Tuesday 8 September 2015

కొండ గుహలో మేడం స్టూడెంట్ తో దెంగుడు

నా పేరు   కల్పన  నేను ఓ సారి నా స్టూడెంట్ వాళ్ళ వూరు వెళ్ళాను బతుకమ్మ పదవ రోజు కు ముందు వెళ్ళాను నా
  స్టూడెంట్  వాళ్ళ అన్నయ్య కుకుద నా స్టూడెంట్ వాళ్ళు మమ్మి వీళ్ళ మమ్మీ అక్కచేల్లల్లు నేను ఆ అమ్మాయి క్లోజ్ అందుకే వాళ్ళను ఆ ఆబ్బాయి కూడా మంచివాడు టాలెంటెడ్ నేను అప్పుడు బతుకమ్మ ఆడలేదు టి వి లో చూసాను అంతే
బట్ ఇప్పుడు ఆడాలని ఉంది అందుకే ముందురోజు నేను ఆ అబ్బాయి పూలకోసం పొలానికి వెళ్లి అక్కడ వున్నా కొండ మేధా పూలకు వెళ్ళాము అక్కడ చాలా బాగుంది అప్పుడే సాయత్రం కావస్తుంది  మబ్బులు పట్టాయి  వేధర్ చాల బాగుంది కొండ పైకి ఏక్కాము  చూస్తుండగానే వర్షం పడింది హడావిడి గా కొండ దిగుతుంటే నా చీర కు కంప పట్టుకుంది వర్షం పెద్ద మారింది రెండు నిమిషాలలో పూర్తిగా తడిశాము నా శారి కి ఏదో కంప గట్టి గ పటుకుంది నేను తొందరలో దానిని లాగేసి కొండ గుహలోకి వెళ్ళాము అక్కడ తను షార్ట్ విప్పి నీళ్ళను పిండుతున్నాడు వర్షం ఇంకా పెద్దగా పడుతుంది మేము గుహలో ఉన్నాం నేను చీరలో ఉన్న కంపను తిస్తున్న అప్పుడు చూసాను ముళ్ళు నా మోకాలి పైన కుచుకొని రక్తం చిన్నగా ఎర్రగా పేరుకుంది ఒక ముళ్ళు చిన్నగా వంక తిరిగి కుచుకుంది బయటకు రావటంలేదు తను ఏమైంది మేడం అన్నాడు కంప ఏదో గిరుకుని కుచికుంది మా అన్నాను. తను అయ్యో అంటూ వచ్చి న తోడను పట్టుకున్నాడు అంతే నరాలు జివ్వుమన్నయి అక్కడితో ఆగలేదు మునిపంటి తో ముళ్ళు ను తీయాలని నా తోడను కొరుకుతూ ముళ్ళు ను పంటితో పట్టుకున్నాడు తన పెదవులు తోడను ముద్దడాయి మగాడి పెదవులు ఆడదాని తోడను తాకితే ఇంకేమన్నా ఉన్నదా అరి కాలు నుండి పై వరుకు షాక్ కొట్టింది నా చేతిలోని చీర కుచ్చిళ్ళను వదిలేసాను అవి తనమీద పడ్డాయి తను ముళ్ళు ను తీసాను అనుకున్నాడు నేను నా మనసు గొళ్ళెం తీసాడు ఒంళ్ళు  వర్షం నీరు తో తడిసింది. పెదవులలో చెమట వస్తుంది నా జ్వాల ల రగిలిపోతుంది . తను పైకి లేచాడు నన్ను కసిగా చూసాడు నేనే తన డ్రీం గర్ల్  కాలేజీ లో అక్కడ నేను మేడం తను స్టూడెంట్ ఐన వయసు తేడా పెదగా లేదు కదా రెండు మూడు ఏళ్ళు అంతే చనువుగా దగ్గరకు వచ్చి నడుము మీద చేయి వేశాడు నేను నేను గుహ గోడకు జరిగాను ముందుకు వచ్చి రెండు చేతులతో తల ను పట్టుకుని లిప్ టూ లిప్ కిస్ చేసాడు . తడిసి ఉన్న నేను వెచ్చదనం కోసం హాగ్ చేసుకున్న ఒళ్ళు అంత వేదేక్కిపాయింది ఒక్క ముద్దుతో ఒకరి పెదవులు మరో పెదవులతో యుద్దం చేస్తున్నాయి నిలుచునే ఉన్నాం తను కొంచం ఎత్తు గా ఉండటం వల్ల శరీరాలు బాగా దగ్గర కాలేదు  ఇంతలో నన్ను ముందుకు లాక్కుని నడుము గిల్లాడు నేను జిమ్మున పైకి ముని వేల్లమిధ నిలుచ్నుని ఇప్పుడు టాంగ్ వార్ మొదలయింది రెండు శరీరాలు హత్తుకుపోయాయి నా చీర పైట పిన్ ముళ్ళు తీయడానికి తీసాను అందువల్ల పైట కిందకి జారిపోతుంది తను నా పెదవులను నాలుకను జుర్రుకున్తున్నాడు .