Monday 7 September 2015

బానిస లంజల దినచర్య (a bdsm story)-7

Continue.....వాటి మొగుళ్ళు అక్కల గొల్లి నలుపుతూ గుద్దలను రబ్బరు మడ్డలతో కస్సకస్సా అక్కలను దెంగుతున్నారు. 
ఆహా ఎం సుఖం అనుబవిస్తున్నారు అక్కలు, మేడంలు ఒకరికిఒకరు ఎం లంజరికం చేసుకుంటున్నారు. అక్కలు పిచ్చ పిచ్చాగా రెచ్చిపోతున్నారు, అసలే మేం అవి పెద్ద ఊర లంజలు, పైగా దాని కామంగాలన్ని నొక్కితే అవి మాత్రం ఎం చేస్తాయి లంజలాగా రెచ్చిపోక. అక్కలు ఎంత రేచ్చిపోయాయో వాటి మేడంలను చూస్తె తెలిసిపోతుంది, అక్కల గుద్దనాకుల్లకు, పూకు కేలుకుల్లకు అవి అప్పుడే రెడీ అయిపోయాయి, అక్కల నోరు ముక్కు మూసుకుపోయాయి కాని లేకుంటే ఇప్పటికి వాటి కేకలతో దద్దరిల్లి పోయేది.
మేడంల గుద్దబొక్క వాళ్ళ అయన ఎక్కడానికి రెడీ అయినాకూడా ఇట్లా ఒక అయిదు నిమిషాలు మేడంలు నాకించుకున్నారు, వాటికి మొగుళ్ళ దెంగుడుకన్న అక్కల నాకుల్లె ఎక్కువ ఇష్టం. ఎంతైనా అక్కలు సాని ముండలు కదా మొగాల్లనే కాదు ప్రతివ్రతా ముండలను కూడా ఎట్లా రేచ్చాగోట్టాలో తెలుసు. రెండు బొక్కలు ఇరగా నాకించుకొని, అయిపోతే మేడం మొగుళ్ళు మేడంలకు ఎం పనిష్మెంట్ ఇస్తారో నని బయం (మేడంలకు మాకన్నా ఎక్కువగా శిక్షలు వేస్తారు) ఉన్న కూడా మేడలు అక్కలను విడిచిపెట్టకుండా, అయిపోవాడానికి దెగ్గరగా వచ్చినప్పుడల్లా బొక్కలు అక్కలకు అందకుండా పైకెత్తుతే, అక్కలు కొంచం ఊపిరి పిలుస్తున్నారు. 
ఊరి నాటు లంజలు అయితే, అవి నాకే నాకుడికి నా పెళ్ళాం బోళ్ళ బోళ్ళ పూకు కక్కేది, మీరేం బానిస లంజలె, ఇంకో బానిస ముండను కార్పించాలేకపోయారు, అని అక్కల పిర్రలు పై ఒక్కటి పెట్టాడు, వీడి కాయలు కాచిన దెబ్బలు పడేసరికి అక్కలు ఏడుస్తూ ఉంటారు, నా మేడం మొగుడు నాకు పెట్టినప్పుడు, నా లేత గుద్దకు బాగానే తగిలి, నేను ఏడ్చాను. ఇప్పుడు మల్లి తినాలేమో, నా రబ్బరు మొడ్డ కొంచం పెద్దగైంది, అమ్మయ్య. అక్కల బొక్కలకు కూడా బానే సానా బెడుతున్నట్టుంది, బుస్సు బుస్సు మని శబ్దం వస్తుంది, మేడంలను కార్పించి వాటికి శిక్ష వేయకుండా చేస్తున్నాయి అని కోపం అనుకుంటా, నాకు చేసినప్పుడు తెలుస్తుంది, అట్లా చేస్తే నా లాంటి లంజకు హాయిగుంటుందో, నొప్పిపెడుతుందో. మేడం మొగుళ్ళ విరగ దెంగుల్లకు, అక్కలకు అయిపోయోచ్చి, పిచ్చేక్కినా కామా పిశాశుల్ల సప్ సప్ప్ మని మేడంల గుద్ద బొక్క నాకి మేడంలకు పైకేత్తడానికి టైం ఇవ్వకుండా గుడిసేసరికి, మేడంలు బోల్లునా కార్చి, అక్కల మొఖాలు మీద వాటి లంజ రాసలు కుమ్మరించారు. 
