Friday 11 September 2015

ఎనిమా.............Part2

Continue...
next వీక్ వస్తానని చెప్పి వెళ్ళిపోయింది. నేను మల్లి లాక్ చేసి లోపలి వెళ్తే ఆమె కళ్ళు తెరిచి నా వైపే చూస్తుంది. షర్టు ప్యాంటు విప్పుతున్నా నా వైపే చూస్తుంది, సిగ్గు పోయిందా లేక కోపంగా చూస్తుందా అని.
నేను: బట్టలింకా ఆరలేదు...

అని చెప్పి ఫ్యాన్ కింద ఆరబెట్టి ఆమె దగ్గరికి వెళ్తున్నా నన్ను నా పడుకొని టింగు టింగు ఉగుతున్న మొడ్డ వైపు చూస్తుంది. ఆమె కాళ్ళ మధ్యలో నిలబడి గుద్ద తీసేసాను. అప్పటికి కుడా నా వైపే చూస్తుంది. ఈమెకేం అయిందో అర్థం కాక, వెధవ్వేషాలు వేయకుండా. మర్యాదగా బొక్కలో పిన్ చెక్కి నీళ్ళు వదిలాను. మంచి అవకాశం పోయినదనుకుంటూ నిలబడ్డాను.
కాళ్ళ మధ్యలోంచి వచ్చి ఆమె కడుపు దగ్గర నిలబడి చేతులతో కడుపు వొత్తుతున్న కళ్ళు ముసుకోలేదునీళ్ళు పేగులోకి దూరడానికి కడుపు బాగా కదిలిస్తుండాలిఅలా వోత్తుతూ ఆమె పండ్ల మీద చేయి వేసి అక్కడి నుండి పిసుకుతూ కడుపు వరుకు వస్తుఆమెకుఅనుమానం రాకుండా ఎంజాయ్ చేస్తున్నాఇంతలో ఆమెకు కడుపు నిండి, "వస్తుంది..", అని చెప్పిందిపిన్ తీసి..
నేను: "దీన్లో నుండి దిగేలోపు వదిలేస్తావ్వుండు నేను తీస్కేల్తాను.
అని ఆమెను ఎత్తుకొని బాత్రూమ్లోకి తీస్కేల్లానుభార్య భర్తలు కుడా ఆడలేరేమో ఇలాంటి ఆటలుభలే ఎంజాయ్ చేస్తున్నానుఆమె పోసి బయటికి బయటికి వచ్చి కొద్దిగా నీరసంగా..
హాసినిఇక చాల్లెన్నా వచ్చేసింది..
నేనుసరే కాని నీళ్ళు 2/3 గ్లస్స్లు తాగి కూర్చో..
ఆమె వెళ్లి నీళ్ళు తాగి ముందు బెడ్ మీద కూర్చొని నా మొడ్డ వైపే చూస్తుందినేను ఆమె ముందు చైర్ వెస్కొని కూర్చున్నానుఅయినా బెదరకుండా చూస్తూనే వుంది.
నేనుమలద్వారం దగ్గర నొప్పిగా ఉందా?
హాసినిలేదన్నా..
కళ్ళు తిప్పకుండానే సమాధానం ఇచ్చింది.
నేనుకడుపులో...?
హాసినితగ్గిపోయింది..
మొడ్డను కోరికేసేలా చూస్తుంది.
నేనుఏంటి దీన్ని అలా చూస్తున్నావ్?, ఎప్పుడు చూడలేదా?
లేదన్నట్టు తలూపిందినేను కాళ్ళు చీల్చి ఆమె చేతిని నా మొడ్డమీద పెట్టానుఆమె రెండు వేళ్ళతో వొత్తి చూసింది చాల గట్టిగా వుంది పని చేయడానికి నాకు చాల ధైర్యం కావాల్సి వచ్చిందిఆమె చేయి తీసేసిందినేను లేచి వెళ్లి గ్లోవ్స్ తీసేసి 2 గ్లస్స్లు నీళ్ళు తాగివచ్చి
ఇంత దూరం వచ్చాక దెంగకుండా పంపించడానికి మనసొప్పలేదుబలవంతం cheste వాళ్ళమ్మతో చెప్పి విషయం పెద్దదవుతుందికాని ఆమె నా మొడ్డ మీద చూపిస్తున్న ఇంటరెస్ట్ ని నాకు అనుకూలంగా మార్చుకోవాలి అనుకున్నా..హాసిని: ఇక వెళ్లి డ్రెస్ వేస్కున్తానన్నా..
నేను: మలద్వారం లో పైప్ పెట్టింది, పేగులో infection అవచ్చు, చివరగా క్లీనింగ్ ప్రాసెస్ అయిపోయాక వెళ్లి డ్రెస్ వెస్కొని బయట మీ మమ్మీ కోసం వెయిట్ చేయి..
