Monday 3 August 2015

♥♥ ♥ ఈతరం భార్యామణి ♥ ♥♥

♥♥ ఈతరం  భార్యామణి ♥♥
నా పేరు శోభ. నాకు పెళ్లి అయ్యి మూడు సంవత్సరాలు అయ్యింది ఇంకా పిల్లలు లేరు నా భర్త  గవర్నమెంట్ ఆఫీసు లో పని చేస్తున్నాడు. నేను చామనచాయ కాదు అంత తెలుపు కాదు. నా ఫిగేర్ బాగా వుంటుంది పెళ్లి అయ్యాక కొద్దిగా లావు ఎక్కాను నా సైజులన్ని మారాయి చూడటానికి అందంగానే వుంటాను పెళ్లి అయ్యి నప్పటినుంచి నా జీవితం రొటీన్ మారింది పొద్దున్నే లేవటం భర్తకి టిఫిన్ చేసి పెట్టి మద్యాహ్నానికి కారాగే కాట్టి ఆఫీసు కి పంపడం అతను తిరిగి వచ్చే వరకు ఇంటిలో ఒక్కర్తినే అతని వచేసరికి స్నానం చేసి త్ర్యారు అయ్యి వంట అన్ని చేసి రెడీ వుండటం అతను వచ్చాక టీ ఇచ్చి ఇద్దరమూ కూర్చొని టీవీ చూడటం విసేసలు ఏమైనా వుంటే మతడుకోవటం ఇద్దరమూ కలసి భోజనం చేసి ఆయనకీ కోరిక కలిగితే ఇద్దరమూ బెడ్రూం లో కి వెళ్లి అతని కోరిక తీర్చి పడుకోవటం మల్లి వోదయం లేవటం మల్లి అదే దిన చర్య మధ్యలో ఎవ్వరైనా చుట్టాలు వస్తే తప్ప గత మూడేళ్ళుగా నా దిన చర్య ఇదే ఐన నేను సంతోషంగా వున్నా. myownsite69.blogspot.com
రెండు వారలు తరువాత నేను పెరడులో బట్టలు ఉతుకుండగా నా మరిదీ  వచ్చి నామొగుడు గురించి అడిగాడు. ఊరు కి వెళ్ళాడని అన్నాను.తాగటానికి మంచినీళ్ళు అడిగాడు కిచెన్ లోకి వెళ్లి గ్లాస్ తో నిల్లు తెచ్చేసరికి మరిదీ హాల్ లో కూర్చొని వున్నాడు నేను గ్లాస్ మరిదీ కి అందించా. మరిదీ నా వైపే చూస్తూ నా చేతిని తాకుతూ గ్లాస్ ని అందుకున్నాడు.నాకు చాల ఇబ్బందిగా అనిపించింది అన్నయ్య  ఎప్పుడు వస్తాడు అని అడిగాడు నేను ఏడు గంటలకల్లా వస్తాడు అని అన్నా. కుర్చీని దగ్గిరకు లాగి నన్ను కూర్చోమని చెప్పాడు నేను పరవాలేదు అన్నా. కూర్చో అని నా చెయ్య పట్టుకొని కుర్చోపెట్టాడు నాకు చాల ఇబ్బందిగా వుంది నా వైపు చూస్తూ నీకు కిశోర్  తెలుసా అని అడిగాడు.నా గుండెల్లో రాయ పడినట్టు అయ్యింది నేను తెలిదు అని అన్నాను బాగా గుర్తు చేసుకొని చెప్పు అని అన్నాడు నేను నాకు తెలిదు అని అన్నాను కిశోర్  ఎవరో తెలియకుండానే వాడి వొడిలో కూర్చొని  ఫోటో తియిన్చుకున్నావా అని ఒక పోటో చూపించాడు ఫోటో లో నేను కిశోర్  వొడిలో కుర్చీని కిశోర్  మెడ చుట్టి నా చేతులేసి ఇద్దరి బుగ్గలు అన్చుకొని ఫోటో తీయించు కున్నాము నా వంటిలో రక్తం గడ్డ కట్టిoది. కిశోర్  నేను డిగ్రీ చదువుతున్నప్పుడు నా క్లాసు మీట్ మేమిద్దరమూ ప్రేమించుకున్నాము పెళ్లి కూడా చేసుకుందామని నిశ్చయించుకున్నాము కలసి తిరిగాo.మా విషయం తెలిసిన నా పేరెంట్స్ వెంటనే నాకు పెళ్లి చేసేసారు అంతే ఆతరువాత ఇప్పుడు ఫోటోలో మల్లి చూస్తున్నాను.
