Wednesday 16 September 2015

నా మావయ్యే నా రంకుమొగుడు పార్ట్ 2

సుమన్  నేను ఆ రాత్రి బాగా ఎంజాయ్ చేసాము. చాల కాలం తరువాత కదా ఇరగ దీశాడు. కట్టుకున్న  మొగుడు కదా ఏ భయం లేకుండా జంకు లేకుండా దెంగి న్చుకోవచ్చు.

వచ్చిన వారానికే సుమన్ కి మొహం మొత్తింది. నా కస్టాలు మొదలు అయ్యాయి మల్లి. మామయ్య తో కుడా కుదరడం లేదు సరిగా. సెక్స్ కి బాగా అలవాటు పడ్డాను. సెక్స్ చేయక పొతే నిద్ర కుడా పట్టడం లేదు. సుమన్ మాత్రం గురక పెడుతూ బండ నిద్ర పోతాడు.



ఒక రోజు మామయ్యని ఎక్కడికి వెళ్ళవద్దు అని చెప్పాను. సుమన్ ఆఫీసు వెళ్ళగానే తలుపు గొళ్ళెం పెట్టి మామయ్య ఆఫీసు వైపుకి వెళ్లాను. ఇంట్లోకి వస్తారా ఒక సారి అన్నాను. కొంచెం పని ఉంది అమ్మ...కాసేపు ఆగి వస్తాను అన్నాడు. అబ్బ రండి అంటూ ఫైల్ మూసేసి చెయ్యి పట్టుకుని ఇంట్లో కి తీసుకెళ్ళాను. అప్పటికే నా మేడలో మంగళసూత్రం తీసేసాను. ఈ మద్య నన్ను పట్టించుకోవడం లేదు మీరు అన్నాను. అది కాదు రా...నేను ఇంకా మానేద్దాం అనుకుంటున్నా అన్నాడు. నా గుండె లో రాయి పడింది. ఏంటి మీకు కుడా నేను అంటే బోర్ కొట్టిందా అన్నాను.నువ్వు నా బంగారానివి రా..అలా అనకు అన్నాడు. అతని పెదాల దెగ్గర నా పెదాలను పెట్టి ...ప్లీజ్ నాకు మీరు కావాలి అన్నాను. మా ఇద్దరి ఉపిరులు కలుస్తున్నాయి..ఇంకా తను టక్కున నా పెదాలని బంధించాడు. అతని చేతులు నా పిర్రల పైన పెట్టి దెగ్గరికి లాక్కున్నాడు.క్షణాల్లో నా గుడ్డలు అన్ని నా నుండి వేరు అయ్యాయి. అక్కడే హాలు మద్యలో నన్ను పడుకోబెట్టి మామయ్య తన దండం ని బయటకి తీశాడు.




మొడ్డ ని పూకు రెమ్మల పైన రుద్దుతూ కసక్కున దించాడు. కెవ్వుమని అరిచాను. ఏమైంది అంటూ అత్తయ్య గది లోనుండి అరిచింది. ఏమి లేదు అత్తయ..మా...మ...య్య...ఆఅహ్హ్ ఆః ...మామయ్యా..య్య ...య్య...అంటూ చెప్పబోతుంటే..టక్కున నా పెదాలని తన పెదాలతో ఆపేసాడు. మెల్లి మెల్లిగా లోనికి గుచ్చుతూ సమ్మగా నా పూకులో మొడ్డని కదిలిస్తూ దేన్గుతూనే ఉన్నాడు. ఇంత లో కాలింగ్ బెల్ మోగుతోంది.


మామయ్య లేవబోతుంటే..వద్దు అన్నట్టు గా బిగ్గరగా వాతెసుకున్నాను. తనకి వెళ్లాలని లేదు. కాలింగ్ బెల్ ఆగకుండా మోగుతోంది ..ఇంకా తప్పదు అన్నట్టు ఇద్దరం లేచాము. నువ్వు వెళ్లి ని బెడ్ రూం లో వెయిట్ చెయ్యి...ఎవరో చూసి ఇప్పుడే వస్తా అన్నాడు.



మామయ్య ఒక తువ్వాల చుట్టుకుని తలుపు తీయగానే అక్కడ సుమన్. ఏమయింది ఎంత సేపు నుండి బెల్ కొట్టాలి...ఎవ్వరు తలుపు తీయరు ...ఏంటి? అంటూ లోనికి వచ్చాడు. ఏమైంది మల్లి వచ్చావు అన్నాడు మామయ్య...ఏమి లేదు నా సెల్ ఫోన్ మరచిపోయా...అంటూ బెడ్ రూం లోకి వచ్చాడు.


