Monday 7 September 2015

బానిస లంజల దినచర్య (a bdsm story)-6


continue...ఇట్లాంటి వాటికి మాలాంటి లంజలు ఎం ఆన్సర్ చెయ్యనవసరం లేదు.అక్క మాకు తరువాత చెప్పింది ఇలా అయితే దెబ్బ తక్కువా తగులుతుందంటా, ఇట్లా చెయ్యాలంటే మాకు ఎంతో ప్రాక్టీసు కావాలి. 
స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్, టాప్, అం (అని నేను) ఆ (అని చిన్నక్క)
స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్, టాప్, అం (అని నేను) ఆ (అని చిన్నక్క)
స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్, టాప్, అం (అని నేను) ఆ (అని చిన్నక్క)
స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్, టాప్, అం (అని నేను) ఆ (అని చిన్నక్క)
స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్, టాప్, అం (అని నేను) ఆ (అని చిన్నక్క)
ముయ్యండే జికే కరిగిన లంజలు మాట్లాడితే మల్లి పగలకోడతా, దెబ్బ తినే లంజ నువ్వు కులుకవే? ఇప్పడికి నీ కూడి గుద్ద కొవ్వు కరిగిందే, నీ అమ్మ నీకెంత బలుపె, గుద్ద బొక్క ముయిస్తానే అంటూ మల్లి కొట్టడం మొదలు పెట్టాడు.
స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్, టాప్
స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్, టాప్
స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్, టాప్, (ఈ లంజ పక్క ఎక్కుదయ్య అని నా లంజ మీటర్ మోగింది)
స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్, టాప్
స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్, టాప్ (ఈ లంజ పక్క ఎక్కుదయ్య అని చిన్నక్క లంజ మీటర్ మోగింది)
ఈ అయిదు దెబ్బలు ఎడమ పిర్రకు కొట్టినట్లు ఉన్నాడు. ఆహా నువ్వే నెంబర్ వన్ బానిస లంజవే, ఇంత గట్టిగా నేను ఇంత వరకు ఎ పూకు ముండను కొట్టలేదు, ఇన్ని తిన్న నువ్వు ఇంచు కదలకుండా నోరు మాటకూడా రాకుండా, గుద్ద బొక్క తెరిచి దెంగమని మడ్డల్ని ఆహ్వానిస్తూ, పూకు విప్పుకొని మదామృతం కారుస్తున్నవే. అయ్యా మీరు ఈ లంజ కొవ్వు కరిగించారు, మీ లంజను మీకు తృప్తి తీరే వరకు కొట్టండి. వాడు పిచ్చి పట్టినా వాడిలా అక్కను గొడ్డును బాదినట్టు బాదుతున్నాడు, మాకయితే ఎంతో సమ్మగుంది, నోరు తెరిచి మా తీటానందం వ్యక్తపరచాలనుంది, కాని మా బొక్కల్లో దూరిచినా మా లంజ మీటర్లు మా తీటను చెప్పుతూనే ఉన్నాయి. పెద్దక్కను ఇంకో పది పికేసరికి చెంచా విరిగిపోయింది అప్పుడు కాని వాడు వదులలేదు. చెంచా విరుగగానే అక్క వెళ్లి వాడి పదాల మీద పడి, అప్పడి వరకు వోపిక పట్టినా ఏడ్పును ఒక్కసారిగా బయటికి తెచ్చుకొని కన్నిలతో పదాబిషేకం చేసింది.
వాడు అక్క లంజతానానికి పడిపోయి, లేపి అక్కడికక్కడే అక్క మీదికి ఎక్కి గుద్ద రెండు, మూడు పోట్లకే మొత్తం కక్కాడు. అబ్బ అక్క ఎంత పెద్ద బానిస ముండా, దెబ్బలకి ఏడ్వకుండా వాడితో దేన్గించుకోంది. వాడు చెప్పకముందే వొచ్చి కొట్టించుకునే పోజులోనే వొంగి కాళ్ళ మద్యలో సండ్లు మొఖం కనిపించేతట్లు నైటిని అమర్చుకొని, విరిగినా చెంచాను పూకులో దూర్చుకొని, వాడి రాసాలు గుద్దలోంచి కారుస్తూ దాని పేస్ బుక్ ఫోటోకు పోజు ఇచ్చింది. ఇంకా ఈ ఫోటో చూస్తె అక్కకే అవార్డు వస్తుంది. వాడు మారు మాట్లాడకుండా వెళ్ళిపోయాడు.
