Friday 25 September 2015

నాకు పెళ్ళి కాక ముందు నేనొక టీచర్ని

నాకు పెళ్ళి కాక ముందు నేనొక టీచర్ని. నేను యింటరు పిల్లలకి పాటాలు చెప్పేదాన్ని ఒక ప్రైవేటు కాలేజీలో. ఆ కాలేజీలో నేను లెస్సన్స్ చెప్తున్న క్లాసులో ఒక చక్కటి పిల్ల ఉండేది..ఇవ్వాళ్టి యిలియానా లా ఉంటుదా పిల్ల. దాని పేరు కావ్య. కాలేజీలో దాని కోసం లైను వెయ్యని కుర్రాళ్ళు లేరని పుకార్లు ఉండేది. కానీ చాలా రిసర్వెడ్ గా ఉండేది. ఎక్కువగా ఎవరితోనూ మాట్లాడేది కాదు నాతొ తప్పితే. ఎందుకో నాకూ అర్ధం కాలేదు.నాతొ చాలా జొవియల్ గా నాటీగా కూదా మాట్లాడేది తను.
ఒక రొజు ...

చాలా సెక్సీ డ్రెస్ వేసుకొచ్చింది కావ్య.బ్లూ జీన్స్ అంద్ కాటన్ తాప్ లో తను నిజంగా యిలియానా కంటే అందంగా కనబడ్డది నాకు.ఆ వయస్సులో (దానికప్పుడు 17 యియర్స్ ఉంటయ్యేమో) దాని సళ్ళ సైజు దాని వయసుకంటే కాస్త ఎక్కువ సైజులో బానే పెరిగాయి. అది వేసుకున్న టాప్ లోంచి సగానికి పైగా బయటకి ఉబ్బు కనబడుతున్నాయి. అలాంటి డ్రెస్ లు మామూలు గా ఎవరూ వెసుకురారు కాలేజీకొచ్చే ఆడపిల్లలు.. కానీ ఈ ముండ కొద్దిగా ఫాస్ట్ గానే కనబడుతున్నది చూస్తుంటే. బాగా ఎక్స్పోజ్ చేస్తున్నట్టు అనిపిమించింది నాకు.కానీ వచ్చినప్పటినుండీ అది నా వంకే చూస్తున్నది క్లాస్ లో.మధ్య మధ్యలో లిప్స్ ని తన పళ్ళ మధ్య కొరికేసుకుంటూ తన టంగ్ ని తన లిప్స్ మీద అటూ ఇటూ తిప్పుతూ నన్ను టీజ్ చేస్తూ తన చేతులని రెండింటిని దగ్గరకి తచ్చి తన సళ్ళ ఉబ్బుని ఇంకాస్త పెంచి చూపిస్తున్నది నాకు.

ఓసి దొంగ ముండ, పట్టుమని పదిహేడేళ్ళు లేవు. ఎంత ముదిరిపోయావే కావ్య ? అని మనసులో అనుకున్నాను. మధ్య మధ్యలో ఫ్లైయింగ్కిస్సులిస్తున్నది ఎవరూ చూడకుందా. దాన్ని చూసి ఆ రోజు బాగా డిస్టర్బ్ అయ్యాను. ఎందుకంటే క్లాస్ లో అది నా పెట్ స్టూడేంట్. బాగా చదువుతుంది కూడా.మరి ఇవ్వాళ్ళ ఇలా ఎందుకు బిహేవ్ చెస్తున్నదో అర్ధం కాలేదు. కానీ అది చేస్తున్న గెస్చర్స్ మాత్రం నాకు కొద్దిగా కసి పుట్టిస్తున్నయ్.


ఆ రోజంతా క్లాస్ లో నన్నే చూస్తూ ఉన్నది అది.నన్ను కొరుక్కుతినే చూపులతో నిజంగానే చంపేసింది కావ్య. ఎప్పుడూ లేనిది దాన్ని ఆ రోజు చూస్తుంటే అదొక రకంగా అనిపించింది.

ఆ రోజు ఈవెనింగ్ క్లాసెస్ అన్ని అయిపోయిన తర్వాత

" మేడం కొన్ని డవుట్స్ ఉన్నాయి నిన్నటి లెసన్ లో ప్లీజ్ చెప్తారా మేడం ? "

అంటూ క్లాసులోంచీ స్టాఫ్ రూములోకి నా వెంటే వస్తూ అడిగింది. నా పక్కన నడుస్తూనే తన చెయ్యి నా చేతికి తగిలేనా నిల్చోని నడుస్తూ అది అడిన ఆ ప్రశ్నకి నాకు నవ్వొచ్చింది. ఎందుకంటే ఎప్పుడూ డవుట్ అడగలేదు అదిప్పటిదాకా..అదీ కాక నిన్న సండే.ఖచ్చితంగా అది అబద్ధం చెప్తున్నదని తెలుస్తూనే ఉన్నది.

ఇంతకీ ఈ పిల్ల ఉద్దేస్యమేంటో? ఇవ్వాళ్ళంతా నన్ను రెచ్చగొట్టిన ఈ పిల్ల ఏదో ప్లాన్ తొనే వచ్చినట్టనిపిస్తున్నది. అందుకనే అనుమానంగా అడిగాను.

