Monday 3 August 2015

ఆదర్శ గృహిణి







ఆదర్శ గృహిణి

నా పేరు సాయి ఇది నా జీవితంలో నిజoగా జరిగిoది. మేము ద్దరం అన్నదమ్ములు. ఒకే యింట్లో ద్దరం కలిసే వుంటాము. అన్నయ్య. పెళ్ళి అయి 2 సంవత్స్రారాలు అవుతోంది. ఇంకా. పిల్లలు లేరు. ఒకరోజు రాత్రి తలుపు చప్పుడవుతుంటే అబ్బా ఇం రాత్రి ఎవరా అని బద్ధకంగా లేచి లుంగీ సర్దుకుని వెళ్ళి తలుపు తీసాడు సాయి. ఎదురుగుండా ఒదిన నిల్చుని ఉంది. ఆశ్చర్యంగా చూస్తున్న మరిదీ ని తోసుకొని లోపలకి అడుగుపెట్టి దభాలున తలుపు వేసింది ఒదిన. మతి పోయి చూస్తున్న మరిదీ కేసి కొంటెగా చూస్తూఏం మరిదీ దిమ్మతిరిగిందా?” అంటూ ఉడికించింది. నెల రోజులనుంచి ఒదిన వాలకం కనిపెడుతునే వున్నాడు సాయి. తనని చూడగానే పైట సర్దుకోవడం, కావాలని నడుం కనిపించేటట్టు చీర లాక్కోవడం, అవసరం లేక పోయినా మాటలు కలిపి మాట్లాడడానికి ప్రయత్నించడం. “ పిట్ట పిట పిట లాడుతోంది. ఒక్క లాగుడు లాగించేస్తే బావుంటందనిఎన్ని సార్లు మనసులో అనుకున్నా ధైర్యం చాలా లేదు సాయి కి. ఆఫీసు దగ్గర అని అన్నయ్య యింట్లోకి వచ్చాడు. రాత్రి కి  అనుకోని తీగ కాలికి తగలడం తో మనసు హుషారుగా గంతులేస్తోంది. myownsite69.blogspot.com                
ఒదిన వయస్సు 25 ఏళ్ళు . నిగనిగలాడే ఒళ్ళు, కళ్ళ లో చలాకీతనం, చూసే వారిని యిట్టే బుట్ట లో వెయ్యగల తెలివి అంతకు మించి మంచి చొరవ ఉన్న ఒదిన ఎప్పుడూ తన మీద ఒక కన్ను వేసే ఉంచుతోందని పసికట్టాడు సాయి. “ఏమిటీ ఇం రాత్రి వేళ వచ్చావు? ఎవరైనా చూస్తే కొంపలంటుకుంటాయిఅన్న మరిదీ వైపు చూసినీ అన్నయ్య హైదరాబాద్ వెళ్ళాడు రెండు రోజుల దాకా రాడు. ఇంట్లో ఎవరూ లేరు భయం ఆపి కలిసొచ్చిని అదృష్టాన్ని వృధా చేయకుఅంది. నా పెళ్లి అయిన కొత్తల్లో నీ మొడ్డ చూసా, నీ మొడ్డ మొడ్డ బలే నచ్చేసింది .. చాల సార్లు నీ మొడ్డతో దెంగుకున్నట్టు ఊహించుకుంటూ పూకులో వెళ్ళు దోపుకుని ఆడించుకుని తృప్తి పడ్డాను ఒక్కోసారి నీ అన్నయ్య దెంగుతుంటే నువ్వు దెంగుతున్నట్టు ఊహించుకున్నాను ... ఎలా అయిన సరే నీ మొడ్డ చీకాలి అని  నా మనసులో బలపడిపోయింది .. అంటూ అతని దగ్గరగా జరిగి గుండెల మీద చెయ్య వేసింది. ఒదిన చొరవకి కంగారు గా ఉన్న మరిదీ ఒదిన చెయ్యి తగలగానే కొంచెం నెమ్మదించాడు. ఒదిన చెయ్యి మీద తన చెయ్యి వేసి నిమురుతూ మెల్లగా బెడ్ రూమ్ వైపు నడుస్తూ సెక్సీగా ఉండే ఆమె నడుము మీద వేళ్ళతో మీటాడు. ఒదిన అతని గుండెల మీద తన తల వాల్చి రెండు చేతులతో అతనిని హత్తుకుపోయింది. పైనుంచి కిందదాకా ఆమె ఒళ్ళు తనకి తగలడంతో మరిదీ లో కసి రేగుతోంది. ఒదిన సళ్ళు అతని ఛాతి పైన బలంగా గుచ్చుకుంటుంటే నీసళ్లు నీ వయసుకి మించి ఉంటాయి.నీ సళ్ళను చూసే మా అన్నయ్య నీన్ను చేసుకోవడానికి రెడీ అయ్యాడు ఒదిన. అoటు తన తొడలతో అరటి బోదెల లాంటి ఆమె తొడలకేసి నొక్కుతూ తన పెదాలతో ఒదిన నోరు అందుకున్నాడు. వేడిగా ఆవిరిలాగా తగిలిని ఆమె శ్వాస అతని ని యింకా ఉత్తేజితుడిని చేసింది. myownsite69.blogspot.com                 