మా మేడంలు ప్రదర్శించండే పగిలినా గుద్దలను, ఫోటో తీస్తాం నీ ఫ్రెండ్సు తోపాటు మీ గుద్దలు ఇంటర్నెట్లో పెడదాం అని మమ్ముల్ని రకరకాలుగా ఫోటోలు ఒక్కరిని, విడివిడిగా, అందరిని కలిపి, దూరంనుంచి, క్లోసపులో రకరకాలుగా పగిలి ఎర్రగైనా మా గుద్దలను తీశారు మేడంలు. ఈ ఫోటోలు మా అయన చూస్తె ఎంత రెచ్చిపోయి మమ్ముల్ని దెంగుతారో. కొన్ని పోజులు:
1. మా ముగ్గురిని వొంగోపెట్టి మా చెంచాలను గుద్దలో దూర్చి, మొఖం కెమరా వైపు చూస్తూ.
2. మా ముగ్గురిని టేబుల్ పై పడుకోపెట్టి కాళ్ళు పైకి లేపి మదమేక్కినా మా పూకులు చూపిస్తూ
౩. జయని మాములుగా వొంగోపెట్టారు, మమ్ముల్ని మాత్రం పీటలమీద కూడా ఎక్కించి, సండ్లు, గుద్ద కనపడేటట్టు తీసింది మా మేడంలు. ఇంకా చివరికి మా కామంతో నిండినా మొఖాలు, బలుపెక్కినా సండ్లు, రాసాలు ఉరినా మా పలుగులు, దెబ్బలు తిన్న గుద్ద అన్ని కింది నుంచి పైకి అదే వరుసలో వచ్చేటట్టు, ఇంకొక ఫోటో తీశారు, ఇది చూస్తె చాలు, మాకు ఎన్ని లైకులు వొస్తాయో, మేం ఈ కంపిటిషన్ గెలుస్తాం. ఈ పోజులో నన్ను చూసినాడు ఎవడైనా చాన్సు ఉంటె మా ఇంటికి వచ్చి నన్ను ఎక్కడిక్కడే పడేసి దెంగడం గ్యారెంటీ. అక్కలన్న నేనే పెద్ద దొంగ లంజ ముండలా పడ్డాను ఆ ఫోటోల్లో.
ఫోటో సెషన్ అయ్యాకా, అర లీటర్ జ్యూస్ ముందు పెట్టారు తాగమని, ఎందుకు తాగిస్తున్నారో నాకు ఇప్పుడు అర్ధం కాలేదు, కాని దీని వెనుక ఎదో మతలబే తప్పకుండా ఉంటుంది, అది కచ్చితంగా మమ్ముల్ని దుమ్ముదూలపడానికే. అక్కలు ఇద్దరు, కిక్కురుమనకుండా గుట్టగుట్టా తాగేశారు, నేను తాగలేక తాగుతుంటే, నా మేడం, ఏమే తొందరగా తాగు అదేమన్న విషామా దానిమ్మ పండ్ల రాసమేగా, మీ అయన ఇచ్చే సుల్లి రాసాలైతే ఆవురావురుమని తాగుతావుగా, జ్యూస్ తాగాదానికేం అని అంది, పెద్దక్క మేడం, దానికి పైనుంచి ఇష్టం లేదనుకుంటా, కింద బొక్కల్లో నుంచి తాగుతావే చిట్టి లంజే అని అడిగింది. నేను ఎప్పుడు పర్ఫెక్ట్ గా చేస్తా ఏ పని అయినా ఎప్పుడైనా తడబడితే, ఇదే చాన్సు అని నాకు బానిస లంజ శిక్షలు వేస్తారు, ఇప్పుడు కూడా నా గుద్దలోకి పిచూకారి చేస్తారేమోనని అక్కలిద్దరూ చూస్తున్నారు, నేను వాళ్లకు అవకాశం ఇవ్వకుండా తొందరాగా ఎత్తినా గ్లాస్ కింద పెట్టకుండా తాగేశాను. ఇంకా తరువాతి ప్రోగ్రాం కోసం ఇంకా ఉత్సహంగా ఎదురు చూస్తున్నాం.
