Wednesday 19 August 2015

నీ లాంటి లంజని దెంగితే సూపర్ గా ఉంది part 4

 continued............




ఆయాసంతీరాక మళ్లా దెంగటం ప్రారంభించాడునేను కళ్లు మూసుకొని వాడిబలమైన దెబ్బలని భరిస్తున్నాఇంతలో వాడు దెంగటంఆపి తన మడ్డబయటకుతీసాడునేను ఏంటి అనికళ్లు తెరిచాతను “లంజా లేచివంగోనిన్ను కాసేపు డాగీ స్టైల్లో దెంగుతా” అన్నాడునేను మారు మాట్లాడకుండాలేచిమోకాళ్ల మీద నిలబడి వంగొన్నాతను నా వెనక్కి వచ్చినా బాక్ చూసి “అబ్బాఏమున్నాయే నీ గుద్దలు” అంటూ నా పిర్రలమీదగట్టిగా రెండు దెబ్బలువేసాడుతరువాత మెల్లగా వచ్చి ఒక చేయినా నడుం మీద వేసిఇంకో చేత్తో తన ఆయుధాన్ని పట్టుకొనినా బిళ్లకి ఆనించి ఒక నెట్టు నెట్టాడుఅది అప్పటికెఅలవాటైన దారిలోకి సమ్మగా జర్రున జారిపోయింది, దాంతో వాడి మగతనంబాల్స్ వచ్చి విసురుగా వచ్చినా క్లిట్ కి తగిలాయినాకుహాయిగా అనిపించిందిఅవి అలా అక్కడతగిలేసరికితను నా నడుముపట్టుకొని పొజిషన్ తీసుకొని మళ్లా దెంగటం ప్రారంభించాడునా చిట్టిదాన్ని దబదబా బాదేస్తు “లంజాచూడవేనీ పూకు ఎలారెస్పాండ్ అవుతుందోఅది పూర్తి తడిగాఅయ్యి చిత్తడి చిత్తడిగా తయారయ్యిరసాలు కారుస్తూ నన్నుఉత్తేజపరుస్తోంది ఇంగా కసిగాదెంగమని” అంటూకసి కసిగా గుద్దసాగాడుఅలాకాసేపు వాయించిమళ్లా గాప్ ఇచ్చినా మీదకి వాలిపోయి కిందనుండి రెండు చేతులతో నాసల్లుపిసుకుతూనా మెడ మీదముద్దులు పెడుతూ ఆనందం అనుభవించాడుమళ్లాఎనర్జీ వచ్చాక లేచి ఒక చేత్తోనా జుట్టుఇంకో చేత్తో నాభుజం పట్టుకొని కసికసిగా నన్నుఒక బజారు ఆడదానిలా దెంగుతూలంజా నీ గుద్దలు అదుర్సేపెద్దగామెత్తగా భళే ఉన్నాయే” అంటూ వాటిని ఫట్ఫట్ మని రెండుదెబ్బలుకసిదీరా వేసాడురూమ్ లో ఆదెబ్బలు రమ్యంగా ప్రతిధ్వనించాయితను అలా నన్నుఒక మూడు నుండి ఐదునిముషాలు దెంగసాగాడు.

ఇంతలోమదన్ దెంగుడు ఆపి తన మగతనాన్నిటఫ్ మని శబ్ధం చేస్తూబయటకు లాగి లంజ నీకడుపు నింపే టైం వచ్చిందేపడుకో అన్నాడునేనుమారుమాట్లడకుండా తనుచెప్పినట్టే తిరిగి పడుకొన్నాతను వచ్చి నామీద పడుకొని తన దాన్ని తెచ్చినా పూవుకి ఆనించి గైడ్ చేసి ఒకతోపు తోసాడుఅదిసమ్మగా మెత్తగాదిగిపోయిందిమదన్ మళ్లా స్టార్ట్చేసాడు తన థండర్ ష్ట్రోక్స్నివాడు నా అమాయకమైనపూవుని ఏమాత్రం జాలి లేకుండా తనకరుకైన రాడ్తో కుళ్లబొడుస్తుంటే దెబ్బలకి మా రూమంత మార్మోగిపోతోందిశబ్ధాలతో.

