Monday 7 September 2015

బానిస లంజల దినచర్య (a bdsm story)-8

Continue..... దేంగినప్పుడు దెంగించుకోవాలి అని తాను మాత్రం నడుము ఉపుతునే నన్ను నడుము పట్టుకు నొక్కుతూ ఉపింది చిన్నక్క.పదవే, సరిత పికుడు అయిపోయిందో చూద్దాం అని పెద్దక్క మేడం లాప్ టాప్ తెచ్చి ఇచ్చింది, మేం ముఖపుస్తకం ఓపెన్ చేసే సరికే సరిత మమ్ముల్ని వీడియో చాటుకి పిలుస్తుంది. మేం దాని కాల్ ను ఒప్పుకొని దానితో చాట్ మొదలుపెట్టం, అది కూడా గణకాంతే.
మా లాంటి దూలకాంతల ఎత్తుల సైజులను (నడుము కొలతకి, ఎత్తు కొలతకి మధ్యనున్న తేడా) బట్టి అదెంత గూలలంజో చెప్పొచ్చు, నా ఎద సంపద సైజు అక్కలకన్న కొంచం తక్కువ దూలముండని అని, నాకు పూకు దూరద అక్కలకన్న తక్కువే, గాని నా గుద్ద యీ వాడలోనున్న గుణలంజలందరికన్నా పెద్దది, ఇంకా మీరే అర్ధం చేసుకోండి నాకు గూగూలేంతో. సరిత, పెద్దక్క పొదుగులు అందరికన్నా పెద్దవి, నేను టాప్ రెంజుకి చేరుకుంటే వేనుకేత్తుల గూలతో పైకి చేరుకున్న మొదటి లంజను అవుతాను. సరిత వీడియోలో దాన్ని రెండు వైపులుంచి కనబడుతుంది, ఒకటి మాలాగే ఎదురుగా ఇంకొకటి దాని తలపైనున్న కప్పులో నుంచి వీడియో తీస్తున్నారు. దాన్ని దిగంబరంగా వొంగి ఉండి, జుట్టంతా అట్టు కట్టుకొని పోయింది, దాని పాల పొందులు మమ్ములు సైజు కన్నా మూడు రెట్లు పెరిగి ఎప్పుడు పెలిపోతాయో అన్నట్టు ఉన్నాయి. దాని ముచ్చికలకు పాలపికలు తొడిగారు, దాని పాలు పొంగాకుండా. అబ్బ దానికి సండ్లు ఇంత పెరిగినవి అంటే, తీటా ఎంత ఎక్కిందో, ఎన్ని రోజులు అయిందో అక్క లంజతనం అణిగి, ఎట్లా తట్టుకుందో ఇంతవరకు, కాళ్ళ మద్య నున్న గిన్నలో దాని రాసలు ఉన్నాయి. దానిమేడం కింద నున్న వీడియో కెమెరా ఆన్ చేసి, పై కెమెరా ఆఫ్ చేసింది, ఇప్పుడు కనబడుతుంది దాని ఉబ్బినా గుద్దకు పడ్డ కోటింగ్, ఎంత అందముగుందో. మేం చూస్తున్నాం అని తెలియగానే అక్క లజ్జతో కుంచించుకుపోయింది, వొళ్ళంతా ఎర్రగా కంది పోయింది, మేం కూడా అందరి లానే అవమానపరిస్తే సిగ్గు, లజ్జతో ముడుచుకుపోతాం, కాని మా లంజ ముండలకు యీ అవమానాలు ఎంతో కిక్కు ఇస్తాయి, మా అవయవాలు రెచ్చిపోయి, సంగమానికి రెడీ అయిపోతాం. అందుకే మేం పక్క మీదకి కూతి తీర బొక్కల్ని విప్పి దెంగించు కోవాడానికి సిద్దం చేయడానికి అవమానాలు కూడా ఒక పద్ధతి (మేం ఎక్కించు కోవాడానికి సిద్దం చెయ్యడానికి రకరకాల పద్దతులున్నాయి, అన్ని వాడుతారు ప్రతిరోజు). సరితక్క, దానికి జరిగినా అవమానానికి దాని పొందులు ఇంకింత పెరిగినవి, పూకు రసం కారి బయటకు వస్తుంది, గుద్ద కోటింగ్ మరింత ఎర్రగైంది.
మా ఇంట్లో కూడా చాల చోట్లా వీడియో కెమెరాలు ఉన్నాయి. నా మేడం గుద్ద కార్చుకొంటు లంజ కూర్చి తీసికొచ్చి నన్ను బానిస అందులో ఎలా కూర్చోవాలో అలా కుర్చోపెట్టింది, లంజ కుర్చీకి కేవలం రెండు చెక్కలు ఉంటాయి. వాటిపై నా పిర్రలు పెట్టి కూర్చుంటే, నా సట్టం గాలిలోనే ఉండి, రెండు బొక్కలు విచ్చుకొని ఉంటాయి. ఇంకా నా నైటి వెనుకే వదిలేస్తారు, యీ కూర్చికి అడుగున లైట్, దాని పక్కన వీడియో కెమెరా ఉంటుంది, మేడం వాటిని ఆన్ చేస్తే, నా గుద్దలో చిక్కినా నా మొగుడి గునపం కొంచం బయటికి వచ్చి నా పాంటికి కాసినా కాయలా నా అడుగు అందాలన్నీ సరితకు కనబడుతున్నాయి. లైటు కూడా వెయ్యడంతో అ వేడికి నేను సరితక్క లాగే నా లంజ వేషాలువేసినా, నా గుబ్బలు పెరిగి బరువెక్కుతున్నాయి, పాంటి మెల్లిగా తడిసిపోతుంది, నాలోని లంజ ఎంత బుసలుకోడుతుందో అందరికి విడియోలో కనబడుతుంది. నాకు తోడిగినా పంటి గట్టిగా మందంగా ఉన్న, నా పూచేమ్మ బయటికి తెలుస్తుంది. ఇవి స్పెషల్ పాంటిలే, నీ పూ బాగోతం అంత అందరికి తెలిసిపోతుంది, బాగుంది కదే అని నా మేడం నన్ను ఇంకా గేలి చేస్తుంది. దాన్ని అడగాలా, యీ పడకత్తే ముండలకు ఇవే సరియైనా పాంటిలు అని పెద్దక్క మా అందరి మనసులోని మాటా బయటికి అంది. నన్నే ప్రత్యేకంగా లంజ కుర్చీలో కుర్చోబెట్టరంటే నాకు మూడిందన్నమాటే, ఎం చేస్తారో ఎదురుచూడల్సిందే, జరిగేది జరుగక మానదు. 