 నేను మరిదీని నీకిది ఎక్కడిది అని అడిగానా ప్రశ్నకు సమాధానం ఇవ్వకుండా తన చేతిలో కవర్ ని నాకు ఇచ్చాడు నేను కవర్ ని విప్పి చూసా అందులో నేను కిశోర్  కి రాసిన ప్రేమ లేఖలు పది ఇరవై దాక పొటోలు వున్నాయి నా నోట మాట రాలేదు మరిదీ  నా చేతిని పట్టుకొని ఇవి ని అన్నయ్య కిద్దామని తెచ్చా అన్నాడు నాకు గుండెల్లో రైళ్ళు పరిగేడ్తున్నాయి నా కళ్ళు చేతులు వణుకుతున్నాయి నా మొగుడుకి విషయం తెలిస్తే పెద్ద గొడవ అవుతుంది నన్ను వదిలేసినా వదిలేయవచ్చు రక రకాల ఆలోచనలతో నా బుర్ర నిండిపోయింది మరిదీ  లేచి మెయిన్ డోర్ తలుపు గొల్లం పెట్టి వచ్చి కూర్చున్నాడు నన్ను కుర్చితో సహా తనకి బాగా దగ్గిరకి లాక్కున్నాడు నాకు కావలసినది ఇస్తే నేను ఇవి ఎవ్వరికీ ఇవ్వను అన్నాడు. myownsite69.blogspot.com                 
 నేను నెమ్మదిగా నాదగ్గిర నుంచి నీకు ఏమి కావాలి అని అడిగా ఒక చేతితో నా పైటని జార్చి నా సల్లు ని నొక్కాడు నేను వెంటనే మరిదీ చేతిని తోసి నా పైట సర్దుకొని నిల్చున్నా మరిదీ కూడా లేచి నిల్చొని బాగా ఆలోచించుకొని నిర్ణయం తీసుకో మనసు మారితే  తలుపు తీసి ఉంచు అని వెళ్లి పోయాడు. నాకు ఏమి చెయ్యాలో అర్ధం కావటం లేదు నాకు కళ్ళు చేటుకు ఆడటం లేదు అవి గాని నా మొగుడుకి చేరుతే పెద్ద ప్రళయమే. సుఖంగా వున్న నా జీవితం తల కిండల అవుతుంది ఒకవేళ నేను మా పుట్టింటికి వెళ్ళిన విషయం తెలిసాక నన్ను గుమ్మం తోక్కనివ్వారు ఆలోచనలతోనే మిగిలిన బట్టలు ఉతికి ఆరేస్తుంటే మరిదీ  పెరటి తలుపు తీసుకోని బయటికి వచ్చాడు నేను బట్టలను ఆరబెట్టి ఇంటిలోకి వెళ్లిపోతుంటే ఏమి నిర్నయిన్చుకున్నావు అని అడిగాడు నేను అతడి వైపు చూసి ఇంటిలోకి వెళ్లి పోయాను పెరడు తలుపు వెయ్యలేదు అతడు నా వెనకే వచ్చి తలుపు దగ్గరకి వేసి లోపల నుంచి గొల్లం పెట్టాడు. నేను హాల్ మధ్యలో నిల్చున్నాను అతను వెనక నుంచి వాటేసుకున్నాడు నేనేమి అనలే .