కాసేపయ్యాకఒక్కసారిగా మదన్ తన దెంగుడుస్పీడు పెంచిడీప్ డీప్ గాష్ట్రోక్స్ కొట్టసాగాడుఇక నాకు అర్ధంఅయ్యింది వాడు తన లోడునాలో వదిలే టైంవచ్చిందనిఇక నన్ను పూర్తిగా తనసొంతం చేసుకొంటున్నాడనిఇప్పుడు నా పూవుకి అతనేరారాజుతను దాన్ని తనివితీరా జుర్రుకున్నాడుఇంక దాన్నిపండించేమగమహారాజు అతనే ఇప్పుడుఈభూమ్మీద ఎవరూ అతన్ని ఆపలేరునా పువ్వుని పండించకుండానాకేమో టెన్షన్ గా ఉంది ఎక్కడనాకు కడుపువచ్చేస్తుంది బాబోయ్అనికానీ వాడు మాత్రంహేపీగా “లంజా నీ కడుపుపండిస్తానే లం...జ్జా” అంటూ గట్టిగా అరుస్తూనా మీద పడిపోయిఆయాసంతోవగురుస్తూ తన జ్యూస్ నినాలోకి పిచికారి చేయటం ప్రారంభించాడువాడిచిక్కటి రసం నా చిట్టిపూవులోకి జెట్ స్పీడులో వస్తూనా బుజ్జిముండలోతుల్ని నింపేస్తూలోపల చోటు చాలకమెల్లగా బయటకు కారుతూ నాబాక్ హోల్లోకి వెళ్లసాగిందిమదన్ గట్టిగా అరుస్తూవాడి ఆర్గజం యొక్క ఆనందాన్నిఅనుభవిస్తున్నాడుతన మడ్డరసాన్ని నాదాంట్లో నింపుతూ...
 


తనరసాన్ని చివరి బొట్టుదాకా నాబుజ్జిదాంట్లోకి వదిలిమదన్ కొంచెం రిలాక్స్అయ్యి “లంజా థాంక్సేఅద్భుతమైనఆనందం ఇచ్చావే  రోజు” అంటూ నాపెదాలమీద ఒక ముద్దు పెట్టాడు.నన్ను తృప్తిగా అనుభవించినఆనందంతో నా మీద కొన్నిక్షణాలు పడుకొన్నాడుతన భారీ శరీరంక్రింద నేనునలిగిపోతున్నానువాడిఛాతీ కింద నా సల్లుఅప్పడాల్లా అణిగిపోయాయినా పూపెదాలు వాడిమగతన్నాన్ని గట్టిగా పట్టుకొని దాని వేడిని,గట్టిదనాన్నిఅనుభవిస్తున్నాయిమదన్ నా ఆడతనాన్నీపూర్తిగా పిండుకొన్నాడువాడు ఒక అమ్మాయిదగ్గర ఉండే అందం అంతాఅనుభవించాడునా లేతపెదాలుబిగువైన నా వక్షోజాలునాపిర్రలునా మెత్తటి శరీరంనా ఆడతనంస్త్రీత్వం అన్నీ తనివితీరా అనుభవించాడుఅలసట తీరాక తనఆయుధాన్నిటప్ మని శబ్దం చేస్తూబయటకూ లాగి నా పక్కనపడుకొన్నాడుపడుకొని లంజా ఏమి సుఖంఇచ్చావే అన్నాడువాడిది బయటకు తీసేసరికిఆనకట్టపగిలినట్టు వాడు వదిలిస రసాలుజలజలా బయటకు కారాయిమదన్చానా మంది లంజలని డబ్బులిచ్చిదెంగానే కానీ అనన్ని పెద్దబోకులు కదావాటిని కండోమ్పట్టి దెంగాలినీ లాంటి క్లాసులంజని డైరక్టుగా చక్కగా దెంగితే సూపర్ గా ఉందేచక్కగా ఎంజాయ్ చేసా....” అన్నాడునేను తల తిప్పితనమగతనాన్ని చూసాఅది నాపూరసాలలో నాని మెరుస్తూ ఠీవీగాసీలింగ్ ని చూస్తోంది గర్వంగానేను అనుకొన్నా అప్పుడు “దేవుడు మగ పక్షపాతి,మగాళ్లకిఒక రూళ్లకర్రలాంటి ఆయుధాన్నిచ్చి మా ఆడవాళ్లకేమో మెత్తటిపువ్వుని ఇచ్చిబాదిపారేయండిరా అని వదిలాడు మామీదకివీళ్లేమో ఇలా వచ్చిమామీద పడి వాయించి వదిలేస్తున్నారుమమ్మల్నివీళ్ల పొగరు ఆమగతనం చూసుకొనేకదా”. అయ్యో ఈరోజుతో నా శీలం పోయిందేఅనుకొంటూ భదతోకన్నీళ్లు కారుస్తూఆలోచిస్తూ ఉన్నా నేనుకానీమదన్ మాత్రం ప్రపంచాన్ని జయించినంత ఆనందపడుతూ మెల్లగా లేచి వీపు మంచంకిఆనించి కూర్చొని ఒకసిగరెట్ వెలిగించిగట్టిగా దమ్నులాగి పొగ వదిలుతూ నన్నుఒకచేత్తో మీదకి లాక్కోన్నాడునేనునా తల వాడి పొట్టమీద పెట్టి పడుకొన్నావాడు ఒకచేత్తోసిగరెట్ తాగుతూ ఇంకో చేత్తో నాసల్లు పిసుకుతూ  క్షణాలని ఎంజాయ్చేస్తున్నాడునేను మోనంగా నాబాధననుభవిస్తూ వాడు చెప్పేది వింటూఅలానా శీలం కోల్పోయాఆ రోజు అక్కడ మదన్కి.
                      //////////////////// The End////////////////

No comments:

Post a Comment