Monday 7 September 2015

బానిస లంజల దినచర్య (a bdsm story)-5

continue.....మేం వెళ్లి మా అయన వోదిలినా కంచంలో వాళ్ళ ఎంగిలి చేసి ఒదిలిన టిఫిన్ మేం తినాలి, మాకు కావలసింత వదిలేస్తారు మా మొగుళ్ళు, ఒదిలినదంతా మొత్తం తినాల్సిందే, లేకపోతే మా మేడంలు వచ్చి నోట్లో కుక్కి తినిపిస్తారు. మేం తినటానికి డైనింగ్ టేబుల్ దెగ్గరికి వెళ్ళాం, మాకు మా మొగుళ్ళు కూర్చున్న చైర్స్ లో కూర్చోవాడానికి వీళ్ళేదు, బానిస లంజలకు మెత్తటి అసానాల మీద కుర్చోకుడదు, మా బానిస ముండ కుర్చీల కోసం మేం వెయిట్ చేస్తున్నాం. మా మేడంలు అక్కడున్న చైర్స్ తీసేసి, ఇనుప కుర్చీ తీసుకొచ్చి వేసి, ఇంకా రండే కుర్చోబెడతాం అని మమ్ము
ల్ని పిలిచారు. నా మేడం నా కుర్చికి వెనుక నిలబడి, నేను ముందుకి వెళ్ళి, మేడం నన్ను కుర్చోపెట్టండి అని మేం అడిగాం. బానిస లంజలు ఎప్పుడైనా పిర్రలు బల్లపై నేరుగా ఆనించాలి, కనీసం అది వేసుకునే నైటి కూడా అడ్డు ఉండకూడదు, అప్పుడే దానికి అది బానిస లంజ అని, కేవలం మొగుణ్ణి సుఖపెట్టడమే దాని జీవితాశయం అది తప్ప దానికి ఇంకేం సుఖాలు ఉండవు అని దానికి గుర్తున్న మళ్ళి మళ్ళి గుర్తుచేస్తుంటారు. ఈ బానిస లంజ ధర్మాని వీలైంత వరకు దానికి ఈలాంటివి చేసి అది పొరపాటున కూడా మర్చిపోకుండాదానికి ఎప్పుడు గుర్తుచేస్తుంటారు.
మేడంలు మా నైటిని పిర్రలపైకేత్తి, ఇంకా బరిగుద్దలను ఈ చల్లని సీటుపై ఆనిచండే అని కుర్చోపెట్టారు. ఒక్క సారిగా చాలా చల్లని తగలగానే వొళ్ళు జల్లుమంది, మేమదరం అంత చలిని తట్టుకోలేక అసంకల్పితంగా లేవబోయం, అది ముందే పసిగట్టి, మా మేడంలు మా బూజాలపై చేతులేసి నొక్కి పట్టారు. మేం వెంటనే, మేం లంజలమని, మా బతుకింతే అని గుర్తుకొచ్చి విదిలేక ఆ చల్లని కుర్చిపై కుర్చోన్నం. మేడం ఇది కావాలనే మీరు రాత్రి వీటిని బయట పెట్టారు కదా అని చిన్నక్క అడిగింది. అవునే, ఇది నా మొగుడి ఆలోచన, నేను నిన్న మా గెస్ట్ హౌసులో మా అయన కోర్చున్న సీటుపై కూర్చున్న దానికి శిక్షగా మనదరికి ఈ శీతల కుర్చీ ఆసనం వేశారు అని పెద్దక్క మేడం చెప్పింది. మీకైతే మేం వోత్తిపత్తి కుర్చోపెట్టాం మాకు పైకి లేచినందుకు మా మొగుళ్ళ గుద్ద నాకాలి అని నా మేడం చెప్పింది. మాలో ఎవ్వరు తప్పు చేసినా, మేడంలు అయినా, శిక్ష అందరికి పడుతుంది. అందుకే ఈ చల్లని కుర్చిమీద కూర్చొని టిఫిన్ తింటున్నాం.
మీకు ఇంకా స్పెషలే, వీటికి కింద ఐస్ పెట్టి గడ్డ కట్టించారు ఎట్లుందే, తిమ్మిరి పడుతుందా? చిన్నక్క మేడం అడుగుతుంది. అవునత్తా మరి చల్లగా ఉంది, వొణుకుడు కూడా పెడుతుంది, ఈవేళ ఏమైనా స్పెషల్ మేడం. అవునే ఈ రోజు ఎదో సినిమా లంజకు స్వాగతోత్సవం జరుపుతున్నారు, ఈ మధ్యే మాకాం ఇక్కడికి మార్చారు దాని రంకు మొగుళ్ళు. మన ఇంటికి తిసికొస్తారా? మనం దానికి బానిస లంజ స్వాగతం పలకాలా? నాకోచ్చినా సందేహాలను అడిగా. మనకు గ్యారెంటిగా ఇన్విటేషన్ వొస్తుంది, మనం ఈ కాలనీ బానిస లంజ ర్యాంకులలో అక్క, నేను టాప్ టేనులో ఉంటాం, నువ్వు టాప్ ఫిఫ్టీలో ఉంటావు, త్వరలో టేనులోకి వొస్తావు, మనింటికి తీసుకురాకపోతే ఇంకెక్కడికి తిసికేల్లుతారు. మన మేడంలు ఎం తక్కువా తిన్నారా, వాళ్ళు టాప్ లోనే ఉన్నారు అని చిన్నక్క అంది.
అవునమ్మా, ఏ లంజోత్సవం అయినా మనం తప్పనిసరిగా పార్టిసిపేట్ చెయ్యాల్సిందే, ఏ ఊరేగింపు అయినా మన ఇంటి ముందు అగి మరి పోవాల్సిందే. ఈ సిని లంజ ఉత్సవానికి మనకు ఆల్రెడీ ఇన్విటేషన్ వచ్చింది, మనకు గుద్ద కోటింగులతో ఏడు వాతల సింగారం చేస్తున్నారు. నీకిది మొదటి ఉత్సవం కాదా, మన గుద్దకు చితక్కోట్టి, చివరికి బెత్తంతో ఏడూ వాతలు తెలేతట్లు కొడతారు. మన గుద్ద సూపరుగా తయారవుద్ది. మన మొగుళ్ళలా కాదు, ఈ కొట్టే వాళ్ళు వీళ్ళు ప్రోఫెషనల్ స్పాంకర్స్, వీళ్ళ చేతుల్లో అప్పుడప్పుడు దెబ్బలు తినాలె, అప్పుడే మనలాంటి లంజలకు దేబ్బల రుచి ఏంటో తెలుస్తుంది, నీ పెద్దక్కకు చూడు ఎప్పుడెప్పుడు పికించుకుందామని ఎట్లా ఎదురు చూస్తుందో? అని నా మేడం చెప్పింది. అవునే చెల్లి, నాకు వాళ్ళతో కొట్టించుకోవడం చాలా ఇష్టం, బాగా వాతలు తెలేతట్లు కొడితే ఉంటది, ఎంతో సమ్మగుంటది, ఇవే మాములు బానిసిలంజకు ముదురు లంజకు తేడా చూపిస్తాయి, చిన్నక్కకు ఎంతో ఇష్టం, అయినా నీకు చెప్పడం ఎంటే, నువ్వేపుడో గుద్ద వాయించుకోవడంలో ఎక్స్పర్ట్ గా.