పెద్దక్క: ఏమైందే, వారం నుంచి కనబడకుండా పోతే, పడక మించి లేవకుండా ఇరగా కుమ్మించు కున్నవనుకున్న?
(సరిత, ఇంకా కన్నిండ్లాతో , ఎం మాట్లాడకుండా తల దించుకుంది)
సరిత మేడం: చెప్పవే, గుడ్డలిప్పుకొని బర్రేలాగా ఎందుకు వొంగుని ఉన్నవో చెప్పు? కావ్య లంజ, ఎంత సేపు తడిసిన పాంటి తోడ్కుంటావూ, విప్పండే దాని అంగవస్త్రం, గుద్దలో దిగిన గునపం ఉంచుకుంటుందో వదిలేస్తుందో చూద్దాం.
సరితక్క చెప్పుతుండాగానే, నన్ను నిల్చోపెట్టి, నా నైటిని పైకెత్తి, పాంటిని విప్పితు, నీ మొగుడి మడ్డను లోపలే ఉంచుకోవే అని ఎవరో నా చెవిలో చెప్పారు. లంజాచారం ప్రకారం, నా రసాలతో తడిసినా పాంటిని అక్కలకు వాసన చూపిస్తుంటే, ఎందుకైనా మంచిది అని నా మొగుడి రబ్బరు రాడ్ నాలోకి పెద్దక్క మేడం తోసి వదిలేసింది. మేడం వదిలివేయగానే, రెండు, మూడు అంగుళాలు బయటికి వస్తే, బలవంతంగా అది కింద పడకుండా గూమూతిని బిగించి కూర్చున్న, అందరికి నేను ఎంత కష్టంగా దాన్ని నాలోనే ఉంచుకోవాడానికి ప్రయత్నిస్తున్ననో నా మోఖంలోని హహబావాలుచూస్తె చెప్పొచ్చు, అంతేనా గూబొక్క బిగిపట్టేసరికి, పూబంతి విచ్చుకుంది, అసలే ఇంతమంది ముందు వీడియో పెట్టి చేస్తుంటే, ఆ అవమానంతో నా లంజేపట్టులో చాలా రాసమురింది, అది కారి బయటికి వస్తుంది, సారితక్క కూడా అంతే. అక్కలు వాసన చూసి, నన్ను మెచ్చుకోలుగా చూస్తుంటే, యీ లంజ మద వాసనా అంత గులేక్కిస్తుందే అని చిన్నక్క మేడం నా పాంటి తీసికొని అది వాసన చూసి, నా దెగ్గరకు వచ్చి పూకు ముండ ఎం కార్చడమే, పతివ్రతలను కూడా పతితలను చేసేట్టు మత్తు ఎక్కిస్తూనే, ఆస్వాదిస్తూ ఇంకా కుల్లాయి విప్పవే అని నాకు మాత్రమే వినబడేటట్టు నా చెవిలో చేపూతూ గుద్దలోకి రబ్బరు మడ్డను మల్లోసారి తిప్పుతూ నా గూబోక్కకు రెండు పోట్లు యిస్తూ, నా పూ బొక్కనుకూడా కేలికుతూంటే, నా మేడం నా పాంటిని మొత్తం నా మొఖానికి మెడకు గంధం రాసినట్టు నా పూరాసాలు పూసింది. ఇంతలో ఏమనుకుందో మేడం రబ్బరు లవడను తీసి నన్ను బతికించింది లేకపోతే నేనెంతో సేపు దాన్ని ఉంచుకోలేను, అది కిందబడితే నాకెంతో అవమానం. మాములుగా అయితే, అది కూడా నా నోట్లోకి పోయేదే, పొద్దున్నే నా గుద్ద క్లీన్ చేసి ఉంటె, ఇదొరకంగా అదోటి తప్పింది.
సరితక్క: ఎం చెప్పమంటావే, నేను మాయానను బెడ్డులో తృప్తినివ్వక ముందే నేను తృప్తి పడ్డానని నాలుగు రోజుల నుంచి నాకు అన్ని మూయించి మూలకు కోర్చోపెట్టాడు.
సరితక్క మేడం: (అదింకా ఎం మాట్లాడాక పోయేసరికి) ప్రతివ్రతా శిరోమనిలా ఎంటే కట్టే కొట్టే అన్నట్లు చెప్పావ్, వివరంగా చెప్పవే, లేకపోతే, ఇవ్వాలా కూడా నీ మొగుడు నీ మీదా ఎక్కకుండా చేస్తా, చూడు మీకన్నా తక్కువ రేంజు లంజ, కావ్యను చూడు, దాని మొగుడి రబ్బరు మొడ్డ తీసినా, అదెట్లా ఇంకా గూబొక్క ఎట్లా విప్పుకు కూర్చుందో.
