Wednesday 9 September 2015

నా రంకు సంబంధం

నా పేరు శ్వేతా నేను ఓ వెండింగ్ కార్డ్స్ ప్రింట్ చేస్తాను. మా ప్రింట్టింగ్ ప్రెస్ ఒకచోట మా డిజైన్ ఒకచోట చేస్తాము నేను డిజైన్ చేస్తాను మా వారు ప్రెస్ ని చూస్తాడు. ఒకసారి పెళ్లి కార్డ్స్ ప్రింటింగ్ ఇద్దరు వచ్చారు అందులో ఒకాయన అన్నయ్య ది పెళ్లి సెలక్షన్ అంత ఇపాయింది కొన్ని ఎద్దిటింగ్  కోసం తను ఇంకో అంతని తో వచ్చారు తన వయసు చిన్నదే బట్ మంచి జాబ్ లో ఉన్నాడు ఓన్ గా సైట్ పెట్టాడు విసిటింగ్ లెటర్ హెడ్స్ నాకే ఇచ్చాడు. అప్పడినుండి మా మధ్య పరిచయ పెరిగింది ఇరువైముడు ఏళ్ళు వయసు అంతే బట్ సూపర్ టాలెంటెడ్. చాల బాగా మాట్లాడే వాళ్ళం మా ఫ్రెండ్స్ కి జాబ్స్ కూడా ఇప్పించాడు నా రిఫరెన్స్ తోనే నేను   చాలా లై క్ చేసేదానిని. అది వసంత పంచమి నేను చక్కగా శారి లో ఉన్నాను తను అప్పుడే మా ఆఫీస్ కి వచ్చాడు నేను పలకిరించాను. హో మేడం ఏంటి స్పెషల్  నేను మిమ్మల్ని ఇదే ఫస్ట్ టైం శారి లో చూడటం చాల బాగుంది అన్నాడు అప్పడికి నేను సీట్ లో కుర్చుని ఉన్నాను ఆ రోజు ఆఫీస్ ని తియకుడ ధనుకున్నాను చిన్న పని ఉండి వచ్చాను అప్పుడే  తను వచ్చాడు నేను తన మాటలకూ పొంగిపోయీ పూర్తిగా లేచి నిలబడి చూపిస్తున్నాను అలా చూస్తూ  మీకు పిల్లలు ఉన్నారా అన్నాడు నేను హా ఒక బాబు అన్నాను ఎందుకు సర్ అన్నాను అప్పుడు తను శారి ని ఇంకొచెం కిందికి జరిపితే ఇంకా సూపర్ అన్నాడు నేను  హడావిడిగా శారి ని తనముదే బొడ్డు కిందికి జరిపాను నాకే తెలియకుండా  తనకు అందాలను ఆరభోస్తున్నాను తను ఇంకా నన్ను సెట్ చేయాలను కుచ్చిళ్ళను సరిచేస్తున్నాడు తన వెళ్ళునడుమును తడుముతున్నాయీ నేను మెళ్లిగా లోన్గిపోతున్నాను  మెళ్లిగా  సెట్ చేస్తుంటే నేను సెట్ చేసుకుందామని చేతులు పెట్టాను ఇద్దరం చీరను కట్టకుండా కుచ్చిళ్ళను విప్పెశాము . అయ్యో అంటి సర్ మొత్తం పోయింది  ఆ పరువు పోయేలా వుంది ముందు డోర్స్ మూయండి అన్నాను తను కూడా వెళ్లి డోర్స్ క్లోస్ చేసాడు అసలు సంగతి అంటంటే మకేతేలియకుండా రూమ్ డోర్స్ మూసి శృంగార ద్వరాలు తెరిచామని తెలుకుకోలేదు. మేడం మీరు ఇలాకూడా సూపర్ అండి అన్నడు అబ్బ మీరు ఉండండి సర్ అన్నాను శారి ఏముంది అండి సింపుల్ గ కట్టుకోవచ్చు అంటూ నా చేతిలోని కుచ్చిళ్ళను పట్టుకుని నా లంగాలోకి దోపాడు జివ్వున ఒళ్ళంతా కరెంటు పాస్ అయింది మగాడి స్పర్శ తగిలితే అంతే మరి అది కూడా లోహిప్ నుండి