మా పగిలిన గుద్ద ఫోటోలు మేడంలు తీసిన ఫోటోలను మేం కొన్ని ముఖ పుస్తకంకు (facebook) సిని లంజకు జరిగే లంజోత్సవం పేజిలో ఎక్కించి, ఇంకా ఎవరెవరివి పగిలాయో అని చూస్తున్నాం. చెల్లి నీ ఫ్రెండ్స్ నవ్యకు కూడా పడ్డట్టుందే చూడవే అని పెద్దక్క నాకు చూపించింది. నిజమే అది నా ఫ్రెండ్ నవ్యే దానికి మాకు పడ్డట్టే బాగానే పికినట్టున్నారు, అది ఇప్పుడే పెడుతుంది. ఇంతలో పెద్దక్క ఫ్రెండ్ సరిత మాతో చాట్ చెయ్యడం మొదలు పెట్టింది.
సరిత: ఒసే మాధవి లంజ ఉన్నవే?
పెద్దక్క: ఉన్నామె, ఇప్పుడే మా పికిడు ఫోటోలు అప్ లోడ్ చేస్తున్నాం ఎట్లున్నాయే?
సరిత: మీకు ఎవరు వంకపెడుతారే? సూపరు, ఒకరిని మించి మరొకరు పికించుకున్నట్లుందే?
పెద్దక్క: నీకు అయిందనే? నువ్వున్నవే ఇవ్వాల్టి లంజోత్సవంలో?
సరిత: ఉన్ననే, నాకు జరుగుద్దె గుద్ద కోటింగ్, ఎప్పుడెప్పుడాని ఎదురు చుస్తున్ననే. మా ఇంటి పక్క లంజలకు అవుతుందంటా, నా మేడం ఇప్పుడే చెప్పింది, నెక్ష్ట్ నాకే అనుకుంటా, నా గుద్ద తిమ్మిరి తిమ్మిరిగుందే. ఒసే కావ్య లంజ నువ్వు ఎట్లా కొట్టించుకున్నవే, ఎట్లా ఉంది నీ మొదటి అనుబవం?
కావ్య: మీకు చెప్పేదేముంది అక్క సమ్మగుంది.
సరిత: ఎన్ని పడ్డాయే ఒక్కొక్కదానికి? మాధవి నీ గుద్ద బొక్క కూడా నింపాడే?
కావ్య: నాకు ఇరవై, ఇరవైయిదు పడుంటాయి అక్కా, నేను ఏడుస్తున్న వదలకుండా కట్టేసి మరి కొట్టాడు.
సరిత:నువ్వు ఎదిగి పోయవే, భార్గవి నువ్వు ఒక్కదానివే ఉచ్చ పోసుకున్నవే? నన్ను నా మేడం పొద్దునుంచి పోయనిస్తాలేదు, నేను పోసుకుంటానేమో, నా మేడం నాకు గిన్నె రెడి చేసిపెట్టింది.
పెద్దక్క: అవునే లంజ నా గూబొక్క నిండింది, చెంచా ఇరిగే వరకు కొట్టాడే.
సరిత: నువ్వోక్కదాని మీదికే ఎక్కినట్టున్నాడు, ఇంకా ఇంతవరికీ ఎవ్వరి ఫోటోల్లో గుద్ద కారడం చూడలేదు. నేను అ గొడ్డును ఎక్కించుకుంటానే 
భార్గవి: నేను ఒక్కదాన్నే పోసుకున్ననే, వీడు పిచ్చ పిచ్చగా పికుతున్నాడే, నీకు పడ్డపుడు తెలుస్తుందిలే. ఉచ్చాపోసుకుంటావె. చెంచా విరుగాదీసుకుంటావె?
సరిత: ఏమోనే ఇంతకు మునుపు అయితే, చెంచా ఇరిగే వరకు కొట్టించుకొని మీదికి ఎక్కించుకొన్న మదవిలాగే, పడ్డాక మీదికి ఎక్కితే అ సుఖమే వేరులేవే, నువ్వు అ స్టేజికి త్వరలోనే వస్తావులేవే. ఒసే కావ్య ఫస్ట్ సారికే ఇంత పగల కొట్టించుకున్నవంటే నువ్వు రికార్డు టైం లో మా రెంజుకి వొస్తవే, కీప్ ఇట్ అప్.