నా మేడం: యీ గుద్ద దెంగించుకునే బర్రేలంజకు గుద్దలో ఎం లేకపోతే ఎట్లా అల్లడిపోతుందో.
సరితాక్కా: వివరంగా చెపుతా మేడం, ప్లీజ్ మేడం నా మొగుడిని ఆపొద్దు, ఇంకా నేను ఆగలేను, యీ తాపెం తట్టుకోలేను, నన్ను ఎట్లైనా దెంగించండి, ఆకరికి పూకు కోరతైనా వేయించండి. (అని ఏడుస్తూ) ఇంతకముందు చెప్పినట్టు, నాలుగు రోజుల క్రితం నాకు స్టీల్ కచ్చేడం తోడిగించాడే నా మొగుడు, మేడం నా లంజబోక్కలు చూపించండి అని దానికి అదే అవమానపరుచుకోంది, (దాని మేడం అక్క గుద్ద కిందకి దాని చేతిలోని వీడియో కామ్ ను తీసికెళ్ళి పిర్రలు విప్పి చూపించింది, స్టీల్ కచ్చడం పెట్టినట్లు అక్క రెండు పిర్రల మద్య గుద్దబొక్క మీదుగా ఒక ఇంచు మందం నల్లగా కమిలిపోయింది, అది పూకు పైనుంచి బొడ్డు వరకు అట్లే అద్దులు పడ్డాయి. దాని మేడం చూపిస్తుంటే అది చెపుతూనే ఉంది) అప్పడి నుండి నా మీద ఎం నమ్మకం లేక ఉచ్చ కూడా కట్టేసే పోయిస్తున్నారు. 
సరితక్క మేడం: చెప్పడం ఎందుకె కొంచెం పోసి చూపించు.
సరితక్క మా వైపు దీనంగా చూస్తూ ఉచ్చ పోసుకోలేక, కండ్లుమూసుకొని పోసుకోంది, దాని మేడం ఆ ఉచ్చాను దాని కాళ్ళ మధ్యనున్న గిన్నెలో పట్టింది. కొంచేమేనే సుడిద లంజ, అపు అని వేలుతో అక్క ఉచ్చ బొక్కను బలవంతగా మూసింది దాని మేడం. అది చూస్తున్న మాకే ఎంతో హ్యుమిలిఎషంగా ఉంది, ఇంకా అక్క పరిస్థితి ఏంటో. అక్క ఉచ్కసుకోవడం ఆపితే, మేడం దాని చేతికి అంటినా ఉచ్చాను అక్క మొఖానికి పూస్తుంటే అక్క ఇంకా కండ్లు ముసుకొనే నన్ను ఇట్లా ప్రతిసారి ఉచ్చ పోయిస్తున్నారే. కావాలని నాకు రోజు కసి ఎక్కించే తిండి తినిపిస్తుంది నా మేడం, కదాండి. ఇంకా అప్పడినుండి, ఇప్పడి వరకు నా పాలు పిండలేదు, చూస్తున్నారుగా నా పాలిండ్లు ఎట్లా పాలతో పొంగిపోయయో. పాలు పోకుండా అప్పుడే ఆ రాత్రికిరాత్రే పాలపికలు తొడిగింది, ఇనుప కచ్చడంతో పాటు. ఒక్కసారంటే ఒక్కసారి కూడా యీ పాలాపికలతో ఉన్నాకూడా నా చన్నులు నోక్కలేదు, ఇప్పడికైనా ఒక్కసారి పిండండి మేడం అని బతిలాడితే, దాని మేడం ఏమనుకుందో ఎమో దాని వెనుకనుండే రెండు చేతులతో ఒక్కసారి రెండు సండ్లను బలమంతా పెట్టి పిండి వదిలింది. హా హామ్మ అంటూ లంజ నొక్కుడు సుఖం అనుబవించింది, అది చూస్తుంటే మా మేడంలు మాకు పిండి మాతో కూడా లంజ రంకు సుఖాన్ని అనుబవింపజెసారు, మేం సరితాలాగే వారంనుండి పిండించుకోకా ఇప్పుడే పిండినట్లు ఫీల్ అయ్యం. సరిత ఆ ఒక్క తాకిడికే, ఉచ్చాపోసినట్టు లంజ ద్రవం కార్చింది, అది పరువుతో కళ్ళు ముసుకొంటే మేం దాని దిగజారుడుతనం చూడలేక మేం తలోంచుకున్నాం. 
తలెత్తి చూడే బొంగులంజముండలు అని మా గుద్దలో చిక్కినా బిరదాలను కొట్టారు, అక్కడయితే మాకు గుద్దలోపల కూడా తగులుతుందని, నిజమే, కిందంతా అదిరింది నాకు. సరిత మల్లి చెప్పడం మొదలుపెట్టింది, నా బదులు రోజుకొక లంజ సవితిని తెచ్చి దానిని నా ముందే అనుబవిస్తున్నాడు నా మొగుడు. నా బదులు రోజు పొద్దున్నే దాని పాలు పితికి నా ముందే పితికి తాగుతున్నాడు మా అయన. నాకు జారగాల్సినా లంజాణుబుతులు అన్ని దానికే జరిపిస్తుంది నా మేడం. నా మొగుడు వెళ్ళే ముందు, ఆ గోడ్డులంజలకే మడ్డ దీవెనలు ఇచ్చి వెళ్ళుతున్నారు మా శ్రీవారు. మల్లి సాయంత్రం ఇంకోదాన్ని తీసికొచ్చి, దాన్ని నేను రోజు నేను తాయారు అయినట్టు తాయారు చేసి అయన పక్కమీదికి పంపి, నేను చూస్తుండాగానే దాన్ని నన్ను ఎట్లా వాడే వాడో అట్లే వాడి శృంగారం అనుబవిస్తున్నారు. దానితో సరసమాడే ముందు, నా అధిపతి ముందు, ఆయన్ను సుఖపెట్టనందుకు మీరు ఉహిస్తున్నట్టుగానే దానితో శిక్షిస్తున్నారు. మేడం నా పాలబిందేలను చూపించండి అని దాని మేడంతో దాని పాలపొందులని దేగ్గరనుండి చూపించుకుంది. 
