Monday 3 August 2015

రేప్ చేశాను

 రేప్ చేశాను
నా పేరు కామేష్.మా వదిన పేరు వకుళ. మా వదిన చామన చాయ రంగు బలిసిన గుద్ద,
బంగినపల్లి మామిడి పళ్ళ లాంటి సళ్లు.ఒక రోజు ఇంట్లో అందరు  పెళ్లి కి వెళ్లారు.అప్పుడు ఇంట్లో నేను వదిన మాత్రమే వున్నాము.నాకు వదిన మీద కోరిక వుండేది కాదు.అప్పుడు టైం 10.15am,నేను టీవీ చూస్తున్నా.మా వదిన తలుపు వేసుకోకుండా స్నానం చేస్తుంది.నేను వాటర్ తాగటానికి వంటగదిలోకి వెళ్ళా.నా కళ్ళను నేను నమ్మలేక పోయా,వదిన స్నానం చేస్తుంది.వదిన ని అల చూడటము అదే మొదటి సరి.నేను వదినకి కనిపించకుండా చూస్తున్నా.స్నానం చేసేటప్పుడు వదిన పూకులో వేళ్ళతో దూపుకుంటుంది. నేను మొడ్డ పిసుక్కుంటూ వెనుకాల నుంచి వదిన గుద్ద చూస్తున్నాను.