ఈపాటికి ఆ సినిలంజ ఊరేగింపు మొదలై ఉంటుందిగా అక్కా, ఎంత వరకు వచ్చిందో ఫెసుబూక్ లో చెక్ చేద్దాం, నా ఫోన్ తిసుకురావే అని నా మేడంను పంపించా. చెల్లి నీ ఫ్రెండ్ జయ గుద్ద పెలిపోయిందే, అది పేస్ బుక్ లో దాని పగిలినా ఎర్రటి గుద్ద ఫోటో పెట్టిందే, చూడవే అని నా పెద్దక్క చాలా సంతోషంగా చెప్పింది, దానికి ఎప్పుడెప్పుడు పగులుతుందో అని. నిజమే నా ఫ్రెండ్ ను కొట్టి, దానితో కొట్టినా పోజులోనే (టేబుల్ పై చేయిపెట్టి వొంగొని ఉంది), నైటిని ఎత్తించి, దానిని కొట్టినా చెక్క చెంచా, టేబుల్ పై ఉంచి, అది వేనికికి తిరిగి చూస్తున్న ఫోటోను పెట్టారు. మేం అదే పోజులో దిగిన ఫోటో పెట్టాలి. మీ ముగ్గురిలో ఎవతి గుద్దకు ఎక్కువ లైకులు వొస్తాయో అని పెద్దక్క మేడం మమ్ముల్ని జరగబోయే దానికి మానసికంగా సిద్దం చేస్తుంది. మేం లైకులు పెట్టగుడదు, కేవలం మొగాల్లె పెట్టాలి, ఇప్పడికి కొన్ని లైకులు వచ్చాయి నా ఫ్రెండుకి.
నా ఫ్రెండుతో పాటు ఇంకో అయిదుగురికి గుద్దలు పగిలిపోయాయి వాళ్ళందరి ఫోటోలు నా ఫ్రెండ్ పెట్టిన పోజులోనే ఉన్నాయి. వాళ్ళందరూ మా బజారులోని వారే, మా పక్కింటి లంజను పికుతున్నట్టున్నారు దానిది ఇంకా పెట్టలేదు, దాని తరువాతే మేమే. వోసే మనకు ఎంత కొట్టినా ఈ చలికి మోద్దుబారినా గుద్దలకు ఎం దెబ్బ తగలదు అని చిన్నక్క మేడం అంది. ఇంతలోనే మా ఇంటి డోర్ బెల్ మోగింది, ఒసే మనకు కొట్టేవాళ్ళు వోచ్చారే అని చిన్నక్క అదో రకమైనా ఎక్సైట్మెంట్ తో చెప్పింది.
వాడు రావడం రావడమే నన్ను జుట్టుపట్టుకొని, తిన్నది చాలు లేవె లంజ, వొంగో నీ గుద్దను తోమాలి లే, అని నన్ను లేపుతూ, నా అక్కలవైపు చూస్తూ, నీ చెల్లి లంజ గుద్ద వాయింపుడు వింటూ, నీ పిర్రలు ఎప్పుడు పేలుతాయోనని ఎదురుచూస్తూ తినండే నాటు లంజ ముండలు అని వాటితో అన్నాడు. నా మేడం నైటి ఎత్తి పైనా చెక్కి నా వేనుకంతా ఓపెన్ చేసి నా బలిసినా గుద్దను చూపించింది, వాడికి దిమ్మ తిరిగి పోయి ఉంటది. నేను టేబుల్ పై వొంగొని కొట్టించుకోవాడానికి రేడి అయ్యాను. మేడం ఎప్పడు తెచ్చి పెట్టిందో చెక్క చెంచాలు, ఒక డబ్బా నిండా తెచ్చి నా ముందు పెట్టింది. ఏది కావాలో సెలెక్ట్ చేసుకోవే, దేంతో కొడితే నువ్వు ఎక్కువ సేపు తట్టుకొంతవో చూసి తీసికో, ఇవి చానా ముదురు బానిస ముండలంటగా, వీటి తీటా తీస్తేనే నాకు మజాగుంటది. నేను ఒక చెంచా తీసి దానికి ముద్దు పెట్టి, రెండు చేతులతో పెట్టి వాడికి సమర్పిస్తున్నా పోజులో అందిస్తే, అది తీసికొని, నా వెనుకకు వెళ్ళి, వెంటనే కొట్టకుండా చంచాతో నా గూకొండలను పాముతు, అమ్మా గుద్దమ్మ, మంచి దిట్టంగున్న చెంచానే సెలెక్ట్ చేసుకున్నావు, దీంతో బాగానే తగులుతుంది అంటూ ఒక శాంపిల్ దెబ్బ చిన్న కొట్టాడు, దీనికిది అనినట్టు లేదు, ఇది అందరికంటే చిన్న లంజ కదే, నువ్వు ఎంత బొంగు ముండవె అని నన్ను అడిగాడు. ఇట్లా నా తటా తీసేటప్పుడు నా మేడం నా తరుపునా సమాదానం తెప్పాలి, అందుకని, నా మేడం, అవునండి ఇవన్ని చాలా అరితెరినా ముదురు ముండలు, ని ముందు వొంగొని ఎప్పుడెప్పుడు పికించుకొందామని ఎదురుచూస్తున్నాది అందరికన్నా చిన్నది, ఇదే దానికి మొదటి బానిస కోటింగ్. ఇవ్వాళా తెలుస్తుంది దీని పరాదీన లంజత్వం, ఎన్ని తింటుందో ఎడువకుండా అని నా మేడం అనడం ఆలస్యం అంతే ఇంకా వాడు క్షణం ఆలస్యం చేయకుండా, నాకు పల్ల పల్ల రెండు పీకాడు. వాడు కూడా త్వరగా తెలుసుకుందామని, వాడికే కాదు నాకు కూడా తెలుసు కోవాలనుంది, అక్కలన్న ఎం తగ్గకుడదని కొడుతున్న కిక్కు మనకుండా గుద్దను పైకి లేపి కొట్టమని వాణ్ణి రెచ్చగొడుతున్న.