వాటిని ఎవరో కొట్టినట్టు చేతి అచ్చులు ఉన్నాయి. మొదటిది నా చెంపలు చెల్లుమనిపించిదే. ఎన్ని పికిందే నిన్ను అని పెద్దక్క మేడం అడిగింది. సారీయే, అది ఎవతో నాకు తెలియదుగానీ, నేను ఏడ్చే వారకు, అ చెంపా ఈ చెంపాను ముపై, ముపైయిడు ముక్కుచెంపలు వేసిందే, ఇంకా వేయించుకోవాలనే, ఇవి సరిపోతాయానే? నేను ఉత్సహంగా అవి ఎం సరిపోతాయి అక్కా యాబై అయినా కొట్టించుకోవాలిగాని, ఒకే సారి కాకుండా అది పోయేవరకు రెండు, మూడుసార్లు కొట్టించుకుంటే సరిపోతుంది. నా మేడం నాకు ముక్కు మూసి, అ చెంపా యీ చెంపా ఒక్కటి గట్టిగా పికి నీకైతే అట్లాగే మల్లిమల్లి వేయిస్తాలేవే అని నా మేడం అంటుంటే, నాకు పడ్డ దెబ్బకు కన్నీళ్ళు కారుస్తూ, మేడం చేతిని ముద్దుపెట్టుకొని, ఇంకొకటి ఇవ్వండి మేడం అని అడుగుతుంటే, నాకు, ముగ్గురు అక్కల చెంపలు అందరివి ఒక్కసారే పేలాయి. దెబ్బకి అందరి గుబ గుయ్యిమన్నాయి. 
ఇంకా మిగిలినా మూడు రోజులు ఎం శిక్షా వేయించుకున్నవే బోగంముండా అని, మా అందరి మదిలో నున్న సందేహాన్ని పెద్దక్క మేడం అడిగింది. ఇప్పుడు అవి మాకు మల్లి వేస్తారు, అవి వేయించుకోవాలని నాకైతే ఎంతో అత్రంగుంది, ఇట్లా పడి మంది ముందు, కొట్టించుకుంటే ఆ తిమ్మిరె వేరు. మాందరికి తెలుసు ఎక్కడ పడ్డాయో కాని దాని నోటితో అది చెపుతుంటే మాకు పడితే ఆ సరదానే సరదా. మనకూ తెలిసినట్టే, తొడలు, పిర్రలు, కొంచం లో గొంతులో చన్నులులకి పడ్డాయే అని చెప్పగానే, మా మేడంలు మాకు కొడతారు అనుకున్నాం గాని కొట్టలేదు. ఊరించి ఊరించి కొట్టేట్టు ఉన్నారు. 
ఇలా నాకు మొగుణితో బొక్కలు కేలికించుకొనే ముందు, నాలాంటి లంజముండకుకు చెయ్యల్సినా సన్మానం చేసి, బెడ్డు రూంలో మంచం కొలమీదా నన్ను దిగేసి వాళ్ళ కామకేళిని నాకు చూపిస్తూ, మా ఆయనను సుఖపెడుతున్నారే యీ లంజలు. మరి నున్ను మంచం కొలను దేంగాలేదే అని చిన్నక్క అడిగింది. లేదే ఆ మంచం కోలా నా గుద్దలోకి దిగిందే, అది అక్కడే ఇర్కుందే, నేనెంత ట్రై చేసినా కొంచెం కూడా కదులలేదే, నా కన్నెం కన్నా పెద్దదే అది, అంతేగాక నా మేడం నన్ను కట్టేసిందే, నా నడుముని చూపించండి మేడం అని తాడు వొరుసుకు పోయి కందిపొయినా నడుముని చూపించింది మాకు. యీ నాలుగు రోజులు అక్కకు పై నుంచి కిందికి అణువణువునా హింసించి నట్టున్నారు. మొగుణికి కోపం వస్తే మాలాంటి దూరద లంజలకు ఇదే తగిన శాస్తి. 
అంతా అయిపోయాకా, నన్ను ఒంటరిగా వదిలినప్పుడు ఎక్కడ పితుకుకుంటానని నా చేతులు వేనికికి కట్టి, లాస్టుకి కాళ్ళు దెగ్గర పెట్టుకుంటే, రెండు కాళ్ళు వత్తుకొని కొంచం లంజరాసానుబుతిని పొందుతానని, స్ప్రెడ్ బార్ తో నా రెండు కాళ్ళు విప్పదీసి పోడుకోబెడుతుంది నా మేడం. నా రూంలో, నాకు ఎదురుగా కండ్లు తెరిస్తే, నాకు టీవీ కనబడేతట్టు నన్ను బెడ్డులో పడుకోపెట్టి, అందులో ఇంతకముందు నా మొగుడు నానుండి ఎట్లా పడకపొందు పొందాడో ఆ వీడియో వేసి నేను కండ్లు మూసుకున్నఅ వీడియోలో నుంచి వచ్చే నా పడకత్తే ముల్గుగుడులు మాత్రం వినకుండా చేవ్వుల్లో దూరి నన్ను కామాపిశానిగా మారుస్తున్నారే, ఎం చెయ్యాలే నా ప్రతి అణువు ఆ సుఖం కోరుకుంటుందే, ఇట్లా నన్ను రతీదేవి పూణినా లంజలా మొగపొందు కోసం ఎంలాంటి శిక్ష అయినా చేయించు కోవడానికి సిద్దంగున్ననే.