గుద్ద పై అంచు వరకు కావాలని చేసాడో యధ్రుచికమో కానీ నాలో ఆలజడి మొదలయింది గుండె వేగం పెరిగింది కళ్ళల్లో కైపు ఒంట్లో వేడి పెరుగుతుంది కుచ్చిళ్ళను దోపి చేయి లాగాడు పెదవులు ముద్దును కోరుకుంటున్నాయి తనకు లొంగి పోతున్నాను . తను ఇంకో గీతను చెరిపేసి నడుము చుట్టూ చేయి తో చుట్టి దగ్గరగా లాక్కున్నాడు. పెదవులను పెదవులతో ముసేసాడు ఇద్దరి పెదవులూ నాలుకలు జుర్రుకుంటూ వుంటే గుద్దలో రసాలు ఉరుతున్నయి తను చేసే ప్రతి పనికి స్పందిస్తున్నాను . కట్టిన చీరను విప్పుతున్నాడు. జాకెట్ లంగా మీద ఉన్నాను  నన్ను మెల్లగా పేపర్ అట్టలా మీద పడుకోబెట్టాడు నా సంళ్ళు ఎత్తుగా తనకు కనిపిస్తున్నాయి. తను క్షణాలలో ఇంశార్ట్ తిసి ప్యాంటు షార్ట్ డ్రాయర్  మీద నా మీదికి వచ్చాడు ఒళ్ళంతా వెచ్చదనం తన పెదవులతో ఒళ్ళంతా ముద్దాడుతూ జాకెట్ హుక్స్ తిసి నా సంళ్ళు పిసుకుతూ ముద్దాడుతూ చికుతున్నాడు రోజు లా కన్నా ఇవ్వాళా ఏదో మైకంలో నేను హాయిగా తనతో కలసిపోయాను . ముద్దాడుతూ ముద్దాడుతూ లంగా బొందు లాగేసాడు నడుము ఒదులు అయింది నడుమును పైకి ఎత్తాను. లంగాను లాగేసాడు అప్పటికి నా డేట్ ఐపోయి మూడు రోజులు అయింది  నీట్ గా సేవ్ చేసి అన్ని అతులను గికెసాను పసిడి రంగులో నా గుద్ద బయట పడింది. గుద్దలో రసాలు బయటకు వచ్చి జిగటగా మారింది తన పెదవులు నా గుద్ద ను ముద్దాడుతూ రసాలను తాగేస్తున్నాడు తొడలను చేతులతో నలపుతూ నాలో కాసిని పెంచుతున్నాడు నాకు తన సుల్లిని గుద్దలో పెట్టించుకొవలని ఉంది నేను తన డ్రాయర్ ని జరిపాను అంతే జిమ్మున బుసలు కొడుతూ సుల్లి బయటకువచ్చి ఆడుతుంది. నా చేయి తో పట్టుకున్నాను చాల వెచ్చగా చెయ్యి నిండా ఉంది వెంటనే తను సుల్లిని గుద్ద మీద పెట్టాడు మెత్తగా గుద్దను రుద్దుతున్నాడు సమ్మగా ఉంది తొడలు వెడల్పుగా చేస్తూ మధ్యలో చేరాడు నేను తనను హత్తుకొని తన చుట్టూ కౌగిలిచుకున్నాను. అప్పుడే నా గుద్ద పుగాడిలో సుల్లి పెట్టి నెట్టాడు. వెచ్చని ఆ  సుల్లి జర్రున గుద్దలో దూసుకుపోయింది.హా హాఆఆఆఆఆఆ  అంటూ గట్టిగ అరచాను తొడలు  దూరంగా జరిగాయీ పూర్తిగా లోపలికి వెళ్ళింది  సుల్లి బయటకు లాగి మళ్ళి పొడిచాడు ఇంక ఆపకుండా దెంగుతున్నాడు ప్రతి పోటు లోపల కి దిగుతుంది. గుద్ద లో నుండి రసాలు ఊరుతూ ఉన్నాయి నాకు స్వర్గం కనిపిస్తుంది చాలాబాగుంది గుద్ద లో సుల్లి దిగిన ప్రతి సారి ఒంట్లో ప్రతి అణువు కదులితుంది. ముద్దులతో గుద్దులతో శరీరాన్ని నలిపి నలిపి దెంగాడు. అబ్బ హా ఆ రోజు నాకు ఓ కొత్త శృంగార  అనుభవాని  పొందుతున్నాను. ఆపకుండా దెంగుతూనే వున్నాడు. ఎంత కసి వుందో ఆ మనిషి కి ఒళ్ళంతా పిండి చేసాడు. తను దెంగు తుంటే నాచేతులతో తనవీపును రక్కుతూ నిమురుతూ నా కసిని తిర్చుకున్తున్నాను. తను రెచ్చిపోయి దెంగుతున్నాడుతొడల మధ్య తపక్ తపక్ అనే సౌండ్ పూకులో నుండి రసాలు ఏరు ల పారుతున్నాయి. ఇంకా నేను అలసి పోయాను తనను భరించలేకపోతున్న నేను ఎప్పుడు ఇంతసేపు సెక్స్ చేయలేదు . తను ఆదరగోడుతున్నాడు చాలు సర్ ఇంకనేను తట్టుకోలేను అన్నాను . తను ఇంకా స్పీడ్ గా దెంగుతున్నాడు అబ్బ హాఆఆఆఆఆఆ సర్ ఆపండి ప్లీజ్ అంటూ రెండు కాళ్ళతో నడుము చుట్టూ చుట్టాను అప్పుడుమరో కొన్నిసార్లు దెంగి కార్చేసాడు. గుద్ద వీర్యం తో నిండింది అబ్బ హా హాఆఆఆఆఆఆ అప్పుడు ఆపాడు ఇంకా సుల్లి గుద్దలో నే ఉంది మెల్లగా బయటకు లాగాడు . అబ్బ ఏదో పెద్ద బరువు తిరినట్టు అయింది తొడలు పిర్రలు అప్పుడు ఉపిరి పిల్చుకున్నాయి. కిందికి దిగాడు ఒళ్ళంతా తేలికైపోయింది ఒంటి మీద నులుపోగు కూడా లేదు తను మిది నుండి లేవగేనే నేనులేవలేక పోయాను మళ్ళి హాగ్ చేస్తూ తన మీదికి తిరిగి ముద్దాడాను లంగాను సంళ్ళ నుండి కిందికి కాట్టుకున్నాను . అప్పుడు అడిగాను మీకు పెళ్లిఅయినదా  అని లేదండి అన్నాడు  హో అయిన చాలాబాగుంది మీ దెంగుడు ఆన్నాను మీరు కత్తిలా ఉన్నారు అన్నాడు నా ఫస్ట్ సెక్స్ ఇంత బాగుంటుంది అనుకోలేదు అన్నాడు . మీకు ఇదే ఫస్ట్ నా అన్నాను హా అండి అన్నాడు . హో నిజామా అన్నాను ఇంకా నచ్చాడు నాకు మీరే ఫస్ట్ సెక్స్ అన్నాడు . మళ్ళి పడిపోయాను  ఆ తరువాత రోజంతా జాతర  చేసాం గుద్ద ను అల్ల్లడించాడు . నేను నా లైఫ్ లో ఒక్కరోజులో అన్ని సార్లు ఎప్పుడు దెంగిచుకోలేదు. అబ్బబ్బ ఎం దెంగాడు. అప్పటినుండి మా మధ్య సంబందం పెరిగింది కుదిరినప్పుడేల్లా వచ్చి దెంగే వాడు. నాకు కలనిపిస్తే కాల్ చేసేదానిని తనకు వీలుగా ఎప్పుడు చీరలు కట్టి రాగానే లంగా లేపి గుద్దను దెంగే లా చేసేదానిని ఎవరు లేకపోతే ఇంకా మాకు హద్దులు లేవు . నాకు లైసెన్స్ ఉంది కదా మేడలో రెచ్చిపోయేవాళ్ళం . నిజంగా మొగుడితో కన్నా ఇలా ఉంచుకొంటే సూపర్ ఎంజాయ్ చేయ్యోచు మా ఈ శృంగార సంబంధం ఇంకా సాగుతూనే ఉంది . నెట్ లో చూసాను ఇలా కొంతమంది చెప్పినవి అందుకే నేను చెప్తున్న్నాను.................

No comments:

Post a Comment