నా మేడం నా నాకుల్లని ఈజీగా తట్టుకొని దాని మొగుడుని ఎక్కించుకునేందుకు సిద్దమైనంతా కారుస్తుందంటా కాని దానిని నేను పూర్తిగా తృప్తి పరచాలేనంటా, మా పెద్దక్కే కొన్నిసార్లు సంత్పుప్తి పరుస్తుందంటా, కాని మేడంలు మాకోసం అప్పుడప్పుడు అయిపోయినట్టు నటిస్తారంటా మాకు వాళ్ళ మొగుళ్ళ చేతుల్లో దెబ్బలు పడకుండా. ఇవ్వాలా నిజంగా అయిపోయిందో, అయిపోయిందనిపించారో ఏదయితేనేం, అక్కలకు ఎక్కువ పడకుండా బతికిపోయారు, మరి మేడంలకు ఎం శిక్ష వేస్తారో, నా పరిస్థితి ఏంటో, నాకు ఎం పగులుతాయో. అ ఆలోచనకే నాకు కోరిక రేగిపోతుంది, నేను కూడా అక్కలలాగే నా మొగుడి అకారంలోనున్న రబ్బరు మడ్డను కుతి కుతిగా కూడుస్తున్న, ఆయాసంతో నేను వొదిలే గాలికి అది ఇంకా ఎక్కువ ఉబ్బుతుంది, ఇప్పుడు అర్దమైంది, నేను కొచం గాలి కొట్టాలన్న మాట. మేడం రసం తగిలిన తరువాత మేం గాలి కొడితే రబ్బరు మడ్డ లేస్తుంది అని అక్కలు తరువాత చెప్పారు.
ఇంకా పోసింది చాలు లేవే, ఇంకా నా మడ్డ ఎగిరెగిరి పడుతుంది, రా గుద్ద దెంగుత రా లంజ రా, రెడీ అయిందే, అవ్వకపోయినా కుక్కుతా లేవె నా బొంకు లంజముండా అని ఎంతో ముద్దుగా మేడంలను పిలిచారు వాటి మొగుళ్ళు. ఓ నా మొగుడా మీ గుంట మీదికి ఎక్కించుకోవడానికి దాని బొక్కలన్ని తడి తడిగా అయినాయి రండి, పెట్టించుకోవడానికి మీ లంజ ముండ తహతహ లాడుతుంది రండి అని మేడంలు కూడా అంతే వినయంగా ఆహ్వానిచారు. మేడం మొగుళ్ళు అక్కలోకి పూర్తిగా సర్రున దింపి కాళ్ళు ఒక్క దెగ్గరికి జేర్చి వాళ్ళ పెళ్ళాలకు పెట్టడానికి వెళ్ళారు. మేమే మాది నిండితే మేడంలకు నిండాలిగా, అక్కలు లేచి గుద్దలోకి వెళ్ళింది పూర్తిగా కింద జారకుండా కాపాడుతుంది అని పాంటి తొడుగుకొన్నారు. నేను ఇప్పుడే లేపా అయిన లేట్ అయినందుకు నన్ను ఎం చేస్తారో. నిండుగా పొంగినా నా మొగుడి రబ్బరు మడ్డను చూసి, లేవే సరిగ్గా నీ అక్కలు వచ్చే సమయానికి లేపావు, చివరికి స్థానంలో వచ్చినందుకు నీ బానిస లంజ బాడీకి తగిన శాస్తి చెయ్యాల్సిందే, లే బల్లెక్కు యీ రబ్బరు గునపంను నీ గుద్దలో దింపుతాం, రండే రంకులాడులు అని అక్కలను కూడా పిలిచింది. అక్కలు నను బలిపశువును తిసికేల్లినట్టు నన్ను అటొకరు ఇటొకరు పట్టుకుని బల్లెక్కించి పడుకోబెట్టి, కాళ్ళు విప్పదీసి పట్టుకొని చెరొక వైపుకు నిల్చున్నారు. 