అమ్మో, ఇది బాగా బలిసిన గుద్ద ముండే, చూడు, రెండు దిట్టంగా పడ్డా, కిక్కు మనకుండా ఇంకా నాకే ఎదురిస్తుంది, అమ్మ, దిని గూసం తియ్యల్సిందే, చూస్తా ఇది ఇంకెంత సేపు కులుక్కి మనదో అంటూ ఒక్కక్కా దెబ్బ ఫుల్లూ స్వింగుతో చెయ్యి పైకెత్తి, నా కండపట్టినా గుద్ద దిండ్ల మీద ఆగిపోయేతట్లు కొడుతున్నాడు. నేనేం తక్కువా తిన్నానా, నేను ఒక్క మాట కూడా బయటికి రాకుండా టాప్ రేంజు బానిస లంజలా దెబ్బలు తింటున్నాను. నేను ఒక్క మాట కూడా మాట్లకుండా బుద్దిగా తినే సరికి వాడికి ఇంకా చేర్రెత్తుకు వొచ్చింది, వాడు లంజలను ఎడిపించడంలో అరితెరినా వాడు, కొడితే ఎవ్వతైయినా కన్నీళ్ళు పెట్టుకొంటూ అమ్మా అయ్యా అని అరవాల్సిందే, నేను అట్లా చెయ్యక పోయే సరికి, వాడు అవమానం ఫీల్ అయ్యి ఇంకా బలంగా కొట్టాడు. ఈ సారి తాడ్ తాడ్ అని దెబ్బల శబ్దం వినబడుతుంటే నాకు, అక్కలకి, మేడంలకి ఎంతో సమ్మగుంది, ఇట్లా మెత్తం ఒక్కొక్క దిండుపై పది దెబ్బలు తిన్నాకా, ఇంకా తట్టుకోలేకున్న కొంచం కొట్టించుకునే పొజిషన్ నుంచి జరిగితే వాడు ఆపి. తుప్పు వదిలిందానే గొడ్డు లంజ పొజిషన్ లోకి రావే, అంటూ నా దిండ్లద్వాయంను పైకెత్తి పొజిషన్లో పెడుతూ, యీ ఇంటి పేరు నిలబెట్టవే, ఇంత వరకు కొట్టినా బెర్రెలంజల కంటే మంచి చెంచాను ఎన్నుకొని వాటికన్నా ఎక్కువ సేపే తట్టుకున్నావ్, ఇంకా నీ పని అయిపోయిందిలే, ఇంకో రెండు పెడితే నువ్వే అప్పడంలా అణిగి పోతావ్ కదే లంజ.
అవునయ్యా ఇది ఇంకా ఎంతో సేపు ఆగలేదు, మీకు లొంగి పోతుంది అని నా మేడం చెప్పుతుండగానే, ఇంకో దెబ్బ పడ్డది, ఉం, ఊం అని రెండో దిండుకు పడగానే అని దెబ్బలకి మొదటిసారిగా మాట విడిచా గాని ఒక్క అంగుళం కూడా కదల్లేదు. నీయమ్మ, ఇంకెంత సేపు అగుతావే లంజ ముండా అని ఈ సారి, వాడికున్న బలమంతా నా మీద ప్రయోగించాడు, ఆ దెబ్బ టైర్ పంచారు అయినట్టు టం అని శబ్దం, వెంటనే, నా ఏడుపు రెండు అందరు విన్నారు. ఏడ్చాను కాని, వాణ్ణి ఆపమని బతిమడలేదు, ఇంకా తీనే పోజులోనే ఉన్నాను, అందుకే వాడు ఎంటే దూల ముండా కామం పూకుకేక్కిందానే, గుద్ద మండితే పూకు విప్పుతున్నావ్ లంజ. పెద్దపెద్ద బానిసలకు పిర్రలు పగిలితే పూకు కారుతుంది అంటా నేను ఇంకా అంత ఎత్తుకు ఎదగలేదు, కాని నాలోని సహజ బానిస లంజతనం వల్ల పూకు విప్పినట్టున్నాను. ఈ లంజకు పూకు తీటా ఎక్కువేనయ్య, కాని నాకు రాసలు ఊరుతున్నాయి అయ్యా, ఇంకా కొట్టండి దీన్ని అని నాకు నీనే అడుగుకున్నాను, నా మేడం చెప్పే వరకు ఆగకుండా. ఇంకేం వాడు ఇంకా నేను త్వరలోనే లొంగిపోతానని, రెచ్చిపోయి, నూతనోత్సోహంతో నన్ను ఎడా పెడా పిర్ర పైనుంచి కిందికి లయబద్దంగా చెంచాను నా రెండు గుద్ద దిండ్ల మీద అడిస్తుంటే, నేను కిందికి జారిపోతున్న ఆగకుండా ఇంకా మళ్ళి దొరకనని ఇంకో రెండు కొట్టాడు. నేను అమ్మా, అమ్మో, అంటూ కింద కూలబడి పోతు, అప్పడి వరకు ఓపిక పట్టినా పూకత్వాన్ని పక్కకు పెట్టి, బిగ్గరగా ఏడుస్తూ, అయ్యా ఇంకా అపండయ్య, ఈ లంజ ఇంకా తినలేదు , ముక్కు చీమిడి చీదుతూ, నోట్లో సొల్లు కారుస్తూ, పూకు కూడా కారుస్తున్ననో ఏమో లంజనుగా నాకు బావ ప్రాప్తి కూడా అయి ఉంటది, ఆ తిక్కలోనే, ఎదో వాగుతున్నాను.