కావ్య: థాంక్స్ అక్క. (ఇంతలో మా మేడంలు, మాకు ఎట్లా కొట్టారో ఒక్కక్కరి గురించి వివరంగా రాశారు.)
సరిత: ఇప్పుడే మీ కోటింగ్ రికార్డ్ చదువుతున్ననే, కావ్య నీకే అవార్డ్ వొస్తుందే, ఎం సెక్సీగా మత్తగజంలా ఫోటోలో వచ్చావే. డోర్ బెల్ ఎవరో రింగ్ చేస్తున్నారు, నా యముడు వచ్చాడే, ఆహా ఇంకా నేను పికించుకొంటానే, నాకు మరి తీటగుందే, బాయ్.
అని మేం ఇచ్చే రేప్లెలు చూడకుండానే చాట్ మూసేసింది. ఇంతలో మా మేడంలు వచ్చి అమ్మ ఇంకా వాతలకు మనకు ఎం కావాలో ఆ పచ్చి చింత బరిగే తిసుకురండే అని చెప్పారు. మేం వాళ్ళ చేతుల్లో మా మొగుళ్ళ లింగాలు చూసి మేం ఎం చెయ్యాలో తెలిసీ మోకాళ్ళ మీద నిలబడితే మేడంలు వాళ్ళ నైటిలు విప్పుకొని దిగంబరంగా తయారై, దిశా మొలలకు యీ లింగలాను తొడుగుకొని మా ముందుకి వచ్చారు. మేం ఇంటినుంచి గడప దాటితే మా లాంటి బానిసలకు వీలైనన్ని బొక్కలు నింపాలి, వీటిని ఎందులో పెడతారో. పతివ్రతలు ఫంక్షన్లకు వెళ్ళేటప్పుడు సింగారించుకోన్నట్టు, మాకు లంజ సింగారాలు చేయించుకొని వెళ్ళాలి. లంజ సింగారాలు అంటే, గోల్లికి, నిప్పుల్సుకి, బొడ్డుకి, ముక్కుకి, నాలికకి, పైన కింద పెదాలకి రింగులు, ఒకటేమిటి, మా ప్రతి అంగానికి అలంకారం చేస్తారు. నాకైతే, గోల్లికి తగిలేటట్టు వైబ్రేటార్, పెద్దక్క గుద్దలో బంతులు, చిన్నక్క రెండు బొక్కల్లో ఏదైనా అడిగి మరి పెట్టించుకొంటాం. ఇవి ఏవి కూడా ఉన్న ప్లేసులో ఉండవు, ఉరికే కదులుతుంటే మల్లిమల్లి వీలైనన్ని సార్లు లోపలి తోయించుకుంటాం. 
మేడంలు ఇప్పుడు మా మొగుళ్ళ పడుకున్న లింగాలు పూకులోపలికి కొంచం దూర్చుకొని మా పెదాలకు అందిచారు, మాలాంటి లంజ ముండలకు సుల్లి ముందు పెట్టి ఎం చెయ్యాలో చెప్పాలా, మేం ఆబగా అందుకొని నోట్లో పెట్టుకొని చికసాగాము, పనిలో పనిగా మేడం పూకులు కూడా నాకుతున్నాం, మేడం రసం తగిలితేగాని మా వారి రబ్బరు మడ్డలు లేవవు. ఇదికూడా మాకు ఒక పోటియే ఎవరు ముందు లేపుతారో. చివరి దానికి మిగిలిన వారు, సండ్లును పిండుతూ, జుట్టు పోట్టుకొని బలవంతంగా నోటితో దెంగిస్తు బోలెడంత ఎంకారేజుమేంట్ చేస్తారు, అ బాద బరించడం కన్నా వీలైనంత వరకు అందరికంటే ముందే ఫినిష్ చెయ్యడానికి అందరం పోటి పడతాం. నేనే చాల వరకు లాస్ట్ అవుతాను, ఎంత కోచింగ్ తీసికున్న ప్రాక్టీసు ప్రక్టిసే అక్కలు అనుభవం ముందు నా థియరీ ఎంత. పెద్దక్క అప్పుడే దాని మొగుడి రబ్బరు మడ్డ లేపింది, అబ్బ ఇది నంగనాచి, చూడడానికి ఏమి తెలియని ప్రతివ్రతా శిరోమనిలాగా ఉంటుంది కాని ఒక్కసారి రంగంలోకి దిగితే దానంత పెద్ద లంజ ఎవరు ఉండరు. చిన్నక్క కూడా లేపుతున్నట్టుంది, రబ్బరు మడ్డ గొంతులోకి దిగి సొల్లు కారుస్తుంది. నాది ఇంత వరకు కొంచంకూడా పెద్దగా అవలేదు, ఎం టేక్నికు మిస్ అవుతున్ననో. 