తొందరగా నా నాటు లంజగుంటను దెంగాడానికి తాయారు చెయ్యవే, నువ్వేట్లాగు దాన్ని కక్కించలేవు దీనికి మెదటినుంచే దీని పిర్రలు పగలగోట్టండే అని నా మేడం మొగుడు అక్కలను ఆజ్ఞాపించాడు. నా మేడం నా ముక్కును తన పూకోలిమితో మూసి, ఇంతకుముపే శ్రుబ్రం చేసికున్న గుద్ద బొక్కను నా నోటిపై ఉంచి, నా చేతులను తీసికొని తన పాలకొండలపై పెట్టుకొని నొక్కుకొని, నేను ఎం చెయ్యాలో చెప్పింది. నా మేడం గుద్దలో నాలికను పెట్టి పైపైనా చుట్టూ చూడుతూ, మేడం సండ్లు మా ఇద్దరి చేతులతో పిసుకుతుంటే, కింద నాకు అక్కలు సుతిమెత్తగా నా గుదిండ్లును దరువు వేస్తుంటే, మేడం మొగుడు నా నోటి లాలాజలంతో తడిసినా రబ్బరు మడ్డను ఒక్కసారిగా ఆసాంతం నా గుద్దలోకి దింపాడు, నేను బానిస లంజను కదా అది ఎం మాత్రం ఎక్కడ ఆగకుండా పూర్తిగా నాలో దిగింది, నా బొక్కలు ఎప్పుడెప్పుడు పిట్టించుకోవాలని ఉబలాటంతో ఎప్పుడో సిద్దమైపోయాయి. 
చి ఛీ ఎం చీప్ లంజవే నువ్వు, ఊర నాటు లంజలు కూడా గుద్దలో దూర్చుకోవడానికి కొంచమైనా సంకోచిస్తారు, నీలా పడుకోబెట్టగానే జున్నులా కరిగిపోరు, అని నేనెంత పూకమ్మనో చెప్పి నా సిగ్గు దీసి, అంతటితో ఊరుకోకుండా, ఎట్లా ఉరుకుంటాడు, నాకు శిక్ష పడాలిగా, నా పంది సండ్లను, రెండు చేతులతో రెండిటిని ఒక్కసారే నాటుగా ఒక్క పికుడు పీకాడు. నేను పడ్డ దెబ్బకు నా శరీరమంతా ఒక్క జర్క్ ఇచ్చాను గాని చిన్న శబ్దం కూడా చెయ్యకుండా మంచి బానిస లంజలా మేడం బొక్కలను కూడుస్తున్నాను. అక్కలు నా కాలుని వాళ్ళ పాలిండ్ల మద్య పెట్టుకొని నొక్కుకుంటూ , పిర్రల నుంచి చిన్నగా ప్రారంబించి నా తొడలను ఆదరగోడుతున్నారు. అ కొట్టుడుకి, నేను కాళ్ళు కదులుతుంటే, గట్టిగా పట్టుకొని వాళ్ళ సండ్ల మద్య బందిస్తున్నట్టు వాళ్ళ సడ్లు మంచిగా నోక్కుకుంటున్నారు. 
వాడు రబ్బరు మడ్డను కస్సకస్సా నాకు లోపలి బయటికి వాడికి ఇష్టం వచ్చినా స్పీడులో ఆడిస్తూ నన్ను నా మొగుడు దెంగినట్టే నాకు గుద్దరికం చేస్తున్నాడు. నాకు పూకు కుమ్ముడు కంటే గుద్ద తోవ్వుడే నాకు చాలా ఇష్టం, వీడేమో మా అయన షేపుతో నాకు రోజు అలవాటైనట్టు పోట్లు పొడుస్తుంటే నా లోని లంజకు ఎంతో సమ్మగుంది, నేను నా షాట్సు ఎంజాయ్ చేస్తూ మంచి పడుపుకత్తెలా, నా ఆనందాన్ని ములుగు రూపంలో తెలుపుతున్నను కాని నా నాలిక ఇప్పడికే మేడం గూ బొక్క పైనుంచి మేడం వదులు చేస్తే ఇప్పుడే లోపలి పోయి, ఇంచున్నారా దింపి కలియ చుడుతున్నా. నా మేడం కూడా లంజ గుణుకులు గుణుకుతుంటే, మేం ఎంతో ఇష్టంగా తృప్తి పడుతున్నామని వాడు అనుకున్నప్పుడల్లా నా సండ్లను కొడుతుంటే, నేను జేర్కులు ఇస్తూ, మేడం సండ్లను ఇంకా గట్టిగా పిచ్చ పిచ్చాగా పిసుకుతు మేడంను దాని దెంగుడుకి సిద్దం చేస్తున్నాను, కాళ్ళతో అక్కల పెద్ద దిండ్లు నొక్కుతున్న. అక్కలకి నా కాళ్ళ ప్రెజర్ నచ్చి, నా తొడలను ఇంకా గట్టిగా పికుతున్నారు. 