లేవే లంజ లే, నువ్వు చెప్పినప్పుడు కాదె, నాకు నచ్చిప్పుడు ఆపుతా, నీకు పడల్సినా కోటింగ్ ఎప్పుడో పడి పోయింది, నిన్ను చీప్ బానిసలా నీ లంజగర్వం అణచాలని పికుతున్న లేవే ముండా లే నీకింకా పికాలే లే అని నేను నెమ్మదిగా లేస్తుంటే, నా మేడం, వాడు ఇద్దరు కలిసి నన్ను మళ్ళి వొంగోపెట్టి, నా మేడం నా కాళ్ళు కింద కట్టేసి, నా చేతులు కట్టేసి పట్టుకుంది, నాకు తోడుగా. నేను ఏడుస్తూ, అయ్యా మీ ఇష్టం వచ్చినంత సేపు కొట్టండి, ఈ లంజ మద గర్వం ఎప్పుడో పోయింది, మీ ముందు అన్ని బొక్కల్లో కారుస్తూ ఎడ్చినపుడే పోయింది అయినా మీకు నచ్చినంత సేపు దీని తోలు వోలవండి అని వాడిని వేడుకున్న. వాడు ఇంకా నాలుగైదు పెట్టి ఆపితే, నా మేడం నా కట్లు విప్పుతుంది. అమ్మమ్మో, నువ్వే ఇంత పెద్ద పోరంబోకు ముండ లంజవైతే, ఇంకా ఈ రెండు ఎంత ముదురివో. ఇప్పడివరకూ కొట్తోచ్చినా లంజలు రెండు పికగానే, కోటింగ్ అయిపోకముందే నీలాగే, అన్ని రంధ్రాలలో కారుస్తూ, కుప్పకూలి పోయాయి, వాటిని కట్టేసి, కోటింగు పూర్తి చెయ్యాల్సి వచ్చంది. నువ్వు త్వరలోనే, టాప్ రెంజుకి ఎదుగుతావే, శేబాష్ లంజ. అప్పుడప్పుడు ఇట్లా కోటింగు ఇస్తుంటేనే, గుద్ద కొవ్వు కరిగి, సైజులు అదుపులో ఉంటాయి. ఎంత డైటింగులు, కసరత్తులు చేసినా మా లంజ బాడిలు అదుపు తప్పుతూనే ఉంటాయి అయ్యా, ఇప్పడినుండి క్రమం తప్పకుండా కోటింగులు వేయించుకుంటాను. ఇంతా పికించుకోన్నవంటే ఈ ముండకి దురదా కూడా ఎక్కువే ఉంటది, ఈ రేంజ్ బానిస లంజవైతే, సండ్లు కూడా బరువెక్కి నొక్కించుకోవాలని ఆరాటపడుతుంటాయి, ఇటు తిరుగావే, దీని సండ్లు చూపించే, అవి ఎంత పొంగాయే చూద్దాం అని నన్ని తిప్పి, మళ్ళి పొద్దున్న మా అయన ముందు జరిగినట్టుగానే సండ్లు బయటికి తీసి, నా పొంగినా ఎద సంపద చూసి, ఏమే ఇప్పుడే ఇనినా జెర్సీ ఆవులా, ఎం పొంగాయే, నీ సైజే ఇంతా లేక కసికి ఉబ్బినయే? వాడికి తెలుసు నావి ఎందుకు బండబారినాయో, పరదీనలతోనే చెప్పించి దాని అవమానపరిస్తే దానికి, వాడికి తాపం పెరుగుద్ది. దీనికి పడ్డ కోటింగుకు హీట్ ఎక్కింది అయ్యా, ఈ లంజ పాసింజర్లను ఎక్కించు కోవాడానికి ఎంత తహతహ లాడుతుందో చూడండయ్య. ఇవి పద్మిని జాతి బానిస ముండలాగున్నాయి, ఈ పక్కనున్న బర్రెలు కూడా తోకేత్తున్నాయే? టిఫిన్ అయిపోయిందిగానే, ఇటు తిప్పి వీటి దూల కొలవండే అని వాటి మేడంలను అజ్ఞాపించాడు.
నా హరన్ నొక్కుతూంటే, నోక్కించుకొవాడంకోసం ఆరాటపడుతున్న మదవతిని నొక్కితే ఎంత సమ్మగుండి దాని మొఖంలోని వచ్చే సుఖ పారావష్యం ఫీలింగు నేను ఎంత అపుకుందమనుకున్న ఆపుకోలేక నా ఆనందాన్ని ముఖమంతా పూలుముకున్న, నా సన్నని పొట్ట లోపలి పోయి, పూకు కొద్దిగా పైకెత్తి ఫోరుప్లి ను సిగ్గులేకుండా అందరి ముందు, పరాయి మగాడి చేతిలో నలిగిపోతూ కూడా శారిరామంతా విప్పుకున్ననంటే నేను ఎంత పెద్ద ముదురు గులావతినవుతున్ననో, రోజురోజుకి నేను ఇంకెక్కువ దూలవతిని అవుతున్నాను, ఇంకా త్వరలోనే, అక్కలంతా రసవతిని అవుతాను. గులేక్కినా అక్కలా సండ్లను, నైటిని లేపి పూకు కూడా విప్పి నాలాగే వాడికి ఎదురుగా కూర్చోబెట్టారు. ఏమే ఉచ్చుమల్లి, నీ లంజ దుకాణం చేమ్మగిల్లిందా అంటూ, నా దుకాణం బోడిపిను నొక్కుతూ, లోపల వేలు పెట్టి కేలికేసరికి, ఇంకా ఉప్పొంగుతున్న నా మదనానదంను అపుకోలేకా, కండ్లుమూసుకొని ఆ సుఖంను తృప్తిగా అనుభవిస్తూంటే, నా శరీరమంతా లంజ తాండవం చేస్తూ, పూజలం మామిడి రసాలు పిండితే కారినట్టు, కార్చి వాడి వేలును ముంచెత్తి, బయటికి వచ్చి, గూబోక్కపైకి పోయాయి. ఆహా, చుండండే యీ దూలముండను ఎట్లా కారుస్తుందో అని అందరికి చూపిస్తుంటే, నేను ఇంకా సిగ్గుతో కుంచుంచుకుపోయాను. ఇంకో రెండు, మూడుసార్లు నా హరన్ నొక్కుతూ, పూకు కెలికి, వాడి అరచేతికి అంటినా నా రాసాలు నా దిమ్మలకే పూలిమి, తెరువే కళ్ళు, నీ కోటింగ్ ఫోటో దిగుదువూ, పేస్ బుక్ లో పెడదాం, అని నన్ను టేబులు పై నా చేయి పెట్టి వొంగొని, నన్ను కొట్టినా చెంచా నా నడుంపై పెట్టి (ఫోటో చూసినదరికి నా గుద్ద దేంతో ఎర్రగా చేసింద్రో తెలియడానికి), పగిలినా నా గుద్దను, తడిసినా నా చిలికను, సెక్స్ సుఖం అనుబవించినా లంజ ముఖంను ఫోటోలో వచ్చేట్టు వెనిక్కి తిరిగి చూస్తూ, నా ఫ్రెండు జయ లాగే పోజులో నేను ఉంటె, అది ఫోటో తీసి, వెంటనే అప్ లోడ్ చేశాడు. ఆ గ్రూప్ ఫోటోలు అందరికి చూపిస్తూ, పూకమ్మ చూడవే నీ ఫోటో చూసుకో, ఎం తేడా ఉందే అని అడిగాడు. ఈ లంజ మీగిత లంజలకన్న సెక్సీగా ఉందయ్యా, ఎంటే సరిగా చూసి చెప్పు, మళ్ళి పగలాలే, ఈ సారి సరిగా చెప్పక పోతే, పూకు పగులుద్ది అని బెదిరించాడు. ఛీ పాడు, వీడు, వోదిలాలేదు, నేను ఎంత ముదురు దిమ్మనో నాతోనే చెప్పించిగాని వదిలేతట్టు లేదు, ఎం చేస్తాం, ఇంత పరువు తీసాక, అయ్యా, ఈ పడుపుకత్తె ఒక్కతే పూకు రాసాలు కారుస్తూ ఫోజు ఇచ్చింది, మిలినా లంజలకు గుద్ద ఎర్రగైంది కాని, అవి కామంతో కొట్టుకుంటలేవు, నేను ఒక్కదాన్నే మదమెక్కి అన్ని పొంగి ఎక్కించుకోవాడానికి సిద్దంగా ఉన్న పడుపు లంజలా ఉన్నాను. నిజమేనే లంజ ఇంకా టిఫిన్ తినుపో.