ఇంకా యీ పనిష్మెంటుల్లో పరాకాష్టగా, నిన్న రాత్రి, జ్యోతి లంజను తిసికోచ్చాడే, నా పతిదేవుడు. అదంటే నాకు పడదని తెలిసి మా మదం అణగడానికి దాన్ని తిసికోచ్చాడే. దానితో నా సల్లు కొట్టించాడే, అదైతే కావాలని కసికసిగా నా మొగుడు ఆపమన్న ఆగకుండా నా పొంగినా పోదుగులని విరగా పికిందే, మనం క్రితం సారి దానికి చేసినా దానికి ప్రతీకారంగా. ఒక్కసారి కాదె, మా మొగుడి మడ్డ ఎక్కించుకునే ముందు, ఎక్కుంచు కొన్న తరువాతా నన్ను మంచం కొలామించి లేపేటప్పుడు, పొద్దున్న పోయేముందు కొట్టి పోయిందే అని చెపుతుంటే, నా సండ్లు కొట్టించుకోవాలని తెగ ఆరాటపడుతున్నాయి. నీకు నీ ఫ్రెండుకి పడ్డట్టు కొట్టించుకోవాలనుంది కదే అని పెద్దక్క మేడం దాన్ని అడుగుతూ దాని సమాదానం కోసం ఎదురుచూడకుండానే మాకు తెలుసే, మీ గుణం అని దాని మేడం దాన్ని, చిన్నక్క మేడం చిన్నక్కని, పళ్ళ పళ్ళా పికారు. అప్పడికి గాని మా పైత్యం పోలేదు. ఎప్పుడైనా ఇంతే, ఒక లంజకు పడితే అట్లాంటివి సాద్యమైనంతా వరకు అది చెపుతుంటే విన్న ముండలకు కొంచం శాంపిల్ కైనా అట్లే చేస్తారు. లేకపోతే, విన్న గులవతులకు శిక్ష రూచి ఎట్లా తెలుస్తుంది. నేను వొంగి ఉన్నానుగా, నా మేడం బయిలాలకు అంత పెద్ద దెబ్బలు ఒకేసారి కొట్టలేక ముచ్చికలను వేళ్ళతో స్ర్పింగ్ యాక్షన్ తో మల్లిమల్లి కొట్టింది, అబ్బ ఎంత సమ్మగుండి, అట్లే నాబోక్కల్లో ఏదైనా దూర్చి దెంగితే ఎంతో బాగుంటుంది, కాని ఇప్పుడు ఎవడు దెంగుతారు నన్ను.
ఆ జ్యోతిముండా సండ్ల పానిపట్టి వదిలి వేయకుండా, ఇంకా పెద్ద అవమానం చేసి వెళ్ళిందే, పోయేముందు, నా తలపైనా కూర్చొని దాని మలముత్రంలో నన్ను ముంచి వెళ్ళిందే, అది నాకు ఇట్లా చెయ్యాలని, మూత్రనాళంను మా ఇంటికి రాగానే మూయించుకొని, పొద్దుటి వరకు తట్టుకొని, పొద్దున్నే నాకు దాని లంజదారలో స్నానం చేయించి వెళ్ళిందే. దానితో ఉచ్చా పోయించాలని, నా మొగుడు దానికి రాత్రి, పొద్దున్న బొలేడంతా జూసులు తాగించాందే అయినా అది నా మీద కసితో ఓర్చుకొని, దాని ప్రతీకారం తీర్చుకుందే. మేడం నా జుట్టు మల్లి ఒకసారి చూపించండి, అది జ్యోతి ఉచ్చతో ఎట్లా అట్టుకట్టుకు పోయిందో. ఇప్పుడు అర్దమైందే మేం ఎందుకు మూత్రవిసర్జన చెయ్యలేదో ఇవ్వాళా అని నా మేడం అడుగుతుంటే, మాకు మతిపోయింది, మాకు ఇప్పుడు ఎం చేయ్యబోతారో తెలిసి. నా మొఖం చూసి, సరితక్క మేడం ఒసే కావ్య ఎం పొయ్యారు లేవే, నీకు పోయించుకోవాలనుంది కదే, అయినా పొయ్యారు అని చెప్పింది. బతికిపోయం దేవుడా. అది మీమీద పోయడానికి కాదు, ఆ సినిగుద్దమ్మ మీదా అందరి ముందు పొయ్యడానికి, ఇంకా వీటికి ముత్రద్వారం ముయ్యండే అని చేపుతుండాగానే, నా మేడం నాది, అక్కలాది మూసేసింది. 
