Friday 18 September 2015

వరలక్ష్మి టీచర్ తో మరిది దెంగుడు..

ఆమె పేరు వరలక్ష్మి.స్కూల్ టీచర్ గా పనిచేస్తోంది.ఇద్దరు పిల్లల తల్లి..వల్ల ఆయన బాంక్ లో పనిచేస్తున్నాడు. తాను వేరే ఉఊరీలో ఉంటాడు.పిల్లల చదువుకోసమని తాను విడిగా ఉంటోంది..పైకి మొహమాతమగా మాటలాడుతుంది..మొదట సారి నాకు పరిచయమినపుడు అడోలా చూసింది.నీను పెద్ద పట్టించుకోలేదు. కానీ రెండో సారి మయ ఇంటికి వచ్చినప్పుడు చూశాను.మనిషి లావుగా ఉంటుంది.పెద్ద ఎత్తు కాదు.చల్లు మాత్రం అడిరిపోయీ సైసెలొ ఉంటై.ముడ్డి పిర్రాలు వెంకనుంచి చూస్తే కశిగా ఉంటై.దీన్ని ఎప్పటికైనా డెంగళీ అనుకొన్నాను.టైమ్ కోసం చూస్తున్నాను.వాళ్ళు వేరే వూళ్ళో ఉంటారు.ఒక ఈవ్నింగ్ తాను క్యాంప్ కి వెడుతూ,బస్ చెడిపోవడం వల్ల,మబ్బుగా ఉండుట వల్ల,నైట్ ఆగి,మార్నింగ్ వెళ్ళచ్చని,మయ ఇంటికి వచ్చింది.ఇంట్లో వాళ్ళందరు,పెళ్ళికి వెళ్లారు.
నీను ఒక్కడినే ఉన్నాను.బయట వర్షం వల్ల,తాను మయ ఇంటికి వాచీతప్పటికీ పూర్తిగా తడిసి పోంది.నీను గబగబా టువ్వలు తీసిచ్చి తుడుచుకోంమ్మణి చెప్పి,బెరువలోంచి ఒక నీఘ్ట్య్ తీసి ఇచ్చినాను.తాను వేసుకోండి.నీను ఈ లోపులో టీ పెడదతానని చెప్పాను. కానీ తాను టీ తాగనని చెప్పింది.తనని గదిలో పడుకోమని చెప్పి,నేను హాల్ లోకి వచ్చి టీవీ చూస్తున్నాను.కాసేపాటికీ తాను కూడా హాల్ లోకి వచ్చి నిద్ర పట్టుతలేదని నా ఎదురు సోఫాలో కూర్చోండి.
అప్పుడు చూశాను తనని.నీఘ్ట్య్ సీ థ్రూ టైప్.తాను ఆబ్జెక్ట్చె య్యకుండా వేసుకోండి.లోపల బ్రా వేసుకోలేదు.లంగా కూడా వేసుకోలేదు.నాకు అప్పుడు అనిపించింది,ఈవడని లినెలో పెట్తచ్చని.పెద్ద పెద్ద శాల్లు ఉబికి కనిపిస్తూ ఉఊరిస్తున్నై.పి బటన్స్ పెట్టుకొలేదు.కాళ్ళు విడదీసి కూర్చుంది.గ్ స్పాట్ లిఘ్తగా కనిపిస్తోంది. కొంత సెపటకి,సేరీౌుస్‌గా,ఏయేఏ కస్సెట్ట్స్ ఉన్నాయా అని అడిగింది.నేను ఆశ్చర్యపడి ఉన్నై అన్నాను.పెట్టా కూడదూ సరదాగా ఔందీ.వ్క్ప్ ఓం చేసి,కసెత్తే పెట్టాను.కసెత్తే చూస్తూ,ఒక చేత్తో,శాల్లు రుద్దు కుంటూ,ఒక చేత్తో, పూకు పాముకొంటూ,నా కేసి కశిగా చూసి,రా మరిది,అలా చూస్తవెంతీ,కమ్ ఓం యార్..ఉంది.నీను మెల్లిగా తన పక్కకి చేరి నా పేదాలను తన పెదాలతో కలిపి ముద్దు పెట్టాను.స్లొవ్‌గ నా నాలుక తన నోటిలోకి దూర్చి ముడుపెడుతూ,స్లొవ్‌గ,ఒక చేత్తో,నీఘ్ట్య్ లూస్ చేశాను.మొత్తం కిందికి జారీ పోంది.ఒక్క సారి తన కొబ్బరి బొండాలు లాంటి రెండు శాల్లు బైట పద్దై.తాను మనిషి తెల్ల ఉండుతావల్ళ,శాల్లు కూడా తెల్లగా ఉంది,నిపల్స్ నల్లగా బేల్ ముద్దవాస్తున్నై.ఒక దాని వాడదేపిి పిసుకూతూ,ఒకటి చీకటం మొదలు పెట్టాను.ఈఏలోపులో తాను నా లుంగీ ఊదా దేశేటప్పటికీ,నా సల (లావాదా) అప్పటికే బాగా నిక్కీంది.దాని చూసి తాను మురిసిపోయి,పిసకతం మొదలుపెట్టింది.తాను ఫ్రీగ మాటలాడడం మొదలు పెట్టింది.నీను కూడా జత కలిశాను.కశిగా శాల్లు నలిపేస్తున్నాను.అబ్బా..ఔూని ములిగింది.నీప్పిగా ఉందా ఔన్ణాను.నవ్వి,లేదు..పిసికెయయి… ఔందీ.నీను మెల్లిగా ఒక చేత్తో పొట్ట రాస్తూ,పూకుని పైన పాముతున్నాను.ఆటులు గీక్కోలేదు.నీను తన రెండు కల్లా మద్యన కూర్చొని,మెల్లిగా తన పూకుని వేడదఎస్సాను.లోపల ఎర్రగా చెలిక కనిపించింది.మెల్లిగా నా నాలుకని పూకులో దూర్చి గోళ్లిని కెలుకుతున్నాను.తాను పాలవారిస్తూ పటచి బూతులు మాటలాడుతోంది.ష్….ఈస్సస్… అబా…నకర..ఆది…ఇంకా…తనపుకులోంచి రసాలు కారుతుంటే నేను నా నాలుకతో పీలుస్తున్నాను.అబ్బా.. ఇష్స్..నా మొగుడు ఎప్పుడు నా పూకు నాకలేదు…ఇష్స్…నీవు బేల్నా కుతున్నావు….ఇస్ష్చ…చాలు పైకి ర… నా లావాడ లేచి 8 ఇంచస్ పొడవుగా ఉంది.ఆది చూసి తాను,ఇంత పెద్ద లావాదా నేను చూడ లేదు.నాకు చీకలని ఉంది అని,నన్ను కూర్చోపెట్తి,తాను నా తొడలు మధ్యకి వచ్చి నా లావడాని తన నోటిలోకి తీసుకొని చీకటం మొదలుపెట్టింది.10 మిన్. తరవాత లేచి,నన్ను కశిగా డెంగళీ మరిది,నా పూకు గుల నువ్వే తీర్చాలి.నేను నీ సొంత లాన్‌జ ననుకో,నీ ఇస్తాం,ఎలాదెంగుతనంటే,అలాగే డొబ్బు,..ప్లీస్.
తనని సోఫాలోంచి బేరూమ్ లోకి మార్చి మంచం పైన పడవేశాను.తాను వెళ్ళాకీల పడింది.నీను
మంచం చివరన నించున్నాను.తాను కళ్ళు రెండు బర చాపి రెండు చేతులతో పూకు విడదీసి చూపిస్తూ
కశిగా చూసింది.నీను వెంటనే తన కల్లా మాద్యకి చేరి నా లావడాని తన పూకు పైన రుద్దుతున్నాను.
అబ్బా..ఎంతసేపు…దూర్చు..ఆగాలేకున్నాను..ఇష్చ…ఔంటూ,ఒక చేత్తో నా లావాదా పట్టుకొని తన పూకు
విడదీసి లోపలికి దూర్చుకొని,తసై మరిది..ఔందీ.నీను రెండు చేతులతో దాని శాల్లు పట్టుకొని పిసుకూతూ
మెల్లిగా 2 ఒర్ 3 సార్లు పైకి కిందకి జరిపి ఒక్క తూపులో మొత్తం నా లావడని దాని పూకులో పెట్టేసాను.
ఇష్చ…అమ్మ..అబా..ఎం లావాడరా బాబు,గుర్రం లావదాల ఉంది,నోటిలోకి వచ్చింది..ఇష్స్..ఇంకా దెంగు..
ఎలా ఉంది లంజా నా లావాదా నీ పూకులో ? నీ యబ్బా అడుక్కంత తగులుతోందిరా..ఇష్స్..బాలెగుంది.
పూకు మీద ఈ ఆటులెంటే ? గీక్కోవ? ఈ మధ్య పూక్‌కి పని లేదుగా.బద్ధకించ.నువ్వు రోజు దెంగుతానంటే,గీకేస్తా.నీకు నక్చలేదా ? ఉందని,నీ యమ్మ.బావుంది.మీ ఆయన డెంగడ ?
ఏయేఏ..పిల్లలు పుట్టక డెంగడాం తగ్గించాడు.నా కేమో గుల.ఆయనికి లేవడు.లేచిన కంగారుగా
తోసేసి,తొందరగా కర్చెసుకుంటాడు.పైగా ఫ్లోర్ ప్లే అస్సలు చెయ్యదు.డైరెక్ట్ ఫైట్.నాకు బోరేగ
ఉంటుంది.పోనీలే.నిన్ను రాక రకాలుగా నేను దెంగుతగా.ఔండెకేగా నా పప్ప నీకిచ్చింది..
ఇష్స్..ఆది..అలాగే..దెంగు..పోదు..అమ్మ..ఇష్చ…నీ యబా,ఇష్చ… దెంగు..దెంగు..పోదు..కొట్టు…
దెంగులత బావుందా ? ఊవూ..అమ్మ,ఏయేఏ,ఊవూ,డెంగర,ఆది,అలాగే,దెంగు,పోదు,అమ్మ?
అమ్మ,నీ యమ్మందెంగా ? బేల్ డెంగించుకొంటున్నవే లంజా?
ముందు నన్ను డెంగర,అమ్మ,ఏయేఏ,బాలెగుంది,నకెవీతో అవుతోంది . వారాలు మై డార్లింగ్,నీ పూకు బేల్ ఉండే.అమ్మ,ష్...,నీ యమ్మ,ఇంత కసెంటే లంజా. డెంగర,నీ యబ్బా,ఆది,గుర్రం లావాదార బాబూ నీది,యామ టైట్ గా ఉంది.ష్హ....ఇశసస్సస్....నీ మొద్ద స్వర్గం చూపిస్తోందిరా..,,ష్హ......ఇశసస్సస్...అమ్మాఆ....       నే మోద్దకు సలాం,ఆది,అలాగే....డెంగర,ఆది,...శ్.....అమ్మో....అబబ్బా.....రోజు
డెంగర... న పూకు నే మోద్దకు గులాం...ఇంతవరకు నన్నెవాడు ఇలాగా డెంగాలెదురా...డెంగర..
ఇశసస్సస్....నా రంకుమోగుడ...నా గుడ్డ అడిరిపోతోందిరా..ఇస్శ్చ...అబ్బా...ఆది...కొట్టు...
పూకు చిత్తడి చేసేయి....నీ యబ్బా..డెబ్బ్‌కి కడుపు రావాలి.కాడుపోస్తే గొడవేమునె.నీకెందుకుర పూకా, నేను ఆపరేషన్ చేయించుకోలేదు...ఆది...కొట్టు....పిసికెయయి నా బాయిలు...ఆది...ఇస్షచహ....అమ్మా...నాకు పూకులో కారిపోతోందిరో...ఇశ్చ...అంమ్‌మా.. అమ్మ..ఇశస్సస్….వారా డార్లింగ్,ఇష్స్….నీ పూకు ఎమిబగుందె,నీ యమ్మను డెంగా.,లంజా…న సల,లావాదా బాగుందా, నీ మొగుి లావాడ కన్నా పెద్దదా ?
ఊఊ,వాడి మొద్ద,వాడిది లేవడు.నీ యబ్బా,నీది గుర్రం లావదాల ఉందిరా బబు.పూకులోంచి
నోటిలోకి వచింది. ఎం తిని పెంచావుర,నీ యబ్బా,అద్ది..ష్…దెంగు,నీ యబ్బా,డెంగర,ఆది,ష్….అబ్బా…
నీ యమ్మందెంగా,లంజా,అమ్మ.ఇస్శ్చ..నాకు కారిపోతెందే..ఇష్చ..నీ యబ్బా,కర్చేయి న పూకులో,కడుపు రావాలి…ఆది..ఇష్చ….అమ్మా..పూకు ఇత్తడి అవుతోందిరా..ఇశ్చ….. అబ్బా...ష్....ఐపొంది...అమ్మా...ఎం దెంగుటావురా న రాజా....నీ మొద్ద నా పూకులో స్వరగం చూపిస్తోందిరా..ఇష్స్.. నీను చల్లు గట్టిగా నలిపెస్తూ,స్పీదుగా దెంగుతున్నాను.వారాలు డార్లింగ్,నీ యమ్మానుడెంగా,ఎంత బావుందే నీ పూకాట.రోజు రావే.నీ పూకు చితకా దెంగుత...ఇస్ష్చ..ఈస్సస్..అబా..ఔంటూ తన పూకులో నా లావాదా గట్టిగా అదిమిపేట్టి కార్చేశాను. కాసెప్తకి ఇద్దరం లేచి బాత్‌రూమ్ లోకి వెళ్ళి ఒకళ్ళను ఒకళ్ళు కడుగుకొన్నాము.
సబ్బుతో తన ఒళ్ళంతా నేను రుద్దాను.తాను నా ఒళ్ళు రుద్దుతూ నా లావాదా తో ఆదుకోండి.తాను ఒంగుని కళ్ళు
రుద్దుకొంతుంటే వెంక నుంచి దాని పూకు షేపులు చూసి నా లావాదా లేచి పోంది.తనని అలాగే ఒంగోపెట్తి, డాగీ స్త్‌ైలేలో తన వెంకకీ చేరి,గుడ్డ పిర్రాలు వేడాదీసి నా లావడని తన పూకులోకి పేటి ముందుకు ఓంగి,
చెరకు రసల్లంటి దాని బాయిలు పిసుకూతూఊ ఒక్క తోపులో నా సల పూకులోకి గట్టిగా గెంతి చల్లు పిసుకూతూ
వెంకనుంచి వీర దెంగుడు దెంగానూ.తరవాత రిల్యాక్స్ అయ్యాము.ఫ్లోర్ ప్లే ద్వారా మళ్లీ రెచ్చిపోయి ఈసారి గుడ్డ కణ్నాం (ఆస్ హోల్) కూడా దెంగానూ.ఇప్పటకి వీలైనప్పుడు వచ్చి దేన్గించుకుంటుంది 

  .

No comments:

Post a Comment