ఇంకా నన్ను వదిలారు అనుకోని, నేను రిలాక్స్ అవపోతుంటే, నా మేడం నన్ను ఆపి, నా గుద్దలో, పూకులో సన్నని తీగలు లోపలి జోప్పించి, అయ్యా ఈ బోగం ముండకు కూడా దాని రంకుతనం కొలిచే లంజమిటర్ తోడిగాం అయ్యా అని నా మేడం చెప్పింది. అప్పుడు తెలిసింది నాకు పెట్టింది ఏంటో, అక్కలకి అదే తోడిగినట్టున్నారు. నా కేలుకుళ్ళ ఆనందంలో నేను అక్కలకు ఎం చేస్తున్నారో పట్టించుకోలేదు. నేను కూర్చుంటుటే, ఒసే లంబిడికి, నీ డిక్కీ ఓపెన్ చెయ్యవే, నీ చేల్లిలికి పగిలినట్టు నీ డిక్కీకి చెమ్చా కోటింగు ఇస్తా, నువ్వెంత ముడురువె. అయ్యా ఇది దీని చేల్లికంటే పెద్ద గుద్దదే, చూడండి అని అక్క డిక్కీ చూపిస్తూ, పోయినా సారి ఇది దీని చెల్లిలా చాలా వరకు వోర్చుకుంది, ఇప్పుడు అంతకన్నా మాంచింగా వేయించుకుంటుంది. మీరు మొదటి దేబ్బనుండే ఉన్న బలమంతా ప్రయోగించి దీని బలిసిన గుద్ద కొవ్వు కరింగించండి అని చెప్పింది. అంటే నేను ఈ ఇంటికి రాక మునుపే చిన్నక్కకు పగిలిందన్నమాటా, ఇంకా పెద్దక్కకు ఎన్ని సార్లు అయిందో అసలే దానికి ఇది చాలా ఇష్టం.
చిన్నక్క మేడం చేతిలో అక్క లంజమిటర్ చేతిలో పట్టుకొని దానికి ఎదురుగా, మా ఇద్దరి మేడంలు మా ఎదురుగా మాకు ఏమైనా చెయ్యడానికి సిద్దంగా నిల్చున్నారు. ఇంత జరిగిన తరువాత తినటం కష్టమే, అసలే కాని ఫినిష్ చెయ్యాలి లేకపోతే నాకు ఇప్పుడే ఇక్కడే వీడితో మళ్ళి ఏదైనా చేయిస్తారు, దానికన్నా నా ముందున్నకొంచం టిఫిన్ త్వరగా తిని అక్క సలుపుడును ఎంజాయ్ చెయ్యొచ్చు అని రెండు గుటకలతో అక్కకు మొదటి దెబ్బ పడేలోపే మింగేసాను. అక్క ఇంకా దానిని కొట్టించుకునే చెంచా చూస్తుంది, ఎం కావాలో దానికి, వెతికి వెతికి ఒక చెంచా తీసి దానిని ముద్దు పెట్టుకొని, నా గూకొండను డీకొట్టే ఈ చెంచాకు ముద్దులు అంటూ చెంచాకు అంత నాకుతూ లాలాజలం రాసి వాడికి దాసీ సమర్పించే పోజులో రెండు అరా చేతుల్లో వొంగొని పట్టుకొంది. చిన్నగా తినవే గుద్ద పగలకోట్టించుకున్న లంజ, నీ అక్కను అంత త్వరగా అయిపోదులే, నీ అక్క చూడు, వెతికి వెతికి నీ కన్నా వెడల్పు ఇంకొంచం మందం ఉన్న చెంచా సెలెక్ట్ చేసుకుంది, నీ చెల్లి కన్నా ఎంత పెద్ద గుద్దే నీది. లంజమిటర్ పట్టుకొన్న చిన్నక్క మేడం, అవునండి దీనిది ఇంతకమునుపు పికించుకున్న లంజ కన్నా రెండు అంగుళాలు పెద్దది. పెద్ద లంజ నీ చెంచా వెతికి పెట్టుకో అంటూ కొట్టడానికి చిన్నక్క వెనిక్కి వెళ్ళి ఒక సారి స్వింగ్ చేసి దురాన్ని సరిచేసుకున్నాడు.
స్ సస్ పట్ అని అక్క గుద్దకు మొదటి చెక్క మద్దెన వినిపించే సరికి నాకయితే నాకు పడ్డట్టే గుద్ద మూసుకున్నాను. అక్క మాత్రం ట్టు అని ఒక్క పదం పలికిందిగాని ఒక్క ఇంచు కూడా తన పొజిషన్ నుండి కదల్లేదు. అమ్మా దొంగ లంజ నీకు బాగా బలిసిందే, దెబ్బకు నీ చెల్లె దడుసుకున్నట్టు దాని డిక్కీ అదిరింది. నా నైటిని ఎత్తి ఉండడంతో వాడికి నేను గుద్ద ముసుకున్నది కనిపించినట్టుంది, పెద్దక్క నైటిని ఎత్తలేదు అదెట్లా ఫీల్ అవుతుందో. ఇంకోటి అక్కకు ఇంతకుమునుపు కంటే ఇంకా కొంచెం బలంగా కొట్టాడు అక్క మాత్రం మళ్ళి అమ్ అని చిన్న ములుగు మాత్రం వినబడింది కాని కొంచెం కూడా కదులలేదు, వాడికి అర్దమైంది అక్కను అణచాలంటే కోటింగ్ పూర్తిగా ఇవ్వాలని, దాంతో ఇంకా ఈ సారి ఆగకుండా దెబ్బ దెబ్బకు వేగం పెంచుతూ డిక్కీంతా పైనుంచి కిందికి మార్చి మార్చి అక్కకు కోటింగ్ ఇస్తున్నాడు.