నేనెక్కడ లంజ సమ్మదనంతో సుఖ పారవశ్యంలో మునిగిపోతానని, నన్ను దెంగడం ఆపి, సండ్లు పికితే అది కూడా శిక్షలా కాకుండా ఎంతో కోరికతో మీదికి ఎక్కించుకున్న కుక్కలా రంకు సుఖం అనుబవిస్తున్నని, ఆ రెండు ఆపాడు. నిజమే, నాకు సండ్లు పికించుకోవడం, గుద్ద దెంగించుకోవడం బానిస లంజ గుణాలు, మిగితా అన్ని లంజ గుణాల కంటే, ఇవి నాకు పరమానందం. ఇట్లా రేగించి, మద్యలో ఆపితే, నాలోని మదవతి ఎంగాను, దానికిదే పెద్ద దండన. నన్ను వదిలాడు కాని, అక్కలను పిర్రలు చరిచి, నాకు మొదలుపెట్టినట్టే, వాళ్ళ పాంటి పైనుంచే వాళ్ళ గుద్ద దెంగుతున్నాడు, అక్కలు ముదురు బానిస ముండల్లా వాడు లోపలికి తోస్తే, అవి బయటికి తోస్తున్నాయి, నన్ను మాత్రం ఇంకా వేగంగా నా లోపలి తొడలు కొడుతున్నారు, నా లోపలి తొడలు చాలా సున్నితం అక్కడ పడితే నేను తట్టుకోలేను. నాకే కాదు, ఎవ్వరికైనా అంతే, కాని మేం బండ లంజలంగా, మాకు అన్ని ఎక్కువే నాకయితే పూకుపై పడ్డ నేను తట్టుకుంటాను కాని లోపలి తొడలు పికుతే ప్రాణం పోతుంది. చిన్నక్క అంటుంది, నాకు ఇప్పడివరకూ సరైనా విదంగా నా పూకుపై కోరాడ నాట్యమడలేదని, ప్రొద్దున గుద్ద పగిలినట్టు పడితేగాని ఆ అనుభవంలోని నొప్పి తెలియదు, అప్పుడుగాని, పూకో, లోపలి తొడలో ఏవి ఎక్కువఎక్కువ కొమలమో నాకు తెలియదు, ఎప్పుడు కోరడకారుడు నా లంజతనంతో అడుకొంటాడో, అది ఎట్లుంటుందో, ఇప్పడి వారకు పడ్డ ప్రతిసారి ఎంతో బాధను అనుభవించినా, మా ఆయనను ఆరోజు అంతకంటే ఎక్కువ త్రుప్తినిచ్చా. 
ఆ లోపలి తోడ దెబ్బలకు తాళలేక, నేను వదిలించుకొందామని, ఎంత కాళ్ళు తోస్తే, ఆ బలమంతా అక్కల దిండ్లపై పడి, అవి సండ్లు పచ్చడి పచ్చడై ఎంతో ఆనందిస్తున్నాయి. అంతేనా, నేను ఆ గింజుకోవడంలో మేడం సండ్లు కూడా ఇరగా పిసుకుతున్న, ఇక్కడ ముగ్గురు లంజలు మంచిగా సండ్లు నాతో నొక్కించుకుంటూన్నారు, నాకేమో తోడ దెబ్బలు, అనుకుంటుండాగానే, మేడం మొగుడు ఒక్కాసారిగా అక్కలను వదిలి నా సండ్ల బారతం పడుతున్నాడు, ఒక బాధ, ఒక హయితో మేడం గుద్దలో, నా నాలికంతా గుచ్చి లోపలంతా రాస్తుంటే మేడం తొందరాగానే కుమ్మరించింది. మేడం నిజంగానే అయిపోయిందనుకుంట. మేడం లేచి, ముగ్గురు కొడుతుంటే గాని నీకు పనితనం రాలేదే, నా పెమిటి, రండి, నా గుద్ద రెడీ అయ్యింది, మీ ఉరగుంట లంజపై ఎక్కండి అని ఆహ్వానించింది. అ ఇన్విటేషన్ తో వాడు మరొక్కసారి బలంగా ఒక్క పోటు పొడిచి, రబ్బరు మడ్డను నా గుద్దలోకి సాంతం దింపి నా కాళ్ళు ఒకే దెగ్గరకు చేర్చి, ఆగకుండా నలుగు అయిదు పికితే, రబ్బరు మడ్డ బయటికి వస్తే మల్లి లోపలి ఒక్క తోపు తోసి నా ఏడుపు కేకలు పట్టించుకోకుండా వాడి పెళ్ళాన్ని జుట్టు పట్టుకొని వొంగో బెట్టాడు.