ఆమె నోట్లో నాలిక జొనిపి ఒదిన నాలికను జుర్రుకుంటూ తన పెదాల తో ఆమె ఎర్రని పెదాలను పిండేస్తూ నడుమును ఒక చేతి తో నలిపేస్తుంటే ఒదిన కూడా మరిదీ కి తన సళ్ళను అతని ఛాతీ కి గట్టిగా అద్దుతూ మరిదీ లుంగీ లోకి చొరవగా చెయ్యి దూర్చి అప్పుడే ప్రాణం పోసుకుంటున్న మరిదీ మొడ్డ చేతిలోకి తీసుకుంది. ఒక్కసారి కరెంటు షాకు తగిలినవాడి లాగా ఫీల్ అయిన సాయి మనసు ఆనందంతో మూలుగుతోంది నొక్కుడికి. నాలిక తో ఒదిన నోరంతా కలియతిప్పుతూ ఒక చేత్తో ఆమె సళ్ళని జాకెట్ పైనుంచే ఒక పట్టు పటాడు. “అమ్మో! ఏమిటా పిసుకుడు! అవి పగిలిపోతాయి..కొంచెం మెల్లగాఅంటూ అతని నోటి నుంచి తన నోరు తీసుకుని మరిదీ మొహం లోకి చూసి కన్నుకొట్టింది. “ఆడవారి మాటలకి అర్ధాలు వేరుగదా!. యింకా గట్టిగా పిసకమనా నీ అర్ధo!” అని ఒదిన చీర కొంగు దానికింద గుత్తంగా ఉన్నా జాకెట్ లాగి పారేసాడు సాయి. బ్రాలో సరుకు చూసేటప్పటికి  మరిదీ కళ్ళు వెలిగాయి. ఆబగా ఆమె గుండ్రటి సళ్ళ మీద చేతులు వేసి వెచ్చని స్పర్శకు పరవశించి పోతూ కసికసిగా వాటిని పిసకసాగాడు. ఒదిన చెయ్య మరిదీ మోడ్డ మీద ఆడుతుంటే ఒకరినొకరు మైమరచి పోయి పిసుక్కుంటున్నారు.            
మరిదీ నోరు ఒదిన సళ్ళ దగ్గరకు తెచ్చి ఒక చన్ను మార్చి యింకో దాన్ని కసపిస చీకేస్తున్నాడు. ఒదిన చన్ను చుట్టూ ఉన్న నల్లని కసెక్కించే భాగం నుండి యింకా పై వరకు తన నోటిలోనే ఉంది. గట్టిగా లోపలికి పీలుస్తూ కొరికేస్తున్నాడు ఆవేశంగా. ఇంత వరకు వాటిని జాకెట్ వెనకాల దాక్కొని కొంటే గా ఉండడమే చూసాడు మరిదీ. myownsite69.blogspot.com
 ఒదిన కనిపించినప్ప్పుడల్లా. ఇలా యింత దగ్గరగా తన చేతికి నోటికి యింత తొందరగా దొరుకుతాయని ఎప్పుడు ఊహించలేదు. పిసుకుడికి చీకుడుకి మదమెక్కిన దానిలా ఊగిపోతోంది ఒదిన. తన ఆవేశాన్నంతా తన చేతిలో ఉన్న మోడ్డ మీద చూపిస్తూ దాన్ని బలంగా గుడుస్తోంది. “చీక్కో.. మరిదీ, చీక్కో, నొక్కి పారేయ్ దాన్ని. నీ అన్నయ్య  వచ్చే దాకా ఈ 2 రోజులూ నీకు యిదే పని. నొక్కు నా రాజా.. చూడు ఎలా పెరుగుతున్నాయో నీ తాకిడికి అవిఅంటూ మరిదీ మోడ్డ ని యింకా వేగంగా గుడుస్తోంది.
అప్పటికే పూకులో తడి అయ్యి పూకు రసాలు ఊరిపోయ్యి వెచ్చగా రేమ్మల్ని వీడి బయటకు వచ్చేసి తొడల మీదగా కారుతుంటే మరిదీ వొల్లంత గగర్పోడిచింది.. రా రా నా రంకు మొగుడు అన్నది. అప్పటికే మరిదీ బాగా వేడి మీద ఉన్నాడేమో నా మాట వినగానే కసేక్కిపోయ్యి .. నీయమ్మని దెంగ ..లంజ దాన రావే నీయమ్మ ఈరోజు నీ పూకు పచ్చడి అయిందాక వదలకుండా దెంగుతా ..  నీయమ్మని దెంగ .. లంజ దాన అనే మాటలు వినంగానే నాలో లంజ నిజంగా బయటకు వచ్చేసింది .. రా గోల్లిగా ముందు నా పూకు దెంగు తర్వాత మా అమ్మని దెంగుదువుగాని అంటూ పూకు మీద చెయ్యి వేసుకుని కసిగా  మరిదీ వైపు అడుగు వేసా ..   లంజ కొడకా దెంగురా నా పూకు పచ్చడి అయిందాక వాయించు అంటూ గుద్ద పైకి లేపి లేపి కొట్టించుకుoది ... ఎన్ని సార్లు కారిపోయిందో ఒదినకు నాకే తెలియదు మా కుమ్ముడికి ఒదిన పూకు రసాలు కారిపోతూ గుద్ద ఎదురు లేపటం మాత్రమె తెలుస్తుంది నాకు ,,, కుమ్మి కుమ్మి నిజంగానే ఒదిన గొల్లి కందిపోయ్యేలా చేసి పూకులో చిక్కటి రసం కార్చేసి నా పడుకుని సళ్లు చీకుతూ  పడుకుని ఉండిపోయ్యాడు ... మరిదీ వెచ్చటి మొడ్డ రసం తో నా పూకు నిండి పోయింది.. వెచ్చటి రసం పూకులో పడుతుంటే హాయిగా ఉంది. రోజు నుండి నేను మా మరిదీ ప్రతిరోజూ దెంగించుకుంటున్నాము. ఒక్కోరోజు 3,4 సార్లు కూడా చేసుకున్నాము. ఫలితంగా నేను గర్భవతినయ్యాను. సంవత్సరం తిరిగే సరిని నాకు కొడుకు పుట్టాడు నామొగుడు (నామరిదీ )మగాడు అని నిరూపించుకున్నాడని మురిసిపోయాడు. తరువాత మరిదీతో  వీలయినప్పుడల్లా పూకు దేన్గించుకుంటూనే వున్నా. తరువాత రెండేళ్లకు కూతురు పుట్టింది. myownsite69.blogspot.com                