స్ సస్ సస్స్ స్సస్స్ దడ్ క్
స్ సస్ సస్స్ స్సస్స్ దడ్ కక్
స్ సస్ సస్స్ స్సస్స్ దడ్ కక్క్
స్ సస్ సస్స్ స్సస్స్ దడ్ కకక్
స్ సస్ సస్స్ స్సస్స్ దడ్ కకక్క్
యీ ఉచ్చుమల్లి పూకు వేడి ఎక్కిందయ్యా అని పెద్దక్క లంజమిటర్ చెప్పింది (మా స్థితిని చెప్పే కొన్ని వాక్యాలు అందులో స్టోర్ అయి మేం ఆ స్థితిలోకి వెళ్ళగానే అందరికి వినబడేటట్టు బిగ్గర పెద్ద సౌండుతో రిప్లే చేసి మాముల్ని అందరి ముందు, మేం ఎక్కడ ఉంటె అక్కడ మాకు అవమానపరుస్తుంది.). నీయమ్మ నీకు పడకముందే గులేక్కిందే లంజ, చిన్ని లంజ నీ కుంపటి ఎంత వరకు వచ్చిందే అని అడుగుతూనే అక్కకు కోటింగు ఇస్తున్నాడు. అక్క డిక్కీ నీటితో నిండిన రబ్బరు బంతిని బ్యాటుతో కొడితే ఎట్లా సౌండ్ వస్తుందో అట్లా వినబడుతుంటే, నాకు నా లంజబోక్కలో ఎదో దురదా మొదలయింది. నా లంజమిటర్, "యీ బానిస ముండ పలుగులో లంజ శివమేత్తింది" అని నా గొంతుతో పలికింది. నాకు అవమానంతో నేను సిగ్గుపడ్డా, నాలోని లంజ మాత్రం ఒళ్ళంతా పులకరించిపోయింది. పెద్దక్క మీటర్, "ఈ పడుపుకత్తె పండు రాసాలూరి అణిగి పోవడానికి తయారైంది" అని చెప్పింది. మా దిగజారుడుతనం విని వాడికి మాంచి ఉపోచ్చి చిన్నక్కను కనికరం లేకుండా దాని డిక్కీ పగలకోడుతున్నాడు. నా మీటర్, అక్క మీటర్, "యీ పోరంబోకు లంజని దెంగండి, దేంగండ్రా, దిన్ని కార్పించి పుణ్యం కట్టుకొండయ్య" అని బతిలాడుతున్నాం, మేం మాత్రం అన్ని వదిలి అట్లే కిర్రుమనకుండా కూర్చున్నాం. చిన్నక్క దెబ్బలు తాళలేక ముడ్డి కొంచం కిందికి జరిపి, అపుకోలేకా కొంచం ఉచ్చ పోసుకుంది, కాని వెంటనే కోట్టించుకునే పోజులోకి వచ్చింది. ఏమే ఉచ్చోసుకున్న లంజ నీకు కోటింగ్ చాలానే, ఇంకా కొవ్వు కరిగించాలా? అని అడిగాడు. అయ్యా ఉ మ్ మీ ఉమ్ ఇ ఈయిష్టం ము ఉం ఉమ్నా అయియ్యా అని ఏడుస్తూ చెప్పింది. అయినా వాడు ఆగకుండా, మల్లోకటి ఇస్తే, ఈ సారి అక్క ఉచ్చ సౌండు మాకు వినిపించింది(ఎప్పుడో దాని కాళ్ళ మద్యలో రేకుల డబ్బాలో అక్క ఉచ్చ పడేటట్టు అమర్చారు, మాకు ఆ సౌండే వినిపించింది), లంజ పూకు కారిందే, ఇంకో రెండు ఇస్తే ఎరుగుతావే అని అక్క సమాదానం వినకుండానే రెండు దెబ్బలు పీకాడు, దాంతో అక్క మళ్ళి దెబ్బ దెబ్బకి కొంచం ఉచ్చాపోసింది కాని పోజు మాత్రం వీడలేదు. వాడు కొంచం ఆగాడు, అయినా అక్క ఉచ్చ ఆగట్లేదు, పోస్తూనే, అయ్యా ఈ లంజను పూర్తిగా అణిచారయ్య అన్ని బొక్కలుతో కార్పించారు మీరు, దీనితో అఖరికి ఉచ్చకూడా పోయించారు అని వాడికి ఎట్లా లోంగిపోయిందో చిన్నక్క చెప్పింది. అప్పుడు గాని వాడు దానిని వదులలేదు.
పెద్దక్క, నా లంజమీటరులు మాత్రం మా గొంతుతో "అమ్మా అయ్యా వేయి వే వే వెయీ అబ్బ కారిపోతుంది, ఒక్క పోటు అయినా వెయ్యండి, ప్లీజ్, ఔఅమ్న అబ్బ ఓ ఒక్క సారి కెలకండి, మా రో రోట్లో నూరండి" అని మా పరిస్థితిని తెలియజేస్తుంది, మేం చప్పుడూ చేయకుండా తలొంచుకొని కూర్చొన్న, చిన్నక్క దెబ్బలకి దానికి ఎంత రేగిందో మాకు పడ్డట్టే మాకెంతా గోకుడు ఎక్కిందో ఇవి చెప్పుతున్నాయి, అవి మా బొక్కల్లో కూర్చిందే అందుకే, అవి పెట్టడం వల్లే అనుకుంటా నాకు మాములు దానికన్నా ఎక్కువా రేగింది. రంకు ముండ, నీ బొంకు అక్కచేల్లెకు దూరద బాగానే పట్టిందే, నీకెంత వచ్చిందే? అని అడుగుతూ, అక్కను అట్లే వొంగోబెట్టే పూకు కెలుకుతూ గొల్లిని నాకు నలిచినట్లే నలుస్తున్నాడు, అక్క ఏడుపు ఆపి సన్నని మూలుగులు ములుగుతుంది. అబ్బ వీడికి చెల్లి, అక్క లంజ మీటరులు చెపుతూనే ఉన్నాయి, వాటికే అంత ఎక్కుతే, తిన్న నాకెంత ఎక్కాలి, వాడి వేలు లోపలి తోయ్యగానే, నేను ఎప్పుడో నా రాసాలు చిమ్మించా, వాడికి అప్పుడే తెలిసింటుంది, నాకెంత కసేక్కిందో, అయిన నా నోటితో చెప్పిస్తారు, అదే బానిస లంజ పద్ధతి, "అయ్యా మీతో ఉచ్చాపోయించుకునే వరకు కొట్టించుకొన్న లంజ గుంటలో కూడా బాగానే తడి తడి అయ్యిందయ్యా" అని చెప్పుంటే, నీ పూకు బాగోతం తెలిసిందిలేవే పూకా, నీ సండ్ల సంగతే అడిగింది, చూద్దాం, విప్పించుకోవే బర్రె ముండా. మేడం మీ లంజ ఆఆమ్మ బర్రేత్తులు బయాఅటికి తీయండి, వాడు, నా పూగుంటాను ఫింగారింగుకి నేను అల్లాడిపోతు నా మేడంతో అడిగి మరి చెల్లిలా, పొద్దున్న మా ఆయన ముందు విప్పించుకున్నట్టు మళ్ళి నా సండ్లు బయట పెట్టించుకున్న. అయ్యా, మీ చేతిలో గుద్ద కొవ్వు కరించుకున్న లంజకు పడ్డ కోటింగుకి, దీనికి ఎక్కినా దూల కిందే కాకుండా పైనున్న దీని సండ్లు కూడా పొంగినాయి అయ్యా అని చెప్పా. ఇంకా చెల్లి సండ్లు బయటే ఉన్నాయి, దానివి హరన్ మొగించినట్టు, నావిహరన్ మోగించాడు, అవి ఇంకింత పొంగి వాడికి ఎదురిస్తున్నాయి, మములుగైతే, నాకు మళ్ళి గుద్ద పెలేదే కాని, వీడి పని నా జీల తీర్చడం కాదుగా, వదిలేశాడు. ఉచ్చ పడ్డా గులేక్కి కొట్టుకుంటన్నవంటే, నువ్వెంత ముదురు లంజవే, ఇంకా నీ ఫొటోకు పోజియ్యవే, అని నన్ను, నా రెండు కాళ్ళా మద్య నా తల, సండ్లు, వచ్చేతట్లు, ఇంకింత వొంగోపెట్టి, మోకాళ్ళ మీదా కూర్చున్నట్టు కూర్చోపెట్టి కాళ్ళు వెడం చాపితే, పూకు విచ్చుకొని నా తడి పూకుతో, నేను నింపిన ఉచ్చ గిన్నెను కూడా నా పాదాల మద్యలో ఉంచి నా చెంచా ఉచ్చ గిన్నపై పెట్టి ఫోటో తీసాడు. నాది చెల్లి కన్నా మంచి ఫోటో వస్తుదో, రాదో, నాకు ఎంత ఎక్కినా నా మొఖంలో కనిపించదు, చేల్లిది కసి లంజ మొఖం, దానిది ఏమాత్రం కొంచం మూడులో ఫోటో తీసినా కసక్కు ఫోటో వస్తుంది.