నా చిర కుచ్చిల్లు లాగి నా చిరని విప్పేసాడు నా జాకెట్ మిదనుంచి నా సల్లును నెమ్మదిగా నొక్కుతున్నాడు తన సుల్ల తో నా పిర్రల పై నొక్కుతున్నాడు నా చెవిలో బెడ్రూం లోకి వెళ్దామా అని అడిగాడు . myownsite69.blogspot.comనేనేమి సమాధానం ఇవ్వలేదు నన్ను తన చేతుల్లోకి అమాంతం ఎత్తుకున్నాడు నేను అందుకు సిద్దం లేను పడిపోబోయా వెంటనే మరిదీ మెడ చుట్టూ చెయ్య వేసి పట్టుకున్నాను అలాగే నన్ను బెడ్రూం లోకి తీసుకెళ్ళాడు నన్ను మంచం దగ్గిర దింపి తన వైపు తిప్పుకున్నాడు జాకెట్ విప్పు అని అన్నాడు నేను నెమ్మదిగా ఒక్కో హుక్ విప్పి నా జాకెట్ తీసి కింద పడేసా నా బ్ర చూపించి అది అని అన్నాడు నేను బ్ర హుక్ విప్పి తీసి కింద పడేసాను నన్ను మంచం మిద పడుకోపెట్టి తను కూడా బట్టలు విప్పుతున్నాడు నేను కళ్ళు మూసుకున్నా ఒక చేత్తో నా సల్లు పోసుకుతూ ఇంకో దానిని తన నోటిలోకి తీసుకోని చిన్న పిల్లాడిలా చికుతున్నాడు తరువాత నా వంటి పైనుంచి కిందకి జారి నా లంగా లాడా ని తనే పళ్ళతో పట్టుకొని విప్పేసాడు లంగాతో పటు నా పంటీ ని విప్పేసాడు నా రెండు కళ్ళని బాగా చాచి నా తొడల మధ్య వున్నా అడవిలో నా పుకుని ఎతుకు తున్నాడు వీటిని సుబ్బరం చేయ్యవ అని వెంత్రుకాలని తన రెండు చేతులతో విడదీసి తన నాలికతో నెమ్మదిగా నాకుతున్నాడు అక్కడ నాకుతున్న కొద్ది నాలో వేడి పెరుగుటింది నా మొగుడు ఎప్పుడు ఇలా చేయలేదు తరువాత అతడు నా పైకి వచ్చి పా మొహం మిద ముద్దులు పెడ్తున్నాడు నా పేదలని నెమ్మదిగా కొరుకుతూ తన అంగాన్ని నా పూకు లోకి తోసి ముందు నెమ్మదిగా తరువాత ఫాస్ట్ తన నడుముని నా తొడల మధ్య కదుపుతున్నాడు ఇరవై నిముషాలు తరివాత ఆగి నెమ్మదిగా చేస్తూ మల్లి స్పీడ్ పెంచాడు. myownsite69.blogspot.com అతడు నా తొడల మధ తన నడుముతో దొబ్బుతున్న ప్రతిసారి మంచం కిర్రు కిర్రు మంటుంది ఇంకో 20 నిముషాలు ఫాస్ట్గ దొబ్బి  స్లో చేస్తున్నాడు నా పేదలను వదిలి నా సల్లు నొకదానిని తనన నోటిలోకి తీసుకోని చికుతూ మల్ల స్పీడ్ పెంచాడు ఇంకో 10 నిముషాలు ఫుల్ స్పీడ్ దెంగి నా పూకు నిమ్పెసాడు .