 నాకు ఏమి చేయాలో అర్థం కాక బాత్రూం లోనికి దూరి పోయా. అలా నా ఒంటి ని తడుపుకుని తువ్వాల కప్పుకుని స్నానం చేసి వచినట్టు వచాను తను బెడ్ రూం లో కి రాగానే...సుమన్ కి నన్ను అలా చూడగానే ఏదో అయ్యింది.నా దెగ్గరికి వచ్చి నా తువ్వాల తీసేసాడు. ఎంటండి ఇప్పుడు ? ఆఫీసు వెళ్ళండి అన్నాను నేను. క్షణాల్లో ప్యాంటు ని కిందకి లాగి..మొడ్డ పట్టుకుని ఆఫీసు పని దీనికంటే నా అని నవ్వాడు. నన్ను బెడ్ పైకి తోసేసి...నా మీదకి చేరాడు.




నా కాళ్ళు విడదీసి వేలాడుతున్న మొడ్డ ని పూకు లోనికి దించి గట్టిగా లోనికి నుకాడు. అప్పటికే మామయ్య దెంగడం తో పూకు నిండా రసాలు ఉరి ఉన్నాయి. సుమన్ మొడ్డ సులువుగా లోనికి పోయింది.  కాని ఈ రోజు తను కొత్తగా అనిపించాడు. నరాలు కదిలేలా దేన్గుతున్నాడు. నాకు తెలీకుండానే అరుస్తున్నాను. అతని మొడ్డ గడ్డ పార లా గట్టిగా అయ్యింది. నా వశం కావడం లేదు. నాకు వచ్చే టైం అయ్యింది. గట్టిగా అరుస్తూ నాకు ఒర్గాసాం అయ్యింది. సుమన్ మొడ్డ ఇంకా గట్టిగా నే ఉంది. తను నా పూకు రసాలతో తడిసిన మొడ్డని నా నోరు తెరిఛి లోనికి దోపాడు.
తన రసం అంతా వచ్చే వారకి గట్టిగా చీకాను. వెచ్చగా అతడి మొడ్డ రసం నా గొంతులోనికి పోశాడు. అనుకున్నది ఒకటి..అయ్యింది ఒకటి.




తను ప్యాంటు వేసుకుని గది తలుపు తెరుచుకుని ఆఫీసు వెళ్ళిపోయాడు. అతను వెళ్లాడు అని నమ్మకం కలిగాక మామయ్య నేను ఉన్న గదిలోనికి వచ్చాడు. అసలు ఏమి జరిగింది అనే కన్ఫ్యూషన్ లో అలాగే నగ్నం గా పడుకున్నాను.



 మామయ్య సుమన్ కుమ్ముడుకి ఎర్రగా కంది పోయిన నా తొడలు పూకు ని మెల్లిగా తన చేత్తో తడిమాడు. దాంతో మల్లి ఈ లోకం లోకి  వచ్చాను. నా పూకు ఇంకా తడిగా నే ఉంది. లేచి కూర్చున్నాను. రేపు చూద్దాం మనం అంటూ లేచి బట్టలు వేసుకోబోయాను. మామయ్య నా చెయ్యి పట్టుకుని అప్పఆపాడు. తన లుంగి ని వదిలేసి..నన్ను వెనక నుండి హత్తుకున్నాడు.



అతని మొడ్డ నా పిర్రల మద్య తాకుతోంది.  నాన్ను బెడ్ పైకి వంచి కాలు దూరం గా జరిపి గుడ్డ విచ్చుకునేలా పిర్రాలని చేతులతో జరిపాడు. నాకు ఒళ్ళు జలదరించింది. మామయ్య మొడ్డ ఇనుప కడ్డి లా అయ్యి ఉంది..ఒక చేత్తో మొడ్డని పట్టుకుని..గుద్ద దెగ్గర గుచ్చాడు. కసుక్కున లోనికి దించాడు. నా నోటిలో తన బొటన వేలు పెట్టి..నా విపు పైన మెల్లిగా కొరికాడు.మొడ్డని అటు ఇటు ఆడిస్తూ..లో లోపలి దించాడు. నేను ఆ క్షణాన తెలుగు మరిచిపోయాను. ఆనందం తో ఉక్కిరి బిక్కిరి అయ్యి..అరుస్తూ..ములుగుతున్నాను.


ఈ విధంగా నెల రోజుల పాటు ఉదయం మామయ్య..రాత్రి మొగుడితో ..రంకు చేయగా చేయగా...నేను గర్భవతి ని అయ్యాను. నాకు ఒక పండంటి బాబు పుట్టాడు. మొత్తం నా పోలికలు రావడం తో..పెద్దగా ఇబ్బంది పడలేదు. వాడంటే ఇద్దరికీ గారాల పట్టి.




వీడు పుట్టకు ముందు చేసిన విధం గా చేయక పోయినా ఇప్పుడు అప్పుడప్పుడు మమయా మొడ్డ తో ఆడుకున్తున్నాను. అలవాటు పడ్డ తనువూ కదా...!

No comments:

Post a Comment