నీ కోటింగు అయిపోయిందే, గుద్ద మూసుకొని పోయి కూర్చో పోవే. ఒసే పెద్ద లంజ ముండా నువ్వు ఇప్పవే, దీని సండ్లు ముందే విప్పించుకొని వొంగోవే అని చెప్పాడు. చిన్నక్క మేడం దానికి లంజ మీటరులు గుద్దలోకి, పూకులోకి దూర్చింది, మాకు, మా మేడంలకు యీలా పెట్టడమాంటే ఎంతో ఇష్టం, అక్క ఎంత హ్యాపీయో దాని వెనుక బొక్కలోకి దూపినపుడు అదిచ్చినా పేస్ ఎక్షుప్రేషణ్ చూస్తె తెలిసిపోతుంది. గుద్దలో ఎదో ఒకటి పెట్టారని దాని దురదా కొంచమైనా తీరిందని దాని ఆనందం. పెద్దక్క ఈ వాడలోనే నెంబర్ వన్ బానిస లంజ, అది ఇంట్లో చాలా కాం కాని ఇట్లాంటి సందర్బాలలో అది విశ్వరూపం చూపిస్తుంది. మేం దాన్ని చూసే నేర్చుకుంటాం, నాకు అయితే ఎన్ని క్లాసులకి పంపినా అక్కడ నేర్చుకున్న దానికంటే అక్కను చూసి నేర్చుకున్న లంజ జాణతనమే ఎక్కువ. పెద్ద అక్క లేచి, రండి మేడం, ప్రస్తుత నా బొక్కల అదిపతి రండి, ఇక్కడున్న రెండు బానిసలంజలా, ప్రొద్దున దీని యజమాని ముందు అవమానపరిచినట్టు మళ్ళి సండ్లు బర్రున లాగి దీనికున్న కొద్దిపాటి లజ్జను తీయండి అని చెప్పింది. ఆ మాటలకూ మాకు ఇంజిన్ స్టార్ట్ అయింది, చిన్నక్కకు ఇప్పుడేగా ముడ్డి పగిలింది అదింకా ఆ వేడిలోనే ఉన్నట్లుంది దాని మీటరు "అ ఆ హ హ హాహాహాహాహాహా" అని పెద్ద ములుగు ముల్గింది. మమ్ముల్ని ఎవడో అవమానపరచాక్కర్లేదు, మాకు మేమే ఇట్లా పరువు తీసుకుంటాం. లంజ గుద్దలను పగలగొట్టే మాస్టర్, దీని ఉచ్చను ఎం చేయమంటారండి అని చిన్నక్క మేడం అడిగింది, బాసిన లంజ దర్మం ప్రకారం ఏది బయటికి వస్తే అది లోపలికే పోవాలి ప్రత్యేకంగా పూకులోంచి వచ్చినవి. ఈ బానిస ముండలతోనే చెప్పిద్దాం, ఎర్ర ముడ్డి లంజ ఎం చెయ్యాలో చెప్పవే అని చిన్నక్కను అడిగాడు? అయ్యా ఈ లంజ మీద కుమ్మరించండి అని చిన్నక్క చెప్పింది. ఒసే చెంచా ఎంత సేపు వెతుకుతావే, నీ గుద్దకు చిన్నవి ఎం అనుతాయి పెద్దది తీసికో, నువ్వు చెప్పవే నీ చెల్లి ఉచ్చను ఎం చెయ్యాలో? ముక్కు మూసి నోరు తెరిపించి తాపండి, దానికేకాదు నాకు, నా చెల్లికి తాపించండి అని చెప్పింది. అమ్మా పెద్దక్క, అక్క ఉచ్చ తాగడానికి నాకు నోరురూతుంది, తాపిస్తే తాగడానికి మేం ముగ్గురం పూకు కారుస్తూ రడీగున్నం. నన్ను అడుగలేదు కాని నన్ను అడిగితే నేను పెద్దక్కనుగాని, నన్ను గాని అందులో మా మొఖం ముంచి గుద్ద కోటింగు యివ్వండి అని చెప్పెందాన్ని కాని వాడు మా ఐడియాలు అమలుపరచకుండా "ఆ ఉచ్చతో పనుంది అది పక్కకు పెట్టు" అని చెప్పాడు.
ఇంతలో పెద్దక్క పొద్దున్న సండ్లు తీసినప్పుడు ఎట్లా గుడ్లనిండా నీరు నింపుకుందో అట్లే ఇప్పుడు నింపుకొని, దాని మేడం పట్టి లాగితే అవి దాని నిపుల్సుకి అడ్డువచ్చి ఇంకోసారి లాగాల్సి వచ్చి, లాగితే అవి బయట పడ్డాయి.బానిస లంజ పీక్ స్టేజి అది, ఎన్ని సార్లు అదే అవమానం చేసినా మళ్ళి మళ్ళి అ అవమానాన్ని ఫీల్ అవడం పెద్దక్క, చిన్నక్క అక్కడికి చేరుకున్నారు, నేను కూడా త్వరలోనే చేరుకుంటాను. అత్తా నా లంజ మీటరు తీసి, నాకెంత లంజకోవ్వేకిందో చూడండి అని పెద్దక్క అడిగింది. దాని మేడం గుద్ద మీటర్ ఫస్ట్ బయటికి లాగింది, ఏమాత్రం కనికరం లేకుండా, అఫ్ కోర్సు మా లాంటి లంజలను అట్లే ట్రీట్ చెయ్యాలనుకో, పెద్దక్క మాత్రం అ విసురుకి నొప్పైనా, దానికి అ బాదకన్న గుద్దలోంచి ఒకటి పోయిందనే బాదే ఎక్కువునట్లుంది. అక్క అక్కడున్న వాటిలో అతిపెద్ద చెంచా తిసికుంది, నాకు బాగా గుర్తు మేం ఆ చెంచాని పెద్దక్కే సెలెక్ట్ చేసింది కొన్నపుడు, దానికి ముండే తెలుసుఅనుకుంట. దాని సండ్ల నిపుల్సుకి తగిలేటట్లు రెండు చేతులతో పట్టుకొని, తీసుకోండి స్వామీ, తీసుకోని కొంచమైనా దయ చూపకుండా నా డిక్కీ బద్దలుకోట్టండి అని వాడికి ఆ చెంచా సమర్పించింది. వాడు తీసుకునే టప్పుడు కావాలని నిపుల్సుకి రాసుకునేటట్లు బర్రున్న లాగి అక్క సండ్లను చెంచాతో మర్దనం చేస్తూ, ఏమే జి పగలకముందే ఎక్కిందే మదవతి లంజ? ఇంతలో దాని మేడం పూకులోని లంజ మీటర్ తీసి, అయ్యా ఈ మదవతికి లంజతాపం అడిగి మరి దెంగించుకునేంతగా ముదిరింది (లంజ మీటరులో లంజ స్థాయిలు: 1 లంజను దెంగాలంటే రేప్ చేయసిందే, 2 లంజ పక్క ఎక్కే ఎక్కేందు రేడిగుంది ౩. బతిలాడి దెంగించుకుంటుంది 4. లంజకు ఏదైనా లింగంలానే కనబడుతుంది 5. ఆగలేక లంజే రేప్ చేసే స్టేజి), ఇంకా దీని గుద్ద బెండు తీస్తే, లంజకు అన్ని దూర్చుకునేంతగా కనబడుతాయి.