గుడ్డలిప్పి బల్ల ఎక్కవే అని పెద్దక్క మేడం దానిని ఆర్డర్ వేసింది, పెద్దక్క లేచి దాని నైటిని తీసి మేం టిఫిన్ చేసిన బల్ల ఎక్కి పడుకుంది, దానికి ఎం చెయ్యల్ల్లో తెలిసినా మేడం చెప్పి దానితో చేయించే వారకు వెయిట్ చేస్తుంది. కాళ్ళు ఎత్తి గుద్ద విప్పవే, అని మేడం కూడా బల్లెక్కి తడి తడి అయిన తన పూకును అక్క ముక్కుపై పెట్టి, ఒసే, యీ లంజ గుద్ద నాకవే, నా మొగుడు దెంగాడానికి రెడీగా ఉన్నాడు అని చెప్పింది, వాడు ఎప్పుడు వచ్చాడో, పెద్దక్క ఎత్తినా కాళ్ళను పూర్తిగా విప్పదీసి పట్టుకున్నాడు. వామ్మో నాకు కూడా ఇట్లా విప్పి గుద్దలో దూరుస్తారన్నమాట అసలే నా మొగుడి మడ్డ బావలకన్న పెద్దది, నాకు దూర్పించు కోవలనుంది, నా చిలికలో మల్లి లంజతనం మొదలయింది. చిన్నక్క మేడం నువ్వు అ బల్ల ఎక్కవే, నీ పెద్దక్క ఎట్లా విప్పి పడుకుందో చూడు అని చిన్నక్క మేడం చెప్పింది. నువ్వే లాస్టే, వాళ్ళు గుద్ద నింపుకునే లోపు నీవు లేపవే, లేకపోతే నీ పగిలిన గుద్ద మల్లి పగలకోడతారు నీ అక్కలు అని నన్ను హెచ్చరించింది నా మేడం. 
ఏమండి దీనికి యీ మడ్డను గుద్దలో దూర్చండి, మీరు ఎక్కడానికి ఇది నన్ను తాయారు చేస్తుంది అని పెద్దక్క మేడం రబ్బరు మడ్డను దాని మొగుడికి ఇచ్చింది. చిన్నక్క కూడా పెద్దక్క లాగే బల్లపై పడుకొని కాళ్ళు విప్పి పట్టుకొంటే చిన్నక్క మేడం మొగుడు వచ్చి దాన్ని ఇంకా విప్పదిసి, ఎంత చాపలో దానికి చెప్పాడు. దాని మేడం పెద్దక్క మేడంలాగే దాని ముక్కు కూడా పూకుతో మూసేసింది. అక్కలిద్దరూ వాళ్ళ మేడంల లంజ పూకులా వాసన పిలుస్తూ గుద్దలు నాకుతున్నారు. ఒసే పంది లంజ నా గుద్ద ఎప్పుడు నాకుతావే? అని నా మేడం నన్ను తొందరపెడుతుంది. అక్కల నాకుల్లకి వాటి మేడంలు పోటు దెబ్బలకు సిద్దం అవుతున్నారు, ఆ తాపెంతో అక్కల ముక్కునే లింగంలా అడించుకొంటున్నారు, వాటి లంజ ద్రావాలు అక్కల మోఖలంతా పూస్తున్నారు. అక్కలకు గాలి సరిగ్గా ఆడక నోరు ఇంకా తెరిచి మేడంలా గుద్దలోపలికి నాలిక దూర్చి మరి మేడంలకు కైపెక్కిస్తున్నారు. మేడంలేమో అక్కల సండ్లలను పట్టుకొని పడిపోకుండా పిసికి పిసికి వదిలేస్తుంటే, వాటి మొగుళ్ళు అక్కల గొల్లి నలుపుతూ గుద్దలను రబ్బరు మడ్డలతో కస్సకస్సా అక్కలను దెంగుతున్నారు. ..to be continued....

No comments:

Post a Comment