అక్కలు నన్ను లేపి రబ్బరు మొడ్డ కింద పడకుండా వాళ్ళు తోడుగుకున్నట్టే నాకు నాకు ఒక టైటు పాంటి తొడిగారు. ఇంత టైటు పాంటిలోంచి అది కిందికి వస్తుందా అక్క? ఎందుకు రాదే, మేం తోయ్యలె, నువ్వు ట్రై చేయి అని నాతో కొంచం ట్రై చేయించారు, కాని నాకు ఇప్పుడే పెట్టారుగా అది రావడంలేదు. బాగానే తట్టుకున్నవే నీ మేడం మొగుడిని, వాడు నాటుగాళ్ళలో పరమ నాటుగాడు, అడవి మనిషి, వాడితో సండ్లు పికించుకున్నావు కదే అని చిన్నక్క అంది. నాకు గర్వం తలకేక్కేంది అ మాటలతో, నిజమే, నేను ఎంతో బుద్దిగా వాడితో దెబ్బలు తిన్నాను. నా మేడంను ఇప్పుడే దెంగడం మొదలు పెట్టాడు. అక్కల మేడంలు వాళ్ళ మొగుళ్ళ చేతిలో నలిగి నలిగి పోయారు, గుద్దలోంచి వాళ్ళ మొగుళ్ళు వదిలిన రసం కారుస్తూ లంజ సిగ్గుతో అక్కల దెగ్గరికి వచ్చారు. మాకు మీలాగే గుద్ద కోటింగ్ ఇస్తారంటేనే అని, మేం వొంగినట్టే బల్ల పై చేయి పెట్టి వొంగున్నారు, వాళ్ళ మొగుళ్ళు ఇద్దరు ఒకే సారి, అక్కలు ఎ చెంచా వాడారో, అట్లాంటి చెంచాలతో అక్కల మేడంలను కొడుతున్నారు. మమ్ముల్ని పికినట్టు వాటిని పికట్లేదు అయినా మేడములు తట్టుకోవడంలేదు, అవి నాలుగైయిదు పడేసరికే ఏడుస్తూ లేచి నిల్చున్నారు. మేడంల మొగులు కొంచం విసుగుతో, వీటిని కట్టేయ్యే అని మాకు ఆర్డర్ వేశాడు. అక్కలు వెళ్ళి వాళ్ళా మేడంల కాళ్ళను కుర్చీ కోళ్ళకు కట్టేసి, చేతులను బళ్ళకు కట్టేసి కావాలని పట్టుకున్నారు. అవి మాలా అవి దెబ్బలకి కసేక్కే బానిస ముండలు కాదు కదా, రెండు పడేసరికి మామూలు లంజల గొల్లు గొల్లుమని ఏడుస్తున్నాయి. నా మేడం దాని అడవి మొగుడి చేతిలో అప్పడం అయిపోతుంది, వాడిచ్చే ఒక్కక్క షాటుకి అది గుద్దలో మండి ముందు ముందుకి పోతుంది. ఒసే నువ్వు నీ గుంటని దేగ్గరుండి దాని మొగుడుతో గుద్దలో దెంగిస్తావు కాని, నువ్వు ఎక్కించుకోవే, పట్టుకోవే నీ మేడమును అని నన్ను పిలిచాడు. నేను వెళ్ళి మేడంను కౌగిలించుకొని పట్టుకున్న, మేడం కూడా నన్ను కౌగిలించుకొని దాని మొగుడితో బాక్ ఫిట్టింగ్ పెట్టించుకొంటుంది కొంచం బాదగా, అమ్మ నువ్వెట్లా తట్టుకుంటున్నవే యీ బాక్ ఫిట్టింగుని, నిన్ను అయ్యగారు వెనుకనుంచి ఎక్కుతే నువ్వెంత గునుగుతావే, నువ్వు గునిగే గునుగుడుకి నువ్వెంత సంతృప్తి పడుతుందో మాందరికి తెలుస్తుంది, నా వల్ల కాదే అని అంటుంటే నా సండ్లు లంజ కొవ్వుతో ఉబ్బినాయి. మేడములు లంజలె కాని దాస్యరంకు లంజతనంలో మా అంత కాదు. 