వాడు ఇంకా అంతటితో ఆపకుండా, వెనిక్కి వెళ్లి పెద్దక్క గుద్దను టెస్ట్ చేస్తున్నట్టు చిన్నగా కొడుతూ, ఇంకా మాటలతోనే దాని నారా తీస్తున్నాడు. ఈ గోడ్డులంజ గుద్ద ఇక్కడున్న వాటికన్నా పెద్దగుంది, నీ సైజు ఎంతే అని అడిగాడు? ఇంకా పెద్దక్క మేడం ఎం చెప్పకపోవడంతో, పెద్దక్కే అయ్యా ఈ లంజ గుద్ద సైజు ఇక్కడున్న లంజలందరిలో రెండు ఇంచులు పెద్దది. ఏమే గుద్ద బలిసిన లంజ, నీ సైజే అంత, కొవ్వేక్కిందే? అయ్యా దీని సట్టం దీని మొగుడు కావాలని దీన్ని గుద్దలో దెంగి ఏపుగా పెంచించాడు, దీని చిట్టి చెల్లి ఈ మధ్యే రావడంతో, మా గుద్ద కొవ్వు చాలా రోజులనుంచి కరిగించలేదు, మీరు ఇవ్వాలా నాకు పెరిగినా ఫాట్ అవిరైపోయేతట్లు కొట్టండి మీ బానిసను అని చాల ముద్దుగా అడిగింది. ఈట్లా అడగాలన్నమాటా అక్క చెప్పే సమాదానాలకు మాకు కసేక్కుతుంది. ఇవ్వాళా నీకు మూడిందే గుద్దమ్మ, నువ్వు ఉచ్చ పోసుకుంటావే? అక్క ఎం సమాదానం చెప్పకుండానే, దాని మేడం చిన్నక్కకు పెట్టినా ఉచ్చ గిన్నె తీసికొచ్చి పెట్టి అక్క పరువు గంగలో కలిపింది. నాకు ఎందుకు పెట్టలేదో, పెడితే, పీ పోసుకోకున్నా ఎంతో పరువుతక్కువ. చివరి సారి ఎప్పుడు పూలుసు కారిపించారే అంటూ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ స్ మని పెద్దక్కకు మొదటి దెబ్బ ఆల్రెడీ బలినిన దాంట్లో పెద్దదైనా కూడి పిర్ర మీద కొట్టాడు. అ సౌండుకి మేం ఇద్దరం మాకే పడ్డట్టు మూ మూ అంటూ మేం ముల్గాం, కాని అక్కైతే కొంచంకూడా కదులలేదు, అంతే కాదు, మేం ఎంత పోరంబోకు లంజ ముండలమైనా, స్ మన్న శబ్దం వినడగానే గుద్ద దెగ్గరికి తెచ్చుకొని దెబ్బకు సిద్దమైపోతాం, చిన్నక్కైతే పడ్డాకా ముడుచుకొంటుందంటా, కాని పెద్దక్క పడ్డాకా కూడా గుద్ద ముడుచుకోవడం దేవుడెరుగు అది ఇంకా గుద్దబొక్క విప్పిందంటా. ఇట్లాంటి బానిస లంజను చూస్తె వాడికెంత కోపం వచ్చిందో? ఏమే దెబ్బ పడితే మోత్తుకోకుండా గుద్ద విప్పి వెక్కిరిస్తావే పంది లంజ? ఇట్లాంటి వాటికి మాలాంటి లంజలు ఎం ఆన్సర్ చెయ్యనవసరం లేదు.

3 comments:

  1. కొండ గుహలో మేడం స్టూడెంట్ తో దెంగుడు
    Wife cheating her husband and seducing a boyమొగుణ్...
    లంజలా మారి రొజూ దేన్గించుకుంటున్నా
    మనసు పడ్డ వాడితో మూడు రాత్రులు
    Mallika Sherawat hot naked kundi (ass) (మల్లికా శె...
    VIXEN!: A Matter of Incest and Racial Animosity(నా...
    కమల-రంగి ల తో మజా
    Rang Rasiya 2014 nude Sex scene f(రాజ రవివర్మ కామ...
    బానిస లంజల దినచర్య (a bdsm story)-6
    బానిస లంజల దినచర్య (a bdsm story)-8
    బానిస లంజల దినచర్య (a bdsm story)-7
    Girl gets raped in Honeymoon Night scene -(దెయ్యం ...
    బానిస లంజల దినచర్య (a bdsm story)-5
    Official I Hate My Daughters Boyfriend Video With ...
    బానిస లంజల దినచర్య (a bdsm story)-4
    బానిస లంజల దినచర్య (a bdsm story)-3
    Brother and Sister - Sex Scene from Shameless(అక్క...
    బానిస లంజల దినచర్య (a bdsm story)-2
    బానిస లంజల దినచర్య (a bdsm story)-1
    300 Rise Of An Empire hot adult sex sin(300 యోధులు...
    నీ తప్పులకి నీ పెళ్ళాంకి శిక్ష వేస్తున్నాను
    రజని వదిన పూకు సూపర్‌
    A very hot south girl.flv(దేంగలేని మొగుడు 2)
    కోటలో రాణీగారి రాచకార్యాలు - 2
    కోటలో రాణీగారి రాచకార్యాలు
    Devil fucked (దెయ్యం తో దేన్గులాట )
    Hot Babe Poonam Fucked By Raju (HD)(పనిమనిషిని దె...
    ఇద్దరు పతివ్రతులు
    అంకల్ ముందే ఆంటీ పూకు పచ్చడి చేశాను.
    పెళ్ళికి ముందే కాబోయే మిలిటరీ మొగుడుతో దెన్గిచుకు...
    వాచ్ మన్ భార్యతో రంకు

    ReplyDelete
  2. Super ga vundali banisa ayya auntes pussy please send me new stories I like I auntes

    ReplyDelete