ఇంతసేపు ఎం మాట్లాడని పెద్దక్క, ఒసే ఆ జ్యోతిముండా సంగతి మనకూ దొరికినప్పుడు ఇంతకన్నా ఎక్కువా అవమానం చేద్దామే దానికి అని అంది, మేం అందరం ఇంతకన్నా ఇంకా ఎక్కువేం చేస్తాం మాకు తోయలేదు. సరితా మాత్రం ఆల్రెడీ ఆలోచించినట్టుంది, అవునే అందుకే మీకు కాల్ చేశా, అది దాని బానిసలంజ హద్దులు దాటింది, అందుకే దానికి యీ రోజే ప్రతీకార శిక్షా వేశాడు దాని మొగుడు. అదేంటో వినాలనుంది మా ముగ్గురుకి, మనం అందరం మాంచి ఎనిమాతో గుద్దంతా నింపుకుని దానిమీదా కుమ్మరిద్దాం అందుకే మీకు కాల్ చేశాను, గుద్ద నింపుకుందాం. ఆహా ఎం ఐడియా నే, దాని మొగుడుకి ఇంత మంచి ఐడియా ఎట్లా వచ్చిందో మనకే తట్టలేదు అని పెద్దక్క అంది. యీ రోజు సినిలంజకు కూడా ఇదే చేస్తున్నారంటా, ఇది కావ్య ముండా మొగుడి ఆలోచన, ఆయనే చెప్పాడంటా దానిమొగుడుకి, కాని నాకు తెగ నచ్చిందే, దాని మీద కసి ఇంత త్వరగా తీర్చుకోవచ్చు అనుకోలేదే అని సరితక్క తృప్తితో చెప్పుతుంటే మాకు ఆనందంగానే ఉండి.
సరితక్క దాని స్టొరీ చెపుతుంటే, నా మొఖం సరితక్క కన్నా ఎక్కువా కంది పోయింది, దానిలాగే నా సండ్లు బరువెక్కుతున్నాయి వాళ్లకు తెలుస్తుందని అని నాకు అర్డంమైయ్యే సరికి ఇంకా అవమానంతో ఇంకింత పెరుగుతున్నాయి, నేను గుద్ద ముడుచుకోవాడానికి ప్రయత్నిస్తే, పూకు లూజు అయ్యి ఇంకింతా కార్చా. ఇట్లా నేను ఆలోచిస్తుంటే, పెద్దక్క మేడం యీ లంజను ఇంకా పోడావాలమ్మ, ఎట్లా కారుస్తుందో చూడండి, నా లంజ బానే కార్చి ఉంటది అని పెద్దక్క నైటి ఎత్తి పూకు పిండి రసం అంటినా తన చేతిని నాతో నాకించింది. చిన్నక్క మేడం దాని ముడ్డిని కెమెరా వైపు తిప్పి నైటి ఎత్తి, ఒక చేత్తో పూకు తీనే పిండి, రెండో చేత్తో బయటికి వస్తున్నా దాని మొగుడి రబ్బరు మోడ్డను లోపలి నెడుతూ, పెద్ద పడుపుకత్తెకి గుద్ద నింపవే అని పెద్దక్క గుద్దలోంచి బయటికి వచ్చినా మడ్డను తోయించింది. అక్కలా పూతెనేను వాళ్ళ మేడంలు నాకిస్తుంటే, నా మేడం ఒక గుద్దబిరాడ నాకు చూపిస్తూ, గ్రీస్ రాయవే అని నా నోట్లోకుక్కింది, 
మా లాంటి కసిలంజలకు గుద్ద నింపేటప్పుడు దాన్ని మేమే ఏదైనా కందేనంగా పూసుకోవాలి, నాకయితే పూరసం రాసుకొని గుద్దలో దోపుకోవడం ఇష్టం, నోటి లాలాజలం కన్నా, కాని ఇవ్వాలా ఆ యోగం లేనట్లుంది అని దానిని నా ఎంగిలితో నింపుతుంటే, నా మేడం నా గొంతు వరకు లోపలి నెట్టితూ, ఎంటే గొబ్బెమ్మే ఏంటి అంత సుతారంగా నాకుతున్నావు, నీ బ్యాక్ బొక్కలో రాసాలు ఉన్నాయని బిరాడకు కందేనం పూయ్యవానే అంటూ నా మొగుడు నన్ను ఎంతో ఇష్టంగా నా గొంతు దెంగినట్టు అ బిరాద నా గొంతు వరకు రాకపోయినా మేడమే కావాలని లోపలి తోసి గాగ్ అయ్యేటట్లు చేసి, అసంకల్పితంగా నాతో కావలిసినంతా కక్కించింది. 
నా స్పెషల్ ఏంటంటే, నన్ను ఈట్లా కూడిస్తే, నేను నా కింది రెండు బొక్కలు కావల్సినంతా విప్పుతా, నా కింది రెండు బొక్కలు తెరిపించాలంటే నా గొంతు ఇట్లాగే నొక్కుతారు, అందుకే, మా బావలు ఇద్దరు నన్ను స్వారి చేసేట్టపుడు నా మొగుడు, నా గొంతు చింపుతాడు, వాళ్ళ అన్నలకు సుఖ ప్రవేశం అవుతుందని. నిజమేనే, నీ కింది బొక్కలు బలే విప్పావే, నీ మొగుడి రబ్బరు మడ్డ ఉంటె ఉడి కింద పడేది, అని సరితక్క మేడం వీడియోలో చూసి అంటుంటే మల్లోసారి ఆత్రంగా బొక్కలు ముసుకోబోయి పూరసం చిమ్మించా, నా పరిస్థితిని చూస్తూ మేడంలందరూ నవ్వుతునారు, అక్కలకి, సరితక్కకి నాలాగే పూపోదుగులు విచ్చుకొంటున్నాయి, సరితక్కది వీడియోలో స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది, ఇంకా నా అక్కలసంగతి నాకు తెలుసు. ఎంటే నీలాంటి లంజకు సిగ్గు ఉండకూడాదమ్మ, నీ పూడుకుపోయినా బొక్కలు ఎట్లా విప్పించాలో మాకు తెలుసుకదే అని నా మేడం, నాతో వాటిని విప్పించాడానికి యీ సారి ఇంకా లోపలి తోసి నా గొంతు నింపుతే, నేను ఎంతో బుద్దిగా, పచ్చి తిరుగుబోతు లంజాలా బొక్కలు తెరిచి, గొంతు కేలుకుడిని ఎంజాయ్ చేస్తూ బిరడాను నా సోల్లుతో నింపా. 