" కావ్యా నిజంగా నీకు డవుట్స్ ఉన్నాయా లేక రోజూలానే నాతో పిచ్చాపాటీ మాట్లాడాలని అబధం చెప్తున్నావ? "

అని దాని మొహం లోకే చూస్తూ అడిగాను. అప్పటికేఇద్దరం నడుచుకుంటూ స్టాఫ్ రూం లోకొచ్చేసాం. అదిసాయంత్రం అవ్వటం వల్ల అందరూ వెళ్ళిపోయారు. ఆ రూము లో నేనూ కావ్యా మాత్రమే ఉన్నాము. ఆయా ఎవరో రూము క్లీన్ చెస్తోంది. అది క్లీన్ చెసి వెళ్ళిపోయింది. వెంటనే స్టార్ట్ చెసింది చెప్పటం.
" నిజం మేడం . ప్లీజ్ నాకు చాలా డవుట్స్ ఉన్నాయి.అరె రె... మీ చీరె మీద ఏదో చీమ పాకుతున్నట్టుంది చూడండి . బ్లవుజ్ లోకి దూరుతుందేమో మేడం..ఆగండి.. అలానే కదలకుందా ఉండండి."
అంటూ కుడి సన్ను చీరె మీద ఎత్తుగా పొడుచుకుని అవపడుతున్న చోట తన చేతి చూపుడు వేలూ బొటన వేళ్ళతో గట్టిగా పట్టుకుని నలిపేసింది. నాకుపిచ్చెక్కిపోయింది నిజంగా అది చెసినపనికి.ఎందుకంటే అది నిజంగా చీమని నలిపి చంపిందే లేదో తెలియదు కానీ అది పట్టుకుని నిజంగా వేళ్ళ మధ్య నలిపేసింది మాత్రం నా కుడి సన్ను నిపుల్ ని. అసలే అది చేసిన పిచ్చి పిచ్చి పనులు చూసి నా గుబ్బ గొద్దెలు బాగా నిక్కిపోయాయి అప్పటికే. దానికి తోడు నా నిపుల్స్ బాగా పాయింటీ గా ఉంటయ్యి. నాకుగులెక్కితే ఇట్టే అవతల వాళ్ళకి తెలిసిపొతుంది.అందుకని నా బ్రాల్లో నిప్పెట్స్ వాడతాను అవి నిక్కిపోయినా బయటకి తెలియకుండా.
ఎంత ధైర్యం , ఎంత చొరవ ఈ పిల్లకి..? చీమ పేరు చెప్పి నా నిపుల్ ని ఎంత కసిగా నలిపేసింది.?
ఇంకా నలుపుతూనే ఉంది. ఆపవే తల్లి నువ్వు నలుపుతున్నది చీమని కాదు నిప్పెట్ ఉన్న నా నిపుల్ ని. అని వారిద్దామనుకున్నా. కానీ నోటి మాట రావటం లేదు ఆ షాక్ కి.
దానికి తెలుసు దొంగ ముండకి ఏం నలుపుతున్నదొ.అయినా నటిస్తోంది!
నేను ఏం జరిగిందో తెలుసుకునేలోపే అది నా నిపుల్ ని నలపటం ఆపేసి తన అరచేతితో పూర్తిగా నా కుడి సన్నుని దొరకపుచ్చుకిని గట్టిగా పిసికేసి ,
" ఇప్పుడు చచ్చింది మేడం ఆ చలి చీమ . వీటిని వదలకూడదు.ఎక్కడ కుట్టినా కుడతయ్. హమ్మయా.మిమ్మల్ని చీమ కుట్టిన దాన్ని చంపేస్తాను,అంత ఇష్టం మీరంటే నాకు "
అని నన్ను ఫ్లాట్ చేసేసింది.

దొంగ ముండా నన్ను కాదే చలి చీమ కుట్టింది , నిన్నే గుల చీమ కుట్టింది ఎక్కడో కాదులే, నీ పూకుపుట్టలో . అందుకనే ఇలా బరితెగించావ్ నువ్వు. చీమ పేరుతో ఎంత పని చేసావే నాటీ కావ్య...? నా నిపుల్ ని సన్నునీ ఒకేసారి వెంట వెంటనె హవ్వ..., నలిపావూపిసికావూ, ఏమాత్రం సిగ్గులేకుండా. నన్ను కసెక్కించేసావు కదవే. ఎంత కసిపిల్లవే నువ్వు కావ్యా? అని నా మనసులో అనుకున్నాను. 

కానీ పైకి మాత్రం కాస్త కోపంగానే మొహం పెట్టాను.కానీ అది నిపుల్ ని నలిపినపుడు సన్నుని పిసికినప్పుడు మాత్రం మరి కాసేపు నలిపి పిసికితే బాగుండు అనిపించింది.
" ఇక వదులుతావా నువ్వు పట్టుకున్న దాన్ని.? చీపాడు పిల్లా..! ఇలా తయారయ్యావెంటే కావీ నువ్వు.? నీ టీచర్నే నేను. హవ్వ.., ఎవరన్నా చూస్తే? వదులు ముందు దాన్ని..? "
అంటూ "దాన్ని" (అంటే సన్నుని) వత్తిపలికాను.
మళ్ళీ త్వరలో కలుస్తా..


No comments:

Post a Comment