తరువాత నేను అక్కడ నుంచి వెళ్లి పోయి టీవీ చూస్తున్నా. తరువాత వదిన టవేల్ కట్టుకొని బయటకు వచ్చింది.నేను కిటికీ సందు లోనుంచి చూస్తున్నాను,వదిన టవేల్ తీసేసింది. అప్పుడు నేను పూకు చూసాను.నా మొడ్డ లో రక్తం మరిగిపోతోంది. ఎలాగైనా  వదిన  గుద్ద దెంగాలని ఫిక్స్ అయిపోయా. రాత్రి వదిన వెళ్లి తన మంచం లో పడుకుంది.నేను తన వెనకాల వెళ్లి తన సాలలు పిసికను.వదిన కళ్లు అర్ర చేసిందిఛీ నువ్వు మనిషివా పశువ్వా... సిగ్గు లేదూఅoది.నన్ను మందలించింది.కాని నేను బల్లవంతముగా వదిన చీర లాగాను,కోపం తో వదిన నన్ను చంప దెబ్బ కొట్టింది.నాలో కసి ఇంక పెరిగింది.కసి తో నేను వదిన జాకెట్ చిన్చేశాను.ఇప్పుడు వదిన బ్ర తో వుండి.నేను వదిన సళ్లు పిసుకుతున్నాను.వదిన ప్లేజ్ నన్ను వదిలేయ్,ఇదితప్పు అనిoది.కాని నేను వదిన సళ్లు పిసుకుతో బ్ర విప్పాను.వదిన నన్ను పక్కకు తోసి బయటకు పరుగు తేసింది.నేను వదిన ని లోపలికి తోసి బెడ్ మీద పడేసా.వదిన ప్లీజ్. నన్ను మి చేయద్దు అని అడుస్తుంది.నేను బలవంతంగా వదిన బట్టలు విప్పా.వదిన పూకు నాకు క్లియర్గ కనిపిస్తుంది.కాని వదిన పూకు దగ్గర చేయి పెట్టుకుంటుంది.నేను వదిన చేతులను ,కాలను మంచానికి కట్టేసా.ఇప్పుడు నేను వదిన తొడలను డం చేసి వదిన పూకు ను నాకుతున్నాను. తరువాత ఫింగెర్స్ ను వదిన పూకు లోకి దూర్చి చెక్కుతున్నాను. నొప్పితో ప్లీజ్.…వద్ద్దూ….అంటోంది. నేను వదిన సళ్లు నా నోట్లో పెట్టు కొని కోరికా. వదిన బాద తోహాఆఆఆఅ …..ఆఆఆఆఆఆఅ.అని అరుస్తుంది. నా తొడలు వదిన తొడలను అదమసాగాయి... ఒత్తిడికి వదిన లో కోర్కెలు పురివిప్పుకోసాగాయి...
తరువాత నా మొడ్డ ను వదిన రెండు సళ్లు లమద్ద్య పెట్టి సళ్లు తో నా మొడ్డ ను పిసికేసను.నా మొడ్డ ను వదిన నోట్లో పెట్టడానికి ప్రయత్నం చేస్తుంటే  వదిన అరుస్తుంది. నేను కోపం తో వదిన ని చెంప దెబ్బ కొట్టాను.ఎలాగో అల వదిన నోట్లో నా మొడ్డ పెట్టను.చిన్నగా వదిన నోట్లో దేంగను.చివరికి వదిన నోట్లో కార్చి వేశాను.వీర్యము నోట్లో పడేసరికి వదిన వోమ్టింగ్ చేసుకోంది.నేను వదిన కాళ్ళు కట్లు విప్పి బాత్ రూం కి తీసు కెల్లను.నోటిని శుభ్రం చేశాను.తరువాత వదిన ని బెడ్ రూం లోకి తీసుక వచ్చి వంగ బెట్టి పిర్రలు చీల్చినా మొడ్డ ను వదిన గుద్ద లోకి తొసాను.వదిన నొప్పితో అరుస్తుంది.కాని నేను నా మొడ్డ ను పూర్తిగా వదిన గుద్ద లోకి తొసాను.వదిన పిర్రలు అదిరేలా అని దేన్గుతున్నాను.కొద్ది సేపటికి వదిన గుద్ద లోకి కార్చేసాను వదిన పూకు లో మొడ్డ పెట్టి పూకు పగిలేలా దేంగా ను.వదిన కళ్ళ లోనుంచి నీళ్లు,పూకు లో  సo వస్తున్నయి…. నా చర్యలతో నరనరాల్లో మైకం కమ్ముకోసాగింది వదిన కు.... కాని నా మీద గొంతు వరకు నిండి వున్న కోపం వదిన లొంగిపోకుండా అడ్డుపడుతుoది....
 కొద్ది సేపు తరువాత వదిన ఓపికా తేచుకొని బాత్ రూం లోకి వెళ్లి పూకు గుద్ద బాగా కడుక్కొని బయటకు వచ్చి వెంటనే వదిన పిర్రెల మీద ఒక దెబ్బ కొట్టిపూకు లంజా ముండ లంజా,నీ గుద్ద దేంగాఅని మంచం మీద పడేసాను……నా మొడ్డ లేచింది…..నా మొడ్డ లేవడం చూసి వదిన తొడలు గట్టిగ ముడుచుకొని కూర్చుంది ... నేను అన్నంత పని చేస్తానని... ఇక ఎట్టి పరిస్థితిలోను ఆగనని అర్దమయ్యింది వదినకు... కాని లొంగిపోవాలంటే వదిన మనసు ససేమిరా ఒప్పుకోవడంలేదు... ఒక్కసారిగా దుఖం పెల్లుబుకింది వదిన కు...నేను వదిన దగ్గరికి వెళ్లి బలవంతంగ తొడల మధ్య పూకులో కవ్వం చిలికి నట్టు చిలుకుతుంటే పూకు లో నుండి అమౄతం కారుతూ ఉంది.
వదిన నొప్పితో అమ్మ అని అరిచిందితరువాత వదిన ని డైనింగ్ టేబుల్ మీద వొంబట్టి గుద్ద లో మొడ్డ పెట్టి దెంగుతున్నాడు.ఒక్కసారి వళ్ళు జిల్లుమంది వదిన కు... తొడల మధ్య తిమ్మిరి మొదలయ్యింది... చింవరి కి లొంగిపోయిoది. ఎంత సమ్మగా వాయిస్తున్నావురా... నీ ఒక్కో పోటుకి నా గుద్ద పిర్ర లదురుతున్నాయిరా... అలానే వాయించు..... గుద్ద బద్దలయ్యేలా . అలానే దెంగు...... అంటూ గుద్ద నా మోడ్డ కేసి గట్టిగా అదిమింది.... మరో పది నిమిషాలు ఏక బిగినా నా మోడ్డ గుద్ద వాయించి వెచ్చని చిక్కని నా మోడ్డ రసాన్ని ఆమె నా మోడ్డ గుద్ద లో కార్చి వేశాను. ఒక అరగంట తర్వాత ఇద్దరం లేచాము బాగా ఒళ్ళంతా నొప్పులు నీరసం వచేసింది ఇద్దరికీ. వాడు ఇంతలో మళ్లీ ఇంకోక్కసారి చేసుకుందాo అన్నాడు, నాకు కోరికగా ఉన్నా వద్దులే మళ్లీ ఎప్పుడైనా అన్నాను. ఇద్దరు ఆయాసం తీర్చుకుంటూ కాసేపు అలాగే  పడుకున్నాo.

     




 ***********************The End***********************

No comments:

Post a Comment