పెద్దక్కల మేడంలను కట్టేసి ఇంకో రెండు పికేసరికే, నా మేడం మొగుడు, దీన్ని గుద్ద దెంగడం దండుగా, నిన్ను ఇట్లా దెంగుతే నువ్వయితే ఎం సుఖమిచ్చే దానివే (వాడు నా మీదికి ఒకటి, రెండు సార్లు వెనుకనుంచి స్వారి చేశాడు), యీ లంజ వట్టిదేనే అని రెండు గట్టి పోట్లు ఇచ్చి నన్ను దెంగి నట్టు ఊహించుకొని మేడం గుద్దలో కక్కి, దీన్ని అట్లే పట్టుకోవే, దీని సట్టనికి నీకు పడ్డట్టే చెంచాతో పికుతా అని నా మేడంను నన్ను కొట్టినా స్పూనుతోనే దాన్ని కొడుతున్నాడు. మేడంలందరినీ ఒక పది, పదిహేను పికి వదిలేశారు. నా అక్కలు నేను గణకాంతలము, మేం యీ వాడలోనున్న అందరికి చెందుతాం, మా మొగుళ్ళ అనుమతితో ఎవ్వరైనా మమ్ముల్ని స్వారి చెయ్యొచ్చు, ఇప్పడికే యీ వాడలోనున్న పెరుమోసినా పోటుగాళ్ళ అందరిని నా మీదికి ఎక్కించాడు నా మొగుడు. 
మాకు గుద్దలో దోపిన రబ్బరు మడ్డలు, అప్పుడప్పుడు కొంచం వణుకుతున్నాయి, ఆ వైబ్రేశాన్సుకు మేం ఉపే ముడ్డి ఉపుల్లు చూడడానికి రెండు కండ్లు చాలవు. యీ రబ్బరు మడ్డల్లో రిమోట్ ఉన్నట్టుందే, మన సిని లంజ ఆహ్వానోత్సవం ముఖపుస్తకం గ్రూప్ ప్రతీ అప్డేటుకి మన గుద్దలో ప్రకంపిస్తుందే అని చిన్నక్క అంది. ఆహా ఇవ్వాలా వైబ్రేషన్సుతో మా లంజబొక్క తిమ్మిరెక్కి ఎవ్వడి మడ్డైనా దూర్చుకోవాడానికి తహతహ లాడిపోతాం, ఇంకా మాయన మద్యానం వచ్చి నా మీదికి ఎక్కితే ఎంత సుఖపెడాతానో, వస్తే బాగుండు. యీ ఆహ్వానోత్సవంలో మనలని ఎవ్వడు బెడ్డు ఎక్కించాకపోతే, మనమే మన మొగుళ్ళ దెగ్గరికి వెళ్దామే ఏమంటారే అని చిన్నక్క అంది, ఎందుకమ్మా, మీ మరిది దెగ్గరికి వెళ్ళండి, మీ ముగ్గురికి నింపుతాడు అని పెద్దక్క మేడం అంది, పెద్దక్క ఎప్పుడు ఏమి అనదు కాని, దాని మేడం అది ఏమనుకుంటుదో చెప్పుతుంది.
ఇంతలో పెద్దక్క ముద్దు ముప్పైఆరు వంకలు తిప్పి, గుద్ద దెంగినట్టే లంజ వోయలు పోయింది, ఎవరో నన్ను ముఖపుస్తకంలో కాల్ చేస్తున్నట్టుందే, లాప్ టాప్ తెండి మేడం అని దాని మేడంను అడిగింది. పెద్దక్క మేడం వెళ్ళే లోపే, చిన్నక్క గుద్ద మోగింది, కాల్ చేసేది ఎవరోగాని, ఒరసగా చేస్తున్నారు, చిన్నక్క పెద్దక్కలాగే బిరడా వణుకుడు అనుభవించింది. ఎంటే నిన్ను ఎవడు దేన్గాట్లేదే నీకూ కాల్ వస్తుంది అంతే అని పెద్దక్క అంది అప్పడికి గాని నేను , బిరడా వైబ్రేషన్స్ తో నా ముడ్డిని ముందుకి, వెనుకకి నా పెమిటి గుద్దలో పెట్టి కొట్టినట్టు ఊపుతున్నాని అర్ధం కాలేదు, అర్దమై ఉపుడు ఆపి సిగ్గుతో తలోంచుకున్నాను. అనుభవించావే, ఇవ్వలింక మనకు బాక్ ఫిట్టింగ్ అవ్వలేదుగానే, దేంగినప్పుడు దెంగించుకోవాలి అని తాను మాత్రం నడుము ఉపుతునే నన్ను నడుము పట్టుకు నొక్కుతూ ఉపింది చిన్నక్క...to be continued.....

1 comment:

  1. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete