Tuesday 11 August 2015

అక్క మొగుడు

అక్క మొగుడు








మా అక్కకూ నాకూ పదేళ్ళ తేడా.నాకు ఎనిమిదేళ్ళ వయసున్నప్పుడు తనకు పెళ్ళయ్యిపోయింది.మా బావ అహ్మెదాబాద్ లో చిన్న చిన్న కాంట్రాక్టులు చేస్తుంటాడు.అక్కడికి వెళ్ళిన తర్వాత రెండేళ్ళకు ఒక సారి వచ్చారు.
తర్వాతేప్పుడూ రాలేదు..
ఈ మధ్యనే నాది ఇంజినీరింగ్ కంప్లీట్ అయ్యి బేంగలూర్ లో జాబ్ కుదిరింది.మంచిఉద్యోగం.
వెళ్ళి అక్కా వాళ్ళను ఒకసారి కలిసి వద్దమనుకుంటూ వుంటే అక్కడినుండే నాకు  కబురు వచ్చింది..
బావగారు చనిపోయారని..
షేర్లలో పెట్టుబడి పెట్టి నష్టాలపాలై ఆత్మహత్య చేసుకున్నాడట
నేను గుజరాత్ వెళ్ళి అక్కను కలిసాను. అప్పులవాళ్ళు ఇంట్ళో సామాను అంతా పట్టుకొని పోగా చిల్లిగవ్వ లేకుండా కూర్చొని వుంది అక్క..
నేను అక్కకు ధైర్యం చెప్పి బావ శరీరాన్ని క్రిమేషన్ చేయించాను.
అక్కను ఇంట్లో అమ్మ దగ్గర వదిలేసి నేను బేంగలూర్ వెళ్ళాను. ఆరు నెలల తర్వాత నేను మా వూరికి వెళ్ళాను, సంక్రాంతి పండగకు  ..
అక్కడ అక్కను చూడగానే మతి పోయింది.
తెల్లని శరీరానికి ఎక్కడ ఎంత కండ వుంటే బాగుంటుందో అంతే అమరి చూడడానికి అచ్చు శ్వేతా మీనన్ లా వుంది.

ఆమెను  అలాగే చూస్తుండి పోయాను...అక్క చిరునవ్వుతో నన్ను పలకరించింది...
నేను అదే మాయలో పడి  ఏదో తల వూపి లోపలికి నడిచాను.అమ్మ పక్కింటికి పోయిందట వాళ్ళకు అరిసెలు చేసే పని లో  సహాయపడడానికి.నేను అక్కతో పాటు వంట రూం లోకి  నడిచాను .అక్కడా అక్కతో సరదాగా కబుర్లు చెబుతూ ఆమె పక్కనే కూర్చున్నాను..ఆమె నాకు టీ కలుపుతూ అటు తిరిగి మాట్లాడు తోంది..
నేను  వెనుకనుండి ఆమె నడుమును ,వెనుక వుండే ఎత్తైన ఆమె పిరుదులనూ చూస్తూ వుండిపోయాను..

నా మనసు నెమ్మదిగా నావశం తప్పుతూ వుంది.. అతి కష్టం మీద నన్ను నేను నిగ్రహించుకుని అక్కడి నుండి వెళ్ళి పోయాను...
*****
మరుసటి రోజు వుదయం కూడా అమ్మ వేరే వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళింది..మళ్ళీ ఇంట్లో మేము ఇద్దరం మాత్రమే.రాత్రి నిద్ర పట్టలేదు.ఇవాళ ఏమైనా సరే ముందుకు వెళ్ళాలని నిశ్చయించుకున్నాను
.బాత్ రూం లోకి వెళ్ళి స్నానం చేసి బయటకి వచ్చేటప్పటికి అక్క వంట రూం లో కనిపించింది. నా వంటి మీద టవల్ తప్ప వేరే ఆచ్చాదన లేదు..అలాగే వెళ్ళి ఆమె వెనుకనుండి ఆమె నడుముని చూశాను.ఎర్రని పాలకోవా బిళ్ళలతో తయారు చేసినట్టుంది ఆమె నడుము.
నేను నా కంట్రోల్ లో లేకుండా పోయాను.ఆమెను నా వైపు తిప్పుకుని గట్టిగా హత్తుకున్నాను.
వూహించని ఈ తాకిడి కి ఆమె గట్టిగా వులిక్కి పడింది..అమెను నా వైపు తిప్పగానే ఆమె షాక్ లోనే వుంది.ఆమె చేతి లోని గరిట క్రింద పడిపోయింది..
ఆమె చుబుకం కిద చెయ్యి వేసి ఆమె ముహాన్ని నా వైపు తిప్పుకున్నాను.ఏమి జరుగుతుందో ఆమెకు అర్ధమయ్యేలోగా ఆమెపెదాలను ఎంగిలి చేసి రసాలను తాగసాగాను.ఆమె నన్ను దూరంగా నెట్టి వేయబోయింది.ఆమె వీపు పైన చెయ్యి వేసి నా వైపు నొక్కుకున్నాను.ఆమె నిండైన వక్షోజాలు నా ఛాతీకి  వత్తుకున్నాయి.ఆమె క్రమంగా బలాన్ని తగ్గించింది.
ఆమె లొంగిపోతూ వుందని నాకు అర్ధం అయ్యింది...ఆమెను అలాగే  నేలపైన పడుకో బెట్టి ఆమెపైన పడుకున్నాను...
మెత్తని ఆమె శరీరం వెచ్చగా తగులుతున్న ఆమె వూపిరి నా కోర్కెను రెట్టింపు చేసాయి.. ఈ సందట్లోనే నా టవల్  జారి పోయి నేలపైన పడింది..