"మల్లి నా..." అన్నట్టు మొహం పెట్టింది.
నేను వెళ్లి కళ్ళు కప్పేసే మాస్క్, లుబ్రికంట్ తెచ్చి.
నేను: మాములుగా పడుకో..
తను నిటారుగా పడుకుంది, మాస్క్ తగిలిస్తుంటే...
హాసిని: ఇదేండుకన్నా...?
నేను: చూసి భయపడకుడదని..
హాసిని: నొప్పిగా ఉంటుందా..?
నేను: నీకు ఎప్పుడు నొప్పి అనిపించినా చెప్పు...
ఆమె కళ్ళు కప్పెసాక కొండంత ధైర్యం వచ్చింది. ఆమె రెండు కాళ్ళు మడిచి వీలైనంత చీల్చి నడుము కింద దిండు పెట్టాను. మొడ్డ సలుపుకుంటూ ఆమె పూకు దగ్గర కూర్చున్నాను.. లుబ్రికేంట్ చుక్కలు పూకు నిండా వేసాను. అది గుద్ద వరుకు కారుతూ వెళ్ళింది. పూకు మీదంతా రుద్దుతూ ఒక వేలు లోపలి దూర్చాను, కొద్దిగ కదిలింది, "నొప్పిగా ఉందా...?", అని అడిగాను, లేదని తలూపింది, లుబ్రికాంట్ పూకు లోపల వేసి బాగా గిరాతేస్తూ, రెండు వెళ్ళు లోపలికి దూర్చాను, లుబ్రికేంట్ వాళ్ళ వెళ్ళు సులువుగా దూరుతున్నాయి, కాని మోడ్డే దూరుతుందో లేదో..
బాగా కసి మీద వున్న మొడ్డను కుడా లుబ్రికేంట్ తో తడిపి, ఆమె పూకు దగ్గరికి తీస్కేల్లాను, కొద్దిగ తెరిచి వున్న పూకు సందు వెంబడి మొడ్డను రుద్దుతున్నా, బాగా ఉరికోల్పి ఒక్కసారిగా లోపలికి దూర్చాను, సప్పున దూరిపోయింది కాని పోకు నిండా మోడ్డే, స్వర్గమే స్వర్గం, ఇంకాస్త కదిలించినా కారిపోఎట్టు వుంది, ఉలిక్కి పడిన హాసిని ని, "నొప్పిగా ఉందా?" అని అడిగాను, కాని ఆమ్మే లేదని తలూపింది, మెల్లగా బయటికి తీసి లుబ్రికేంట్ ఆయిల్ ని పూకు మొడ్డ మధ్యలో పోసి, మల్లి దూర్చాను, ఈసారి సులువుగా పోయింది, కాని నాకు అప్పుడే కారిపోఎట్టుంది. ఇంతలో బయట ఎవరో వచ్చినట్టన్పించింది. మొడ్డ బయటికి తీయగానే ఆమె మీదంతా చిమ్మింది, రెండో సారి చిమ్మేలోపు పక్కన వున్న గుడ్డా తీస్కొని అందులో కార్చేసాను, దాంతోనే ఆమె శరీరమంతా తుడిచి, పూకు లోపల కుడా క్లీన్ చేసి ఆమెను లేపి. "వెళ్లి డ్రెస్ వేస్కోపో.."
అనగానే లేచి చేత్తో పూకు తాకి చుస్కుంటుంది, ఆమె డ్రెస్సింగ్ రూమ్లోకి వెళ్ళగానే.. వాళ్ళమ్మ అరుపు "ఎం హాసిని ఇంకా అయిపోలేదా..?"
హాసిని: అయిపోయిందమ్మా, వస్తున్నా..
అనింది, నేను కుడా త్వరగా వెళ్లి డ్రెస్ వేస్కున్నాను. బయటికి వెళ్తే ఫుల్ మేకప్ తో కూర్చొని ఉన్నింది, తన కూతురితో ఎలా వుందో కనుక్కొని, ఫీజ్ ఇచ్చి వెళ్ళిపోయింది, ఆ రోజు ఎటువంటి గండం రాకపోయినా. చాల రోజుల వరుకు జరిగింది ఆలోచించుకుంటూ కొట్టుకునే వాడిని, ఇలాంటి అవకాశం మల్లెప్పుదోస్తుందో అనుకునే వాడిని.
               ****************The End*************

No comments:

Post a Comment