         ………………………(అయిపొయింది)……………………..


1 comment:

  1. నా అల్లుడా ...రెండు వంకాయలుకి పని చెపుదాం
    ఆడదాన్ని ఎలా దేన్గితే బాగా సుకపడుతుందో పెద్దమ్మ ప్...
    బిళ్ళ చూసాక పడుకొంటే ఎట్లా భద్రి….డ్రమ్ము వాఇంచవ
    అత్తా కోడళ్ళ రంకు
    నేను నమ్మిన నా భార్య
    నేను చూసిన దెంగులాట part 1
    ऑटोवाले ने की मस्त चुदाई
    నా రంకుమొగుళ్ళ తో నది లో (In the river with my...
    నా పూకు కుల్లబోడుస్తున్న నా రంకుమొగుడు (My secret ...
    నా మొగుడు ఢిల్లి వెళ్లాడు
    అన్నదమ్ముల ఉమ్మడి పెళ్ళాం (Joint wives of brothers...
    కూతురికి రంకుతనం నేర్పుతున్న తల్లి (Seduce to daug...
    పెద్దల శృంగారం 5
    పెద్దల శృంగారం 1
    పెద్దల శృంగారం 4
    పెద్దల శృంగారం 3
    పెద్దల శృంగారం 2
    నా మరిదిని ముగ్గు లోకి దింపాను.(Seduce to my husba...
    జీవితం మీద మల్లి ఆస పుట్టించడం ఎలా..?(How to stop ...
    బాబాయి కి మత్తు పిన్నికి చిత్తు
    మా పక్కింటి సుధ
    సరోజ
    కోడలి పిళ్ళ
    నీ లాంటి లంజని దెంగితే సూపర్ గా ఉంది part 4
    నీ లాంటి లంజని దెంగితే సూపర్ గా ఉంది part 3
    నీ లాంటి లంజని దెంగితే సూపర్ గా ఉంది part 2
    నీ లాంటి లంజని దెంగితే సూపర్ గా ఉంది part 1
    ఆంటి రెండో అమ్మాయిని దెంగాను...
    రాజమండ్రి రైల్వె రాసలీల

    ReplyDelete