ఇక్కడికి వచ్చేసరికి సరితక్క చెప్పే స్టొరీ అయిపొయింది. అక్కలను కూడా నాలాగే గుద్దలుడదీసి వొంగోపెట్టి గొంతులో మడ్డ దింపి, కింది బొక్కలు విప్పదీసి వాటి గూబిరడాలను సొల్లుతో తడిపి, ఫిట్టింగుకు సిద్దమైనారు. సినిమా లంజకు కూడా ఇవ్వాలా ఇట్లానే రంద్రాలు విప్పించి నీ నోట్లో దూరినాలాంటి దానితోనే ఆసోల్ బిగించి శుద్ధి చేసారంటే అంటూ, నా ముందున్న తెరపై దానికి జరిగినా గుద్ద వాయలేషణ్ వీడియో స్టార్ట్ చేశారు. సరితక్క దాని కథ చెపుతుంటే, మేం దానిలో నిమగ్నమై పోయాం, నాకు ఇంతా జరుగుతున్న పచ్చి కామినిలా ఆ వీడియోను చూసి నేను ఇంకింత కోరికలతో రగిలి పోతున్నాను. ఒసే, ఇది చూడవే అని సినిలంజకు దాని సోల్లుతో నిండినా బిరాడా చూపించి, చెవిలో ఎదో చెప్పి గుద్దలోకి కురిమింది. మా మేడంలు మాకు బిరడా చూపించి, ఇది నీ బొక్కకన్న కొంచెం పెద్దది, లోపలికి వెళ్ళాక ముందే పెద్దగా చేశారే అదే సినిముండాకు చెప్పుతుంది దాని మేడం అని న మేడం అంటూ విచ్చుకొన్న నా గుద్దలోకి బిరడా పోయే అంత తోసింది. ఆ తోపుకి నా మొగుడి మడ్డ ఫస్ట్ షాట్ పడ్డపుడు మేం ఎట్లా నోరుతెరిచి అ దెబ్బను ఎట్లా అనుబవిస్తామో అట్లే నేను. సినికుంకా ఆనందిచాం. అప్పుడు నేను ముల్గిన ముల్గుడికి అక్కలు నాకన్నా ఎక్కువా అవమానంతో వాటి బొండాలు బెలూన్ లాగా ఉబ్బి నైటి చిరిగిపోతున్నట్టు చొచ్చుకొస్తున్నాయి. నా లంజముండా ఎం దాచుకోదమ్మ అని నా మేడం నా పూకు పిండి నా రాసాలు అక్కలిద్దరికి పంచింది. ఒసే ఆ సినిలంజ కూడా నీలాగే డిక్కీ ఎక్కించుకోవడం ఇష్టమంటే, చూడు అదెట్లా నీలా ఎలా ఎంజాయ్ చేస్తుందో, వీటి బొక్కలా ఆకృతికి అనుగుణంగా, కాష్టం మేడ్ బిరడలు ఇవి అని చిన్నక్క మేడం అంది.
చూడవే ఇవి ఎట్లా బిగిస్తారో చూడు అని సినిలంజ పెడుతున్నప్పుడు దాని మోఖంలోని హవబవాలు కూడా కనబదేటట్టు, స్క్రీన్ మీద గుద్ద, మేఖం వీడియో ఫీడ్ చూపిస్తున్నారు, సరితక్కను, మమ్ముల్ని అట్లే చూపిస్తున్నారు. దానికి కూడా నాలాగే కొంచం ఎక్కించి సినిసానికి మెత్తం ఎక్కించే వారకు ఆగారు. చూశారే ఎట్లా పెట్టారో, మొత్తం కుక్కిన తరువాతా మేం తిసేంతవరకు యీ లంజలెంత గింజుకొన్న రాదే, ఆ సినిముండా ఎట్లా విలవిలలాడుతుందో. సిని అక్క గుద్ద నింపుతుంటే, మాకు ఎట్లా ఎక్కిస్తారో తలచుకొంటె మనసు ఉత్సాహంగా ఊహల్లో తేలిపోతుంది. సరితక్క అయితే ఎప్పుడు పెడతారే, పెట్టందే అని బతిలాడుతున్నట్టు మొఖం పెట్టింది. మా రంధ్రం కన్నా పెద్దగా ఉండడంతో బిరడా మధ్యలోనున్న గాలి వేనికికి వెళ్ళి మా బర్రె పిర్రల మద్య ఉబ్బింది. ఒసే ఇప్పుడు నీ అసనకండరం దాటి లోపలికి పోయిందే, అని ఇప్పుడు యీ ఉబ్బును నొక్కితే ఇక్కడ సన్నబడి నీ లోపల లావు అవుతుంది, బాగా పొంగినట్టు తెలుస్తుందే నీకు అని, నీ ఆనందం చూస్తె ఎం తెలియడం లేదు చిన్నక్క మేడం అడిగింది.
