " కచితంగా delete చేస్తాం డార్లింగ్ . ఒక సరి sytem lo చూసి delete చేస్తాం" అని system లో video play chesaru. ఆ వీడియో చూస్తుంటీ నాకు మళ్ళి చేయించుకోవాలి అనిపించింది. ఆ వీడియో చూసిన తర్వాత delete చేసారు.ఒక్కొకరు వాళ్ళ పేర్లు చెప్పి పరిచయం చేసుకున్నారు. one hour అయ్యిన తర్వాత అందులో ఇద్దరితో మళ్ళి నేను దెంగిచుకున్నాను. నొప్పి తోనే తృప్తి అని తెలుసుకున్నాను.

No comments:

Post a Comment