నేను పైట కోసం వంగను తను నన్ను అదే అవకాశంగా చేసుకుని నేల మీద పడుకోబెట్టాడు నన్ను పై నుడి ముద్దాడుతూ మళ్ళి నా పాదాలను పట్టుకుని ముద్దాడుతూ తొడల వరుకు  చీరను జరుపుతూ ముద్దాడుతూ వస్తున్నడు నేను రెండు కాళ్ళు మెళ్లిగా వెడం చేసాను తను తడిసిన నా తొడలను ముద్దాడుతూ మెల్లగా కొరికి నాలో ఇంకా ఇంకా ఆరాటం పెంచుతున్నాడు. నేను నా కాలు తన భుజం మీదకు వేసాను నా చీర జర్రునా జారి నడుము మీద పడింది తడిసి ముద్దైన నా గుద్ద బయట పడింది వెంటనే తను తన పెదవులతో ముద్దాడుతూ నాలుకను మెల్లగా గుద్ద రేమ్మలకు హద్హుతూ న్నాడు అల నా మొగుడు చేయలేదు నా గుద్దను దెగ్గటం పడుకోవటం అదే తెలుసు కాని ఇప్పుడు తను గుద్ద ను మెత్తగా నోటితో కొరుకుతూ రసాలనిజుర్రుకున్తున్నాడు ఇంతలో నే జిప్ తిసి ప్యాంటు కిందికి అని ఒక్క క్షణం లో సుల్లిని గుద్దలో తోసాడు హా మ్మ్ హాఁ అంటూ చూసాను నా సళ్ళను జాకెట్ ను తీయలేదు కానీ తన సుల్లి వెచ్చగా నా గుద్దలో దురిపోయ్యంది . గుద్దలో సుల్లిని  వేగంగా దెంగుతున్నాడు నాకు వాడిని చూస్తుంటే తినెయ్యాలని ఉంది వాడి ప్యాంటు ను నేనే నా కాళ్ళతో తిసేసా గుద్దలో పోటు మీద పోటు  నేను తనని కిందికి నెట్టి తన మీదకు వచ్చాను తను అప్పుడు నా పిర్రలను పిసికేస్తున్నాడు నేను ముద్దాడుతూ  తనను నలుతున్న అప్పుడు విప్పాడు జాకెట్ హుక్స్  ఆ హుక్స్ వీపు వైపు ఉన్నాయ్ నా రెండు సళ్ళను పిసుకుతూ నిప్పల్స్ ని నలుపుతూ అప్పటికి తన సుల్లి గుద్దలో నే ఉంది నోటినిండా  నా సళ్ళను పెటుకుని కొరుకుతూ నన్ను పడేసి తను ఎక్కాడు నా  మీదకు ఇంకా ఆపకుండా దెంగుతున్నాడు తను దెంగుతుంటే కింద అదిరిపోతుంది నేల తనకు నేను మెత్తగా  పరుపులా ఉన్నాను నాకు మాత్రం  బ్యాక్ ఫ్రంట్ బద్దలైంది .ఎం దెంగాడు చాలా సేపు దేంగి  నా గుద్ద లో  కార్చేసాడు వీర్యం గుద్దలో అది పడగానే భలే సమ్మగా ఉంది తొడలు వేడంగ అలా సెట్ అయ్యాయి గుద్ద రెమ్మలు ఎర్రగా మారాయి . సుల్లిని బయట కు లాగాడు సుల్లి లో ఇంకా ఉంది తెల్లగా జిగటగా మొత్తం గుద్ద కు పూసి ఊ అంటూ మీద నుండి లేసాడు . నా ఒళ్ళు అంత చల్ల బడుతుంది చీర ఉడిపోయంది .లేచి చీరను జాకెట్ ని సెట్ చేసుకున్న ఒళ్ళు నిండ అక్కడకడ మట్టి గుద్ద లో జిగటగా ఉంది వెంటనే నిలపడటం వల్ల గుద్దలో నుండి వీర్యం కారుతుంది . మొహాలు చూస్తూ సిగ్గు పడుతున్నాం గుంటలో నీళ్ళు తిసి గుద్దను కడుక్కుని లంగా తో తుడిచ కాసేపు రిలాక్స్ అయ్యం వెల్దామా ఇంటికి అన్నాను . మళ్ళి మీద చేయి వేశాడు హా ఇప్పుడు వద్దు ఇంకేపుడైన చేసుకుందాం అన్నాను మళ్ళి కుదురుతుందా అన్నాడు నాకు నీ మగతనం నచ్చింది మళ్ళి మళ్ళి దేంగిచుకుంటా అన్నాను ప్లీజ్ ఓన్స్ అన్నాడు నాకు కావాలనిపిస్తుంది సరే బట్ శారి విప్పొద్దు  ఓకే అన్నాను . మళ్ళి నేల మీద పడుకోబెట్టి చిరెను పైకి జరిపి సుల్లిని పూకులో పెట్టి రెండు కాళ్ళను మీద వేసుకుని గుద్దలో గునపపుపోటు వేశాడు . ఆ నొప్పులు నా సుఖం ఇప్పటికి మరిచిపోలేదు

No comments:

Post a Comment