అవును మేడం కొంచెం కొంచెం నా లోపల పెరుగుతుంది. అ ఉబ్బు అయిపోయాకా బిరడా చివరకు గాలి కొట్టేట్టు పంపు ఉండి, దానితో ఇంకా గాలి కొడితే, మా గుద్ద బొక్కకు ప్లగ్గు పెట్టినట్టు లోపలిది ఇంకా ఉబ్బి పితుకంతైనా బయటికి రాదు. నేను బాదతో మూతిబిగిపడితే, అప్పుడు ఆపారు, నాకు, సరితక్కకు. ఇప్పుడు తోయ్యవే చూద్దాం అని సినిగుద్దమ్మతో ఎట్లా తోయించారో, మాతో అట్లే చేయించి, లోపల బాగానే ఇరికిందని నిర్దారించుకున్నారు. గింతకూడా కదులలేదే, కర్రెక్టుగా సరిపోయింది. అక్కలు, సరితక్కతో కూడా నాలాగే తోయించి, లాగి బాగా గట్టిగా దూరిందని నిర్దారించుకున్నారు. సిని గుమ్మకు గూబొక్క శుద్ధి ద్రావకం ఎక్కిస్తుంటే అది పడ్డ బాద సీన్ తెరపై మాకు చూపిస్తున్నారు. దాని పక్కనే ఒక స్టవ్ మీద గిన్నేపెట్టి అందులో నునే లాంటి ద్రావకం వేడి వేడిగా మరుగుతుంటే, ఒక పెద్ద సిరంజుతో వేడి నునేను తీసికొని సినిలంజ గుద్ద బిరాడకు ఉన్న బొక్కకు సిరంజును గుచ్చి నునేను దానిలోపలికి పంపిస్తుంటే మెదట అది చప్పుడు చేయకుండానే తీసికొంది, కాని ఒక లోడ్ అయినా తరువాతా దానికి ఎం అయిందో, అది సండ్లు బిగించి సట్టం ఉపడం మొదలు పెట్టింది, ఇంకా మూడో లోడుకి దాని బాణగుద్ద , పొట్ట అంత వేడితో చమటలు పట్టి, బారంగా ఉపిరి పిలుస్తూ ఒదులుతుంది కాని ఆపని అడగలేదు. (ఇంకా ఎన్ని లోడులు ఎక్కిస్తారో దానికి), నాలుగో లోడుకి, దాని వొళ్ళంతా చెమటలు పట్టాయి, పొట్ట ఉబ్బి, నలుగు నెలలా గర్బవతిగా కనిపిస్తుంది, చిన్నగా బాదతో మూలుగుతూ ఏడ్వడం స్టార్ట్ చేసింది. (ఇంకా ఆపుతారు అని కొన్న కాని అయిదో లోడ్ కూడా మొదలుపెట్టింది ), ఇంకా అది తట్టుకోలేకా ఆపమని బతిలాడుతూ, తల అడ్డంగా ఊపుతూ, సిరంజిని విడిపించుకోవడం కోసం గుద్దను ఉపడం మొదలు పెట్టింది, చెల్ చెల్లు మని రెండు వేనేకేత్తులపై చరిచే సరికి, అది ఇంకా దీనంగా చూస్తూ, ఆపమని బతిలాడుతూ, తల ఉపుతుంది గాని గుద్ద మాత్రం స్థిరంగానే ఉంచింతే దాని మేడం వదిలి పెట్టకుండా పూర్తిగా ఎక్కిస్తూ, అప్పుడే ఎం అయ్యిందే మొదనస్టపు ముండా, లోపలికెల్లింది నీ శరీరం వేడికి ఇంకా కొంచం వ్యాకోచం చెంది, అందులో కలిపినా మసాలాలు లోపలి గోడలకు తగిలి మంట మొదలు పెడుతుంది, అప్పుడు ఎం చేస్తావే అని సిరంజి తిసినింది. వామ్మో, మాకు ఎన్ని లోడులు ఎక్కిస్తారో, అది లోపల ఎం చేస్తుందో, సిని లంజకన్నా ముందే మాకు ఎక్కిస్తే బాగుండు.
ఛీ ఏమిటి యీ జీవితం, ఇంత స్టార్ బతుకు బతికి, ఎవతో లాపంగి ముందు వొంగొని, బొక్కలు తెరిచి, అది ముడ్లోకి ఎం తోస్తే అది కిక్కు మనకుండా ఎక్కించుకోవాల్సి వచ్చింది, అంతేనా అది వీడియో తీసి ఎంతమందికి చూపిస్తారో. వామ్మో ఎం నింపారే, ఇది ఇంత మండుతుంది అని నేను ఎం చేశానో నాకే తెలియదు. సినిలంజ మేడం సిరంజి తీయ్యగానే, ఆ లంజకు ఎం అయ్యిందో ఏమో, అది రెండు నిమిషాల దాకా వొళ్ళంతా పిచ్చిపిచ్చిగా ఉపింది, కట్టేశారుగాని లేకుంటే తప్పకుండా గుద్ద బిరడా పీక్కునేదే. చూశారుగానే ఆ వేడి మసాల నునే మహిమా, కట్టేఎయక పోయినా అది అట్లే శివాలేత్తి పోయేదే, పిక్కున్న ప్లగ్ రాదే, మేలో ఎవరన్న చివరికి కదలకుండా ఉంటె దానికి కట్లు విప్పుతాం సరేనా అని మాకు చాలెంజ్ చేసింది పెద్దక్క మేడం. ఇట్లా ఉగిపోవాలనే ఆ మసాలాలు కలిపారు, అట్లా గిలగిలా కొట్టుకుంటే, లోపలనున్న నునే గుద్దంతా పుక్కిలించి నట్టు నలువైపులా పోయి,మొత్తం క్లీన్ అవుతుంది అని మేం ఎందుకు కొట్టుకోవాలో నా మేడం విప్పి చెప్పింది. నాకయితే, నేను కూడా ఎం చేతగాని దానిలా విల్లు ఎక్కించే గుద్దమందు కొట్టించుకొని ఎప్పుడెప్పుడు ఉగిపోవాలని ఉండి నాకు, నాకే కాదు మాందరికి అట్లే ఉండి.       *************************The End*********************

No comments:

Post a Comment