Wednesday 16 September 2015

మహా రాణి చెప్పిన నీతి

సింహపురి అనే రాజ్యం మహా రాణి కామాక్షి.మహా రాజు మరణం తరువాత తాను రాజ్యం పరిపాలిస్తుంది. ఏకేక కుమార్తె పరిమల.వివాహం నిశ్చైంచి స్వయంవరం ప్రకటించారు.మహా రాణి వారికి ఒక పెద్ద అడవి ఉంది. 
దానిలో ఒక గుహ ఉంది దానిలో అమృతం ఉంది అది ఎవరు తీసుకువస్థారో వారికే యువరానితో వివాహం. అని
అది విని చాలా మందికి అది కుదరని పని అని ఉరుకున్నారు.మరికొంతమంది వీరులు వెళ్లారు కోటకి వివరాలు తెలుసుకోవడానికి.ఒకొక్కరిగా లోనికి పిలిచారు.ఎవ్వరూ పూనుకోవడం లేదు.అలా ఆ రోజు గడచిపోంది.సాయంత్రం వెళ్ళి వచ్చిన వారు మాటలను బట్టి ఒక వృద్దుడికి విషయం అర్థమయింది. తాను తరువాతి రోజు వీరులితో కలసి కోటకు వెళ్లాడు. ఇతన్ని చూసి సిపాయలు నవ్వుకోని వీరులని అందరినీ అయ్యాక ఇంకా ఎవరు లేరు అని నిశ్చయించుకొని చివరి ప్రయత్నంగా ఇతనిని పంపారు.లోన మహా రాణి గదిలో ఉంది. అక్కడకు వెళ్ళి నిలబడ్డాడు.మహా రాణి అతనితో నువ్వు ప్రయత్నం చేస్తావా.
చేస్తాను అడవి ఎక్కడ ఉందో చూపించండి వెళ్ళి అమృతం తీసుకువస్తను.అది నన్ను అడుగుతావు ఏంటి. నువ్వే వెతుక్కోని వెళ్ళి తీసుకురా. అంటూ మంచం పైన కూర్చుంది.వాడు మహా రాణి దగ్గరకు వెళ్ళి లంగా 
పట్టుకొని పైకి లేపాడు. ఎయి ఎం చేస్తున్నావు.మీరు చెప్పిందే.నేనేమి చెప్పాను నువ్వు ఏమీ చేస్తున్నావు.
అడవి వెతకమన్నారు.ఇక్కడ ఇదే అడవి ఇంకా ఏమీ లేదు.ఘటీకుడివే.........
అడవి వెతకగానే సందడి కాదు. నీ వయసుకి చేతకాని పని అమృతం తేవడం.
అది చూపిస్తా అని మహా రాణిని పడుకోపెట్టి తాను వస్తు తీసుకొచ్చిన కర్రను 
పూకులోపెట్టి ఉపడం మొదలుపెట్టాడు.అమ్మా ఏమీ స్పీడ్ రా బాబు అమ్మా...
నాకు పూకు పగిలిపోతుంది. అమ్మ అమ్మ... హా హాహా నా వల్ల కాదురా బాబు 
ఏమీ దెంగుతున్నావురా.నా కడుపు నిపావురా.ఈ జన్మకి ఇలాంటి సుకం మళ్లీ 
అనుబవిస్తాను అని అనుకోలేదు. ఏమీ దెంగుత్తున్నావురా.
నా వళ్ళు ఒకటే తేలిపోతుంది రా నరాలు తెగిపోతున్నైరా బాబు.
హా హా హమ్మ హమ్మ హమ్మా నాకు ఇంతలా ఆనందం దొరుకుతుంది అని నేను 
అనుకోలేదురా.ముసలివాడివి అయినా బాగానే పొడుస్తున్నావు.
నా నా నా..... పూకు పగిలిపోతుంది రా ఇంకా నా వల్ల కాదు. అని కర్చుకుంది 
మహా రాణి.వచ్చిన రసం మహా రాణికి చూపించి నిలబడ్డాడు.
తాను పోటీలో గెలిచాడు. ఐతే అందరి సందేహం యువరాణి యుక్త వయసు కలది 
మరి ముసలాడికి ఇవ్వడం ఎలా?ముసలివాడు అంటాడు. నాకు ఒక్కగాని 
ఒక్క మనుమడు. వాడికి యువరాణిని ఇచ్చి వివాహం చేద్దాం అని దానికి సరే కానీ 
మహా రాణి పరిస్థితి ఏంటి.దానికి మహా రాణి ఒక సలహా ఇచ్చారు.
ముందు యువ రాణికి వివాహం తరువాత ఆ ముసలి వాడిని నేను వివాహం 
చేసుకుంటాను.వివాహం జరిగిన తరువాత కొద్ది రోజులకీ 
మహా రాణి యువకుడిని పిలిచి నా కోరిక తీర్చవా అని అడిగింది.
అదేంటి మహా రాణి మనకి వరస కలవదుగా.
ఎందుకు కలవదు నేను నీ తాతాకి బార్యనీ కాబట్టి నీకు నానమ్మని. నీ భార్యకి తల్లిని 
అంటే నీకు అత్తని ఎవిదంగా చూసినా నువ్వు నాకు పూర్తి వరస కావు కాబట్టి 
నన్ను శుకపెట్టవచ్చు.అని సుఖం అనుబవించారు తల్లి కూతుర్లు.
సుఖానికి వావి వరసలు చూడకూడదు.
కలియుగంలో స్వర్గం చేరుకోవాలి అంటే అన్ని కోరికలు అనుభవించి చనిపోనవాడు 
మాత్రమే స్వర్గం చేరతాడు.అనుబవించడం అనేది తప్పుకాదు. బలత్కరించడం అనేది తప్పు.
కామానికి వయసు, వావి, వరస, సిగ్గు, మానం, లాంటివి పనికి రావు.
దొరికిణంత అనుభవించు. అనుభవించినంత ఆనందించు.

No comments:

Post a Comment