నేను పెదాలతో ఆమె ఎంగిలి తాగుతూనే ఆమె చన్నులపైన చేతులతో నొక్కసాగాను.ఆమె కూడా నోరు తెరిచి తన నాలుక తో నా నాలుకను మర్ధించ సాగింది.ఒక చేతిని కిందకు పోనిచ్చి ఆమె లంగా ను పైకి ఎత్తాను ..ఆమె అడ్డుకో బోయింది.అప్పటికే  ఆమె లంగా నడుము పైకి లేచి పొయి వుంది.నేను ఆమె పెదాలను విడిచి నా కట్డ్రాయర్  ను కిందకు లాగి పొజిషన్ చూసుకోసాగాను.
"ఒద్దురా! సొంత అక్కతో ఇది చెయ్యకూడదు రా.."అంటూ ఏవేవో చెప్పబోయింది...
నాకు ఆవన్నీ వినే ఒపిక లేదు...ఆమె రెండు తొడలనూ నా కాళ్ళ తో విప్పదీసి అమె పూకుసందు  లోకి నా మొడ్దను వుంచాను.
ఆమె రెండు తొడలమధ్యా లోయ లో ఉబ్బెత్తుగా వుంది ఆమె పీఠం.ఆమె పూకు నున్నగా షేవ్ చేసి వుంది....
గట్టిగా గాలి పీల్చి ఆమెలోకి నాదాన్ని బలంకొద్దీ నొక్కాను.ఏదో చెప్పబోతున్న ఆమె నోరు మధ్యలోనే ఆగిపోయింది.నా మొడ్ద ఆమె పూకు లోకి ధబ్ మని దూరగానే "హమ్మా.."అంటూ మూలిగింది అక్క...
నాదన్ని బయటకు లాగి బలంగా లోపలికి దించాను...
ఆమె నన్ను పోటు కో తిట్టు తిట్టసాగింది.
"ఒరెయ్ దున్నపోతా, హమ్మ్మ్.... అబ్బా సచ్చినోడా.."అంటూ. ఆమె తిట్లు నాకు మరింత కిక్కునిస్తున్నాయి.నేను ఆమె మెడ వంపులో నాలుకతో నాకాను..ఆమె వళ్ళు తుళ్ళిపడింది..
"ఒరెయ్ కుక్కా.."కోపంగా తిట్టింది అక్క.నేను ఆమెను దెంగుతూనే ఆమె మెడ వంపునుండి చెవి వరకు నాకసాగాను..
మరో నిమిషంలోనే ఆమె నాకు పూర్తిగా లొంగిపోయింది.. ఆమె తియ్యగా మూలగసాగింది..
ఆమె స్థనాలు ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి..నా నోటితో ఆమె పెదాలను అందుకున్నాను.ఏమాత్రం అడ్డు చెప్పకుండా నోరు తెరిచి నా నాలుకను ఆమె నోట్లోకి అహ్వానించింది. ఆమె ఎంగిలిని రుచి చూస్తూనే  ఆమె జాకెట్ ని విప్పసాగాను. చాలా గట్టిగా వున్నాయి ఆమె హుక్స్.ఆమె జాకెట్ ను విప్పగానే చెంగున ఎగురుతూ బయట పడ్డాయి ఆమె వక్షోజాలు.తెల్లని తెలుపుతో ముదురు బూడిగరంగు ముచ్చికలతో జ్కోనసీమ కొబ్బరి బోండాల సైజులో ఆమె స్థనాలను చూస్తే నాకు మనసాగలేదు.ఒక దాన్ని నోట్లోకి మరొకదాన్ని చేతిలోకి తీసుకుని ఒక వైపు వాటి రుచి చూస్తూ మరొక వైపు వాటి బిగుతును పరీక్షిస్తున్నాను.
వున్నట్టుంది ఆమె గట్టిగా మూలిగింది."ఆఅహ్....హ్బ్ బ్ బ్ ఆ ఆ..." అంటూ గట్టిగా మూలిగి నన్ను బలంగా హత్తుకుంది.
నేను మరికొంత సేపు దెంగి ఆమె లోకి కార్చేసాను.నా రసం మొత్తం ఆమె లోకి దిగిపోగానే నీరసంగా ఆమె పైన పడుకుందిపోయాను..

No comments:

Post a Comment