తన మోడ్డని నా పుకులోనే ఉంచి నా మొహం నిండా ముద్దులు పెడ్తున్నాడు తన నోటి ఎంగిలితో నా మొహం అంతా తడిగా అయ్యింది నేను నీకు కావాల్సినది ఇచ్చాకద   కవర్ నాకు అన్నాను. నిన్ను మొదటిసారి చుసిన దగ్గారనుంచి నిన్ను లోన్గాదిసుకోవాలని అనుకుంటున్నాను లక్కీగ కవర్ దొరికింది నీ మిద నాకు మోకు తెరంతవరకు నేను అవి ఇవ్వను నేను అవి నీకు ఎలా దొరికాయి అని అడిగాను అవన్నీ ఇప్పుడు ఎందుకు లే అని నా మిద నుంచి లేచాడు నా లంగాతో తన సుల్లని తుడుచుకొని నన్ను వెళ్లి కడుక్కొని రామన్నాడు నేను బాత్రూం లోకి వెళ్లి కడుక్కొని వచ్చాను అతడు మంచం మిద పడుకొని వున్నాడు నేను టవల్ చుట్టుకొని వున్నాను నన్ను చూసి తన తన దగ్గిరకి రమ్మని సైగ చేసాడు నేను వెళ్ళాను నన్ను తనపైకి లాగుకొని నా తోవేల్ విప్పేసాడు ఒదిన ఇప్పటి నుంచి నువ్వు నా కీప్ వి నేను చెప్పినట్టు చేస్తే ని గుట్టు ఎవ్వరికీ తెలియదని నన్ను మంచం మిద కి తోసి లేచి ఒక ముల నుంచి తన మొబైల్ ని తీసాడు .తన మొబైల్ లో నేను బట్టలు విప్పటం మరిదీ  నా మిద ఎక్కి దేన్గతం అన్ని రికార్డు అయ్యి వున్నాయి ఇప్పుడు చెప్పు నువ్వు నాకు ఎమవుతావు అని అడిగాడు నాకు అర్ధం అయ్యింది అతడి ఉద్దేశం నెమ్మదిగా లంజని అని అన్నాను నన్ను తన పైకి లాగుకొని నా పిర్రలు పిసుకుతూ నా లంజవి అన్నాడు. చూడు ఈవాల్టి నుంచి నా లంజవి అని నా వంటి మిద వున్నా దుప్పటిని లాగేసాడు నేను సిగుఉతో ముడుచుకొని వున్ను మరిదీ  నన్ను లేపి నిల్చోపెట్టాడు నన్ను పైనుంచి కిందదాకా చూసి వహ భలేగా వుంది మరిదీ వచ్చి బట్టలు విప్పడం చూసి నేను ఏమిటిది అని అడిగా. నేను అరవ బోయాను మరిదీ తన చేత్తో నా నోరు ముసి నీపూకు పగల్దేన్గుత  అని నా మిద ఎక్కి తన బారెడు మోడ్డని నా పూకు లోకి దూర్చి నడుముని వెనక్కి ముందుకి ఉపుతున్నాడు. myownsite69.blogspot.com                 
 కొద్ది సేపు నా వళ్ళంతా తడుముతూ నా బుగ్గలు పేదలు సల్లు ఇష్టం వచ్చినట్టు చేసాడు. తరువాత నన్ను ఎత్తుకొని తీసుకెళ్ళి నా చేత సబ్బు రాయించి స్నానం చేయించుకున్నారు నన్ను మంచం మిద వొంగో బెట్టి  నా పుకుని దేన్గా డు.  నా నోటిలో తన మొడ్డ పెట్టు దేన్గేడు.ఆరోజు నుంచి వోదయం నా మొగుడు అటు ఆఫీసు కి వెళ్ళగానే మరిదీ వచ్చి నన్ను దేన్గేవా డు.నా మొగుడు రావటానికి ముందు వెళ్ళిపోయేవాడు. నా మొగుడు వచ్చాక ఇద్దరమూ బెడ్రూం లో కి వెళ్లి అతని కోరిక తీర్చి పడుకోవటం. ఇప్పుడు ఒకరి తరువాత ఒకరిని ఓపిక ఉన్నంతవరకు దేన్గారు ఇక అప్పటి నుంచి ఎవరికి వేలు దొరికితే వాళ్ళు వచ్చి  ఎంజాయ్ చెయ్యటం మొదలు పెట్టారు ఇది మొదలు అయ్యి 4 నెలలకు పైనే అయ్యింది ఇప్పుడు నేను గర్భవతిని. myownsite69.blogspot.com                                                                                                                                        ……………………   (అయిపొయింది)……………………..

2 comments: